ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครออริของเราเอง

    ลำดับตอนที่ #4 : { BNHA } ☆ S T A R S ☆

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 63



    "คนฉลาดที่ไม่ประมาณตนสุดท้ายก็เป็นเหยื่อในกำมือของผู้ที่ฉลาดกว่า"

    ชื่อ-นามสกุล : ฮารุซาวะ นากิฮิโกะ | Harusawa Nakihiko | 春沢 なきひこ

    บทบาท : นักเรียน

    อายุ : 16

    เพศ : ชาย

    อัตลักษณ์ : ไร้อัตลักษณ์

    รูปลักษณ์ภายนอก : ผมสีแดง ตาสีเขียว โครงหน้าออกไปทางสาวหล่อ(ทั้งๆที่ตัวเองเป็นผู้ชาย;หรือก็คือมีเค้าความเป็นหญิงนั่นเองสูง 175 ซมหนัก 64 กกถ้าอยู่บ้าน(หรือหอพัก)จะใส่เสื้อยืดกางเกงสามส่วน(หรือที่บ้านเราเรียกกางเกงเจเจถ้าต้องออกข้างนอกก็จะเปลี่ยนไปใส่เสื้อฮูด(แขนสั้น-ยาวตามแต่สภาพอากาศ)และกางเกงวอร์ม

    อุปนิสัย :

    "นี่ๆ รุ่นพี่ฮารุซาวะนี่ดูดีจังเลยนะ"

    "ก็จริงล่ะนะ ว่าแต่เธอน่ะหมายถึงฮารุซาวะคนไหนกันล่ะ?"

    "เอ๋?"

    ฮารุซาวะ นากิฮิโกะ แฝดคนน้องที่ค่อนข้างจะใจเย็นและสุขุมกว่าแฝดพี่ มีสกิลเสริมคือการกวนประสาทหน้าตาย เป็นเสือยิ้มยากที่นอกจากพี่สาวฝาแฝดของตัวเองแล้วก็ไม่คิดจะยิ้มให้ใครอีก

    "โอ๋เอ๋น่านากิ อย่างอนกันเลยน้า~"

    "..ผมไม่ได้งอนซักหน่อยครับ!"

    "น่าๆ เราอยู่มาด้วยกันตั้งแต่เกิดนะเออ คิดจริงๆเหรอว่าพี่ไม่รู้ว่าเราคิดอะไรอยู่น่ะ หืมเด็ก-ขี้-เหงา~"

    "ผมไม่ใช่เด็กขี้เหงานะ!!"

    อ่อ ใช่ แถมยังชอบสร้างโลกส่วนตัวเหมือนไม่มีใครอยู่กับแฝดพี่ตัวเองขึ้นมาบ่อยๆด้วย จริงๆแล้วหมดนี่น่ะค่อนข้างขี้งอน เหงาเก่ง แถมยังไม่ชอบยอมรับความจริงด้วยล่ะ แล้วก็นะ เป็นซิสค่อนด้วยล่ะ!!

    "แฝดฮารุซาวะรวบที่ไป3วิชาเลยแฮะ?"

    "สุดยอดไปเลยแฮะ เอ๋จะว่าไปวิชาอื่นถึงจะไม่ได้ที่หนึ่งแต่ก็ติดท็อปทรีทุกวิชาเลยนี่นา!!?"

    "จริงด้วย!! จะเก่งไปไหนนะพี่น้องคู่นี้!!"

    หมอนี่น่ะเก่งฟิสิกส์กับคำนวนมากถึงขั้นเคยไปคว้าที่1ของระดับประเทศมาด้วยล่ะนะ แต่สำหรับหมอนี่ ชีวะกับภาษาค่อนข้างเหลวเป๋วล่ะนะ

    "ฮารุซาวะคุง ขอยืมโน๊ตหน่อยได้มั้ยจ๊ะ?"

