ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหล่าเด็กน้อยทั้งหลายย

    ลำดับตอนที่ #4 : 77888 ACADEMY [ รับสมัครตัวละคร ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      4 เม.ย. 61


    STUDENTS



      
      ชื่อ - นามสกุล คิตากาวะ ซากิ || Kitagawa Saki
      S-HUMAM ระดับ A
      CLASS  S ปี 3
      อายุ  16
      เพศ  ชาย  ชอบเพศ  ชาย
      ชมรม ว่ายน้ำ
      งานอดิเรก อ่านหนังสือเกี่ยวกับกีฬาว่ายน้ำและนวนิยายต่าง ๆ , เล่นกับแมว , ฝึกว่ายน้ำ
      ความสามารถ เทเลพอร์ตเป็นการเคลื่อนที่ตัวเองอย่างรวดเร็วโดยที่อีกฝ่ายไม่สังเกตเห็นได้ และวาร์ปได้บางสถานที่ที่ตัวเองคุ้นเคยจริง ๆ
       
      นิสัย ซากิมีบุคลิกที่ดูเงียบเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดจาสักเท่าไรแต่ก็มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีในการพบปะผู้คน ซากิเป็นคนที่ใจเย็นทำอะไร ๆ ก็จะช้าไปหมด ซากิจะซื่อตรงตามไม่ทันคน เขาเป็นผู้ฟังที่ดีเวลามีใครมาปรึกษาและจะให้คำแนะนำที่ตนเองคิดว่าดีสำหรับเขาและอีกฝ่าย บางทีซากิก็เป็นคนที่เรียกร้องความสนใจนิด ๆ อย่างเช่นเข้าไปคุยในกลุ่มเพื่อนโดยไม่ได้รับเชิญ ซากิเป็นคนที่ยิ้มง่ายมากไม่ว่าจะเรื่องหนักสาหัสแค่ไหนเขาก็จะยิ้มอยู่ตลอด เป็นคนที่ไม่ค่อยโกรธหรือโมโหสักเท่าไรจะแสดงสีหน้าอารมณ์แบบนี้ไม่ค่อยชัดเจน ซากิไม่เป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองเขาชอบยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือเวลามีใครเดือดร้อนและซากิเป็นคนที่ชอบออดอ้อนเพื่อนที่ตัวเองคิดว่าสนิท ซากิถืออคติที่ว่า มิตรย่อมดีกว่าศัตรู
       
      ประวัติ พ่อของซากิทิ้งเขาให้อยู่กับแม่ตั้งแต่ยังเด็ก แม่ของซากิทำงานหามรุ่งหามค่ำเพื่อส่งเสียให้เขาเรียนรวมถึงค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เมื่อตอนนั้นเขายังไม่ค่อยรู้เรื่องชีวิตความเป็นอยู่มากนักและซากิไม่ค่อยมีเพื่อนสักเท่าไรมีหนังสือนี่แหล่ะที่เป็นเพื่อนกับเขา ซากิเริ่มชอบว่ายน้ำตอนอายุ 9 ปี เขาฝึกฝนตัวเองมาเรื่อย ๆ จนเขารู้สึกว่าการว่ายน้ำเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาแล้ว เมื่อซากิอายุ 12 ปี แม่เขาก็แต่งงานใหม่พ่อเลี้ยงของเขาเป็นคนใจดีมากรักเขาเสมือนลูกแท้ ๆ แม่ของเขาก็ไม่ต้องเหนื่อยอีกแล้วในการทำงานมาอย่างหนัก พ่อเลี้ยงและแม่ของเขาสนับสนุนการว่ายน้ำของเขาอย่างเต็มที่ เขาเติบโตเป็นเด็กที่ดีมีเพื่อนมากขึ้นและความเป็นอยู่ก็ดีมากขึ้นอีกด้วยถึงหลายปีที่ผ่านมาเขาค่จะร้องไห้บ่อยสุดท้ายช่วงเวลาที่แสนขมขื่นเขาก็ผ่านมันมาได้



       
    Z y c l o n
         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×