ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครss

    ลำดับตอนที่ #4 : Inazuma Eleven & Go

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 59


    Application forms



    "อย่ามองผมด้วยสายตาแบบนั้นซิ"

    ชื่อ - นามสกุล ::  ยูเรล โรซาลีน (Ural Lozaleen)

    ชื่อเล่น ::  ยูเรล

    ปีศาจประจำตัว :: เซอเบอรัส 

    จุดเด่นที่ทำให้จดจำของตัวละคร ::  ตาสีส้มและมีรอยสักรูปดาวอยู่ตรงต้นคอ

    ลักษณะรูปร่าง หน้าตา :: เด็กหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งตามแบบฉบับเด็กผู้ชายทั่วไป  นัยน์ตาสีส้มทอประกายรับกับผิวดูสุขภาพดี แม้จะไม่ขาวมาก ผมสีทองหม่น ส่วนสูงประมาณ174 รูปร่างสมส่วน ไม่มีกล้ามเนื้อมากนักเนื่องจากยังเป็นเพียงวัยรุ่นเท่านั้น

    ลักษณะนิสัยของตัวละคร :: ยูเรลเป็นคนที่ดูภายนอกแล้วจะดูสุภาพ น่าคบหา แต่จริงๆแล้วนั่นเป็นเปลือกนอกที่เขาสร้างภาพขึ้นมาเท่านั้น จริงๆแล้วเขาเป็นคนที่เข้าถึงได้ยาก รอยยิ้มที่มักจะมีให้คนอื่นคือรอยยิ้มการค้าซะส่วนมาก นิสัยรอบคอบจนถึงขี้ระแวงในระดับนึง ไว้ใจคนได้ยาก แต่ถึงอย่างนั้นแล้ว ถ้าเขาได้ไว้ใจใครเขาก็จะให้คนนั้นเต็มที่เหมือนกัน 
         ยูเรลเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือ และชอบเรื่องการวางแผน ประกอบกับความคิดที่รอบคอบ ถึงจะไม่ใช่คนฉลาดเป็นกรดแบบคนอื่นที่ถูกเรียกว่าอัจฉริยะ แต่ก็ไม่ได้โง่ เรียกได้ว่าที่ยูเรลมีทุกวันนี้เพราะการอ่านและคิดตาม การวางแผน และทำได้ดีทีเดียว 
         เจ้าเล่ห์ ถ้าเห็นยูเรลยิ้มแปลกๆและใช้สายตาที่เป็นประกายมองเมื่อไหร่ นั่นหมายความว่า เขากำลังวางแผนที่จะทำอะไรซักอย่างอยู่ และนั่นไม่เป็นสัญญาณที่ดีเท่าไหร่สำหรับเหยื่อของเขา ส่วนมากจะใช้แกล้งคนซะมากกว่า แต่ก็มีหลายทีที่ใช้เพื่อความอยู่รอดของตนเอง 
         รู้จักวิธีการพูด ไม่ใช่คนพูดมาก แต่เป็นคนที่ถือว่าพูดเก่งเลยทีเดียว ชักจูงคนอื่นให้คล้อยตามได้ง่าย แต่ตัวเองจะขี้ระแวงสุดๆ ไม่ค่อยคล้อยตามคนอื่น และดูคนเป็นว่าคนนี้เป็นคนนิสัยคร่าวๆอย่างไร จากการพูดคุย และมักจะถูกซะ70% 
         เก็บอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ มักจะแสดงออกทางสีหน้าบ่อยๆ ไม่ว่าจะโกรธ ดีใจ เสียใจ แต่ไม่ใช่คนที่จะระเบิดทุกอย่างออกมาทางคำพูด 
         รู้วิธีเอาตัวรอด ถ้าเห็นว่าตัวเองทำอะไรไม่ไหว จะรีบหาช่องทางที่จะถอยหรือตั้งรับทันที เพราะยูเรลถือว่าชีวิตตัวเองก็มีค่า ถ้าอะไรที่ไม่คุ้มจะเสี่ยง ไม่ได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ เขาก็จะถอย ทำให้เขาเอาตัวรอดจากหลายเหตุการณ์ได้โดยไม่เจ็บตัวมากนัก
         มั่นใจในตัวเอง ยูเรลเป็นเด็กที่มั่นใจในตัวเองมากพอๆกับไว้ใจตัวเอง เขาจะคิดตลอดว่าสิ่งที่เขาทำนั้นได้คิดมาอย่างดีแล้ว และจะทำสิ่งนั้น ถ้าตัดสินใจ เช่นถ้าตัดสินใจจะถอย คือถอย ไม่ลังเล จะทำอะไรคือทำ สิ่งที่เขาไว้ใจที่สุดในโลกคือตัวเอง เพราะไม่มีใครหรืออะไรที่ไว้ใจได้มากกว่านี้แล้ว

    ลักษณะการพูดการจา :: แทนตัวเองว่าผม และเรียกแทนคู่สนทนาว่า คุณ น้ำเสียงนุ่ม แต่ไม่ทุ้มมาก โทนปานกลาง ไม่มีหางเสียงกับคนรุ่นเดียวกันหรือน้อยกว่า ส่วนคนอายุมากกว่า ถ้าเป็นผู้ที่มีพระคุณจะลงท้ายด้วยครับ/ขอรับ 

    ชอบ :: หนังสือ ของหวานๆ เรื่องลึกลับ

    เกลียด :: คนที่รู้ทันตัวเอง ไฟ

    แพ้ :: 

    กลัว :: แมลง!!!! 

    เพิ่มเติม :: 

    Talk Characters *ตอบตามคาแรคเตอร์ของออริค่ะ*

    ม่านหมอก : "หากมีลูกแก้วสามสีได้แก่ ดำ ขาว และ เทา ยูเรล จะเลือกลูกแก้วอันไหนเหรอคะ?"

    ยูเรล : " อืม.. ผมจะเลือกสีเทาละกัน เป็นสีที่ไม่แย่แล้วก็ไม่ดีเกินไป โลกนี้มีทั้งขาวที่มีดำปน และดำที่มีจุดสีขาว และสีเทาที่ทั้งสองสีมันเท่าๆกันหรือมากกว่ากันนิดหน่อย "

    ม่านหมอก : "คิดยังไงกับปีศาจประจำตัวของตนคะ?"

    ยูเรล : "เจ้านั่นน่ะหรอ เจ้าหมาสามหัวนั่น มันก็โอเคนะ ยังมีประโยชน์อีกเยอะเลยล่ะ"

    ม่านหมอก : คิดยังไงกับโลกใบนี้คะ?

    ยูเรล : "เน่า น่าเบื่อ แต่ก็มีอะไรสนุกๆให้ทำอีกเยอะเหมือนกันนี่" หัวเราะ. 

    ม่านหมอก : ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

    Talk Parent รบกวนรับยูเรลด้วยนะคะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×