ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ▲ A p p l i c a t i o n ▲

    ลำดับตอนที่ #4 : H E R O E S ll ปุณณภา รัตนรัตน์

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 61


    Application


    " นาย/เธอ บอกว่าจะปกป้องฉันนี่...? ทำให้ได้อย่างปากพูดหน่อยสิ "

    " ฉันละเกลียดจริงๆ พวกที่เหมือนฉันเนี่ย... "




    ชื่อ - สกุล : ปุณณภา รัตนรัตน์ ( ปุน-นะ-พา / รัด-ตะ-นะ-รัด )

    ชื่อเล่น : ลิขิต

    อาชีพ : นักเรียนมัธยมปลาย โรงเรียน QQ

    อายุ : 17 ปี

    วัน/เดือน/ปี เกิด : 11 / 1 / 2561 (เป็นวันที่ถูกพบตัว ไม่ใช่วันเกิดที่แท้จริง)

    สัญชาติ : ไทย

    หมู่เลือด : AB

    รูปร่าง ลักษณะหน้าตา : เด็กสาวกำพร้าไม่ทราบเชื้อชาติ รูปร่างสูงโปร่งด้วยส่วนสูง 167 ซม. น้ำหนัก 49 กก. เธอมีใบหน้าน่ารักทว่ามักจะมีสีหน้าอมทุกข์และเคร่งขรึมจึงไม่น่าเข้าใกล้ ผิวขาวเนียนละเอียดไร้ตำหนิ คิ้วโค้งเสี้ยวพระจันทร์รับกับดวงตากลมโตสีเขียวอ่อน จมูกโด่งเชิดรั้น กับริมฝีปากบางกระจับ ถูกปกคลุมด้วยเส้นผมหนานุ่มสีบลอนด์ทองยาวประบ่า ทว่าถูกย้อมด้วยสีดำทับบางส่วนเพราะเจ้าตัวเห็นว่าเก๋ดีและอยากจะปกปิดเชื้อชาติของตน

    นิสัย : ลิขิตมีท่าทางนิ่งสงบ และมีใบหน้าที่เย็นชาตลอดเวลาทำให้ดูไม่น่าเข้าใกล้ แต่เจ้าตัวก็ดูจะไม่ทุกข์ร้อนเพราะเป็นคนไม่สนโลกจึงมักปล่อยเลยตามเลยไป กลับกันเธอกับเป็นพวกเสแสร้งได้เก่ง รอยยิ้ม และ คำพูดหวานหูล้วนแต่เป็นคำลวงหาความจริงไม่ได้ ใบหน้าที่มักนิ่งเฉยจึงจะปรากฏต่อเมื่ออยู่ตัวคนเดียวหรืออยู่กับคนที่รู้ตัวจริงของเธอแล้ว ถึงในเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นจะพูดจาไพเราะแต่จริงๆ ตัวเธอนั้นชอบพูดจาประชดประชันแดกดัน และตัวเธอก็ไม่ได้มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีนักเรียกว่าติดลบได้อีกต่างหาก แต่ที่ยิ้มและหัวเราะเป็นเพราะมีเหตุผลที่ต้องทำก็เท่านั้น ลิขิตนั้นเป็นที่ยึดติดกับคำพูดและคำสัญญา เธอมีความจำที่ดีมากเกินคนธรรมดาใครก็ตามที่เอ่ยคำสัญญาหรือพูดอะไรกับเธอ ลิขิตจึงไม่มีวันลืมปม้กระทั่งคำพูดของตน มันคงไม่เป็นปัญหาถ้าเจ้าตัวไม่ใช่คนเจ้าคิดเจ้าแค้น.. หากใครก็ตามที่ผิดสัญญากับเธอการจะขอแก้ตัวแทบจะเป็นไปไม่ได้ เพราะตัวเธอก็ไม่ใช่คนใจกว้างเสียด้วยสิ 
              ลิขิตนั้นฉลาดและเป็นเจ้าแผนการเสียจนน่ากลัว เธอมักจะมองการไกลทำให้ถึงจะผิดพลาดแต่ก็มีแผนสำรองอยู่เสมอ เธอชอบที่จะเป็นผู้บงการ ลิขิตเป็นคนที่เด็ดเดี่ยวมาก เมื่อตั้งเป้าว่าจะทำอะไรก็ยากที่ใครจะห้ามถึงขนานยอมหักไม่ยอมงอ และยังเป็นคนที่ยอมรับสิ่งที่ตัวเองทำลงไปแม้ผลที่ตามมาจะร้ายแรงขนานไหนเธอก็พร้อมรับ หากจะมองว่าเธอไม่มีขอดีเลยก็คงไม่ใด้ ลิขิตนั้นเป็นคนที่ละเอียดอ่อนเธอสามารถทำงานฝีมือได้ออกมาอย่างไร้ที่ติด อีกทั้งยังรอบคอบและทำทุกอย่างเต็มที่ ด้วยความที่เธอเป็นที่ยึดติดหากเธอให้คำสัญญาอะไรไว้เธอก็ยอมไม่มีวันผิดคำสัญญานั้นเป็นอันขาด

