ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ______________

    ลำดับตอนที่ #4 : IMAYOSHI SEITO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      0
      19 พ.ย. 60

    I M A Y O S E I    S E I T O
    " ลุงน่าเบื่อจังวุ้ย "
       



     
      

    " ลุงรู้มั้ยเขาว่าคนเป็นลุงอ่ะจะมีสิทธิขึ้นคานนะลุง "



    " ลุงถ้าผมบอกว่าผมชอบลุง ลุงจะเป็นเเฟนกับผมมั้ยอ่ะ "










    "วลีเด็ดของตัวละครท่านค่ะ"

    ชื่อ : TH / EN

    ชื่อเล่น : TH / EN

    ความหมาย : (มีก้ได้ไม่มีก็ได้)

    อายุ : (18-30ค่ะ ไม่ขาดไม่เกิน55+)

    เพศ : (ชาย หญิง เกย์ กระเทยว่าไป)

    สถานะ : (ท่านอยากเป็น อัลฟ่า โอเมก้า หรือเบต้าว่าไป)


    รสนิยามทางเพศ : ( ว่ามา จะหญิงชาย หรือทุกเพศว่ามา)

    สาย : (รุกหรือรับ สำหรับ เบต้ากับเบต้า อัลฟ่า กับเบต้า และอื่นๆด้วยนะค่ะ ยกเว้นโอเมก้ากับอัลฟ่าเพราะรู้แล้วค่ะ 55+)

    สัญชาติ : (แล้วแต่เลยยยย)

    ลักษณะภายนอก : (ไม่ต่ำกว่า 7 บรรทัดค่ะ )

    อาวุธ : (ได้หมดค่ะพร้อมอธิบาย)

    ธุาตอะไร : (เรารับทุกธาตุยกเว้นนภา(แค่บอสนะ) เพราะเราเป็นค่ะ อิอิ แล้วจะเป็นนักฆ่าหรือผู้พิทักษ์กรุณาเพิ่มด้วยละ)

    สถานะ : (นักฆ่าหรือผู้พิทักษ์ นักฆ่ามีตั้งแต่ นภานะค่ะ ช่วงผู้พิทักษืสมัครได้ทุกธาตุยกเว้นบอสนภานะค่ะ)

    ลักษณะนิสัย : (ขอละเอียดนะค่ะ เอาแบบอ่านจนเพลินอะค่ะ)

    ประวัติ : (7 บรรทัดขึ้นไป มาม่า(?)ได้ค่ะ ได้ทุกอย่าง แล้วบอกว่าทำไมถึงไปเจอกับคู่หรือโอเมก้าหรืออัลฟ่าของท่านได้ แล้วแต่เลย จะเก้บมาได้จากคนขายข้างทางที่เขาให้ฟรี หรือซื้อมาก็แล้วแต่ .... เราข้อแนะนำสะหน่อยนะเกี่ยวกับประวัติ เราขอให้รีดแบบว่าทำไมเข้าวองโกเล่ได้หรือเจอบอสก็ได้ค่ะ แล้วค่อยไปเจอคู่ของท่านะค่ะ ขอบคุณ)

    ของที่ชอบ : (ชอบอะไรก็ได้พร้อมบอกเหตุผล)

    ของที่เกลียด : (เกลียดอะไรบอกเหตุผล)

    กลัว/แพ้ : (ถ้าไม่มีไม่ต้องเติ่ม)

    คู่ : (อยากจับคู่กับผู้ใดเลือกเอาเลยจ้าาา ได้ทุกตัวละคร55+ยกเว้นอเลาดี้ค่ะ แล้วก็ช่วยผิดว่า คู่ที่ท่านเลือกจะให้เขาเป็น อัลฟ่าหรือโอเมก้า หรือเบต้าด้วยนะค่ะ )

    สถานการณ์การพูดของตัวละคร : (เอาสัก 3 ประโยคเนอะเตง)

    เพิ่มเติม : (อยากบอกอะไรเพิ่มบอกเลยจ้าาาเต็มที่นะ!)



      


    Talk บอสวองโกเล่รุ่นที่ 10 ในเรื่อง






    'งายยย.....คุณผู้พิทักษ์และนักฆ่าของโผมมม'เสียงทุ่มนุ่มน่าฟังชวนผ่อนคลายเอ่ยถามผู้พิทักษ์และนักฆ่าทั้งหลายในห้องโถงนั่งเล่นอย่างร่าเริง
    :

    ' เอ้า! ฮึบ!' กระโดดนั่งลงเก้าอี้อย่างสนุกสนานแล้วยิ้มให้ 
    :

    'อ่าๆ ใจเย็นๆนะทุกคน ก็วันนี้ผมก็มีเรื่องจะคุ่ยด้วยละนะ' เท้าคางมองแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ 
    :

    ' พวกเรานะ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เราก็แก่ขึ้นเรื่อยๆแล้ว ทำไมเรา...'
    เสียงพูดที่ชวนผ่อนคลายก่อนหน้านี้ได้หายไปพร้อมกับเสียงที่ทำให้ทั้งห้องนั้นเงียบและกดดันขึ้น
    :

    ' อะๆๆ...ผมไม่พูดอ้อมไปแล้วมากๆแล้วสินะ เฮ้อ..... งั้นฟังคำสั่งของผมให้ดี'
    ใบหน้าที่ยิ้มอย่างรอยยิ้มอย่างร่าเริงหายไปพร้อม กับมีหน้าเรียบเฉยและรอยแสยะยิ้มอย่างน่ากลัว
    :

    'จงไปหา โอเมก้า(หรืออัลฟ่า/เบต้า) ของคุณให้พร้อมก่อน 1 เดือนที่จะถึงงานเต้นรำ ถ้าหาไม่เจอพวกคุณเตรียมตัวรับบทลงโทษจากผมได้เลย หึๆ555555+' เสียงขำชวนขนลุกได้หายไปพร้อมกับหมอกของผู้พิทักษ์สายหมอก เมฆาและบอสของพร้อมเขา และกลับมีกระดาษวางอยู่บนโต๊ะ
    :

    (ในกระดาษเขียนว่า)/ ถ้าหาไม่ได้ผมจะส่งพวกคุณไปทำโทษที่แดนทมิฬ (เป็นที่ฝึกที่มืดมิดและเป็นที่ทำโทษของวองโกเล่ของโลกนี้)/พร้อมกับมีเสียงสยองลอยมาตามลม
    :

    Talk  naki 



    สวัสดีจ้าาาาา ชื่ออะไรจ๊ะ? :

    จ้าๆ แล้วคิดว่าตัวท่านจะนกไหม?:

    อยากบอกอะไรกับไรท์ไม่จ๊ะ? :

    ทำไมถึงมาสมัครของไรท์ละ? :

    สุดท้ายนี้อยากบอกอะไรลูกๆของท่าน? :

    จ้าๆ นั้นก็โชคดีนะ! 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×