คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Fairytale Flower :บ้านหลัก 3
Application
" ผม... ปล่าวครับ ช่างมันเถอะ"
✬ ชื่อ -นามสกุล :: มาร์ตี้ เวล/Marty Vail
ชื่อเล่น :: มาร์ตี้/Marty
เพศ :: ชาย [ไบ:แนวโน้มไปทางNLมากกว่า]
อายุ :: 17 ปี
✬ รูปร่างภายนอก :: หนุ่มร่างผอมแห้ง ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีแรง ผมสีดำเทาไฮไลท์สีขาวที่ปลายผมและหยักศกเล็กน้อยที่ปลายผม ตาสีดำหม่นไร้ประกายตาราวกับสีของเส้นผม ผิวขาวออกซีดเซี้ยวเหมือนคนป่วยที่คอและแขนมีผ้าพันแผลพันไว้เพราะมีรอยแผลเป็นใต้ผ้านั้น หน้าตาย
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 171 ซม./54 กก.
✬ อุปนิสัย :: เป็นพวกโลกส่วนตัวสูงกว่าคนปกติเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้กระทบอะไรกับตนเท่าไร เพราะคิดอยู่เสมอว่าอยู่แบบนี้ก็ไม่ได้ลำบากอะไรซักเท่าไรแต่ก็ใช่ว่าจะอยู่คนเดียวตลอด แต่ก็มีบ้างครั้งที่เขาพยายามจะทักทายคนอื่นแม้คนอื่นจะไม่ค่อยเห็นก็เถอะ
ยอมคนมากๆ ไม่ค่อยที่จะกล้าเถียงหรือสู้เท่าไรเพราะเป็นคนที่ยอมรับผลที่เกิดขึ้น ยอมที่จะรับผลคนเดียวแทนที่ถ้าพูดออกไปคนอื่นก็อาจจะโดนไปด้วยก็ได้ และเป็นคนที่มีความอดทนสูงมากๆ
เป็นคนที่หัวดีพอสมควร เพราะอาจมีอิทธิพลมาจากเกมจับผิดภาพที่เขาชอบเล่นกับครอบครัวบ่อยๆทำให้เขาเป็นคนที่ช่างสังเกตุ หาจุดแตกต่างได้ไวแต่ก็ยังเป็นเด็กหนุ่มที่ซื่อๆไม่ค่อยที่จะรู้เรื่องราวอะไรอยู่
มองโลกในแง่ร้ายนิดหน่อย แต่ถึงแบบนั้นเขาก็ยังมีมารยาทที่จะไม่พูดความคิดในแง่ร้ายของเขาให้คนอื่นได้รับรู้เท่าไร โกหกไม่ค่อยเก่งและเป็นคนที่รักครอบครัวและอ่อนไหวกับเรื่องของครอบครัวมากๆ
ลักษณะการพูดจา :: เสียงนุ่มทุ้มแต่เวลาพูดเสียงเหมือนจะติดอยู่ที่ลำคอ(...)เวลาฟังเสียงของเขาแล้วจะให้ความรู้สึกน่ารำคาญอยู่หน่อยๆ กับคนที่ไม่สนิทหรืออายุมากกว่าจะแทนตนเองว่า ผม และแทนอีกฝ่ายว่า คุณ แต่ถ้าสนิทขึ้นมาหน่อยก็จะแทนอีกฝ่ายด้วย ชื่อ แต่ยังแทนตนเองด้วย ผม เหมือนเดิม
"ค-คุณ..ถามชื่อของผมเหรอครับ..."
"อ่า..คุณโอเคจริงๆนะครับ.."
".....พี่สาวกับพี่ชายของผมนะ สุดยอดมากๆเลย!!"
"มาสคอตนั้น..."
ประวัติคร่าวๆ :: จริงๆแล้วเป็นเด็กกำพร้าแต่เพราะมีคนมารับเลี้ยงเลยได้เป็นลูกชายบุญธรรมของครอบครัวหนึ่ง เป็นลูกชายลำดับที่3ของบ้านมีพี่น้องร่วมกันทั้งหมด5คน สถานะทางบ้านคือรักกันดีเป็นปกติของครอบครัวทุกครอบครัวส่วนเขาได้รับอิทธิพลจากทางบ้านมาหลายเรื่องเช่นรสนิยมทางเพศเล็กน้อย(เพราะว่าพี่ชายคนที่2ของบ้านเป็นเกย์) อีกอย่างครอบครัวของเขาก็ไม่ได้ปิดกันอะไรพวกนี้อยู่แล้วด้วย ทำให้ทุกอย่างที่บ้านเป็นเหมือนที่ปลอดภัยสูงสุดสำหรับเขาไปแล้ว
เขากะว่าจะใช้ชีวิตแบบนี้ไปจนตาย....แต่แล้วพี่สาวของเขาก็กลับบ้านมาจากที่ทำงานพร้อมซองจดหมายฉบับหนึ่งที่จ่าหน้าซองว่าบัตรเชิญสวนสนุก พี่สาวของเขาเลือกที่จะเป็นคนให้เขาเพราะอยากให้เขาเลิกทำตัวเป็นนีทติดบ้านโดยไม่รู้เลยว่าหลังจากที่เขาออกจากบ้านนับตั้งแต่ก้าวแรก..เขาจะสามารถกลับมายังที่ที่เขามีทุกอย่างหรือปล่าว
✬ งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ,ค่อยสังเกตุพฤติกรรมของคนรอบตัว,ฝึกพูดหน้ากระจก
ชอบ :: นิทานหนังสือภาพ,ที่เงียบๆ,ครอบครัว
ไม่ชอบ :: เสียงดังๆ,เลือด
กลัว/แพ้ :: การไม่ได้เจอครอบครัวอีกครั้ง(กลัว),กลิ่นฉุนมากๆของหญ้า(แพ้)
ความคิดเห็น