ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ╭ ᴋɪɴɢᴅᴏᴍ''

    ลำดับตอนที่ #4 : School of Slayer ―

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      0
      8 ธ.ค. 61



    APPLICATION






    " ถ้ายังไม่หยุดพล่าม ระวังลูกปืนจะเจาะกบาล "


    ตำแหน่งที่ต้องการ : นักเรียนผู้ชำนาญปืนสั้น 1 มือ ( ชั้นปีที่2 )

    ชื่อ-นามสกุล : Kristy Wilson / คริสตี้ วิลสัน

    ชื่อเล่น : Kris / คริส

    อายุ : 17

    เพศ : ญ

    สเป็คคนที่ชอบ : ใครก็ได้ที่ไม่เหลาะแหละน่ารำคาญ ไม่ร้องไห้ขี้งอแงเหมือนลูกแหง่ แต่ถ้าให้พูดจริงๆในสายตาของเจ้าหล่อน ทุกคนก็ดูน่ารำคาญทั้งหมด

    บ้านเกิด : ดีทรอยท์, มิชิแกน / สหรัฐ
                         
    วันเกิด : 25 / 12

    ลักษณะรูปร่างภายนอก : เด็กสาวรูปร่างเพรียวบาง ทว่าทะมัดทะแมงและคล่องแคล่ว โครงร่างเล็ก ผิวขาวอมชมพูเรียบเนียนทั่วทั้งกาย สัดส่วนโค้งเว้าไม่ค่อยมีให้เห็นนัก ยิ่งเจ้าตัวมักสวมเสื้อผ้าตัวโคร่งก็ยิ่งมักโดนล้อเลียนว่าไร้ซึ่งความเป็นกุลสตรีใดๆ โครงหน้ารูปไข่ ใบหน้าจัดว่าสวยคมมากกว่าดูน่ารัก เรือนผมสีลูกมะเกลือยุ่งเหยิงยาวถึงแผ่นหลัง ปล่อยหน้าม้ายาวบดบังเส้นคิ้วเข้ม นัยน์ตาเรียวสีน้ำตาลอ่อนภายใต้ขนตายาวเป็นแพงอนงาม จมูกรั้นเชิดไม่ค่อยเห็นดั้งโด่งมากนัก และเรียวปากบางอมชมพูอ่อนจากสีของลิปบาล์ม ถ้าสังเกตจะพบว่าใบหน้าของเจ้าหล่อนถือว่าสวยถูกใจใครหลายคน หากทว่าสเน่ห์ของผู้หญิงกลับลดลงจากการที่เจ้าตัวมักปั้นสีหน้าดุดันอยู่เสมอ

              เธอไม่ค่อยเรื่องมากกับการแต่งหน้าหรือแต่งตัว มีอะไรก็ใส่ๆปัดๆแบบไม่คิดอะไรมาก ให้ใส่อะไรก็ใส่ได้ยกเว้นชุดวาบหวิวทุกประเภท และอิริยาบถก็ห้าวหาญไม่ต่างจากผู้ชายแมนๆเสียนักเท่าไหร่

              ส่วนสูง 1.64 เซนติเมตร และน้ำหนัก 50 กิโลกรัม

    นิสัย

    - กล้าหาญ เข้มแข็งจนไปถึงขั้นแข็งกร้าว หัวกบฏ ไม่ชอบการอยู่ใต้อาณัติใดๆ ไม่ไว้ใจคนอื่นง่ายๆ และไม่ชอบให้ใครมาทำตัวอวดภูมิใส่ ความอดทนต่ำ แต่ก็ไม่ถึงขั้นฉุนเฉียวจนต้องซัดดะอย่างเดียว ถ้าปรี๊ดขั้นสุดก็จะไม่พูดไม่จา แต่จะกระแทกข้าวของเสียงดังเหมือนเด็ก เธอมักจะชอบทำสีหน้าหงิกงอกันไม่ให้คนอื่นเข้าใกล้ วางตัวในสังคมไม่ค่อยเป็น และมักจะอึดอัดเวลาที่มีใครทำดีด้วย และจะไม่ชินเมื่อได้รับความช่วยเหลือจากคนอื่น เพราะปกติเธอมักจะยืนด้วยลำแข้งของตนเอง

