ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : : Star Figther 3 mutant island
Application Form
[Ancient Demon]
" บนโลกนี้ไม่มีสิ่งใดสนุกไปมากกว่าการต่อสู้อีกแล้ว ! "
ชื่อ-นามสกุล:เฮคาทรอน พาราด็อกซ์ ( Hekatron Paradox )
ชื่อเล่น: เฮคา , เฮคาทรอน
ฉายา: ผู้ทำลายล้าง
อายุ:13,000ปี
ส่วนสูง: 200 ซม.
เพศ: ชาย
ลักษณะหน้าตา: ชายหนุ่มรูปงามผู้มีแววตาสีน้ำเงินเข้มคมกริบ รูปร่างสูงใหญ่กำย่ำ มีผมสีน้ำเงินเข้มยาวจนถึงเอว
การแต่งกาย: ชุดเกราะสีดำทมิฬ
อุปนิสัย: รักสงคราม - เฮคาทรอนเป็นคนที่รักสงครามและการนองเลือดมากเพราะนั้นเท่ากับว่าเขาจะได้สู้กับผู้คนมากมาย เขาเป็นคนที่โหดเหี้ยม ที่รักการต่อสู้มากกว่าสิ่งใดเรียกได้ว่าการต่อสู้คือชีวิตคือตัวตนของเขาก็ได้
เอาแต่ใจ - เขาชอบทำอะไรตามใจชอบ รักอิสระขั้นสุดไม่ว่าใครก็สั่งเขาหรือควบคุมเขาไม่ได้ ขณะเดียวกันเขาอยากได้อะไรก็ต้องได้
เจ้าเล่ห์ - เขาเป็นคนที่ฉลาดมากถึงมากที่สุดชอบวางแผนปั่นประสาทคนอื่นเล่น
หัตถ์ปีศาจ: หัตถ์แห่งการทำลายล้าง เมื่อสัมผัสสิ่งใดสิ่งนั้นจะค่อย ๆ ระเบิดออกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยก่อนจะหายไปไม่เหลือกระทั้งร่องรอย แต่ก็ใช่ว่าถ้าแตะโดนอะไรที่ติดอยู่กับอะไรอีกสักอย่างอีกอย่างที่ติดอยู่ด้วยมันจะพังไปด้วยนะเช่นถ้าเกิดไปแตะโดนเสื้อผ้าที่ใครสักคนใส่อยู่สิ่งที่พังก็จะเป็นเสื้อผ้า ไปแตะผมได้ จะกลายเป็นผมคนที่โดนแตะหมดหัวแทน ถ้าโดนผิวใครผิวของคนนั้นก็จะหายไปจนหมดเหลือแต่เนื้อแดงที่ไม่มีผิวสีคลุมให้เห็น รอยสักของเขาเป็นมังกรสีดำ
รอยตำหนิ:ตรงถัดจากศีรษะมาครึ่งซีกขวาของเขามีรอยแผลไฟไหม้สีดำทั้งตัว
ความสามารถทางกายภาพ: เก่งด้านการต่อสู้มือเปล่า , พลังกำลังของเขามหาศาลอย่างน่าเหลือเชื่อ
พลังวิเศษ: บิดเบือนความคิดเห็น - เขาสามารถพลิกอารมณ์รู้สึกของคนได้เช่นทำให้คนโกรธกลายเป็นคนอารมณ์ดี
อาวุธประจำตัว: หัตถ์แห่งเจมิไน - สนับมือสองอัน สามารถยิงพลังงานลำแดงสีเลือด ใส่ศัตรูโดยความรุนแรงของมันนั้นทรงพลังมาก มีกลไกการยิงอยู่คือหากเขากำมือมันจะยิงเป็นเส้นตรง แต่ถ้าเขาแบมือมันจะยิงเป็นลูกกลมหลายลูกแต่พลังทำลายล้างจะต่ำกว่าเวลากำมือ
งานอดิเรก: ปั่นประสาทคนอื่น , ต่อสู้กับคนเก่ง ๆ
จุดอ่อน: เขาเป็นคนที่กระหายการต่อสู้มากไป ในทุกการต่อสู้สำหรับเขาไม่เคยมีคำว่า ยอมแพ้ เขาจะสู้จนสุดตัว จนหมดสติไปหรือไม่ก็ตายเท่านั้น หรือก็คือเขาเป็นคนที่บ้าบิ่นและไม่กลัวอะไรสักนิด และมันก็พาตกอยู่ในที่นั่งลำบากบ่อย ๆ
ชอบ: การต่อสู้ , การนองเลือด , สงคราม , และ คู่มือดี ๆ
ไม่ชอบ:พวกขี้ขลาด
เพิ่มเติม: เคยไปขืนใจเดวิลหญิงคนหนึ่งจนมีลูกด้วยกัน เพราะอยากรู้ได้ทายาทแข็งแกร่ง ที่จะมาสู้กับตัวเองในอนาคต โดยเขากำชับกับเดวิลคนนั้นไว้ว่าห้ามให้เด็กในท้องตายเด็ดขาดไม่งั้นจะฆ่านางทิ้งเสีย แต่พอเขากลับมาก็พบว่าเจ้าหล่อนได้ทิ้งลูกที่พึ่งคลอดของเขาไปทำให้ เฮคาอารมณ์เสียและฆ่านางทิ้งไป
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น