คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : นายกอดฉัน ...
" เสน่ห์แรงเหมือนกันหนิ่หว่า.ไอ้ทึก^^ "
" มันจะดีกว่านี้นะถ้าผู้หญิงมาบอกรักมากกว่าจะเป็นผู้ชายอ่ะ...พูดแล้วมันเฮริ์ทว่ะไอ้ด๊องเฮ้อออออ
อออออ " หนุ่มตาสวยบ่นเซ็งๆก่อนจะนอนราบไปกับโต๊ะเรียน
" เอาน่า...สีสันของชีวิต " เจ้าลิงแซบเสริมขึ้นทันทีพลางหัวเราะคิกคักไปด้วย
" แกไม่มาเป็นฉันแกไม่รู้หรอกไอ้ฮยอก " หนุ่มตาสวยยังคงบ่นต่อไป
" ฉันว่าไอ้หมีนั่นไม่ล้มเลิกความตั้งใจแน่...เชื่อสิ " หนุ่มน่ารักซองมินพูดขึ้นสลับกับหันไปมองที่
หลังห้องด้วย
" ดูหน้าก็รู้แร๊ะว่าตกหลุมไอ้ทึกชัดๆ " ฮีซอลเอ่ยขึ้น
" แล้วฉันจะทำยังไงดีวะเนี่ย " ลีทึกบ่นขึ้น
" ทำใจ !!! " สั้นๆง่ายๆ คำพูดเดียวที่เรียวอุคพูดออกมา
" เห็นด้วยกะไอ้อุคว่ะ " ดงแฮพูดต่อกับเรียวอุคทันที
" เฮ้อออออ พวกแกหนิ่ไม่ช่วยคิดแล้วยังมาตัดกำลังใจอีกนะ ไอ้เพื่อนบ้า !! "
" แกสิบ้า....เอ้อเดี๋ยวฉันมานะ "
" ไปไหนอ่ะ อุค " ดงแฮเอ่ยถามเพื่อนของเค้าขึ้น
" ไปห้องน้ำ..จะไปด้วยไหมล่ะ " เพื่อนร่างเล็กหันกลับมาถามหน้ายิ้มๆแล้วจึงเดินออกไป
" เดี่ยวฉันมานะ " เยซองหันไปกระซิบกับคิบอมที่นั่งข้างๆแล้วค่อยๆย่องตามร่างเล็กที่เพิ่งออกไป
เมื่อกี๊
" อะไรของมัน " หนุ่มเย็นชาบ่นแล้วก็ส่ายหน้าไปมาก่อนจะโน้มตัวลงกับพนักเก้าอี้
" กรี๊ดดดดด !!!! คิบอมหล่ออ่ะแก ^^ "
" หล่อบาดใจอ่ะ...ดูสิ...ขนาดท่านอนเเอ่นหลังยังหล่อเล๊ยยย "
" ยังงี๊แหล่ะเจ้าชายยยยย ^^ " และอีกหลายๆเสียงที่มะรุมมะตุ้มกันส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดอยู่หน้าห้องนั้นก็
ไม่ได้ทำให้หนุ่มเย็นชาคนนี้รู้สึกตกใจอะไรเพราะเค้าชินกับมันแล้วน่ะสิ..โดนกรี๊ดแบบนี้มาตั้งกะเข้า
ร.ร นี้แร๊ะ
" แกพอจะมีน้ำมะ ไอ้ฮยอก "
" จะเอาไปทำไร ไอ้ด๊อง "
" ฉันจะไปสาดใส่กระซู๋ที่มันร้องอยู่หน้าห้องน่ะสิ "
" ก่อนแกจะสาดมันฉันว่าแกคงโดนมันพ่นไฟใส่หน้าแกกลับมาแหงๆ "
" งั้นฉันเปลี่ยนใจส่งแกไปแทนแล้วกันนะ ฮยอก "
" ฉันขอใช้สิทธิ์โยนให้ไอ้มินไปแทนแร๊ะกัน "
" ฉันขอบใจกับความหวังดีของแกนะ .. แต่ฉันไม่น้อมรับอ่ะ ขอส่งต่อให้ไอ้ทึกแร๊ะกัน "
" แกส่งมาให้ฉันเนี่ยนะไอ้มิน ... ถ้าฉันส่งต่อให้ไอ้ซินมีหวังมันฆ่าฉันแน่ๆ "
" - -+ ชิ๊งงงงงง "
" จะไปยากไรไอ้ด๊องแกก็คิดซะว่ากระซู่มันร้องเพลงให้แกฟัง "
" เพราะมากมาย -*- " ดงแฮที่พูดต่อจากฮีซอลทำหน้าหน่ายๆก่อนจะลุกเดินไปหาตัวต้นเหตุที่
นอนพนักเก้าอี้ทำไม่รู้ไม่ชี้อยู่