    "โทษทีนะ แต่ผมไม่ชอบให้ใครมาแตะของส่วนตัวน่ะ เดี๋ยวผมจะเอาไปซีร็อกมาให้แทนล่ะกันนะ"

    "จ้ะ ขอบคุณมากๆเลยนะจ๊ะ ฮารุซาวะคุง"

    ก็อย่างที่เห็นหมอนี่น่ะโครตโลกส่วนตัวสูง แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่เคยปฏิเสธคำขอของใครล่ะนะ แถมยังจดโน๊ตเป็นระเบียบมากๆด้วย ลายมือก็อย่างกับพิมพ์ออกมา จะว่าไงดีล่ะดูเป็นสิ่งมีชีวิตที่โครตสมบูรณ์แบบเลยเนอะ ว่ามั้ย?

    ลักษณะการพูด : เสียงทุ้มนุ่ม

    ประโยคที่ 1 พี่สาวฝาแฝด

    "พี่ครับเล่นอะไรน่ะ!?"

    "ไม่ได้เล่นซักหน่อย ทำขนมต่างหากเล่า"

    "พี่จะทำไปให้ใครกันครับ!?

    "เอ้า อ้าม~"

    "เอ๋ พี่ครั--อุ๊บ อืม~"

    "อร่อยใช่มั้ยล่ะ~ Happy Valentine นะ นากิ~"

    "..พี่ครับ!"(กระโจนกอดจนล้มลงไปกองพื้นทั้งคู่)

    ประโยคที่ 2 ผู้ใหญ่

    "สวัสดีครับคุณอา ไม่ทราบว่าเรียกผมมาทำไมเหรอครับ?"

    "อ่า..ก็นิดหน่อยล่ะนะ แค่จะถามว่าเป็นไงกันบ้างแค่นั้นแหละ"

    "ก็สบายดีครับ ทั้งผมทั้งพี่นั่นแหละ แล้วมีอะไรอีกมั้ยครับ?"

    "อ่า ไม่มีแล้วล่ะ"

    "งั้นขอตัวก่อนนะครับคุณอา"(เดินออกนอกประตู)

    ประโยคที่ 3 กวนประสาท

    "เหอะ พวกไร้อัตลักษณ์"

    "แหมๆ พูดเหมือนไม่รู้ว่าบรรพบุรุษตัวเองก็เคยเป็นพวกไร้อัตลักษณ์งั้นแหละครับ"

    "ว่าไงนะ!!?"

    "อุหวาๆ นอกจากจะโง่ประวัติศาสตร์แล้วยังหูตึงอีกเหรอครับ ว้า น่าสงสารจังเลยนะครับ"

    "นี่แก!!!"

    ความถนัด : ฟิสิกส์ | คำนวน

    ห้องเรียน : 2-A

    วิชาที่เลือกลง : ดนตรี | คอมพิวเตอร์

    งานอดิเรก : เล่นดนตรี | แฮคระบบ

    ชอบ : สตอเบอร์รี่(หรืออะไรก็ตามแต่ที่ผสมสตอเบอร์รี่อาการ จะเริ่มสิ่งที่พี่สาวฝาแฝดตัวเองเรียกว่า พร่ำเพ้อ และจะคว้ามือพี่สาวฝาแฝดตัวเองลากไปที่ๆเห็นสตอเบอร์รี่(ถ้าเป็นคาเฟ่ก็จะลากเข้าคาเฟ่) | เกม อาการ ถ้าเป็นเกมที่ถูกใจก็จะโต้รุ่งเล่นเกมจนกว่าจะเคลียร์เสร็จ แต่ถ้าไม่ถูกใจก็พร้อมจะวางเกมทิ้งไว้แล้วไปทำอย่างอื่นแทน

    ไม่ชอบ : เสียงดัง อาการ จะเอาสมอลล์ทอล์กขึ้นมาใส่เพื่อกันตัวเองจากเสียงดังที่ว่า | วาซาบิ อาการ เดินหนีเพราะไม่ชอบกลิ่นของมัน

