ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    999999999

    ลำดับตอนที่ #4 : สมัครbfs heel 2

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 62


    ชื่อตัวละคร: คุโระโตะ อากิฮาระ

    ชื่อเล่น/ฉายา:master of BF(buddy fight)

    อายุ:16

    เพศ:ชาย

    ชั้นปี: ถ้าตามอายุก็ ม.ปลาย ปี 1 แต่ตอนนีไม่ได้เรียน

    เชื้อชาติ/สัญชาติ:ญี่ปุ่น

    นิสัย:ดูภายนอกเหมื่อนเด็กนิสัยดีสุภาพเป็นมิตรแต่จริงๆแล้วเป็นคนทีฉลาดและเจ้าเหล่จอมว่างแผน และสนใจแค่ตัวเองและความสนุกเท่านั้นไม่เคยสนใจชีวิตใครมองคนอื่นเป็นแค่หมากในกระดานเกมส์ของตัวเองทีหมดประโยชน์ก็พร้อมทิ้งและทำเรื่องเหี้ยๆได้อย่างไม่รู้สืกรู้สาอะไรถ้ามั้นสนุกสำรับเค้า

    ชื่อ Player Account:ZERO

    รูปภาพตัวละครในโลกความเป็นจริง:

    รูปภาพตัวละครใน Account:

    รูปของคอร์แกตเจ็ต:

    ตัวขุนในหมากรุก

    เวิลด์ที่ใช้: dangeon world

    ชื่อเด็ค:ความสนุกได้เรี่มตนขื้นแล้วมาสนุกกันเถอะ....ลูมิไนล์ dangeon seeker!!!!!

    บัดดี้มอนสเตอร์:Dangeon King Thanatos

    เงื่อนไขการคอลบัดดี้:จ่าย 3 เกจและต้องมีพลังชีวิตตำกว่า 6 ลงมา

    รูปของบัดดี้:

