ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STORY OF } PLuT♡ *CLose

    ลำดับตอนที่ #4 : [1] アカイト

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 59


    APPLICATION
     
     
     
    "แหม่....มองได้แต่อย่าชอบนะคะ ให้ดีต้อง'รัก'ฉันเลยเถอะค่ะ :  ) "
     
    ชื่อ-สกุล :  ทาการะ  มิโฮะ [ Takara Miho ] | มิโฮะ [ Miho ] 
    เพศ : หญิง
    สัญชาติ : ญี่ปุ่น ( เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น - ฮอลันดา )
    ตำแหน่งในโรงเรียน :  คนดังในโรงเรียน , เด็กกิจกรรม 
     
    รูปร่างหน้าตา :  เด็กสาวในวัยย่างเข้าวัยรุ่น เธอผู้มีเรือนผมสีน้ำเงินดุจสีของห้วงลึกในทะเลแคริบเบียนเงางาม ยาวสยายถึงสะโพก อันว่าเป็นคนดูแลผมอย่างสม่ำเสมอ และ ให้ความสำคัญกับการดูแลเอาเสียมาก เรือนผมมักจะมัดเป็นทรงทวินเทล เพื่อไม่ให้รกรุงรังจนเกินไป ใบหน้าสวยเรียวคม นัยน์ตาคมดูคลับคล้ายเหยี่ยว จมูกโด่งได้รูปลักษณ์เข้ากับใบหน้า ริมฝีปากทาลิปมันอ่อนๆ ซึ่งมักจะมีรอยยิ้มยียวน นัยน์ตาสีเหมือนโลหะที่เรียกว่าเงิน ขนตางาม มีเรือนผิวสีขาวเนียน แก้มมีสีชมพูอ่อนๆ เล็บมือถูกทาด้วยสีน้ำเงินทำให้ดูดึงดูดเสน่ห์ของเธอออกมายิ่งขึ้น เธอสูง 153.1 น้ำหนัก 44.4
     
    ลักษณะการพูดจา : เจ้าของน้ำเสียงหวานใสดูยั่วยวนในระดับหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิงที่มีวาจาที่ยากจะเดา นับได้ว่าคำพูดคืออาวุธอันร้ายกาจของทาการะ มิโฮะ ผู้นี้ก็ว่าได้ เธอเป็นผู้หญิงผู้มีคำพูดคำจาออกไปทางมีเล่ห์เหลี่ยม เธอเป็นคนที่ชอบวไเรียกแทนตัวเองในทุกโอกาสว่า "ฉัน" แต่ไม่ได้ใช้คำแทนตัวเองนี้กับผู้อาวุโสและพ่อแม่ หากอยู่กับพ่อแม่ก็คงจะ "หนู" แทนคนอื่นๆ ด้วยชื่อเล่นที่คิดให้เองถ้าไม่คิดเองก็คงจะเป็นการเรียกอีกฝ่ายด้วยชื่อเล่นหรือชื่จริงพร้อมเติมคำว่า "คุงหรือจัง" ลงไป แล้วขยิบตา เช่น "เท็ตสึจัง" "ซัทสึกิคุง" น่าแปลกที่ชอบใช้ "จัง" กับผู้ชาย แล้ว "คุง" กับผู้หญิงล่ะ เป็นคนที่หากคุยกับเพื่อนวัยเดียวกันไม่ชอบลงท้ายหางเสียงจะลงหางเสียงกับพวกผู้ใหญ่มากกว่า อ้อ..นอกจากนี้ชอบลงท้ายชื่อผู้ใหญ่ว่า "ซัง" ค่ะ
     
         หากคำที่อยากให้คนอื่นเรียกตน ทาการะ มิโฮะ เห็นเป็นคนเฟรนลี่ แต่เธอเองก็แบ่งระยะห่างของชื่อที่คนอื่นจะเรียกเธอเหมือนกัน สำหรับคนทั่วไปอยากให้เรียก "ทาการะ" อันเป็นนามสกุลมากกว่า แต่ถ้าสนิทชอบอยากให้เรียก "มิโฮะ" ซึ่งชื่อมิโฮะเป็นสิ่งที่เธอคิดว่าเธออยากให้คนสนิทและคนที่เธอถูกใจเรียกมากที่สุด
     
