ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FANFIC HAIKYUU ❝Fall in love with a rabbit❞ (Tendou x oc) *เเก้ไข

    ลำดับตอนที่ #4 : Ep-4 กลิ่นตัวของเธอนั้น

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 63


     

    ร่างหญิงสาวยืนครวญเสียงในลำคอไปสักพัก ขณะที่นัยต์ตากลมโตสีเขียวมะกอกจ้องมองไปที่ร่างระหงสูง เรือนผมสีเเดงฉาดฉาย ที่กำลังปล่อยกายนิทราไปกับโต๊ะเรียน ทรงสี่เหลี่ยมของตนตั้งเเต่เริ่มคาบเรียนสุดท้ายยันเสียงกริ่งดังลั่นสนั่นบ่งบอกเวลาเลิกเรียน

    ยามนี้มิอุนะที่ยืนขนสะพายกระเป๋าเตรียมตัวกลับบ้าน เธอยืนมองร่างสูงยามนิทราสักพักก่อนเธอจะเอื้อมมือไปสะกิดตรงลำเเขนหนาของเขาเพียงน้อยนิด เเค่เพียงปลายนิ้วว่าได้

    “เท็นโด??"

    Fall in love with a rabbit

    Tendou x oc

    Episode 4

    “กลิ่นตัวของเธอนั้น”

    นิ้วเรียวบางของหญิงสาวที่เเตะเเขนของเขาเพียงเล็กน้อยเป็นพัก ๆ กระนั้นมือหนาเเห่งความเงียบงันในยามนิทราของร่างสูงรีบคว้าข้อมือบางของหญิงสาว จนเธอครางเสียงสงสัยอย่างประหลาดใจ

    “อ..เอ๊ะ??เท็นโดไม่ได้หลับอยู่หรอกหรอ!?”

    เท็นโดเริ่มเงยใบหน้าคมขึ้นมามองร่างหญิงสาวข้างกายขณะที่มือก็จับข้อมือของร่างเล็กไว้ด้วยอย่างเเน่นหนา นัยต์ตาคมเล็กสีนํ้าตาลเเดงคอยจดจ้องมองเธออยู่ชั่วครู่ใหญ่ เเล้วยกยิ้มพริ้มซนๆ

    เขาอาจจะตื่นตั้งเเต่เสียงกริ่งมันดังเเล้วก็ได้…

    “สวัสดีตอนบ่ายกระต่ายน้อยมิอุจัง~”

    “ท..เท็นโด สติยังมีอยู่รึเปล่า?”ครั้นเธอได้ยินเสียงชายหนุ่มพูดทักทายด้วยรอยยิ้ม ทำเอาเธอกระพริบตาถี่ๆไปสักพักเเละคงไม่เว้นที่จะหยุดชะงักไปในคราเดียวกัน

    “อืม~มีสติครบดีน่ะ”

    “อืม..ถ้างั้น..ช่วยปล่อยข้อมือฉันจะได้ไหม?"

    ร่างสูงเท็นโดทำตามคำขอเเละละข้อมือของเธอออกจากมือหนาของเขาอย่างง่ายดาย จนวินาทีต่อมาเขายกมือขึ้นมาเท้าคางมองหญิงสาวเเล้วหลับตายิ้มพริ้มอีกครั้ง

    “นี่ ทำไมมิอุจังถึงไม่กลัวฉันเลยล่ะ”

    สิ่งที่เขาถาม เธอไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะถามเยี่ยงนี้สักนิด มันก็เป็นช่วงเวลาคำถามเพียงหนึ่งประโยคที่ทำให้เธอยืนมึนไปในคราเดียวกัน ว่าเขาเกิดอะไรดลใจจนถามขึ้นมาจนเธอเริ่มถามกลับอย่างฉงน

    “เอ๊ะ ทำไมล่ะ?ทำไมฉันต้องกลัวนายด้วยล่ะ?”

    เท็นโดเผยรอยยิ้มไปกับสถานการณ์เบา ๆ อย่างไม่ได้คิดอะไรมากในอดีตที่กำลังครุ่นคิดอยู่ในตอนนี้ เขาค่อยๆเลื่อนใบหน้าเส่มองไปทิศอื่นก่อนเอ่ยเสียงทุ้มเบา

    “เพราะว่าครั้งหนึ่งฉันเคยโดนคนอื่นกลัวจนไม่กล้าคุยด้วยน่ะสิ..”