    - แท้จริงแล้วเป็นคนไม่กล้าแสดงออก และค่อนข้างขี้อาย แต่ต้องทำตัวให้ห้าวหาญเพื่อไม่ให้โดนรังแก แต่ก็ไม่โหดถึงขั้นฆ่าแกงกันอย่างไร้เหตุผล กระสุนของเธอใช้เพื่อปลิดชีพเฉพาะคนที่ไร้คุณธรรมและเห็นแก่ตัวเท่านั้น

    - ปากแข็งมาก แต่ดันโกหกไม่เก่ง จึงมักโดนจับได้อยู่เสมอ แต่ถ้าให้เรื่องแอบเนียนหยิบจับอะไรสามารถทำได้เหมือนมืออาชีพ แต่ถ้าเป็นเรื่องสกิลการแถ ให้ชักแม่น้ำทั้งห้านั้นถือว่าสอบตก ถ้าให้โกหกก็มักจะละล้าละลังเหมือนพวกมือใหม่

    - เป็นเสือยิ้มยาก ถ้าให้ยิ้มก็จะดูตลกไปเลยเหมือนคนยิ้มไม่เป็น บางครั้งก็ดูน่ากลัวจนเด็กร้องไห้ต่อหน้าเลยก็มี

    - ไร้เล่ห์เหลี่ยมอันตราย มักจะตกเป็นเป้านิ่งของฝั่งศัตรูเพราะออร่าความโง่ที่โดดเด่น แต่เอาเข้าจริงทักษะการต่อสู้ของเธอไม่เป็นรองใครเหมือนกัน แต่ตกม้าตายเพราะความประมาทเลินเล่อ ส่วนใหญ่เวลาต่อสู้ก็มักโดนเพื่อนร่วมทีมดันให้เป็นตัวล่อชั้นดี ( อารมณ์เหมือนเป็นตัวแท้งค์ที่ต้องเริ่มเปิดก่อนคนแรก ตายยาก ไม่ค่อยบาดเจ็บ แต่ก็ไม่ค่อยมีผลงานที่โดดเด่น )

    - มีความสองมาตรฐานระหว่างเพศหญิงและเพศชายมาก เธอจะอ่อนโยนกับเพศเดียวกันมากกว่าเพศตรงข้าม แต่ก็จะทำตัวไม่ถูกถ้าอยู่ท่ามกลางบทสนทนาที่มาแนวผู้หญิงจ๋า ท่าทางก็จะตื่นๆลนลานหน่อยๆ หากทว่าเมื่ออยู่กับผูู้ชาย ความห้าวก็จะถูกงัดออกมาอย่างทันทีทันใดจนแทบจะชูนิ้วกลางอยู่ตลอดเวลา จนสร้างความหมั่นไส้ให้เหล่าสุภาพบุรุษอยู่บ้าง แต่เธอก็โนสนโนแคร์อยู่ดี

    งานอดิเรก : เล่นเกมทั้งบนมือถือ คอม และคอนโซล , เดินเตร่แถวโรงอาหาร

    ชอบ :

    สเต็ก - โดยเฉพาะเนื้อเทนเดอร์ลอยด์ กินแล้วฟินมากอย่างบอกไม่ถูก ไม่ว่าแม่นางจะโกรธอะไรมา เพียงแค่คุณถวายสเต็กให้ ความโกรธนั้นจะหายไปในทันทีโดยไม่มีข้อแม้
    เกม - ถ้าเธอไม่ได้มีเป้าหมายในการจับอาวุธฆ่าใคร เธอก็คงผันตัวมาเป็นเกมเมอร์เดินสายแข่งขันไปแล้ว เธอให้เหตุผลว่าเกมช่วยสร้างความเพลิดเพลินให้เธอเป็นอย่างมากเลยทีเดียว
    น้ำมะนาว - ความเปรี้ยวทำให้เธอรู้สึกกระปี้กระเป่าสุดๆ

    ไม่ชอบ

    หนังสือ - เธอไม่สามารถจดจ่อกับตัวหนังสือบนหน้ากระดาษได้เป็นระยะเวลานาน มันทำให้เธอรู้สึกไม่ต่างจากอยู่ในนรก
    พวกคนที่ชอบปั่นหัวคนอื่น - เธอไม่ถูกจริตกับคนเจ้าเล่ห์เป็นทุนเดิม ถ้าคนพวกนี้มายุ่งกับเธอ คริสตี้จะหงุดหงิดเป็นพิเศษเลยล่ะ
    พวกเหลาะแหละ - มันทำให้เธอรำคาญ เพราะคนพวกนี้มักทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันเลยสักอย่าง

