ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ➽ โ น เ น ม } ➹ Room 'ⓢ

    ลำดับตอนที่ #4 : [ Inazuma Eleven & Go :: Bad Grace ] Coolane Usama

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 59


    O W E N TM.

    Application forms



    "เจ้าหญิงของผม...คุณนั้นช่างงดงามเกินกว่าผู้ใด"

    ชื่อ - นามสกุล :: คูลเลน ยูซามะ ( Coolane Usama )

    ชื่อเล่น :: คูล ( Cool ) , เลน ( Lane ) , คูลเลน ( Coolane )

    ปีศาจประจำตัว :: สไลม์ 

    จุดเด่นที่ทำให้จดจำของตัวละคร :: รอยยิ้มเจ้าเล่ห์กับนัยน์ตาสีฟ้าเรืองรองดูมีเล่ห์นัย

    ลักษณะรูปร่าง หน้าตา :: เด็กหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งมีมัดกล้ามพอประมาณ เรือนผมสีน้ำเงินเข้มซอยสั้นแบบไม่ค่อยเป็นทรงเท่าไหร่นักด้วยความขี้เกียจดูแลของเจ้าของเองยาวประต้นคอแกร่ง นัยน์ตาคู่คมสีฟ้าสะท้อนความเจ้าเล่ห์รับเข้ากับคิ้วสีน้ำเงินเช่นเดียวกับแพขนตาบาง จมูกโด่งเป็นสันและริมฝีปากหยักน่าสัมผัส ใบหน้าทรงไข่ดูคมคายเกลี้ยงเกลา...ผิวขาวสะอาด

    ลักษณะนิสัยของตัวละคร :: คูลเลน ยูซามะ...เป็นเด็กหนุ่มผู้มีลักษณะนิสัยของความกะหล่อนอยู่ในตัวอย่างไม่คิดจะปิดบัง มีรอยยิ้มเจ้าเล่ห์คลี่ประดับทับบนใบหน้าอยู่เสมอจนทำให้ดูไม่ออกว่าเขากำลังคิดอะไรหรือจะทำอะไรอยู่กันแน่ โดยปกติคูลเลนก็นับว่าเขาเป็นผู้ชายที่เป็นมิตรคนหนึ่งเลยทีเดียว เพียงแต่ว่าคูลเลนนั้นชอบทำตัวลึกลับประหนึ่งตัวเองเป็นจอมโจรคิดส์กับชาติมาเกินก็ไม่ปาน ชอบหายไปไหนมาไหนคนเดียวอยู่เสมอ ไม่มีใครรู้ใครเห็นด้วยว่าเขาไปไหนหรือทำอะไรม แถมพอกลับมาเจ้าตัวก็บอกแค่ว่าไปทำธุระธรรมดาเท่านั้น อีกอย่างถึงต่อให้เพื่อนของเขาจะพยายามขุดคุ้ยหาความลับของเขาเองเท่าใดก็ได้กลับมาเพียงแค่ความว่างเปล่าเท่านั้น ดังนั้นคูลเลนจึงเป็นคนที่มีความลับเยอะมากในสายตาคนอื่น บอกเลยว่าไม่มีใครเปิดโปงความลับของเขาได้แม้แค่ซักคนก็ยังไม่มี อีกอย่างคูลเลนก็ไม่คิดจะเล่าให้คนอื่นฟังด้วยล่ะ ก็แหม...ความลับของตัวเองใครจะไปบอกให้โง่กันล่ะ J
                                                คูลเลนเป็นคนมีอารมณ์สุนทรีย์ รักความรื่นเริงและอยากรู้อยากลองตามภาษาวัยรุ่นทั่วไปในปัจจุุบันเสมอ คูลเลนรักความตื่นเต้นเร้าใจในชีวิต ชอบการทดลองในสิ่งแปลกใหม่ที่ตนไม่เคยพบไม่เคยเห็นมาก่อน ดังนั้นการจะเห็นเขาควงผู้หญิงเข้าบ้านหรือมีเรื่องต่อยตีกับใครนั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ปกติวัยรุ่นก็ทำแบบนี้กันทั้งนั้นแหละน่า คูลเลนออกจะเป็นเด็กหนุ่มผู้มีความพิเศษแตกต่างจากคนอื่นทั่วไปเล็กน้อย ความรักของเขาไม่ใช่เป็นการกอด จูบ  ลูบ หอมแบบปกติ หากทว่าคูลเลนเลือกที่จะบังคับอีกฝ่ายมาให้เป็นของตนต่างหากล่ะ อารมณ์รักของเขานั้นช่างรุนแรงและมีมากเสียเกินกว่าจะเก็บไว้ได้ อา...จะอธิบายยังไงดีล่ะ งั้นเอาเป็นว่าเขารักอีกฝ่ายมากจนสามารถบอกว่าเขาทุ่มสุดตัวเพื่อความรักครั้งนี้ เรียกได้ว่าหลงมากจนถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียวล่ะ ถึงขั้นเพ้อเรียกชื่ออีกฝ่ายทั้งยามหลับยามตื่น หรือแม้กระทั่งคอยสะกดรอยทำตัวเป็นสโตกเกอร์ตามอีกฝ่ายเพื่อดูการเคลื่อนไหวในวันหยุด ดังนั้นบอกได้ว่าไม่ว่าอีกฝ่ายจะทำอะไรก็ไม่เคยรอดพ้นจากสายตาคูลเลนไปได้หรอก...อ๋อ...คนคนนั้นรู้สึกว่าจะชื่อ 'มิโดริคาวะ ริวจิ' ล่ะนะ
                                             คูลเลนไม่ใช่ผู้ชายอบอุ่น อ่อนโยนหรือเป็นสุภาพบุรุษในฝันของพวกผู้หญิงเทือกนั้น เขากล้าหักหน้าด่าและลงมือทำร้ายผู้หญิง หากอีกฝ่ายมายุ่งป้วนเปี้ยนกับชีวิตเขามากเกินไปเสียจนน่ารำคาญ ซึ่งนั่นก็เป็นเครื่องยืนยันอีกหนึ่งว่าคูลเลนนั้นขี้รำคาญมาก เขาจะยิ่งเกลียดมากเมื่อเห็นอะไรขวางหูขวางตาเสมอ อีกทั้งคูลเลนยังเป็นคนขี้เบื่อง่ายมาก ไม่เคยจะลองทำอะไรแบบจริงจังซักที แต่ก็ขอยกเว้นเรื่องรักของเขาเอาไว้ซักหน่อยเถอะ...คูลเป็นผู้ชายชอบปัดภาระความรับผิดชอบ หากเขาไม่อยากทำอะไร...คูลก็จะเลือกปัดภาระไปทางเพื่อนของเขาแทน ไม่ถูกกับเด็ก การจะให้คูลเลนเข้าไปเลี้ยงเด็กนั้นบอกเลยได้ว่าเป็นไปได้ยาก ด้วยความขี้รำคาญบวกด้วยเสียงเจี้ยวจ้าวของเด็ก...ยิ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเห็นเขาญาติดีกับเด็กได้ คูลเลนเป็นคนโกหกเก่ง รู้จักการบ่ายเบี่ยงประเด็นหรือไม่ก็ยกเรื่องอื่นขึ้นมาพูดแทนจนทำให้ผู้ถามลืมประเด็นเก่าได้ คูลเลนเป็นคนฉลาด แต่ชอบแกล้งโง่ แกล้งเซ่อ ทำเป็นไม่ทันชาวบ้านชาวช่องอยู่เสมอ ปล่อยให้เขาหลอกไปเรื่อยก่อนจะค่อยพลิกกระดานทิ้งทีหลังก็ไม่สาย ไม่ใช่คนยึดติดกับอดีต ถ้าใครจะเอาเรื่องบัดสีในอดีตของเขามาเล่นงานคูลเลนล่ะก็...บอกเลยว่าเป็นได้ยาก ในเมื่อคูลเลนแทบไม่สะทกสะท้านด้วยซ้ำ ใครจะพูดอะไรหรือมองยังไงก็มองไปเถอะ
                                              เป็นผู้ชายชอบต่อรอง ไม่ยอมให้ตัวเองเสียเปรียบหรือตกเป็นรองเด็ดขาด ซึ่งเป็นอะไรที่โคตรเสียหน้ามาก สำหรับคนที่พกความมั่นใจมาเต็มร้อยแบบเขา มีวาทศิลป์ในการเจรจาชักชวนคนอื่นให้หลงเคลิ้มตาม โดยเฉพาะพวกผู้หญิงคุณหนูคุณนายอะไรทั้งหลายแหล่ เมื่ออยู่ต่อหน้าเมื่อไหร่คูลเลนจะกลายเป็นผู้ชายปากหวาน ชอบประจบเอาใจล่ะนะ
                                              * คูลเลนนั้นมีความติดปากในการเรียกชื่อริวจิว่า ' เจ้าหญิง ' ด้วยล่ะนะ
    ลักษณะการพูดการจา ::