    ไซส์ 3 ATK 7000 DEF 9000 critical 3

    เสี่ยงทอยเต๋าโดยคะแนนทีออกจะมีผลแตกต่างกันออกไป

    ออก 1 เราจะได้ change เกจเพี่มได้อีก 5 เกจ

    ออก 2 ATK เพี่มขื่อนอีก 5000

    ออก 3 critical เพี่มขื้นอีก 2

    ออก 4 เราจะได้คอลมอนเตอร์ 1 ตัวได้โดยไม่ต้องจ่ายเกจ

    ออก 5 ส่งเกจของอีกฝ่ายลงdrop zone 4 เกจ

    ออก 6 ทำลายการ์ดทุกใบบนสนามยกเว้นการ์ดใบนี

    โดยเราใช้ความสามารถนีได้เทิร์นละครั้ง

    ประวัติตัวละคร:คุโระโตะเป็นลูกชายของรุ่นพี่ของเกกอรี่ โซโกลอฟ ประธานของบริษัท sokolov buddyfight future ชื่งพ่อของเค้าเป็นรุ่นพี่ที่เกกอรี่ให้ความนับถือเป็นอย่างหมากเพราะพ่อของเค้าเป็นประธารของakihara companyที่ให้การสนับสนุนและช่วยเลื่อsokolov buddyfight futureและเป็นคนทีย้อมรับในผลงานและแนวคิดของเกกอรี่..............คุโรโตะนั้นเป็นเด็กทีเกิดมาพร้อมกับร่างกายทีไม่แข็งแรงเพราะแม่ของเค้าป่วยหนักหมากๆในตอนทีตั้งทองเค้าและเมื่อเค้าเกิดมาจื่งมีสภาพร่างกายทีไม่คอยดีนักและแม่ของเค้าก็เสียไปตอนทีคอดเค้านั้นเอง............เนื่องจากเกิดมามีร่างกายทีไม่แข็งแรงมั้นจรื่งทำให้เค้าต้องอยู่ทีโรงพยาบาลมาตั้งแต่เด็กๆไม่ได้ไปโรงเรียนเหมื่อนเด็กคนอื่นๆต้องอยู่แต่ในโรงพยาบาลทีแสนหน้าเบื่อทำแต่กายภาพบำบัดทีหน้าเบื่อตรวดร่างกายหน้าเบื่อ..หน้าเบื่อ...หน้าเบื่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๅๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๅๅๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆทุกอย่างมั้นหน้าเบื่อไปหมดทำไหมเค้าถื่งเล่นสนุกเหมื่อนคนอื่นไม่ได้ทำไหมเค้าต้องอยู่แต่ทีหน้าเบื่อแบบนี........พ่อ....พ่อ....ใช่แล้วเพราะพ่อ..พ่อเอาแต่บอกเอาแต่สั้งให้เค้าอยู่ที โรงพยาบาลและทำแต่เรื่องหน้าเบื่อพวกนีพ่อบอกว่าเพื่อเค้าเองเพื่อทีจะได้หายดีและได้เล่นสนุกเหมื่อนเด็กคนอื่นๆ....ไม่ใช้เลยพ่อโกหกผม...พ่อก็แค่อยากทิ้งผมไหวทีนีเพื่อทีจะได้ไม่ต้องรับผิดชอบผมพ่อเอาแต่สนงานหมากกว่าผมพ่อไม่รักผมพ่อไม่เคยสนใจผม.....ไอ้พ่อแบบนีผมไม่ต้องการ!!!!.....และด้วยความคิดแบบนีทำให้เค้าตัดสินใจทีจะฆ่าพ่อตัวเองโดยคื่นวันนั้นทีโรงพยบาลไม่ค่อยจะมีคนหมากเพราดืกหมากแล้วพ่อของเค้ากำลังจะกลับหลังจากมาเยี่ยมเค้าในคณะทีพ่อของเค้าออกมาจากห้องพักผู้ปล่วยของเค้าและกำลังจะเดีนลงบันไดนั้นเองคุโระโตะก็ได้วิ่งออกมาผลักพ่อของเค้าตกบันไดลงไปกลองกับผืนก่อนจะจบด้วยการผลักรถเข็นอุปกรณ์ทีเต็มไปด้วยมีดและของมีคมหมากหมายทีเค้าแอบขโมยมาช้อนไหวแถวนีไปใส้พ่อของเค้าก่อนจะเดี่นกลับไปทีห้องพักของตัวเองโดยทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้นและหลังเหตุการนั้นทุกคนต่างพากันคิดว่ามั้นเป็นอุบัติเหตุไม่มีใครคิดสงสัยในตัวเค้าเด็กหนุ่มผู้แสนอ่อนโยนทีช้อนปีศาจร้ายไหวในร่างกายร่วมถื่งเค้า....เกกอรี่ ชายผู้นำพาความสนุกมาให้เค้าชายผู้ชื่งเขามารับดูแลเค้าและทำให้เค้าได้รู้จักกับbuddyfightและนีก็คื่อจุดเรี่มต้นความสนุกของเค้า

    สาเหตุที่มาเล่น BFS:เพื่อความสนุกใช่แล้วโลกนีแหละทีเค้าสามาถเล่นสนุกได้

    ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ:

    -นอกจากร่างกายไม่แข็งแรงแล้วคุโระโตะยังปล่วยเป็นโรคร้ายอีกหมากหมายทีทำให้สภาพร่างกายของเค้านั้นย้ำแย่หมากๆ

    -ตั้งแต่เด็กจนโตคุโระโตะไม่เคยได้ไปโรงเรียนเลยก็จริงแต่พ่อของเค้าก็จร้างติวเตอร์ดีๆมาสอนหนังสือให้เค้าทีโรงพยาบาลเสมอ