    ลักษณะนิสัย :  ทาการะ มิโฮะ เป็นหญิงสาวผู้เรียกได้ว่ามีความลูกเล่นแพรวพราว มีบุคลิกมีเสน่ห์ดึงดูดผู้ชายหลายคนให้หันมองตามไม่ว่าตา เธอเป็นหญิงสาวที่ถนัดในการเล่นกับประสาทของชาวบ้าน หรือก็คือ เธอเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถในการยั่วยุ หรือ ยั่วโมโห ยั่วประสาทอยู่ในระดับที่ชอบบ้านเรียกว่า "กวนบาทา" แต่ถ้าไม่นับบุคลิกกวนบาทานั่นแล้ว มิโฮะ เป็นผู้หญิงที่จัดอนู่ในระดับว่าชอบยั่วยวนพวกผู้ชายเอาเสียมาก อ่า ภาษาบ้านๆ ก็ "อ่อย" น่ะแหล่ะ เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะชอบแสดงท่าทีแบบอ่อยเหล่าบรรดาชายหนุ่มทั้งหลาย ทั้งส่งสายตา ส่งคำพูด ส่งทุกสิ่งทุกอย่าง ทำทีท่าแบบมีใจให้ ไปจน "สำออย" ทำสำออยแบบเป็นงานอดิเรก ทำเป็นเหนื่อยแล้วเนียนเอาคางเกยไหล่อีกฝ่ายบ้างล่ะ ทำเป็นลมต่างๆนาๆ ทำเป็นลมแล้วค่อยๆกอดอีกฝ่ายแล้วหันไปเป่าลมใส่หู คือนางเป็นคนลงทุนเอาเสียมาก... 
         ทาการะ มิโฮะ เป็นคนค่อนข้างเลือกนะ ไม่ได้อ่อยไม่เลือกหน้า เธอเป็นผู้หญิงที่มีมารยามาก ใช้มารยาต่างๆนาๆ อยากได้ใครก็มารยา รู้แค่นี้น่ะแหล่ะ ไม่ได้อะไรมาก มีความชอบในตัวของผู้ชายที่ดูไม่โดดเด่นไม่มีอะไรน่าสนใจในสายตาของคนอื่น เธอเป็นผู้หญิงเช่นนั้น เธอไม่ได้ชอบผู้ชายที่มีความเป็นดาวเด่นแบบที่คนอื่นชอบ เธอชอบคนที่ดูเฉยๆ ไม่มีอะไรมากกว่า อยู่ด้วยแล้วมีความสุขดี รู้สึกหลอกง่าย--- เนื่องจากเป็นคนชอบเล่นกับความรู้สึกของคนอื่น ทาการะ มิโฮะ ชอบเล่นกับความรู้สึก เธอคิดว่ามันท้าทาย เป็นผู้หญิงที่รักในความท้าทายในชีวิตจริงๆ มิโฮะชอบความท้าทาย ไม่ชอบอะไรที่น่าเบื่อซ้ำซาก
         มิโฮะเป็นคนที่มีคำพูดคำจาไปในแนวทางที่เรียกได้ว่าเป็นคนฉลาดพูดในทุกเรื่องที่พูดออกมา เป็นคนที่แสดงอย่างชัดเจน และ จุดยืนของตัวเองอย่างชัดเจน ว่าตัวเองต้องการอะไรถึงพูด มีวาทศิลป์รู้ว่าควรพูดอะไร รู้ว่าต้องพูดแบบไหน รู้ว่าต้องพูดยังไงให้คนอื่นเชื่อฟัง เป็นคนมีเสน่ห์ที่คำพูดนอกเหนือจากท่าทางการกระทำนั่นเอง มีคำพูดที่น่ะแหล่ะนะ แต่เห็นแบบฉลาดพูดก็เถอะ มันก็ทำให้เธอโดยปกติก็ชอบพูดยั่วยวนไปเรื่อย คอยหาคติวลีเด็ดๆมาพูด หรือบางครั้งก็พวกมุขเสี่ยวหัวใจมาพูดเต๊าะก็มี--- เธอยังมีคำพูดจิกกัดชาวบ้านชาวช่องอีกด้วยนะ
         สู้คน เป็นคนสู้คน ไม่ยอมให้ใครมารังแก และ ไม่ชอบให้ใครมาด่านินทาลับหลัง มิโฮะเป็นคนตรงไปตรงมา คือจะด่าก็ด่าตรงหน้าเลยอย่ามาด่าลับหลัง เธอเห็นแล้วหมั่นไส้ เกลียดมองว่ามันเป็นวิถีที่สุนัขเขาทำกัน คนจริงอ่ะ มาพูดต่อหน้าเลย ด่าต่อหน้าเลย เดี๋ยวอะไรไม่เข้าหูไม่จริง เดี๋ยวมิโฮะบอกให้
         ไม่ใช่คนใจเย็น เป็นคนใจร้อนที่พยายามทำไม่มีปัญหาอะไร แม้ใจกำลังร้อนรุ่มแทบตายก็อดทนอดกลั้นไว้พยายามไม่ใช่อารมณ์มากมาย ใจร้อนแต่ไม่วู่วาม ไม่โผงผาง ค่อนข้างจะรู้ว่าควรสงบไว้ก่อนอย่าพึ่งรีบตัดสินใจอะไรไป เอาแต่ใจสุดโต่ง อยากได้อะไรก็ต้องได้ ไม่ชอบอะไรที่โดนขัดใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ อยากได้ใครก็ต้องได้ ! มีความสุดโต่งในเรื่องของเอาแต่ใจ
        เห็นแบบนี้เธอเป็นคนที่มักมีเพื่อนเยอะเอาเสียมาก แต่เพื่อนที่จริงใจอ่ะน้อยนะ คือแม้เพื่อนจะเยอะจนดูเหมือนไม่เหงา แต่ก็มีความเหงาในแบบของคนที่มีเพื่อนเยอะที่คิดว่าเพื่อนเยอะ แต่ศัตรูก็เยอะ เพื่อนที่จริงใจกับเธอจริงๆมีน้อยมาก น้อยจนไม่รู้ว่าทำไมจึงน้อย เธอจึงเป็นคนหวงเพื่อนบางคนเอามาก ๆ แต่บางคนก็ปล่อยปะละเลย ช่างมันปะไรไปเลยก็มี
