ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : วิสกัส
เรื่องนี้ >> HERE
APPLICATION
" แบบนี้ OK ยัง? ไอ้หน้าหื่นทะเลทราย!! "
คู่ - Aomine Daiki
ชื่อ-นามสกุล - คิเทรุโตะ รามะ | Kiteruto Rama
ชื่อเล่น - รามะ | Rama (อาโอเรียกนะ) , เซเบอร์ | Saber (ชื่อที่เพื่อนๆเรียก เพราะเจ้าตัวคิดว่ามันเท่ดี)
ความหมาย - รามะ ไม่มีนะ , เซเบอร์ หมายถึง กระบี่เดียว
สัญชาติ - ญี่ปุ่น
ส่วนสูงเเละน้ำหนัก - 171 ซม. | 69 กก.
อายุ - 16 ปี | เป็นรุ่นเดียวกับอาโอนะคะ ไม่แน่ใจว่าอาโออายุเท่าไร ตัวใหญ่ยังกะอะไรร-- // โดนอาโอขว้างออกนอกบ้าน
นิสัย - รามะก็มีนิสัยคล้ายผู้ชายทั่ว ๆ ไปนั่นแหละคะ ก็คือมีความสุขุมรอบคอบ ตัดสินใจด้วยเหตุผล หัวสมองก็ไม่ได้ด้อยกว่าพวกอัจฉริยะเลย เชื่อมั่นสมองมากกว่าหัวใจ ไม่ชอบเพ้อฝัน บ้างก็ชอบใส่กำลังแต่ไม่ได้เริ่มก่อนแน่นอน และค่อนข้างไปทางวัตถุนิยมหน่อย ๆ แถมยังชอบพูดตรงแทงใจดำผู้ฟังอีกต่างหากถึงจะไม่ได้ตั้งใจพูกซะส่วนมาก เป็นคนไม่ค่อยมีจินตนาการเท่าใดนัก ความคิดความอ่านตลอดจนการกระทำของพวกเขา จะตั้งอยู่บนรากฐานของความจริงเสมอ คือถ้าตาไม่ได้เห็น มือไม่ได้จับละก็ อย่าหวังว่าเขาจะยอมเชื่อ!!! แต่รามะก็มีนิสัยโอบอ้อมอารี รักเพื่อนพ้อง เป็นผู้นำที่ดี และเป็นที่รักใคร่โปรดปรานของเพื่อนๆ ไม่ใช่แค่นิสัยนะ ยังมีรูปลักษณ์ที่คล้ายคลึงผู้หญิง(ถึงจะมีกล้ามเนื้อบ้างก็เถอะ)ทำให้มักโดนเพื่อนๆผู้หญิงจับใส่ชุดผู้หญิงเสมอๆ ที่รามะยอมไม่ใช่เพราะอะไร เพราะรามะคิดมาตลอดว่าเพศชายกับหญิงก็ไม่ได้ต่างกันเท่าไร แต่แบบนี้มันเกินไป!! ยังไงเค้าก็ผู้ชายแมนๆนะเฟ้ย ..
ประวัติ - ในอดีตของรามะถึงได้ว่าธรรมดาทั่วไปและหาได้ทั่วไปมากๆ พ่อแม่ก็ไม่ได้ทำงานโด่งดังหรือมีชื่อเสียง อำนาจมากมาย บ้านก็ไม่ได้หรูหรา อลังการ การเลี้ยงดูก็ใช่ว่าจะดีเวอร์เป็นคุณหนูลูกไข่หิน เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวสามัญชนทั่วไปๆที่อบอุ่น และรามะที่ตั้งแต่เด็กมักผู้เพื่อนผู้หญิงพูดใส่เค้าว่า `น่ารักก ` หรือ ` เซจัง น่ารักจังเลย ` จนถึงช่วง มอต้นปี 2 รามะก็เริ่มสนใจในเรื่องบาสเกตบอสเพราะได้ไปดูการแข่งขันบาสที่ข้างสนามของทีมปาฏิหาริย์
และเขาก็ได้แอบสนใจคนๆหนึ่ง คนๆนั้นคือ คุโรโกะ เหตุผลนั้นไม่รู้ อาจจะเป็นเพราะความสามารถที่เค้าแสดงออกมาในระหว่างการแข่งขันนั้น ถึงแม้ก่อนแข่งเค้าจะดูไม่มีอะไรก็เถอะ ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ตอนมอต้นปี 3 รามะพยายามสอนเล่นบาสอย่างจริงๆจังๆ เพื่อที่ว่าซักวันอาจจะได้ไปอยู่ร่วมทีมกับคนๆนั้น แต่เค้าดันมาตัดสินใจย้ายโรงเรียนผิดตอนมอปลายปี 1 เนี่ยนะสิ!!
