ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Character garden.

    ลำดับตอนที่ #4 : หัวใจของนายให้พวกเราเถอะนะ{รับสมัครตัวละคร}

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 61


    Application



    "นี่! บอกเเล้วไงว่าฉันไม่ใช่เด็ก!!!"

    บทตัวละคร:: ฮาเร็มหญิงของเซฟ 

    ชื่อ-นามสกุล:: ไอริเนีย โอราห์ (ไอริเนีย = ความสงบสุข , โอราห์ = แสง)

    ชื่อเล่น:: ไอริน

    เผ่าพันธ์ุ:: ปีศาจเสือ

    สถานะ:: คุณหนู จากเอบเนอร์ อาณาจักรแห่งป่าไม้

    ลักษณะ:: หญิงสาว(?)ส่วนสูง150 cm. น้ำหนัก 45 kg. ผมหยักศกสีครีมยาวถึงบั้นท้ายมัดผมแกะพองๆไว้ด้านหลังสองข้าง ผิวขาวดุจน้ำนม ดวงตากลมโตสีฟ้าครามอมทอง ปากบางสีชมพูอ่อนๆ จมูกเล็กโด่งรั้นรับกับใบหน้ารูปไข่ ที่หัวมีหูเสืองอกออกมาอันเป็นสัญลักษณ์ของเผ่าปีศาจเสือที่เป็นสายเลือดของเสือ... เเต่หลายๆคนดันมองว่ามันเป็นหูแมว...(ซะงั้น)

    อายุ::  20 ปี

    นิสัย::
         ถึงเเม้ไอรินจะเป็นหญิงสาวที่ตัวเล็กน่ารักเหมือนเด็กน้อยใสๆ แต่ใครจะรู้ว่าถ้าใครมาหาว่าเธอเป็นเด็ก เธอก็ไม่ลังเลที่จะพุ่งเข้าไปข่วนใบหน้าคนคนนั้นทันที (ถึงจะทำอะไรใครเขาไม่ค่อยได้ก็เถอะ เพราะตัวเล็ก...) ใช่เลย เธอไม่ชอบให้ใครมาหาว่าเป็นเด็ก! เธอก็แค่ตัวเล็กเเค่นั้นเอง!
       เเละถึงเเม้ว่าหน้าตาจะน่ารัก แต่หากคิดจะต่อปากต่อคำกับเธอล่ะก็..คิดผิดเเล้ว! เพราะเธอนั้นด่าเจ็บ เเละด่าได้ยาวเหยียดมากจนแทบเบรคไม่อยู่ ถ้าไม่มีเพื่อนคอยห้ามเธอคงด่ายาวข้ามวันแน่ๆ แต่ส่วนมากเรื่องที่เธอจะออกปากด่าก็จะเป็นเรื่องของคำดูถูกคนที่เธอรักหรือคนรอบๆตัวที่สนิทเเละไว้ใจมากกว่า เธอไม่ชอบให้พวกเขามาดูถูกคนใกล้ตัวเธอ
         ชอบทำหน้าตาดุหรือแขวะใส่พวกที่ตัวสูงกว่า (ก็สูงกว่าเเทบทุกคนนั่นเเหละหนา...) เพราะอะไรน่ะเหรอ...หมั่นไส้! ไงล่ะ ยิ่งสูงกว่าเยอะมากยิ่งหมั่นไส้! ไม่เว้นเเม้เเต่เพื่อนตัวเองที่จะทำหน้าดุใส่ เเต่ทำเเล้วกลับไม่มีใครกลัวเลยสักคน(...)
       พูดจาห้วนๆ ไม่ค่อยมีหางเสียงนัก และชอบทำตัวให้ดูห้าวๆ แน่ล่ะ ก็อยากให้ใครต่อใครกลัวบ้าง ไม่ใช่มาเอ็นดูเพราะเธอเหมือนเด็กสักหน่อย!!
       ถึงเเม้ที่กล่าวมาข้างต้นไอรินจะะดูเถื่อน(?) ก็ตาม เเต่เธอก็เป็นคนจิตใจดีเเละอ่อนโยนคนหนึ่งเลยทีเดียว เธอชอบช่วยเหลือคน เเต่ส่วนมากมักไม่ค่อยพูดตรงๆหรอกว่ายินดีจะช่วย คำว่าซึนเดเระมันบังหน้าเธอเต็มๆเลยล่ะ โดยปกติเเล้วไอรินเป็นคนยิ้มง่าย เข้าหาง่าย นิสัยดูห้าวๆ และพอใครมาขอความช่วยเหลือก็จะทำเป็นสะบัดใส่ ช่วยไปบ่นไป เเต่ความจริงเเล้วเป็นห่วงคนคนนั้น เเละยินดีช่วยสุดๆ