    -เกกอรี่นั้นได้เค้ามาดูแลคุโระโตะหลังการตายของพ่อเค้าๆไม่รู้เลยว่าเด็กทีเค้าดูแลอยู่นีแหละคื่อคนฆ่ารุ่นพี่ทีนับถื้อของเค้านอกจากรับดูแลคุโระโตะแล้วเกกอรี่ยังรับดูแลบริษัทและศัพย์สินทั้งหมดของพ่อคุโระโตะเพื่อรอวันทีคุโระโตะหายดีแลัพร้อมจะดูแลทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง

    -เกกอรี่ต้องการฝืกฝนให้คุโระโตะเป็นมื้อขวาของเค้าในอนาคตและมองเห็นถื่งจิตใจทีมีความแข็งแกงจื่งมอบbio deck dangeon seeker ให้คุโระโตะชื่งคุโระโตะก็ใช้พลังของมั้นได้อย่างดีโดยหารู้ไม่ว่าเกกอรี่กำลังตกเป็นหมากอีกตัวของคุโระโตะโดยไม่รู้ตัว

    -เนื้องจากปล่วยหนักคุโระโตะไม่สามารถไปไหนจากโรงพยาบาลได้นอกจากโลกในBFSจื่งทำให้เค้าต้องใช้thanatosในการเป็นตัวแทนของเค้าออกไปเป็นหูเป็นตาในโลกแห่งความเป็นจริง

    -ตอนที่เล่นBFSคุโระโตะได้ยินเกียวกับคนที่ชื่อHBF(ไซม่อน)จื่งเกิดสนใจเลยสืบตามหาตัวตนทีแท้จริงก่อนจะรู้ว่าเป็นไซม่อนจื่งให้thanatosไปขโมยbio deck death party มาจากคุโระโตะและส่งไปให้ไซม่อนเพราะคิดว่าคนแบบไซม่อนถ้าได้พลังนีไปครงหน้าสนุกแน่นอน

    -ในโลกBFSคุโระโตะกับเกกอรี่มีห้องแห่งหนื่งชื่งเป็นทีที่ทั้ง 2 ใช้นัดเจอและคุยว่างแผนกัน(ทานทัพนั้นแหละ)

    -เมื่อคุโระโตะรู้เกียวกับGOD OF BUDDYFIGHT ทีเกกอรี่สร้างขื้นมาก็เกิดสนใจเลยให้thanatosไปขโมยการ์ดมาแต่ขโมยมาได้แค่ 5 ใบคื่อ GOD OF DRAGON GOD OF KATANA GOD MAGIC GOD OF LEGEND และ GOD OF DANGEON ชื่งเกกอรี่ก็รู้ดีว่าคุโระโตะขโมยไปแต่ก็ไม่คิดจะจริงจังอะไรเพราะเริ่งใจคิดว่าคนอย่างคุโระโตะขโมยไปเพราะลงในพลังของพวกมั้นเดียวพอใจแล้วก็คื่นมาเองโดยหารู้ไม่ว่าคุโระโตะกำลังจะเรี่มความสนุกต่อไปโดยการส่งการ์ดพวกนีไปให้คนทีเค้าสนใจและคิดว่าต้องทำให้เค้าสนุกได้แน่นอน