    ชอบ :: ริวจิ , ความรื่นเริง , เสียงเพลง , ของสวยงาม , คอยเล่นตามเกมคนอื่น

    เกลียด :: พวกผู้หญิงน่ารำคาญ 

    แพ้ :: -

    กลัว :: - 

    เพิ่มเติม :: -

    Talk Characters 

    ม่านหมอก : "หากมีลูกแก้วสามสีได้แก่ ดำ ขาว และ เทา คูลเลน จะเลือกลูกแก้วอันไหนเหรอคะ?"

    คูลเลน : มือหนาเอื้อมไปหยิบลูกแก้วสีดำขึ้นมาอยู่ในกำมือพลางโยนเล่นโดยไร้ซึ่งคำพูด มีเพียงรอยยิ้มบางประดับบนใบหน้าเท่านั้น

    ม่านหมอก : "คิดยังไงกับปีศาจประจำตัวของตนคะ?"

    คูลเลน : นัยน์ตาสีฟ้าคู่คมเบนมองปีศาจประจำตัวของตนเองเล็กน้อยก่อนจะถอนหายใจ "เขาก็ดูดีครับ...ไม่ได้แย่เท่าไหร่หรอกครับ" พลางยกมือยีหัวตัวเองอย่างไม่เข้าใจ ' ปีศาจมีตั้งเยอะ...ทำไมตูต้องมาได้ไอ้ตัวนี้วะ '

    ม่านหมอก : คิดยังไงกับโลกใบนี้คะ?

    คูลเลน : "โลกของผมกับเขา...เราเชื่อมต่อกัน..." 

    ม่านหมอก : ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×