    เกลียด : การถูกจัมป์สแกร์ อาการ สะดุ้งตกใจถ้าเป็นคนจริงๆก็อาจเผลอยกขาเตะก้านคออีกฝ่าย แต่ถ้าเป็นพวกหนังผีก็จะสะดุ้งแบบโดดถอยหลัง | น้ำตาของพี่สาวฝาแฝดตัวเอง อาการ จะเดินเข้าไปกอดพี่สาวตัวเองแน่นๆ

    กลัว : แมลงสาบ อาการ วิ่งหนีโดยไม่คิดจะสนภาพลักษณ์ | การอยู่คนเดียว อาการ จิตตก ไม่ยอมขยับร่างกาย

    ประวัติส่วนตัว : เป็นคนที่มาจากตระกูลใหญ่ผ่านการสมรสอัตลักษณ์ แต่ดันเกิดมาไม่มีอัตลักษณ์ซะได้ก็เลยมักจะถูกกดดันอยู่เสมอ รักพี่สาวฝาแฝดของตัวเองมาก เคยเป็นโรคซึมเศร้าตอนช่วงอายุ 9 ขวบเพราะคิดว่าตัวเองเป็นต้นเหตุที่ทำให้พี่สาวตัวเองไม่ร่าเริง หลังจากนั้นทั้งตัวเองและพี่สาวฝาแฝดจึงเข้าทำการบำบัดจิตและย้ายไปอยู่กับคุณอาของตัวเองแทน แต่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังพยายามแสดงให้พ่อแม่ตัวเองเห็นว่า 'ถึงตัวเองจะไม่มีอัตลักษณ์ แต่ก็จะทำตามเป้าหมายของตัวเองให้สำเร็จให้ดู'

    เพิ่มเติม :

    1.เจ้าตัวมีโรคประจำตัวอยู่ก็คือโรคซึมเศร้า(ซึ่งจะโผล่มาตอนจิตตก)

    2.เป้าหมายหลักของนากิคือสนับสนุนแฝดพี่ของตัวเองและทำอะไรซักอย่างเพื่อเป็นการตอกหน้าพ่อแม่ตัวเอง

     

    ROLE PLAY

     

    ภายในห้องโล่งกว้าง เก้าอี้สองตัวถูกจัดวางไว้อย่างเรียบร้อยให้หันหน้าเข้าหากันโดยมีโต๊ะตัวยาวคั่นกลาง ตามฝาผนังห้องถูกทาด้วยสีฟ้าอ่อนชวนสบายตา ต้นไม้ต้นเล็ก  เรียงรายอยู่นอกระเบียง หน้าต่างที่เปิดแง้มพัดลมแผ่ว เข้ามาในห้อง ท่ามกลางบรรยากาศชวนผ่อนคลายนี้มีชายหนุ่มวัยกลางคนนั่งอยู่บนเก้าอี้ที่หันหน้ามายังประตู สายตาจับจ้องไปที่ผู้เข้าสอบสัมภาษณ์ หลังจากที่นั่งลงก็ดูเหมือนรอฟังสิ่งที่เขากำลังจะกล่าวอย่างตั้งใจ

    ทำไมเธอถึงมาสมัครเข้าที่นี่ล่ะ? "

    *เพราะที่นี่น่าจะเป็นใบผ่านทางสำหรับอนาคตชั้นดีสำหรับผมน่ะครับ

    ชายหนุ่มพยักหน้ากับคำตอบนั้น รอยยิ้มที่ไปไม่ถึงตาทำให้ไม่สามารถรับรู้ได้ว่าอยู่ในอารมณ์ใด ถึงอย่างนั้นก็สัมผัสไม่ได้ถึงความมุ่งร้ายจากเขาเลย ชายหนุ่มเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่าง จับจ้องท้องฟ้าด้วยแววตาเศร้าสร้อย ราวกับนึกถึงเรื่องในอดีตที่ไม่อยากรับรู้ บรรยากาศอึดอัดค่อย  ก่อตัวขึ้นมาจากความเงียบนี้ ชายหนุ่มหัวเราะกลบเกลื่อนอย่างแผ่วเบา ก่อนจะเอ่ยคำถามขึ้นมาอีกครั้งโดยไม่ได้หันกลับมา

