ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Lisa L. Vespera
Student
(ไม่ได้แลกเปลี่ยน)
ชื่อ-นามสกุล : Lisa L. Vespera ลิซ่า แอล เวสเพร่า
อายุ : 18
เพศ : หญิง (รับ)
รสนิยมทางเพศ : ชาย
ชั้นปี : 3
ห้อง : A
ความสามารถพิเศษ : มีความเชี่ยวชาญในการเดินทางและเรื่องดาราศาสตร์
เวทมนตร์เฉพาะตัว : เวทมนตร์เคลื่อนย้ายพลัง สามารถย้ายพลังเวทมนตร์จากสิ่งหนึ่งไปให้อีกสิ่งได้ หรือแม้แต่ดึงพลังจากคนๆหนึ่งไปให้อีกคน
นิสัย : จุดเด่น ลิซ่าเป็นคนใจเย็นและสุขุม มีความเป็นผู้ใหญ่สูงมากถ้าเทียบกับคนในระดับเดียวกัน มีความซื่อสัตย์และตรงไปตรงมา จงรักภักดีกับคนที่ตัวเองให้ความเคารพเป็นอย่างมาก และมีมารยาทกับทุกๆคนเสมอ และจดจำรายละเอียดเล็กๆของคนที่รู้จักได้เสมอ
จุดด้อย ไม่ค่อยแสดงสีหน้า บางทีก็ใจเย็นจนเย็นชา มักจะทำตัวเหมือนไม่สนใจใครทั้งที่จริงๆก็แคร์เอามากๆ จู้จี้ขี้บ่นกับคนที่ตัวเอเป็นห่วงจนชวนให้รู้สึกว่าเป็นคนเจ้าระเบียบ และไม่ค่อยชมใครนักจะเน้นไปทางว่าทำให้อีกฝ่ายไม่ค่อยมีความมั่นใจ
ประวัติ : ลิซ่าเป็นบุตรสาวของขุนนางเก่าแก่ในราชวัง เธอเป็นชนชั้นสูงโดยแท้ที่ถูกอบรมในตระกูลมาเป็นอย่างดีทั้งมารยาท การเข้าสังคม ความนอบน้อม ทำให้เธอเป็นหญิงสาวที่สง่างามและมีเกียรติ
พ่อของเธอเป็นเพื่อนกับพ่อของโจคาลทำให้เธอถูกจับคู่หมั้นกับเขาตั้งแต่เด็กแม้ว่าจริงๆแล้วทั้งคู่จะไม่ค่อยได้คุยกันนักก็ตาม เธอกับโจคาลมักจะเจอกันเวลาที่อยู่ข้างนอกหรือไม่ก็ในบ้านของกันและกันมากกว่าที่โรงเรียน แต่คนในโรงเรียนก็รู้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดี
เพิ่มเติม : จะให้คู่กับโจคาลรึเปล่าก็ได้
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น