" ถ้านายยังใจดีอยู่ช่วยจัดการกับฝูงแฟนคลับนายหน่อยได้มะ "
" .............. " ร่างสูงทีลืมตามามองร่างบางตรงหน้าทั้งคู่สบตากันแว็บนึงแล้วก็เป้นร่างสูงน่ะแหล่ะที่
หลับตาหนีร่างบางซะดื้อๆ
" นาย....นายอย่ามาเมินใส่ฉันแบบนี้นะ !!!! " ร่างบางว่าแล้วลงมือกระชากคอเสื้อของร่างสูงให้ลุก
ขึ้นแต่คงเพราะร่างสูงตัวโตกว่าหรือร่างบางตัวเล็กกว่าก็ไม่รุ้ทำไห้ทั้งดงแฮและคิบอมหล่นตุ้บลงไป
นอนกับพื้นทั้งคู่ท่ามกลางสายตาพวกเพื่อนๆที่ลุกขึ้นยืนมอง
" อูยยยย ... " ร่างบางบ่นออกมา
" กรี๊ดดด!! คิบอมของช้านนนน ... นังนั่นมันเป็นใครอ่ะ บังอาจมานอนบนตัวเจ้าชายของฉัน!! "
" ใช่ๆ .. ขนาดฉันยังไม่เคยนอนเลยนะ แล้วนังนั่นมันเป้นใคร!!! " และอีกหลายๆเสียงที่พากันส่ง
เสียงจอแจอยู่นอกห้อง
" จะลุกได้ยังอ่ะ " ร่างสูงพูดขึ้นพลางจ้องหน้าร่างบางที่บัดนี้หน้าของเค้าทั้งคู่อยู่ห่างกันไม่ถึง 2
เซนต์ก็ได้
" O//////O " ร่างบางรีบลุกขึ้นทันทีแต่ติดที่โดนร่างสูงกอดเอาไว้นี่สิ...แล้วมันจะลุกยังไงล่ะ
" นาย....ปล่อยสิ " ร่างบางพูดขึ้นแต่ยิ่งพูดก็ยิ่งโดนร่างสูงกดตัวลงมาหาตัวเองมากขึ้น
" ฉันทำไรนาย ... ^^ "
" นายกอดฉัน "
" มีหลักฐานเหรอ ... "
" ก็นี่ไง..นายกอดฉันเห็นๆ "
" ไม่เห็น ^^ " ร่างสูงที่ปล่อยมือจากร่างบางทันทีมองพร้อมกับยักคิ้วเป็นเชิงท้าทายใส่ร่างบางที่นอน
ยังนอนแหม่ะอยู่บนตัวเค้า
" ฮึ๊ย!!! ไอ้บ้า !!!!!!!! " ร่างบางที่พอลุกขึ้นมาก็ตะโกนใส่หน้าร่างสูงทันทีแล้วถึงได้เดินปึงบังกลับ
โต๊ะตัวเองไป
" โหๆๆ กำไรนะแก..กำไรๆๆๆ " ฮันคยองที่เดินเข้ามาดึงคิบอมพูดยิ้มๆ
" นิดหน่อย ^^ " คิบอมหันไปพูดยิ้มๆกับเพื่อนชาวจีนของเค้า
" กรี๊ดดด คิบอมยิ้มแล้ว ^^ "
" กรี๊ดดดดดด เทพบุตรชัดๆๆๆๆๆๆๆๆ "
" ยิ้มหล่ออ่ะเธอ...ถ่ายรูปเก็บไว้เร็ว !!! " พอร่างสูงได้ยินคำว่าถ่ายรูปปุ๊บเค้าก็หุบยิ้มกลับมาหน้าขรึม
แบบเดิมทันที
" 5 5 5 ... แกก็ยอมๆให้พวกนั้นมันถ่ายสักรูปก็ยังดีน่า " คยูฮยอนที่เดินมากอดคอคิบอมพูดขึ้นพลาง
แอคท่าใส่กล้องให้พวกแฟนคลับของคิบอมที่รอถือกล้องกันอยู่
" เชิญแกคนเดียวเหอะ " แล้วคิบอมก็เดินหนีไปนั่งข้างชินดงที่กินขนมไปก็โดนฮันคยองแย่งขนมไป
ด้วย
*** วันนี้ก็มาลงแล้วหลังจากหายไปนานนนนนนนนนนนนนน(ขอลากหน่อย 555 ) ก็ไม่ได้ไปไหนหรอกทำงานตลอดอ่ะแล้ววันที่19ก็ไปเที่ยวงานฮัลโหลที่มาบุญครองมา..ร้อนมากกกกกกก กลับมารุ่งขึ้นก็ทำงานเลยมาว่างอีกทีก็วันนี้แหล่ะ แหะๆๆๆ ... ขอบใจน้าสำหรับคอมเม้นจ้า***
ความคิดเห็น