    ถ้าออกไปแล้วเธอคิดจะทำอะไรเหรอ? "

    *นั่นสินะ ก่อนอื่นก้น่าจะต้องต่อมหาลัยล่ะมั้งหลังจากนั้นก็เข้าทำงานแล้วเอาผลงานทั้งหมดกลับไปตอกหน้าพ่อกับแม่ล่ะมั้งครับ

    หลังได้รับฟังคำตอบ ชายหนุ่มปรับสีหน้าให้เป็นปกติ ในศีรษะประมวลผลคะแนนที่ได้รับจากผู้เข้าสอบ เบนสายตามาสบกันอีกครั้ง เขาจ้องไปที่ผู้เข้าสอบราวกับกำลังมองทะลุเข้าไปในจิตใจ รอยยิ้มถูกประดับบนหน้าเขาอีกครั้ง และมันก็ไปไม่ถึงดวงตาเช่นเคย ชายหนุ่มไม่รอช้า กล่าวคำถามสุดท้ายออกไป

    เธอเคยคิดอยากจะมีอัตลักษณ์บ้างไหม? "

    *มันก็แล้วแต่กรณีล่ะนะครับ ถ้ามีมันแล้วปกป้องพี่ได้ผมก็อยากมีเหมือนกัน แต่ถ้ามีแล้วปกป้องพี่ไม่ได้ก็ไม่คิดจะมีหรอกนะครับ

    งั้นเหรอ การสอบจบแล้ว เธอไปได้แล้วล่ะ "

    เสียงปิดประตูดังก้องในห้องที่เงียบงัน ชายหนุ่มกรอกคะแนนลงบนกระดาษก่อนจะยกยิ้มอย่างพอใจ โดยที่ตนเองไม่ได้สังเกตเลยว่าตาของตนเองนั้นก็ยิ้มไปด้วย

    รู้สึกว่าปีนี้จะมีคนที่น่าสนใจอยู่หลายคนเลยนะ คนต่อไปเข้ามา! "

     

    TALK WITH WRITER

     

    ☆ สวัสดีค่ะ เราคิลาล่า เรียกคิลก็ได้ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ แล้วคุณผู้ปกครองมีนามปากกาว่าอะไรเหรอคะ? ☆

    ::นามปากกาเหรออืม.. Greedy Witch ค่ะมีความหมายว่าแม่มดจอมละโมบล่ะ แต่เรียกเราว่า ที ก็ได้นะ^^

    ☆ ถ้าคิลไปแล้วไปลับไม่กลับมาจะโดนฆ่าหมกป่าไหมคะเนี่ย ☆

    ::คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกนะคะ..//หันไปมองนิยายตัวเอง

    ☆ อยากให้เหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นกับลูก  บ้างไหมคะ ☆

    ::ถ้าเป็นรายบุคคลก็อยากให้ตาหนูนากิเจอกับคัตสึกิล่ะนะ อยากเห็นตาหนูไปกวนประสาทคัตสึกิบ้างน่ะค่ะ แต่ถ้าไปเจอแบบทั้งคู่ก็คงเป็นโทโดโรกิล่ะ อยากเห็นว่าคนที่เกิดจากการสมรสทางอัตลักษณ์ที่ผลออกมาต่างกันราวฟ้ากับเหว..ถ้ามาเจอกัน..จะเป็นยังไงน่ะค่ะ^^

    ☆ นี่เป็นการรับสมัครตัวละครครั้งแรกของคิล ถ้าทำอะไรผิดไปจะโดนโกรธมั้ยคะ ☆

    ::ไม่โกรธหรอกค่ะ อะไรๆก็ครั้งแรกกันทั้งนั้นนั่นแหละค่ะ^^

    ☆ ขอบคุณท่านผู้ปกครองมาก    ที่ส่งตัวละครกันเข้ามานะคะ ภาวนาให้คิลเอ็นดูลูกของคุณแล้วเพิ่มบทให้เยอะ แล้วกันนะ โชคดีค่า ☆

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×