    กลัว

    ยาเสพติด - เธอเคยถูกบังคับให้เสพจนหลอน หากไม่ถูกคนใจดีช่วยเอาไว้ เธอก็คงต้องอยู่รวมกับพวกเดนนรกไปจนชั่วชีวิต

    ลักษณะการพูด : คริสตี้มีน้ำเสียงแหลมติดห้าว และพ่นคำสบถอยู่บ่อยครั้ง แทนตัวเองว่า ฉัน เรียกคนอื่นว่า นาย หรือ เธอ แต่จะเรียกผู้หญิงด้วยชื่อมากกว่า ถ้าหงุดหงิดมากๆก็จะแทนว่า แก ต่อให้คุยกับผู้ใหญ่ก็จะไร้หางเสียงจนโดนตำหนิ

              " ไสหัวไป " / เริ่มชักสีหน้า เมื่อโดนก่อกวนขณะเล่นเกม
              " พล่ามชิบหาย รำคาญ!! " / พูดพร้อมยกเท้าเตะสีข้างอีกฝ่าย
              " อ-เอ่อ ค-คือ....เปล่า เปล่าเลย ใครจะไปรู้เรื่องนั้นล่ะ " / พยายามโกหก แล้วก็จะจบลงที่โดนอีกฝ่ายบังคับให้คายความลับ
              " ห้ะ? อ้อ....ส-สีนี้ก็ดีนะ น่ารักดี " / เมื่อโดนเพื่อนสาวให้เลือกชุด รีแอคชั่นก็จะเหงื่อแตกพลั่ก
              " เฮ้ย ว่างมากก็ไปตาย " / พูดกับผู้ชายด้วยใบหน้านิ่วคิ้วขมวด
              " ห-ห้ะ? ด-ดีใจกับผีน่ะสิ ของขวัญก็งั้นๆแหละ! " / ดีใจ แต่ก็พยายามโวยวายกลบเกลื่อน
              " ก็บอกว่าไม่ได้ร้องไง " / พยายามกลั้นน้ำตาเต็มที่ พร้อมกับเดินวนเป็นหนูติดจั่นและคิดเรื่องตลกโปกฮาที่ทำให้ตัวเองไม่เศร้า

    เหตุผลที่เลือกเดินในเส้นทางนี้ : อยากปกป้องคนที่อ่อนแอกว่าและคนที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ , กำจัดพวกเศษเดนในเมืองให้ราบคาบ

    เป้าหมายหลังจากการเรียนต่อ : ทำงานให้หน่วยงานรัฐ

    ประวัติ :

              คริสตี้อาศัยอยู่ท่ามกลางอาชญากรรมตั้งแต่เด็ก ได้ยินเสียงปืนและเสียงกรีดร้องเสมือนดนตรีบรรเลง ภาพของอาชญากรที่ออกปล้นจี้ชาวบ้านในยามราตรีนั้นถือเป็นเรื่องปกติ ครอบครัวของเธออยู่ในฐานะที่เรียกว่ายากจน แต่ไม่ถึงขั้นขัดสนจนอดมื้อกินมื้อ หากแต่ก็ไม่มีเงินมากพอที่จะย้ายออกไปอยู่ที่อื่น เด็กสาวกล้ำกลืนฝืนทนอยู่ภายใต้ความหวาดกลัวเป็นสิบปี สังคมรอบข้างก็ถูกหล่อหลอมไปด้วยยาเสพติดและอาวุธ ชีวิตวัยเรียนของเธอนั้นไม่สงบสุขนัก เต็มไปด้วยความรุนแรงและถ้อยคำอันหยาบคาย ไม่มีข้อยกเว้นแม้กระทั่งเด็กผู้หญิง ด้วยความที่เธอต้องอยู่รอด จึงต้องปรับตัวให้เข้าร่วมกลุ่มกับบรรดาหัวโจกในโรงเรียนให้ได้เพื่อแลกกับการที่จะได้ไม่ถูกรังแก เด็กสาวลอกเลียนพฤติกรรมรุนแรงจากพวกขาใหญ่ทั้งหลาย สูบบุหรี่บ้าง ลองยาเสพติดบ้าง กลายเป็นวงจรอุบาทว์ที่เธอไม่มีวันออกมาได้ ถ้าหากเธอไม่ได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ตัว