         เธอเป็นคนจู้จี้และสนใจในเรื่องของมารยาทเอาเสียมาก ไม่ชอบคนที่ไม่ตรงต่อเวลา ไม่ชอบการรออะไรนาน ๆ ชอบคนตรงต่อเวลา เนื่องจากเป็นคนตรงต่อเวลา เธอสนใจในเรื่องของมารยาท ไม่ชอบคนเสียมารยาทเอามาก ๆ เป็นคนจู้จี้จุกจิก ทุกอย่างที่เธอต้องการต้องเป๊ะอ่ะ ทำอะไรต้องเป๊ะ จะแต่งหน้าต้องแต่งให้เป๊ะ มัดผมองศาก็ให้ถูก เสื้อผ้าก็ต้องแต่งแต่งให้เป๊ะ จะอ่อยใครก็ต้องเป๊ะ ต้องรู้แล้วว่าจุดนี้ควรจะเลิกกระโปรงขึ้นเล็กน้อย คือมันต้องเป๊ะให้ได้อ่ะ... จุกจิกกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ เธอเป็นคนแบบนั้น ไม่ชอบอะไรที่ทำแบบขอไปทีเอามาก ๆ แม้จะเห็นว่าดูเหมือนไม่จริงจัง แต่เป็นคนจริงจังกว่าที่ใครคิด
         มั่นใจในตนเองมาก เป็นคนมั่นใจในตนเอง ทั้งความคิด การกระทำ และ คำพูด เป็นคนกล้าแสดงออก กล้าจะแสดงความเห็นของตัวเอง ไม่ชอบอมพะนำเอาไว้ 
         โกรธง่ายหายเร็ว โกรธคนอื่นง่ายนะ แต่ก็หายโกรธง่ายเหมือนกัน ไม่ชอบโกรธใครนานๆหรอก และก็ไม่ชอบทะเลาะกับใครด้วย โดยส่วนตัวพยายามเป็นคนไม่ไปหาเรื่องใตรเขาและพยายามจะไม่พูดหาเรื่องใครด้วย แต่ก็นะ แล้วแต่คนจะมอง บางคนก็มองเธอในอคติไปแล้วอ่ะ ขี้เกียจแก้ข่าวเหมือนกัน.. 
         รักสวยรักงามตามภาษาของผู้หญิง เธอไม่ชอบเวลาตัวเองหน้าโทรมหรอก ใครชอบบ้างล่ะ ถามจริง?
         ชอบศิลปะ หลงใหลในศิลปะทุกประเภท โดยเฉพาะศิลปะในเรื่องของดนตรี เป็นคนเล่นดนตรีเป็นนะ มิโฮะเก่งในการดีดกีต้าร์ เธอสามารถเล่นเพลงอะไรก็ได้หากว่าตัวเธอได้อ่านโน้ตเพลงไปแล้วสามรอบ จะสามารถเล่นเพลงนั้นได้ นอกจากนี้เธอยังชอบอ่านหนังสือ ชอบอ่านนิยายแนวๆสืบสวนและนิยายอีโรติก เธอสามารถอ่านหนังสืออีโรติกต่อหน้าชาวบ้านชาวช่องได้ แถมยังอ่านในฉากที่นางเอกครางในหนังสือให้คนอื่นฟังอย่างตั้งใจด้วยซ้ำ..
        เป็นคนฉลาด โดยเฉพาะเรื่องของไหวพริบ เป็นคนมีไหวพริบ คือชิงไหวชิงพริบกับคนอื่นเก่งนะ ทั้งนี้เรียนรู้เร็วมาก เป็นคนเรียนแบบก้าวกระโดด เรียนไปไวกว่าคนอื่นนั่นเอง ไม่ได้เรียนรู้ช้า เป็นคนที่ความจำดีมาก รวมไปถึงเรื่องของชีวิตจริงที่หากใครทำอะไรให้เจ็บ มิโฮะจำได้ดี แต่จะพูดรึเปล่าอีกเรื่อง
         รักตัวเองมากกว่าคนอื่น และ แคร์ความรู้สึกของตัวเอง เป็นคนที่ยอมไม่แคร์ใคร แคร์แค่ตัวเองก่อน รักตัวเอง เห็นแก่ตัวก็ใช่... เธอเห็นแก่ตัว เพราะถ้าไม่เห็นแก่ตัว และ ช่วยเหลือตัวเอง ให้เกียรติตัวเอง ก็จะไม่มีใครให้เกียรติเราหรอก ไว้ใจตัวเอง เชื่อในตัวเอง มากกว่าจะเชื่อใจคนอื่น
         เกลียดคนโกหกเอามาก ๆ ไม่ชอบการถูกหลอก 
         เธอเป็นคนมีความสามารถในด้านหลายๆเรื่อง มีความสามารถในการกวนประสาทในระดับหนึ่ง มีความสามารถสามารถในการยั่วยวน เรียนรู้เร็ว และนอกจากนี้เป็นคนที่เก่งในด้านการก็อปอีกด้วย เป็นคนที่สามารถก็อปหรือคัดลอกงานได้อย่างแนบเนียนและรวดเร็ว เป็นคนที่ยังมีความสามารถในการเรียนรู้เร็วและอื่นๆ 
         กล่าวในเรื่องของความรักในอุดมคติ ทาการะ มิโฮะ รักใครรักจริง และถ้าหากรักใครก็จะยอมคนๆนั้นในทุกเรื่อง เชื่อใจอีกฝ่าย ไม่โกหกอะไรเด็ดขาด รักก็จะบอกว่ารัก ไม่อยู่เฉยๆ เด็ดขาด เธอจะสารภาพรักก่อนที่อีกฝ่ายจะสารภาพ เน้นคติรุกไว้ก่อน มีสิทธิ์มากกว่าคนที่ไม่ทำอะไรเลย : )
     