ชอบ - สัตว์ตัวเล็กๆหรือสัตว์มีขน ex. ลูกแมว กระต่าย แฮมเตอร์ อาการที่เกิดจะออกอาการตาประกายและหยุดตัวเองไม่ค่อยอยู่เพื่อที่จะไม่ลูบหัวมันหรือจับตัวมัน
ไม่ชอบ - พวกของลามก , สัตว์เลื้อยคลาน ex. งู กิ้งก่า ยกเว้นเต่า อาการที่จะเกิดถ้าเป็นของลามก รามะจะวิ่งเข้าไปเอาของพวกนั้นขว้างทิ้งทันทีโดยใบหน้าที่แดงจัดเพราะความอิโนเซ้น ส่วนสัตว์เลื้อยคลานจะออกอาการแบบ โดนหนี วิ่งหนี ตัวสั่น หนักๆเข้าอาจจะหาอะไรมาฟาดเลยก็ว่าได้ (ตาขาวชิบบ--#โดนลูกเตะลูกชาย)
กลัว - การอยู่คนเดียวในความมืด จะออกอาการดวงตาสั่นเทา และมือทั้งสองที่กอดตัวเองหรือเอามือกุมหัวตนเอง และยังตัวสั่นราวกับลูกนก ในระหว่างนั้นจะไม่รับรู้ถึงสิ่งรอบข้าง
งานอดิเรก - เล่นบาสเกตบอลส่วนมากเป็นสตรีทบาส เล่นดนตรีพวกไวโอลิน กีตาร์ สุดท้ายก็คือแต่งหญิง โดยฝีมือเพื่อนสาวในห้องจนรามะต้องมีชุดนักเรียนชายไว้ในกระเป๋าอีกชุดเผื่อชุดที่ใส่อยู่อาจจะหายไปในสายลมระหว่างที่เค้าพยายามจะดิ้นกับการพันธนาการของเพื่อนสาวในห้องที่จับเค้าใส่ชุดนักเรียนหญิง
ลักษณะการพูด - ลักษณะการพูดในสถานการณ์ต่างๆ
1.พูดกับคนทั่วไป เพื่อนผู้ชาย - จะพูดด้วยน้ำเสียงทั่วๆไป ที่ออกไปทางสาวห้าวที่พยายามห้าว? แต่ถ้าคนนั้นเป็นรุ่นพี่จะเติม ครับลงไปท้ายประโยค
ex. " อ้าว ไงมาแต่เช้าเลย " , " อ่าา.. เหนื่อยเป็นบ้าเลยย " , " อ๊ากกกกก!! ช่วยฉันด้วยยยยยยยยยยยย "
2.พูดกับเพื่อนผู้หญิง - เสียงจะออกไปแนวปรับเสียงให้ดูแมนขึ้น และลักษณะการพูดก็อ่อนหวานกว่าผู้ชาย
ex. " ฮะโย้วว~ อรุณสวัสดิ์นะ " , " เป็นไงๆ วันนี้ฉันดูแมนขึ้นใช่มั้ยล่ะ?? " , " ดะ.. เดี๋ยวทำอะไรนะ!? ไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "
3.พูดกับอาโอมิเนะ - พูดเหมือนกับพูดกับผู้ชายแต่ออกแนวตะคอกใส่มากกว่า แถมยังชอบพูดแทงใจดำใส่ตลอด
ex. " ไง นายดำ " , " เฮ้ย! ไม่นึกเลยว่านายจะลามกตัวพ่อขนาดนี้!! //ฟริ้ว หนังสือไมที่ปลิวหายไป " , " มองอะไร? ยังไม่ชินที่ฉันแต่งตัวเป็นผู้หญิงหรือไง?? "
เพิ่มเติม - เลือกได้ตามสบายนะค่ะ นี้ผู้ชายนะอย่าเข้าใจผิดๆๆๆ
Talk Talk
2.1 - สวัสดีนะคะ ไรท์ชื่อมานิกะอายะนะคะ เเล้วผปค.ล่ะค่ะ ชื่ออะไรกันคะ?
(ตอบ) เรียกว่า A ก็ได้ค่ะ ♥ ว่าแต่ขึ้นต้น เอเหมือนกันเลย
2.2 - ทำไมมาสมัครเรื่องนี้คะ?
(ตอบ) ก็เห็นว่าน่าสนใจดีนะคะ แต่นิสัยกับประวัติอาจจะยาวไปหน่อย ขอโทษด้วยนะคะ♥
2.3 - ถ้าไม่ติดล่ะคะ?
(ตอบ) ว้าาา... คงเสียดายแย่เลย แต่ไม่เป็นไรค่ะ
2.4 - งั้นขอบคุณนะคะ ที่มาสมัคร
(ตอบ) แน่นอนค่ะ ยังติดต่ออยู่นะค่ะ Fighting♥ !
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น