คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Aile Oscarita Alethea
แบบฟอร์มการสมัคร Verizian (เวริเซียน)
" OK เริ่มเลยเน้อ!! "
พูดยังไม่จบประโยคเธอก็วิ่งใส่เจ้าพวกไวรัสนั้นเลย - . -
ชื่อ : เอลี่ ออสคาริต้า เอลลีเทีย ( Aile Oscarita Alethea )
เพศ : หญิง
อายุ : 16
ลักษณะการพูดจา: จะพูดก็ต่อเมื่ออยากจะพูด และจะพูดเมื่อต้องการถามและต้องการอธิบาย พูดไม่ค่อยมีหางเสียง(ยกเว้นคุยกับผู้ใหญ่ ไม่รวมรุ่นพี่ )
นิสัย : ร่าเริงยิ้มตลอด( ยกเว้นเห็นคนตาย ) เป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ จะไม่พูดมากเท่าไหร่เพราะจะแสดงอาการ เช่น ยิ้ม โกรธ ทางหน้าตาเท่านั้นเอาง่ายว่าชอบพูดทางกายมากกว่า เป็นคนค่อนข้างลุยอย่างเดียว ถึงไหนถึงกัน ขี้สงสาร เเต่ก็เด็ดเดี่ยว ชอบพกอาวุธตลอดเวลาเมื่อไปไหนมาไหนก็ตาม ชอบความยุติธรรม เคารพผู้ใหญ่และรุ่นพี่เสมอ มีมารยาทดี แต่ซนและดื้อบ้างบางครั้ง ชอบยิ้มและทำดีกับคนที่เธอไม่ชอบและคนที่ไม่ชอบเธอ( เพราะจะได้สร้างมิตร ) แต่ถ้าใครสนิทกับเธอถึงขั้นไปไหนมาไหนด้วยกันจะรู้ว่าเธอเป็นคนไม่ได้ยิ้มตลอดเวลาเลย จะยิ้มเฉพาะอยู่ในสังคมและยิ้มกับคนที่ไม่รุ้จักเท่านั้น
ประวัติ : (แล้วแต่ไรท์เตอรค่ะ)
ความสามารถพิเศษ : จับการเคลื่อนไหวหรือสิ่งที่ผิดปกติได้ดี ใช้อาวุธและการต่อสู้ชำนาญทุกชนิด
งานอดิเรก : ซ้อมยิงปืน ซ้อมฝึกการต่อสู้ เล่นเกมต่อสู้ อ่านนิยายลึกลับ และอยู่กับครอบครัว
สิ่งที่ชอบ : อาวุธทุกชนิด การต่อสู้ การทำอะไรเพื่อส่วนรวม ชอบเสียสละ
ไม่ชอบ : คนเห็นแก่ตัว เจ้าเผด็จการ บ้าอำนาจ
กลัว : ความสิ้นหวัง นอกจากนั้นก็ไม่กลัวอะไร
แพ้ : -
เพิ่มเติม : เอลี่ ออสคาริต้า เอลลีเทีย
เอลี่ แปลว่า อิสระภาพจากการรบ ออสคาริต้า แปลว่า ความมืด เอลลีเทีย แปลว่า สัจธรรม เอลี่ เด็กสาวที่บ้าบิ้นการต่อสู้ เธอพร้อมจะลุยทุกเมื่อ การต่อสู้ของเธอไม่มีแผนการมากนัก เธอพร้อมจะสู้เสมอเพื่อความสงบสุขของผู้คนส่วนมาก เธอพร้อมยอมตายเพื่อคนทั้งหลาย ค่อนข้างเป็นคนนิ่ง แต่ก็พูดบ้างเมื่อต้องการถามหรือเเนะนำหรืออธิบาย เป็นคนอารมณ์ขัน จริงจังและจริงใจ ไม่ชอบพวกเสแสร้ง แต่ด้วยวิธีการพูดกับผู้ใหญ่ในแต่ละครั้งที่พูดด้วยเสียงที่ดูน่าเชื่อใจและไว้วางใจ และดูพูดเป็นหลักการ จึงนับได้ว่าเธอเป็นคนที่ประจบและเเสเเสร้งเก่งเช่นเดียวกัน
ถามตัวละคร
1.ถ้าให้เลือกระหว่างปกป้องเมืองวูซานกับชิงเมืองลาซิซ่าคืนคุณจะเลือกอะไร
ตอบ "ลาซิซ่า เพราะหนูจะกำจัดเจ้าพวกไวรัสบ้าบอนั้นให้หมดดด!"
2.ถ้าเห็นคนสำคัญกำลังกลายเป็นวาเดสคุณจะทำอย่างไร
ตอบ "ก็คงช่วยเท่าที่จะสามารถช่วยได้ แต่ถ้าไม่ได้ ส่วนรวมมาก่อนค่ะ ตัดใจและทำลายซ่ะ"
3.ถ้าเจอวาเดส LV. 4 จะอย่างไร(ใครสมัครวาเดสไม่ต้องตอบข้อนี้ค่ะ)
ตอบ "ลุย!"
4.ถ้าตัวเองกำลังกลายเป็นวาเดส ตัวคุณเองจะทำยังไง?
ตอบ "หาที่ปลอดภัย ทำใจแปป แล้วทำลายตัวเองซ่ะ 555 ( หัวเราะทั้งน้ำตา ) "
5. ถ้าเกิดรู้ความลับของใครบางคนเข้าจะเลือกปิดไว้หรือไม่(แล้วเรื่องนั้นสำคัญมากๆ)
ตอบ"ก็อยู่ที่ว่าความลับนั้นควรปิดหรือไม่ แล้วมันเป็นของใคร และเจ้าของความลับรู้หรือไม่ว่าเรารู้ความลับ"
ถามผู้ปกครอง
1.เรื่องนี้คนตายค่อนข้างเยอะ ถ้าลูกๆของคุณตายจะยอมรับได้ไหมค่ะ
ตอบ อย่าว่าแต่รับได้เลยค่ะ แค่อยู่ในเรื่องก็ภูมิใจแว้ว ><' (แต่ก็คงตกใจหน้าดู Y - Y )
2.อยากได้คู่หูของลูกคุณเป็นหญิงหรือชาย (กรณีเป็นเอเดียร์กับเวริเซียนค่ะหรือถ้าคิดมาเองก็ไม่ต้องตอบข้อนี้ค่ะ)
ตอบ ได้หมดค่ะ
3.สุดท้ายมีอะไรจะบอกไหมคะ?
ตอบ รอภาคนี้ค่ะ ส่วนภาคก่อนไปอ่านมาแล้ว สนุกค่ะ ><'
ความคิดเห็น