ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แก้เบื่อ32

    ลำดับตอนที่ #4 : The boy who cry เมื่อผมกลายเป็นหนุ่มน้อยเวทมนตร์

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 61


    :CM: Tiny Icon ~ for Faileh by Burucheri Magic Boy :CM: Tiny Icon ~ for carinyan by Burucheri
    หมวดนี้คือเหล่าเด็กหนุ่มผู้ถูกพระเจ้าจอมเอาแต่ใจกลั่นแกล้งให้มีชีวิตอยู่ต่อหลังจากพยายามฆ่าตัวตายหรือเกือบจะตายจากเรื่องอื่น แล้วได้รับพลังพิเศษเป็นเวทมนตร์หนึ่งอย่างพร้อมกับโอกาสในการมีชีวิตอีกครั้ง พวกเขาอาจใช้พลังของตัวเองในทางที่ถูกต้องหรือชั่วร้ายก็ได้(จะเป็นแบบไหนผมจะตัดสินจากประวัตินะครับ เขียนบอกมาได้เลย)
    โดยทั่วไปหลังจากแปลงร่างแล้วจะมีหน้ากากครึ่งหน้าสีขาวติดอยู่ที่หน้าด้วย ถ้าเจ้าของไม่ถอดจะไม่สามารถถอดได้ ต่อได้ถูกฟันขาดมันก็จะสมานกันอย่างรวดเร็ว ส่วนชุดนั้นจะแตกต่างกันไปตามแต่ละคน รวมถึงสัญลักษณ์ของตราเวทย์ก็จะอยู่กันคนละตำแหน่ง หมวดนี้ ไม่รับผู้หญิงนะครับ


    "เอ๊ะ เวลาเรียกแท็กซี่ต้องโบกด้วยเหรอ"
    Ryan Sampson ไรอัน แซมป์สัน
    เชื้อชาติ อเมริกา
    อายุ 17 ปี
    เพศ ชาย(รับ) - สนใจ ชาย,หญิง
    ส่วนสูง/น้ำหนัก 166เซนติเมตร/50กิโลกรัม
    อาชีพ นักเรียนม.5
    งานอดิเรก เล่นเกม,ดูอนิเมะญี่ปุ่น,อ่านมังงะ
    ความสามารถพิเศษ หยิบจับอะไรก็ทำได้ดีไปซะหมด

    ตำแหน่งของตราเวทมนตร์ ไหล่ขวา
    เวทมนตร์พิเศษ ดึงตัวละครหรือของอะไรก็ตามใจหนังสือการ์ตูนที่อ่านหรือภาพออกมาได้ที่ละ1อย่าง โดนสิ่งที่ถูกดึงออกมานั้นจะมีคุณสมบัติเหมือนในหนังสือทุกประการ ถ้าดึงจากมังงะมันก็จะเป็นสีขาวดำถ้าดึงจากภาพสีก็จะมีสีตามนั้น และมีความสามารถแบบเดียวกันหมด ถ้าดึงตัวละครที่มีพลังพิเศษออกมาพลังก็จะติดมาด้วย สามารถควบคุมได้อย่างอิสระแต่จะสลายไปใน10นาทีและถ้าโดนโจมตีจนตายหรือพังก็จะสลายไปเช่นกัน
    ลักษณะของชุด เชิ้ตแขนสั้นสีขาวมีโบว์หูกระต่ายสีส้ม ผ้าคลุมสีขาวสั้นแค่เอว กางเกงฝักทองสีขาว ถุงเท้ายาวสีส้ม และสวมบู๊ทยาวสีส้ม และมีหมวกแหลมปีกกว้างเหมือนแม่มดแต่สีขาว

    นิสัย ไรอันเป็นคนคิดอะไรง่ายๆและน่าแปลกที่เขาทำอะไรก็ดูง่ายไปหมด มีความเฮฮาร่าเริงและขี้อ้อน ปกติจะสนิทกับคนอื่นแบบผิวเผินแต่ถ้าไว้ใจใครแล้วจะให้หมดใจ เป็นคนปากร้ายไม่รู้ตัวบางทีก็พูดทำร้ายจิตใจคนอื่นไปโดยที่ไม่ได้ตั้งใจบ่อยๆ ขี้ลืมมักจะลืมนู่นนี่บ่อยๆ ชอบทำอะไรตามใจตัวเองจนบางทีก็ไม่เห็นใจคนที่ต้องคอยตามล้างตามเช็ดให้เลย เป็นคนขี้น้อยใจและงี่เง่าเอามากๆ ถ้าอะไรที่ตัวเองทำไม่ได้จะบ่นว่ายากแต่ถ้าอะไรที่ทำได้จะบอกว่าเรื่องแค่นี้เอง ชอบเรียกร้องความสนใจทั้งที่ตัวเองก็เด่นชิบหายละ

    ประวัติ ลูกชายคนเดียวของบ้านนักธุรกิจ เขาเป็นเด็กที่ถูกเลี้ยงมาแบบตามใจมากและไม่เคยออกไปไหนเรียกว่าถ้าไม่ไปเรียนก็แทบจะขลุกอยู่แต่ในห้องดูอนิเมะไปวันๆ เขานั้นเป็นคนเนื้อหอมมากทั้งในหมู่ชายและหญิงแต่เขาก็ไม่เคยมองใครเลยเพราะเขามีคนที่ชอบอยู่แล้วนั่นก็คือดันเต้ที่เป็นเพื่อนของเขาเองแต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะดันเต้ไม่ได้คิดอะไรกับเขาอยู่แล้ว ไรอันเป็คนไม่ประสีประสากับโลก เขาไม่เคยขึ้นรถไฟฟ้าหรือรถสาธารณะ เรียกว่าทำอะไรไม่เป็นเลยขนาดทอดไข่ยังไหม้ ซึ่งก็โชคดีที่มีดันเต้คอยบ่นอยู่ตลอดเวลา ระหว่างชีวิตที่แสนสมบูรณ์แบบของเขาดำเนินไป วันหนึ่งระหว่างที่เขาไปซื้อของคนเดียวเขาก็ถูกลักพาตัวโดยกลุ่มคนที่อ้างว่าเป็นคู่แข่งทางธุรกิจของพ่อที่บริษัทล้มละลาย ไรอันถูกข่มขืนและทารุณอยู่นานมากจนในที่สุดเขาก็ฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอระหว่างที่คนพวกนั้นไม่อยู่ แต่ตอนนั้นเองก้อนข้าวปั้นก็ได้มอบชีวิตใหม่ให้เขาอีกครั้งพร้อมกับให้เขาหนีออกมาได้
    โรคประจำตัว Sex Addict ไม่สามารถยับยั้งความต้องการทางเพศของตัวเองได้และต้องการตลอดเวลา(เป็นหลังโดนลักพาตัว)

    สิ่งที่ชอบ ดันเต้,ขนม,อนิเมะ,เซ็กซ์
    สิ่งที่ไม่ชอบ การโดนว่า,การโกหก
    กลัว การที่ถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว,การโดนหักหลัง

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "เห็นมันไม่มีตัวส่อๆเลยอยากทำ555 ถึงชอบดันเต้ ไม่ได้แปลว่าให้คู่กับดันเต้นะ"
    ♔THEORA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×