     
    ชอบ : 
    / เค้ก , ชา , หนังสืออีโรติกและสืบสวน , กีต้าร์ , เครื่องสำอาง , เรื่องท้าทาย ,การถูกลุ่มหลง 
    ไม่ชอบ : 
    /เรื่องน่าเบื่อ , กาแฟ , การโกหก
    แพ้ : -
    กลัว : 
    / สัตว์มีพิษทุกชนิด , ฟ้าผ่า
     
    HAVE A CRUSH ON? : ใครหนอใคร โอ้ คุโรโกะ เท็ตสึยะ ซังค่า----
    เพิ่มเติม : 
     
    - ทาการะ มิโฮะ รวมๆ แล้วจะได้ความหมายว่า "สมบัติที่งดงาม" ค่ะ ( ทาการะ - สมบัติ , มิโฮะ - สวย ) นางจึงใช้ความหมายนี้มามั่นใจในความสวยของตัวเองเอาเสียมาก...
    - เป็นสาวราศีสิงห์ วันเกิด 17 สิงหาคม XX ( ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่อยากบอก (?))
    - เป็นคนถนัดซ้าย มากกว่า ขวา
    - ชาวกรุ๊ป B
    - นิยายอีโรติกที่มิโฮะอ่านอยู่ช่วงนี้คือ fifty shades of grey ( R-21 ) #อย่าถามค่ะ ว่า รู้ได้ไง เคยไปแอบอ่านในร้านหนังสือ----- #ประสบการณ์ตรง
    - นิยายสืบสวนที่อ่านแล้วติดคือ เชอร์ล็อก โฮมส์ ค่ะ
    - อนึ่งทางนี้เบลอๆค่ะ รีบปั่น + พิมพ์ในมือถือหากพิมพ์ผิดเยอะ อย่าสงสัยน้าาาา
    - ติได้เต็มที่น้าาาาาา
     
     
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
     
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×