ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องตัวละครของไรท์ อยากถามอะไรเกี่ยวกับลูกไรท์ถามาเลย

    ลำดับตอนที่ #4 : อิงฮวา

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 62



    Application Form

    [Celestia]

    "เพลงของผมอาจจะช่วยทำให้คุณดีขึ้นนะ"

    "ผมไม่รู้หรอกนะว่าคุณคือใคร แต่ก็ยินดีที่ได้รู้จักนะ"

    ชื่อ:อิงฮวา[ Yinghua ]

    นามสกุล: เคเลสเทียร์[Celestia]

    ชื่อเล่น:อิง [ying]

    อายุ:21 ปี

    ส่วนสูง:175

    เพศ:เกย์(รับ)

    ลักษณะหน้าตา:หน้าเรียว เป็นคนผอม ผมยาวประบ่าสีน้ำตาลชอบมัดรวบไว้ มีหน้าม้า ตาสีน้ำตาลอ่อนแต่ถูกเย็บไว้ 

    อาชีพ:นักดนตรี

    การแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์: ตามรูปเลยจ้า

    อุปนิสัย:อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือ(แค่ตัวเองยัลไม่รอดเลย) ขี้เกรงใจ ขี้กังวล

    พลังวิเศษ:Clairaudience

    ความสามารถพิเศษ:-เล่นเครื่องดนตรีได้ทุกชนิดแม้จะมองไม่เห็นหรือแม้แต่เครื้องดนตรีที่ไม่รู้จักแค่หัดแปปเดียวก็สามารถเล่นได้อย่างมืออาชีพ แต่เครื่องดนตรีที่เขาสอบมากที่สุดคือขลุ่ยไม้ไผ่

    ท่าไม้ตาย:[mentality] ทำให้สามารถได้ยินเสียงในจิตใจของผู้คนได้ทพให้สามารถรู้ได้ว่าใครคิดอะไรอยู่

    อาวุธประจำตัว:ไม้เท้า

    งานอดิเรก:เล่นดนตรี

    จุดอ่อน:พวกเสียงแสบแก้วหูจะทำให้เสียสมาธิ

    ชอบ:เครื่องดนตรี สัตว์ทุกชนิด กลิ่นสมุนไพรเพราะกลิ่นมันทำให้เขารู้สึกผ่อนคลาย

    ไม่ชอบ:คำบอกรัก วันเกิด กลิ่นเลือด

    ประวัติ:อิงฮวาเป็นลูกเดียวของครอบครัวหนึ่งในตระกูลเคเลสเทียร์ เขามีพรสวรรค์ในการเล่นดนตรีพ่อกับแม่รักเขามากเพราะพรสวรรค์ของเขา จนกระทั่งวันเกิกอายุ15ของเขา พ่อกับแม่ได้มอบของขวัญอันแสนทรมานให้กับเขานั่นก็คือการเย็บปิดตา เขาถูกพ่อจับมัดไว้และแม่เป็นคนเย็บตาของเขา พร้อมกับคำพูดของแม่ว่า 'แม่ทำเพราะรักลูกนะ ทำแบบนี้พรสวรรค์ของลูกจะพัฒนาขึ้นไปอีก'
    หลังจากวันนั้นทำให้กลัวคำบอกรักและวันเกิดของตัวเอง รวมไปถึงกลิ่นเลือดตอนถูกเย็บตา และเขาต้องทนใช้ขีวิตแบบคนตาบอดตั้งแต่นั้นมา

    เพิ่มเติม:อิงฮวาเคยแกะรอยเย็บออกแล้วค่ะแต่ก็ถูกเย็บไว้เหมือนเดิมแถมแน่นกว่าเดิมด้วย หาคนดูแลให้หน่อยนะคะ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×