              ยิ่งนานวันชีวิตก็ยิ่งตกต่ำลง เธอกลายเป็นเด็กมีปัญหา พ่อแม่ของเธอก็ไม่ได้สนใจนักเพราะต้องทำงาน ลึกๆแล้วคริสตี้เองก็รู้ดีว่าสิ่งที่เธอทำนั้นเป็นเรื่องที่ผิด หากทว่าถ้าเธอไม่ทำ ชีวิตเธอก็อาจยิ่งดิ่งลงเหวมากกว่าเดิม เด็กสาวเข้าร่วมกับแก๊งค์บูลลี่ในโรงเรียน และภาพที่เธอเห็นอยู่ทุกวันก็คือพวกเด็กอ่อนแอที่มักจะตกเป็นเป้าหมายในการกลั่นแกล้ง เธอก็ยิ่งอยากปกป้องพวกเขา หากทว่าเธอก็ไม่มีความกล้ามากพอที่จะลุกขึ้นต่อต้าน

              จนกระทั่งเธอได้คบหากับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกัน อีกฝ่ายเป็นคนเข้าหาเธอก่อน และด้วยความที่เป็นเด็กหัวโจกมีอำนาจ ก็ยิ่งทำให้เธอไม่กล้าปฏิเสธ จนกระทั่งคบหาได้ระยะหนึ่ง เธอก็โดนเขาหลอกให้เสพยาจนเธอติดยาอย่างหนัก ใช้ชีวิตเหมือนคนไร้อนาคต และยอมหนีออกจากบ้านเพื่อให้ได้เสพยา จนกระทั่งพ่อแม่และญาติของเธอรู้เรื่องราว ทุกคนจึงรีบออกตามหาเธออย่างรวดเร็ว ก็พบว่าเธออยู่ท่ามกลางดงอันธพาลภายในโกดังเล็กๆที่ไว้ซื้อขายยาเสพติด อาของเธอเป็นคนดึงเธอออกมาจากขุมนรกนั่น พร้อมเป็นคนเสนอขอรับเลี้ยงดูเธอด้วยตนเอง ในตอนแรกพ่อแม่ของเธอทำท่าจะไม่ยอม หากทว่าก็ถูกเกลี้ยกล่อมเรื่องอนาคตของเธอ จึงยอมให้คริสตี้ย้ายออกไปอยู่ที่เวอร์จีเนียในที่สุด

              เธอถูกส่งเข้าไปบำบัดอาการอยู่สักพัก เมื่อหายขาดแล้ว เขาก็ยื่นข้อเสนอให้เธอมาศึกษาต่อที่สถาบันS.O.S เพราะเล็งเห็นว่าเธอเองก็คลุกคลีกับความรุนแรงในชนชั้นล่าง และก็มีแรงผลักดันมากพอที่จะหยิบอาวุธเพื่อปกป้องใครสักคน คริสตี้เองก็ไม่ปฏิเสธให้มากความ จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการเข้าเรียนภายในสถาบันแห่งนี้


    ╣คุยกันก่อน (เล่นๆนะครับ ไม่ซีเรียส)╠

    โย่! หวัดดีครับ
    : /ไหว้ย่อ

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้อะครับ?
    : ชอบแอคชั่นมาก เลยมาสมัครจ้า

    ทำไมให้ตัวละครตัวเองเป็นชาวประเทศนั้นๆหรอครับ?
    : พอดีเสิร์ชกูเกิ้ลว่าเมืองไหนอาชญากรรมสูงๆบ้าง ก็เลยเลือกอเมริกาค้าบ

    ถ้าสมมุติตัวละครของคุณเป็นคนจริงๆ คุณจะคิดยังไงกับคนๆนั้นครับ?
    : โห เราก็คงเข้าไปกวนๆนางอ่ะนะ5555 นางดูโดนปั่นง่ายดีอ่ะ5555

    มีโลโก้อันไหนที่อยากให้เปลี่ยนเป็นพิเศษไหมครับ?
    : ไม่ค้าบ

    มีคำถามเกี่ยวกับฟิคที่อยากรู้เป็นพิเศษไหมครับ?
    : ไม่มีนะ

    สุดท้ายนี้...ขอบคุณที่สละเวลาอันมีค่ามาสมัครนะครับ
    : ด้วยความยินดีขรั่บ

    Good luck!!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×