ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ORDEAL OF LOVӘ
APPLICATION
"แหม...ดูสนุกกันจริงนะคะ"
ชื่อ : เกวนลิลิธ ลินลานินล์ ( Gwenlilith Lynlanin )
ชื่อเล่น : ลิลิธ ( Lilith )
อายุ : 19
เพศ : หญิง
สายเลือด : มนุษย์
นิสัย : เกวนลิลิธ ลินลานินล์...เป็นผู้หญิงชื่นชอบการแต่งตัวตามเทรนด์แฟชั่น ชอบแต่งตัวแนวเบาบางมีโชว์เนื้อหนังแบบเซะซี่บ้างพอเป็นพิธี(?) ลิลิธเป็นคนขี้แกล้งขั้นรุนแรง ชอบแกล้งยั่วยุเย้าแหย่ปั่นประสาทคนอื่นเล่นเป็นงานอดิเรก ลิลิธเป็นผู้หญิงรักสนุกมีรอยยิ้มอันไม่น่าไว้ใจฉาบบนใบหน้าเป็นเอกลักษณ์ เจ้าเล่ห์เจ้าแผนการเสียจนน่าสะพรึง...คาดเดาความคิดและการกระทำต่อไปของเจ้าหล่อนได้ยากมาก อันซึ่งด้วยความเป็นคนเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ เดี๋ยวกลับกลอกเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาพาลทำเอาคนอื่นมึนตึ้บกันไปเป็นแถบ ลิลิธเป็นผู้หญิงเข้าสังคมเก่ง สนิทและเข้ากับคนอื่นง่ายมาก ชอบเข้าไปทักทำความรู้จักกับคนอื่นอยู่เสมอ จากนั้นไม่นานก็จะคุยกันปร๋อประหนึ่งเคยเป็นเพื่อนรักมาจากชาติปางก่อนยังไงยังงั้น อนึ่งลิลิธเป็นผู้หญิงแสดงละครเฟคท่าทางเก่งมาก ไหลตามน้ำได้อย่างแนบเนียนเป็นธรรมชาติ แถและแหลได้ลื่นไหลราวกับปลาไหลกลับชาติมาเกิดเองเลยด้วยซ้ำ อสองลิลิธเป็นผู้หญิงที่พูดจาแทงใจดำชนิดไม่รักษาน้ำใจและจิกเจ็บมาก อสามลิลิธเป็นผู้หญิงที่ไม่ควรค่าแก่การไปเป็นศัตรูด้วยอย่างยิ่ง หล่อนเป็นคนฉลาดมาก การคิดแผนการล้านแปดภายในไม่กี่นาทีไม่ใช่ปัญหาสำหรับหล่อนเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นใครเคยทำอะไรกับลิลิธไว้...โปรดระวังตัวให้ดี สารพัดยุทธการเอาคืนเป็นร้อยเป็นพันกำลังรอคุณอยู่!
อสี่ลิลิธเป็นผู้หญิงมีจริตจะก้านอยู่พอตัว มีศิลปะในการพูดการจาอย่างมีชั้นเชิง รู้ทันคนอื่นอยู่เสมอ อห้าลิลิธเป็นผู้หญิงที่มีความใจเย็นและความอดทนสูง ไม่ปรี๊ดหรือกรี๊ดวี๊ดว๊ายเหมือนนางร้ายในละครตอนมีอะไรไม่ได้ดังใจ รู้จักการยอกย้อนตอกกลับคู่สนทนาให้เจ็บแสบอยู่เสมอ แถมด้วยท่าทางการยกมือขึ้นปิดปากอย่างมีจริตพร้อมสายตาอันหยามเหยียด(?)ราวอีกฝ่ายเป็นเพียงแมลงตัวจ้อยสาดใส่อีกที อหกลิลิธเป็นผู้หญิงชนิดถึงเนื้อถึงตัวมาก ชอบการสกินชิพหรือสัมผัสแบบแนบเนื้ออย่างสนิทสนมกับคนอื่นเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเพศชาย เพศหญิงหรือไม่มีเพศ(?)ก็ตามที...ซึ่งขอบอกเลยว่าตัวเจ้าหล่อนเองไม่ได้คิดอะไรมากเลย(...) อเจ็ดลิลิธมีคำอุทานติดปากอันเป็นซึ่งเอกลักษณ์ของตัวเองอยู่ อแปดลิลิธเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง มีความโดดเด่นตราตรึงและเป็นตัวของตัวเองสูง
ชอบ : หนังสือ , น้ำชา , น้ำหอม , การแต่งตัว , ของสวยงาม , การแกล้งคนอื่น
ไม่ชอบ/เกลียด : การโดนดักทาง , เข็มฉีดยา
แพ้ : -
ประวัติ : ลิลิธคือเด็กสาวผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากการฆ่าล้างต้นตระกูลของศัตรูคู่อาฆาต ในวันนั้นพ่อแม่ของเธอถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม...ตัวเธอยังจำได้ดีเสมอไม่ว่ากระทั่งยามหลับหรือยามตื่น ลิลิธอยู่ตัวคนเดียวมาตั้งแต่เด็ก เธอยืนหยัดด้วยแข้งขาของเธอเองโดยไม่คิดจะพึ่งพาใคร หาเช้ากินค่ำทำงานเพื่อชีวิตรอดของตัวเองจนยาวมาถึงปัจจุบันนี้....
พลัง : -
อาวุธที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ :
#ภาพไม่ขึ้น จิ้ม
ทวน
เพิ่มเติม :
- [คำอุทานซึ่งเจ้าตัวใช่บ่อยครั้ง เช่น 'แหม' 'โอ๊ะโอ' 'เห' 'ตายจริง' เป็นต้น ]
TALK
คุณผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ
: นายเทส นามสกุลไข่นุ้ยคนเดิม เพิ่มเติมคือลูกอีกหลายคนครับผม--
รู้นะว่าขี้เกียจอ่านดีเทล 5555
: ไม่เอาว์ ไม่พูดเรื่องนี้นะคะ---
ยังไงสุดท้ายก็ขอให้โชคดีนะคะ
: รับทราบครับ <3
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น