    ประวัติ:: ไอรินเกิดในตระกูลโอราห์ผู้ร่ำรวยเเละมีหน้าตาในสังคมมากพอสมควร เธอเป็นลูกสาวคนแรกของตระกูลเธอจึงได้รับการเชิญไปงานนู่นนี่บ่อยๆ เธอค่อนข้างชอบการออกเที่ยวต่างอาณาจักรมากทีเดียว
         จนวันหนึ่งไอรินในวัย5ขวบ พ่อเเม่ของเธอได้รับการ์ดเชิญไปงานวันเกิดของเจ้าชายออร์ฟิอัส เจ้าชายแห่งอาณาจักรแสงจันทร์ ไอรินตกลงไปด้วยกับพ่อเเม่ เพราะอยากไปต่างอาณาจักรบ้าง เเละเห็นว่าเจ้าชายนั้นอายุเท่าๆกันกับเธอเลยคิดว่าอาจจะเป็นเพื่อนกันได้ เเต่ก็อดกังวลไม่ได้เลยว่าคนที่เป็นถึงเจ้าชายจะหยิ่งใส่เธอหรือไม่
         เเล้วก็ไม่...เจ้าชายออร์ฟิอัส ไม่ได้หยิ่งหรือถือตัวเเบบที่เธอกลัว เขาเป็นเด็กร่าเริงเเจ่มใส ยิ้มง่าย ไอรินเลยได้เล่นกับเขาในงานวันเกิดนั้นอย่างสนุกสนาน ไม่รู้ด้วยอะไรที่ทำให้ไอรินชอบรอยยิ้มของเจ้าชายออร์ฟิอัสมาก จนอยากจะเล่นกับเขาแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆจนข้ามวันไปเลยทีเดียว
         เเต่งานเลี้ยงก็ย่อมมีวันเลิกลา ไอรินต้องกลับอาณาจักร เเละแยกกับเจ้าชายออร์ฟิอัสในตอนที่งานเลี้ยงเลิก ไอรินอยากจะมาเยี่ยมเขาอีกครั้ง เเล้วเจ้าชายออร์ฟิอัสก็ตอบตกลงจะรอเธอ
         เเต่ก็โชคร้ายที่พ่อเเม่ของเธอไม่มีเวลาว่างเอาซะเลย รวมถึงเธอได้ยินข่าวลือแปลกๆที่อาณาจักรแสงจันทร์ เธอรู้สึกเป็นห่วงเจ้าชายออร์ฟิอัส แต่ก็ยังไม่ว่างไปหาสักที เธอต้องเรียนหนักกว่าน้องๆเพราะเป็นพี่ใหญ่
         เเล้วเธอก็ได้พบกับเขาอีกครั้งในโรงเรียนเซนโทเปีย แต่เขาดูเปลี่ยนไป...
         ใบหน้าที่เคยยิ้มเเย้มสดใสแบบที่เธอเคยเห็นมันไม่มีปรากฏขึ้นมาอีกเเล้ว ไอรินไม่ชอบเลยที่เขามีสีหน้าเย็นชาแบบนั้น มัน...รู้สึกราวกับมีของมีคมกรีดที่หัวใจ
         เพราะเเบบนั้นเเม้จะเเค่ครั้งเดียวก็เถอะ เธออยากจะทำให้เขายิ้มอีกครั้ง!

