คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : แบล็ค เดอะ การ์เดี้ยน Black The Guardian
The Application
"ไม่มีสิ่งใดที่เป็นไปไม่ได้"
“ระวังหน่อยสิยัยบ๋อง”
“เป็นไงบ้างอลัน”
ชื่อ-สกุล : แบล็ค เดอะ การ์เดี้ยน | Black The Guardian
ชื่อเล่น : แบล็ค
ฉายา : เทพแห่งสงคราม/อาชาสีดำ
เผ่าพันธุ์ : ครึ่งมนุษย์ครึ่งภูต
นิสัย : ผู้เยือกเย็น - แบล็คนั้นถึงแม้จะอยู่ในสถานการณ์คับขันหรือเลวร้ายเพียงใดแบล็คก็ยังสุขุมแบะหาวิธีเอาตัวรอดจากสถานการณ์นั้นๆได้
ผู้นำ - แบล็คเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูงแบบสุดๆ มีความน่าเชื่อถือ น่าเกรง และน่าเคารพ ตลอดเวลาทำให้หลายครั้งที่พ่อของแบล็คส่งแบล็คไปรบและทุกครั้งแบล็คจะนำชัยชนะกลับมาได้เสมอ
ความห่วงใย - แบล็คนั้นมีความเป็นห่วงสหายของเขาเป็นอย่างมากโดยเฉพาะไอกะกับอลันที่เป็นเพื่อนสมัยเด็กของเขา เขาจะคอยดูแลเอาใจใส่เพื่อนๆอยู่เสมอ
เจ้าชายเย็นชา - แบล็คจะไม่วามารถแสดงสีหน้าอื่นได้
ลักษณะภายนอก : ชายร่างสูงหนา มีผมสีดำสนิท ไหล่กว้าง ดวงตาสีเหลืองท่อประกาย จมูกโด่งเป็นสัน
ประวัติ : แบล็คมีพ่อขุนนางมนุษย์และมีแม่เป็นภูต หลังจากที่แม่ของแบล็คคลอดแบล็ค แม่ของแบล็คก็ได้หายตัวไปโดยทิ้งพ่อของแบล็คต้องเลี้ยงแบล็คอยู่คนเดียว ด้วยเหตุที่ว่าพ่อของแบล็คเป็นถึงพาลาดินพ่อของแบล็คจึงฝึกแบล็คไปเป็นนักรบโดยที่พ่อของแบล็คกับแบล็คไม่เต็มใจแต่ก็เพราะพ่อของแบล็คนั้นใกล้จะเกษียนเต็มทีและกองทัพขาดกำลังคน วันหนึ่งพ่อของแบล็คต้องไปรบเลยให้แบล็คออกไปเที่ยวเล่นได้แบล็คนั้นไม่รู้จะไปที่ไหนก็ได้เดินหลงไปที่หมู้บ้านของนางเอกและถูกไอกะลากไปเล่นกับอลันด้วย แบล็คออกมาเล่นกับอลันและไอกะบ่อยๆ จนถึงวันนั้น วันที่แบล็คต้องออกไปรบครั่งแรก ตอนนั้นแบล็คอายุ14ปี ศึกครั้งนั้นอาวุธที่หลับอยู่ภายในตัวของเขาที่เชื่อมโยงดวงวิญญาณของเขา ได้ตื่นขึ้นพร้อมกับพลังธาตุมังกร ศึกครั้งนั้นแบล็คเป็นฝ่ายนำชัยชนะกลับมา และทุกครั้งที่เขาออกรบจะสามารถชนะศัตรูได้เสมอ เมื่อได้ข่าวว่านไอกะกับอลันกำลังจะแต่งงาน ก็ขอลาออกจากการเป็นทหาร ราชาของอาณาจักรก็ยินยอมเพราะให้เด็กอายุแค่นี้ไปรบมันก็คงไม่ใช่เรื่อง ให้เขาได้ทำตามใจตัวเองคงจะดีกว่า เขาได้ไปแสดงความยินดีกับไอกะและอลันก่อนจะออกพจญภัยเพื่อหาเบาะแสของแม่ของเขา 2ปีหลังจากที่แบล็คออกเดินทาง แบล็คก็คอยส่งจดหมายถึงอลันเรื่อยๆ จนอลันส่งจดหมายมาขอร้องให้ช่วย แบล็คจึงรีบกลับไปตามจดหมายที่อลันส่งมาโดยพักเรื่องแม่เอาไว้ก่อน
ผู้เป็นเลิศในด้าน : เวทมนตร์ธาตุมังกร(ธาตุเฉพาะตัว) - ธาตุมังกรเป็นธาตุที่มีพลังทำลายล้างสูงมักจะปรากฎในรูปแบบสายฟ้าสีดำและเปลวเพลิงสีแดงเลือด มีอำนาจในการสลายสสารต่างๆ และโจมตีทะลุผ่านการป้องกันทั้งหมด
พลังความสามารถ : การสลายสสารจากธาตุมังกร ธาตุมังกรสามารถย่อยสลายสสารได้เกือบทุกอย่าง รวมถึงตัวของผู้ใช้ด้วยทำให้บางครั้งแบล็คก็ได้แผลจากการใช้ธาตุนี้
อาวุธ :
ดาบฆ่าอมตะ(Immortal killing sword) - ดาบที่มีความสามารถในการลบล้างความเป็นอมตะและปกป้องการโจมตีถึงตายให้กับเจ้าของ
ตราชั่งแห่งความขาดแคลน(ล็อค(หารูปไม่ได้)) - อาวุธของจตุรอาชาแห่งวันสิ้นโลกตนที่3 มีความสามารถในการดูดมานาและวิญญาณของสิ่งต่างๆรอบตัวแล้วเอามาเป็นพลังให้ผู้ใช้
เพิ่มเติม : วิญญาณของแบล็คเป็นวิญญาณกิเศษที่เมื่อตายไปจะไม่ได้เวียนว่ายตายเกิดอยู่ในวัฎตักรของชีวิตแต่เมื่อตายไปวิญญาณของแบล็คจะกลับคืนสู่ผู้ที่สร้างแบล็คขึ้นมา
ความคิดเห็น