    มิอุนะเบิกนัยน์ตาสีเขียวมะกอกโพลงอย่างช้า ๆ เมื่อได้ดูจากภายนอกของเขานั้นเธอก็คิดว่าเขาเป็นคนที่น่ากลัวอยู่บ้าง เเต่ทว่าในนิสัยของเขาที่เธอเริ่มคุ้นชินกับมัน 

    มันเเตกต่างกันโดยสิ้นเชิงต่างหาก…

    “ช่างเถอะ ถ้าเธอไม่ตอบก็ไม่เป็นไร~"

    ร่างระหงสูงเอ่ยท่าทีเสียงรื่นเริงตามประสา พลางยืนกายตามด้วยถือกระเป๋าสะพายใบสีขาวขึ้นติดตัวราวกับจะออกจากห้อง บัดนี้มิอุนะในท่าทีเงียบงันก็ก้มหน้าลง ก่อนพูดด้วยเสียงเบาราวกับว่าถ้าพูดเกินสิบเดซิเบลมากกว่านี้มันอาจจะน่าอายสำหรับเธอที่พูดถึงในตัวเเก่นเเท้ของเขา

    “ที่จริงเท็นโดน่ะ..เป็นคนน่ารักนะ?"

    ในตัวของเท็นโดที่ยืนฟังเธอพูดเมื่อครู่ เขาก็เบิกนัยต์ตาด้วยความประหลาดใจทันทีก่อนเปลี่ยนรูปหน้าเป็นรอยยิ้มบางๆ เเละนัยต์ตาคมเรียวเล็กสีนํ้าตาลเเดงค่อยๆหรี่ยิ้มตามทันใด ที่ได้มองหญิงสาวเงียบสงบอยู่ในความเคอะเขิน

    เขาตั้งคำถามนี้นับมาเป็นปีเเละพึ่งได้มาถามกับเธอเป็นครั้งเเรก…..

    เท็นโดโน้มตัวลงหาร่างเล็กกว่าในใบหน้าระยะประชิด ทำให้มิอุนะหยุดชะงักด้วยรอยเเก้มอมชมพูเมื่อมองไปที่ดวงหน้าคมที่มีเเต่รอยยิ้มมีเลศนัยของเขา

    “มิอุจังพูดอีกทีได้ไหม?ว่าฉันน่ารักน่ะ?”

    “ม..ไม่ย่ะ!"

    เธอยืนตอบโต้ร่างสูงทันใด ด้วยคิ้วบางที่ขมวดหัวคิ้วจนติดกันเเต่ดวงหน้าขาวเนียนของเธอนั้น มันก็มีความเคอะเขินหลงเหลือจนมิอาจครํ่าเคร่งได้ว่าต่อจากนี้ควรทำอย่างไรต่อ

    “ไม่ต้องพูดก็ได้~”เสียงชายหนุ่มกล่าวขาน

    จนต่อมาความเงียบงันก็คงเริ่มอยู่ในชั้นเรียนที่สองกายได้ยืนอาบเเสงยามบ่ายผ่านทางกระจกใสของห้องเรียน กลิ่นตัวหอมหวานที่ราวกับดอกไม้ของหญิงสาวที่ร่างสูงได้สัมผัสเมื่อครู่ทำให้เขาเริ่มโน้มตัวลงมาหาเธออีกครั้งก่อนพูดขึ้นด้วยเเววตามีเลศนัย อย่างอดห้ามใจไม่ได้สำหรับเขา

    “มิอุจังนี่ตัวหอมจังเลยนะ”

    “อ่า..อืม..ขอบคุณ..”

    “ไม่ใช่เเค่นั้นสิ”

    เขาพูดดักคอเสียขึ้นก่อน เเล้วยกมือหนาจับเส้นผมข้างๆใบหูของหญิงสาวขึ้นมาสัมผัสกลิ่นด้วยปลายจมูกของตนอย่างช้า ๆ โดยไม่ได้พูดอะไรให้ กับเธอเสียก่อน จนเธอหยุดชะงักร่างเล็กของตนด้วยใจสั่นไหวราวกับมันกำลังพองฟูเพียงเพราะเขาเบื้องหน้า

    กลิ่นเส้นผมที่นุ่มนวล กับกลิ่นตัวเเสนหอมหวานน่าลิ้มลองของเธอ

    “มันหอมไปทั้งตัวของเธอเลยล่ะ”

    นัยต์ตาเรียวคมเล็กสีนํ้าตาลเเดง ที่ตวัดมองมิอุนะด้วยความเจ้าเล่ห์รวมถึงคำพูดที่เเฝงเเววความหมายลึกซึ้ง มันกำลังทำให้เธอรู้สึกอุ่นซ่านไปทั้งทรวงอกเเละดวงหน้าอย่างมิอาจหยุดมันได้….

    ต่อจากนี้…เขาจะเป็นคนประเภทไหนสำหรับเธอกันเเน่ล่ะ?

    …………………………………………………………………………………………………………………………………………

    ถ้าชอบอย่าลืมเม้นกับกดกำลังใจนะคะ ช่วงนี้ไม่ว่างจริงๆ เเงง ขอบคุณที่อ่านตอนที่4จนจบนะคะ ถึงจะไม่มีไรมากก็เถอะ เส้า

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×