    ธาตุ:: ดิน,ไม้

    พลังเวทมนต์:: 
       -ทำให้แผ่นดินสั่นสะเทือน(แผ่นดินไหว) เพียงเเค่เคาะเท้าลงกับพื้นเบาๆ หรือจะทำให้แผ่นดินเเยกออกจากกันได้
       -ทำให้ต้นไม้เติบโต/รักษาการแห้งเหี่ยวของพืช/ควบคุมรากไม้ เเละใช้ในการรักษาเยียวยาได้

    ระดับ:: 3ดาวทอง

    ความสามารถพิเศษ:: 
       -แปลงกายเป็นเสือได้ (เป็นพลังปีศาจในสายเลือด) ความสามารถของร่างเสือคือวิ่งเร็ว พละกำลังมาก กงเล็บแหลมคม ประสาทสัมผัสดี ใช้ร่างนี้ได้เเค่2ชั่วโมงเเละต้องรออีก2ชั่วโมงจึงจะแปลงร่างอีกครั้งได้ แต่ถ้าได้รับบาดเจ็บพอคืนร่าง ร่างมนุษย์ก็จะได้รับบาดเจ็บไปด้วยเหมือนกัน 
       -ความจำดี และไอคิว200

    อาวุธ:: หน้าไม้สีเงินแซมทอง


    สัตว์ประจำกาย:: เสือทมิฬมีปีก(ตาสีแดง) ดาร์ค ไทเกอร์



    ภูติ:: ภูติแห่งเสือ  โทโระ (とら = เสือ)



    ชอบ:: สัตว์,ธรรมชาติ,โกโก้(ทั้งอุ่นและเย็น),ช็อกโกแล็ต

    ไม่ชอบ:: คนที่มาหาว่าเป็นเด็ก,ตุ๊กตาหรือของเล่นแบบเด็กๆ(จะไม่ถือเด็ดขาดเดี๋ยวมันจะดูเข้ากันเกินไป(?),พวกที่ชอบดูถูกคนอื่น

    เพิ่มเติม::
         -ไอรินเป็นคนห้าวๆ พูดจาไม่ค่อยมีหางเสียง แต่ถ้ากับคนพึ่งรู้จักหรือผู้ใหญ่ก็จะสามารรักษามารยาทไว้ได้ดีทีเดียว
         -พอไอรินเข้าโรงเรียนก็อยู่ในหอเพียงคนเดียว(ดูเป็นผู้ใหญ่!!)
         -กินนมก่อนนอนทุกคืน (อยากสูง....)
         -เรื่องคู่ หากน้องไอรินนกก็เเล้วเเต่ใจคนเขียนนะคะ ว่าจะให้นกต่อไปหรือหาสามีมาแทนให้ ไม่ซีค่ะ 5555

    คุยกับตัวละคร

    สวัสดีครับ ผมออร์ฟิอัส เจอร์ริโค แล้วคุณชื่ออะไร
    :: ไอริน :ไอริเนีย โอราห์ อายุ20ปี ฉันไม่ใช่เด็กหรอกนะ!

    เป็นชื่อที่เพราะมากเลย แล้วทำไหมถึงมาสมัครครับ
    :: ไอริน : ถ้าไม่สนใจก็คงไม่เหยียบเข้ามาหรอกย่ะ ชิ!


    แล้วคุณชอบอะไรในตัวผมงั้นหรอ {สำหรับฮาเร็ม}
    :: ไอริน : เรื่องอะไรจะยอมบอกง่ายๆกันยะ ตาทึ่ม!!!

    งั้นหรอ ผมเริ่มชอบคุณแล้วสิ แล้วเจอกันในเรื่องนะครับ ที่รัก//จุ๊บที่มุมปากเบาๆ {สำหรับฮาเร็ม}
    :: ไอริน : อะ...อะ ที่ทำแบบนี้เพราะเห็นฉันเหมือนเด็กใช่มั้ย!!? ไอ้ทึ่มเอ้ย! เตรียมตัวตายได้เลย!!!

    ///หนูไอรินมีความเถื่อนเบาๆค่ะ 5555 
     
    ♔THEORA
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×