    -เด็คของคุโระโตะ

    *มอนเตอร์

    ดูลาฮาน

    เงื่อนไขคอล:จ่าย 1 เกจ

    ไซส์ 1 atk 4000 def 5000 critical 1

    คอลสำเร็จเราสามาถdrawการ์ดเพี่มได้อีก 2 ใบ

    กระโรกแก้วต้องสาป

    ไซส์ 0 atk 0 def 0 critical 0

    เงื่อนไขคอล:จ่าย 2 เกจ

    มอนเตอร์ทีโจมตีการ์ดใบจะถูกทำให้ ark def critical กายเป็น 0ทั้งหมด

    หีบสมบัติปีศาจ มิมิก

    เงื่อนไขคองล:จ่าย 1 เกจ

    ไซส์ 1 atk 0 def 0 critical 0

    มอนเตอร์ทีโจมตีการ์ดใบนีจะถูกทำลายไปพร้อมกัน

    ฝูงก๊อปบลิน

    เงื่อนไขคอล:จ่าย 2 เกจ

    ไซส์ 2 atk 6000 def 5000 critical 2

    ตองถูกโจมตี 3 ครั้งจื่งจะถูกทำลายได้

    หมาป่าสีเลือด

    เงื่อนไขคอล:จ่าย 2 เกจ

    ไซส์ 2 atk 7000 def 5000 critical 3

    ไม่มีความสามารถ

    มังกรผู้เฝ้าสมบัติ สโมก

    เงื่อนไขคอล:จ่าย 4 เกจ

    ไซส์ 3 atk 8000 def 7000 critical 3

    หากการ์ดใบนียังอยู่ในสนามเราจะสามารถ charge เกจได้ถื่ง 2 เกจทุกๆเทิร์น

    *เวทมนณ์

    สมบัติลวง(ติดตั้ง)

    จ่าย 1 เกจ หากในสนามมีหีบสมบัติปีศาจ มิมิกอยู่อีกฝ่ายจะไม่สามาร์โจมตีมอนเตอร์ตัวอื่นได้จนกว่าจะทำลาย หีบสมบัตืปีศาจ มิมิก

    สิ่งล่อลวง(ติดตั้ง)

    จ่าย 1 เกจ หากในสนามมีกระโรกแก้วต้องสาปอยู่อีกฝ่ายจะไม่สามาร์โจมตีมอนเตอร์ตัวอื่นได้จนกว่าจะทำลาย กระโรกแก้วต้องสาป

    ลูกเต๋าเทวดา

    จ่าย 1 เกจแล้วทอยเต๋าพลังชีวิตเราจะเพี่มขื้นตามจำนวนหน้าทีทอยได้

    ลูกเต๋าปีศาจ

    จ่าย 1 เกจแล้วทอยเต๋าเราจะสราถส่งการ์ดบนมื้อของอีกฝ่ายลงdrop zone ได้ตามจำนวนหน้าทีทอยได้

    การด่วนทีตรงไปตรงมา

    จ่าย 3 เกจแล้วทั้ง 2 ฝ่ายเป่ายิ้งฉุบกันคนทีแพ้จะต้องเสียพลังชีวิต 3 หน่วย

    เหรียญแห่งชตากรรม

    จ่าย 3 เกจแล้วทอยเหรีญออกหัวทำมอนเตอร์ทั้งของเราในสนามออกก้อยทำลายมอนเตอร์ทังหมดของอีกฝ่ายในสนาม

    สมบัติจากสวรรค์

    จ่าย 4 แล้วให้ทั้ง 2 เลือกว่าจะเอาหัวหรือก้อยจากนั้นทอยเหรียญคนทีเลือกถูกจะได้charge เกจเพี่มอีก 5 เกจ

    *ไม้ตาย

    รู้ผลด้วยเหรียญเดียว

    จ่าย 10 เกจแล้วทอยเหรียญออกหัวเราชนะโดยไม่มีเงื่อนไขทันทีออกก้อนอีกฝ่ายชนะโดยไม่มีเงื่อนไขทันที

    สิ่งที่อยากบอกไรต์:

    -ก็นะส่งอีก 2 ตัวร้ายควบคู่กันมาก็อยากให้ทั้ง เกกอรี่ คุโระโตะ กับ ไซม่อนมาร่วมทีมเป็นbadboyกันให้ได้จริงๆ และก็เดียวหลังจากนีผมจะทำข้อมูลแยกของ GOD OF BUDDYFIGHT ทุกตัวให้นะครับเพื่อว่าไรต์อยากจะให้เจ้าคุโรโตะเอาเจ้าพวกนีไปแจกจ่ายให้คนทีไรต์อยากให้คอบของ

    -และอีก 4 ตัวละครเดียวตามมาแน่นอนครับตัวร้ายมาหมดละต่อไปก็ตาพวกใายกลางบางครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×