ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอสมุดวีรชน

    ลำดับตอนที่ #4 : ใบสมัครตัวละครเรื่อง Sideran School

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ย. 63


    APPLICATION FORM

    "ไนเรล! ไหนล่ะอาหารว่างของข้า?"

    ร่างมาร

    ร่างแมว

    เครดิตภาพ : https://www.pinterest.com/pin/715087247078163305/

    บทบาทที่เลือก : บุคลากรในโรงเรียน เป็นที่ปรึกษาของไนเรล

    ชื่อ : เนโร เดียโวโล (Nero Diavolo)

    ชื่อเล่น : เนโร

    อายุ :  3178 ปี (ไม่รวมช่วงเวลาที่เจ้าตัวหายไป)

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธ์ : มาร

    ส่วนสูงและน้ำหนัก : ร่างมาร สูง 184 cm. หนัก 67 kg.

                               ร่างแมว สูง 24 cm. ความยาวตั้งแต่จมูกถึงปลายหาง 39 cm. หนัก 4.7 kg.

    ลักษณะทางกายภาพ : ร่างมาร : ชายหนุ่มผมขาวตัดสั้น ดวงตาสีอเมทิส มีใบหน้าหล่อเหลาที่ประดับด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ รูปร่างสมส่วน ถ้ามองจากภายนอกจะเหมือนพวกปวกเปียกไร้เรี่ยวแรง แต่ภายใต้รูปลักษณ์นั้นกับซ่อนขมเขี้ยวเอาไว้ เวลาที่ปรากฏกายในร่างนี้มักจะสวมเสื้อผ้าตามแต่อารมณ์ของเจ้าตัว

                                  ร่างแมว : ตามภาพเลย แต่จะมีดวงตาสีอเมทิสแทน

    ประวัติโดยละเอียด : อดีตปฐมจอมมารที่ไม่รู้ไปทำอีท่าไหน ถึงได้หลงยุคมาโผล่ในช่วงที่ไนเรลได้เป็นอาจารณ์ที่โรงเรียนซิเดเรียใหม่ๆ ทั้งคู่สนิทกันจนเรียกได้ว่าเป็นเพื่อนตายเลยก็ว่าได้ และด้วยที่เนโรเป็นถึงปฐมจอมมารจึงมีความรู้และประสบการณ์มากมาย เจ้าตัวจึงคอยให้คำปรึกษาต่างๆกับไนเรล

    ลักษณะนิสัย : เป็นพวกกวนเบื่องล่าง แถมยังเป็นสายมโนที่กาวมากๆคนหนึ่งอีก เป็นคนชิวๆสบายๆ(ชิวมากจนบางที่ก็ลืมไปว่าตัวเองเป็นมารไม่ใช่แมว) เห็นแก่กิน เป็นคนที่ทำอะไรตามใจตัวเองไม่แคร์สายตาคนอื่น และที่สำคัญพี่แกอินดี้จัดๆ แต่ภายใต้หน้ากากเหล่านั้นกับซ่อนความเจ้าเล่ห์เอาไว้ สามารถวางแผนการที่สลับซับซ้อนได้อย่างง่ายดาย เป็นคนที่อ่านเกมได้อย่างเฉียบขาด และข้อสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด คือหมอนี่มัน… หื่น!

    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ : สิ่งที่ชอบ - ผู้หญิง หน้าอก นอนกลางวัน ไนเรล เหล่านักเรียนและคณาจารณ์ในโรงเรียนซิเดรีย การกินข้าว

                             สิ่งที่ไม่ชอบ - โดนงดของว่าง 

    แพ้ : ไม่มี

    งานอดิเรก : ทำตัวเป็นแมวไปวันๆ ไปเล่นกับนักเรียนหญิงและอาจารณ์สาวๆในโรงเรียน

    เวทมนตร์ : เนโรสามารถใช้เวทย์ได้ทุกศาสตร์ในระดับที่สูงมาก 

    เพิ่มเติม : เนโรมีอยู่สามเฟส

                 เฟสแรก คือ ร่างแมว ร่างนี้ความสามารถไม่ต่างจากแมวทั่วไป แต่ยังพอใช้พวกเวทย์จิปาถะได้อยู่ ร่างแมวสามารถพูดภาษามนุษย์ได้

                 เฟสสอง คือ ร่างมาร ร่างนี้มีความสามารถอยู่ในระดับเกณฑ์มาตรฐาน สามารถใช้เวทย์ระดับกลางได้ และเวทย์ระดับสูงบางบท ในเฟสนี้สามารถคงอยู่ได้วันละ1ชั่โมง

