ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #4 : -^ แนะนำ วง jrock visual kei ลองไปฟังน่อ ^- [No.2]

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 51



    Jrock
    + + + Visual Kei + + +


    Danger gang



    Thera (b), Hiko (g), Waka (v) & Rei (d)

    วงนี้เริ่มฟอร์มวงเมื่อ ปี2005 งับ เปง indie อยุ่เลยน่อ ก็ส่วนมากหลังจากนี้

    จะนำเสมอแต่พวก indie อะนะ major ดังๆ ส่วนมากคนรู้จักกานเยอะแล้วละ หุหุ

    เพลงก็ออกแนว metal rock งับแต่ กานร้องของวงนี้ดูเป็น เอกลักษณ์ จิงๆ

    ตอนนั้นได้ดู คริป live คอนเสิด ของ danger gang ร้องกันได้มันมากงับ

    เพลงที่อยากแนะนำ ก็ samurai , crash , core - kororo - , Feathers of sorrow


    Screw

    Screw new

    Byo ร้องนำ,Kazuki-กีตาร์, Manabu-กีตาร์ ,Yuuto-เบส,Jin-กลอง (ไม่เรียงตามภาพ)

    SCREW เริ่มฟอร์มวงในปี 2006 โดยจะมีแนวเพลงในแบบเฮฟวี่ โดย Byo เป็นผู้ฟอร์มวงโดยในช่วงแรก ๆ Byo จะยืมสมาชิกจากวง Joker คือ Yuuto มือเบสมาช่วย และตอนหลังก็ได้สมาชิกอื่น ๆ มาเพิ่ม
    หลังจากฟอร์มวงกนได้ไม่นานและออกซิงเกิ้ลที่สร้างความฮือฮาเพราะขายหมดอย่างรวดเร็ว จนต้องทำเพิ่มเป็นล็อต 2 พวกเขาก็ได้เล่นคอนเสิร์ตเต็มตัวเป็นครั้งแรกที่ Takadanobaba AREA เมื่อวันที่ 23 พค 2006 ซึ่งการเล่นคอนเสิร์ตวงเดี่ยวเต็มวงมีไม่มากนักสำหรับวหนาใหม่ถ้าไม่ไช่วงที่มีแฟนเพลงให้ความสนใจจริง ๆ
         และในปี 2007 พวกเขาก็ออกอัลับ้มเต็มเป็นอัลบั้มแรกชื่ออัลบั้มว่า Fusion of the core และพวกเขาก็เริ่มทัวร์ในช่วงนี้หลาย live ด้วกยันด้วย
         คงไม่แปลกที่วใหม่วงนี้กำลังเป็นที่น่าจับตามอง เพราะเพลงที่เด่นมันส์และเมโลดี้สวย ลแะที่สำคัญ look ที่โดน หาฟังซะเถอะ ไม่ผิดหวัง

    เพลงที่อยากแนะนำ Baby star , vegas , venom


    AILE



    วง Aile นี้ ฟอร์มวงตั้งแต่ปี 2001 วงไปไม่ค่อยรุ่งนัก เปลี่ยนสมาชิกวงอยุ่บ่อยๆ

    แถมในภาพนี้ ก็ไม่ใช่ภาพ สมาชิกวง ในตอนนี้ด้วย แต่ นักร้องนำ ยังอยุ่แน่นอน

    วงนี้เพลงส่วนมากเน้นสีสันของเพลง ไม่ metal มาก ออก sigle ,มากมาย 

    ถ้านับ ตอนทำ -^ แนะนำ วง jrock visual kei ลองไปฟังน่อ ^- [No.2] นี้

    พวกเค้ามี album เต็มกานแล้วชื่อว่า WHITE FEATHER ~ tenshi kara no okurimono ~
    หน้าปก

    เพลงที่อยากแนะนำให้ฟัง Alive , shooting star , White End ~eien no kizuna~ LOVE SWEET


    SUG

    SuG SuG! -
    takerumasato
    Takeru(V)                                                        Masato*Guitar

    Yujichiyu
    Yuuji*Guitar                                                        Chiyu*Bass

    Mitsuru
    Misturu*Drum

    เป็นวง indie ของค่าย Ps เหมือนกับ Screw ที่แนะนำไว้ข้างบนงับ

    เพลงของวงนี้มันส์ มาก เหมือนกัน แต่จะบอกว่า บางเพลงยังอัดไม่ได้เรื่องเท่ารั่ยก็ว่าได้นะ

    เหมือนกับ aile ที่แนะนำไว้ข้างบน ยังอัดไม่ได้เรื่องเท่ารั่ย แต่บางเพลงก็มัน จิงๆ

    วงนี้ฟอร์มวงเมื่อ ปี 2007 ที่ผ่านมานี้เอง แนวเพลงก็ Active งับ บวกกับ rock 


    เอาเปงว่า แนะนำทีละ 4 วงก่อนนะงับพี่น้อง ติดตาม jrock กานต่อไปนะ


    แมวเอ๋ย แมวเหมียว

    scoll bar  เมี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×