    ประวัติ : เรื่องราวการเกิดของลิขิตนั้นไม่น่าอภิรมย์นัก เพราะหลังจากเหตุการ์ณ 2 พ.ย 2558 แม้จะมีคนบางส่วนที่มีพลังพิเศษขึ้นมากแต่ส่วนมากก็ยังคงเป็นแค่คนธรรมดาๆ สามัญ ก็ได้เกิดองค์กรลับแห่งหนึ่งขึ้นมาโดยใช้ตัวย่อคือ F.T.M.P เป้าหมายคือการสร้างประเทศของตนขึ้นโดยให้ประเทศอื่นๆ ศิโรราบต่อพวกตน.. พวกเขาต่างลักพาตัวหญิงสาวไร้บ้านหรือกำลังหมดอะลัยตายอยากมาเข้าร่วมโครงการ.. เพื่อสร้างเด็กที่มีพลังวิเศษ ลิขิตเป็นหนึ่งในเด็กส่วนมากที่ผิดพลาดหรือไร้พลัง.. ไม่ได้รับแม้กระทั่งชื่อแม้กระทั่งหน้าของผู้เป็นแม่ก็ยังไม่ได้เห็น.. เมื่ออายุได้ 6 ขวบเด็กหญิงก็ถูกนำไปปล่อยไว้กลางสวนสาธารณะ นั้นเป็นครั้งแรกที่เธอได้เจอหน้าของผู้เป็นแม่คำพูดแรกที่มาให้แกเธอคือให้เธอรอหล่อนอยู่ที่นั้นเพราะกับรอยยิ้ม.. เด็กหญิงยิ้มด้วยความดีใจจากก้นบึ้งของหัวใจพร้อมกับทำตามคำสั่งของผู้เป็นแม่.. โดยไม่รู้เลยว่ามันไม่มีทางเป็นจริง เวลาผ่านไปหลายชั่วโมง ผู้คนเริ่มน้อยลงตามห้วงเวลาที่เพิ่มขึ้น ก็ไม่มีวี่แววของผู้เป็นแม่.. หลังจากนั้นลิขิตก็ได้รับรู้ความจริง.. เธอโดนทรยศหล่อนหลอกลวงเธอ.. ไม่น่าเธอก็ถูกตำรวจรับไปและถูกส่งไปอยู่บ้านเด็กกำพร้า และได้รับชื่อว่า ลิขิต จากสองตายายที่มารับเลี้ยงเธอผู้ดูแลยอมให้คนทั้งสองเลี้ยงเพราะเห็นว่าเชื่อฟังและเป็นคนเรียบร้อย ลิขิตมีความต้องการที่จะทำลายผู้มีพลังวิเศษและองค์กร F.T.M.P แต่เพราะรู้ว่าตัวคนเดียวไม่สามารถทำได้ เธอจึงต้องคนมาเพื่อช่วยเหลือเธอ

    ฐานะทางบ้าน : ปานกลาง

    ความสนใจทางเพศ : ชาย

    สิ่งที่ชอบ : แอปเปิ้ล , เด็กเล็ก  

    สิ่งที่เกลียด : รอยยิ้ม , ผักทุกชนิด  , ผู้มีพลังวิเศษ

    ความสามารถพิเศษ : ทำงานฝีมือได้ไร้ที่ติ 

    บท : ตัวร้าย 



    double_B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×