                 เฟสสาม คือ ร่างมาร ver.สมบูรณ์ เป็นร่างที่สามารถใช้ความสามารถของเนโรได้เต็มร้อยเปอร์เซ็น รูปลักษณ์ภายนอกไม่ต่างจากเฟสสอง ร่างนี้สามารถคงอยู่ได้ตามพลังงานที่เนโรสะสมมา โดยระยะเวลาสะสมหนึ่งปีจะคงสภาพไว้ได้ประมาณหนึ่งชั่วโมง ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพลังเวทย์ที่เนโรปล่อยออกมาด้วย อย่างเช่น ถ้าปล่อยพลังเวทย์ออกมามากๆติดต่อกันนานๆก็อาจจะคงสภาพได้แค่20นาที เป็นต้น

    เนโรมีหน้าที่ลับ คือ สืบข้อมูลจากทั้งภายในและภายนอกโรงเรียนซิเดเรีย

    เนโรมันเลือกปฏิบัตินะครับ ถ้าถามว่าเลือกปฏิบัติยังไงเดี๋ยวยกตัวอย่างให้ดู

    ขณะที่เนโรกำลังเดินเล่นอยู่โถงทางเดิน

    “ว้าว!? มีแมวอยู่ตรงนั้นด้วย” เสียงของกลุ่มเด็กสาวที่เดินเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะจับตัวเนโรขึ้นมาอุ้มไว้บนตักของพวกเธอ “น่ารักจัง ไม่นึกว่าที่โรงเรียนจะมีแมวแบบนี้” “ใช่ๆขนก็นุ่มมากด้วย” “มาทำอะไรอยู่แถวนี้เหรอเจ้าเหมียว?” เสียงของเหล่าเด็กสาวดังเจื้อยแจ้ว

    “เหมี๊ยว” กลุ่มเด็กสาวที่เห็นเจ้าแมวบนตักขานรับทั้งยังคลอเคลียกับพวกเธอก็ต่างพากันดีใจยกใหญ่ โดยหารู้ไม่ว่าภายในใจของเจ้าแมวเนโรกำลังหาเราะอย่างชอบใจอยู่เงียบๆ

    ณ สถานการณ์เดียวกันนี้เอง

    “เห้ยแมววะ!” เสียงของเด็กหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้นพร้อมกับเสียงฝีเท้าของคนจำนวนหนึ่งกำลังเดินมาทางเนโร

    “เจ้าเหมียวขออุ้มหน่อยนะ” ขณะที่เด็กหนุ่มกำลังจะเอื้อมมือมาอุ้มเนโรอยู่นั้น 

    เนโรก็ได้ขัดขึ้นมาว่า “เห้ยพวกแกนะ จะมาอุ้มข้าคนนี้ได้เตรียมของบรรณาการมาด้วยรึเปล่าห๊ะ!”

    “…” เหล่าเด็กหนุ่มต่างมีสภาพเหมือนเห็นผีกลางวันแสกๆ ในขณะที่มองเจ้าแมวเดินส่ายก้นออกไปจากโถงทางเดิน
     

    สัมภาษณ์ ( อาจารย์และบุคลากร )

    ท่านคิดยังไงกับโรงเรียนแห่งนี้?

    : “ฐานทัพของข้ายังไงละ”

    ท่านคิดว่าจะรับมือกับเด็กนักเรียนได้หรือไม่?

    : “มันไม่ใช่หน้าที่ข้าซะหน่อย ไปถามเจ้าไนเรลนู้น ข้ามีหน้าที่แค่รอให้เจ้านั่นเอาอาหารมาให้เท่านั้นแหละ”

    ถ้าหากเกิดการบุกรุกของศัตรูที่จะเข้ามาทำลายโรงเรียนท่านจะปกป้องด้วยชีวิตหรือไม่?

    : “ข้าเป็นแค่แมวนะจะไปทำอะไรได้ หน้าที่นั้นก็ยกให้เจ้าไนเรลไปแล้วกัน …แต่ถ้าเจ้านั่นเพิ่มเวลาอาหารว่างให้ข้าอีกสักมื้อ ข้าจะลองเก็บไปคิดดูละกัน”


     


     

    ได้รับจดหมายการสมัครของท่านแล้ว... 

     

    ลงนาม เนโร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×