ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    기숙사

    ลำดับตอนที่ #4 : Jackson

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 65


    Google DOC

    “สุดท้ายพระอาทิตย์ก็ยังมีวันดับ”

    ชื่อ-นามสกุล : เซี่ยงรื่อ แจ็กสัน บลอซซั่ม

    ชื่อเล่น : แจ็กกี้

    เพศ : ชาย

    อายุ : 27

    อาชีพ : ศาลเตี้ย / อินฟลูเอ็นเซอร์

    เชื้อชาติ : จีน

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์ตัดต่อพันธุกรรม

    ชนชั้น : สูง

    สถานะ : โอเมก้า

    กลุ่ม : ผู้กล้า

    อุปนิสัย : แจ็กกี้เป็น Introvert และเป็นโรคแพนิกหากเขาถูกจับจ้องโดยคนจำนวนมากเขาก็สามารถหมดสติได้ทันที ถึงแม้เขาจะชอบทำตัวเย็นชาแต่จริงๆ แล้วเขาเป็นดวงอาทิตย์เพราะเขาเป็นคนที่สดใสที่สุดเวลาที่อยู่กับคนที่สนิทด้วย เขาเป็นคนชอบนอนดึก เขาชอบอยู่ท่ามกลางแสงแดดเพื่อชาร์จพลังงงาน เขาเป็นคนน่ารัก

    ลักษณะหน้าตา : แจ็กกี้เป็นหนุ่มเอเชี่ยนผิวขาวซีดอมสีเหลืองอ่อน เขามีตา 2 ชั้นที่หลบใน นัยน์ตาของเขามีสีดำนิล ถึงแม้เขาจะมีขอบตาดำแต่มันยิ่งขับความขาวของผิวของเขา ผมของเขามีสีดำเหมือนน้ำหมึกที่พึ่งฝนเสร็จ

    การแต่งกาย : เขาชอบสวมเสื้อคอเต่าสีดำคลุมด้วยเสื้อแจ็คเก็ทหนังสีดำ ท่อนล่างเขาใส่กางเกงขายาวสีเข้มคู่กับรองเท้าหนังขัด เขามักใส่ตุ้มหูยาวที่เป็นโซ่

    ความสามารถพิเศษ : เขามีความเซนส์แฟชั่นเป็นอย่างดี เขารู้จักดวงดาวทุกดวงบนท้องฟ้า เขาเล่นเซิร์ฟสเก็ตเก่งมาก

    พลัง : Heliokinesis เขามีพลังในการสร้างแสงของอาทิตย์ได้จากตัวของเขาเอง โดยอุณหภูมิสูงสุดที่เขาสร้างได้คือ 29,726 องศาเซลเซียส 

    Photokinesis เขาสามารถควบคุมแสงจากแหล่งต่างๆและเปลี่ยนมันเป็นอาวุธได้ตามที่ใจนึก

            สเปคที่ชอบ : เขาเป็น Bisexual ชอบทั้งสองเพศแต่เขาไม่มีสเปค

            เพิ่มเติม :

    1.สัญลักษณ์ของเขาคือ ดอกทานตะวัน

    2.เขาออกเดินทางกับอุบล

    3.เขากลายเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ก็เพราะมีคนแอบถ่ายรูปของเขาแล้วนำไปอัปโหลดลงโซเชียลมีเดีย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×