ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -- it's a secret --

    ลำดับตอนที่ #4 : palace n' boss

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 62


    แบบฟอร์มเสนอไอเดีย Palace & Boss Character

      
          ( ปกติ )                                        ( ในพาเลซ )

    นิสัยบอส : กล่าวว่าเป็นหญิงงามแต่จิตใจไร้เมตตา มองผู้อื่นว่าต่ำต้อยเยี่ยงเศษเดนและมีค่าเป็นเพียงมาสที่ก้มหน้าก้มตาทำงานให้ตนเองก็เท่านั้น หยิ่งผยองในศักดิ์ศรีและไม่คิดจะยอมก้มหัวให้ผู้ใด ปากคอเราะร้ายและจิกกัดเก่งไม่เป็นสองรองใคร อยากได้สิ่งใดก็จำต้องได้ไม่อย่างนั้นเหล่าทาสทั้งหลายอย่าหวังว่าจะได้อยู่อย่างสงบ ออกจะหัวรุนแรงด้วยนิดหน่อยจากการที่เอะอะก็ลงไม้ลงมือ
    อาชีพ : เลขาของประธานบริษัท
    ตัวตนตอนเป็นชาโดว์ : นายหญิงใหญ่แห่งคฤหาสน์
    วีรกรรมร้ายๆและข่าวลือแย่ๆที่ก่อ : ในเรื่องข่าวลือแย่ๆนั้นไม่ค่อยจะมีมาให้ได้ยิน อาจเพราะฉากหน้าที่เป็นหญิงสาวกิริยาสุภาพและอัธยาศัยดี แต่วีรกรรมเลวร้ายแท่จริงก็มีเยอะใช่ย่อย
      1. ) แอบยักยอกเงินบริษัท
      2. ) นำข้อมูลลับของบริษัทไปขายให้บริษัทคู่แข่ง
      3. ) ชอบแอบยุแยงให้พนักงานในกลุ่มแตกคอกันเองบ่อยๆ
      4. ) แบล็คเมล์พนักงานบางคนเพื่อใช้ให้ทำงานสกปรกแทนตัวเอง ตนจะได้ไม่โดนจับได้
    Palace : คฤหาสน์ทรงญี่ปุ่นโบราณ
    สถานที่ที่ถูกบิดเบี้ยวใน Metaverse ของคนๆนั้น : บริษัทที่เจ้าตัวทำงานอยู่
    สมบัติ : ปิ่นปักผมดอกบัวสีน้ำเงิน
    รูปร่างที่แท้จริงของสมบัติในโลกของความเป็นจริง : กรอบรูปที่ใส่รูปของเธอสมัยเรียนมหาวิทยาลัยกับผู้ชายต่างชาติคนหนึ่งที่ดูแล้ววัยใกล้เคียงกัน
    เพิ่มเติม :
       - รูปจากข้อด้านบนคือรูปของเธอกับอดีตคนรักที่เลิกรากันไปเพราะอีกฝ่ายต้องย้ายกลับไปบ้านเกิด
                 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×