คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Phan ya aon : kid mai aok bok mai took
Phan ya aon : kid mai aok bok mai took
- - - P'Park Chanyeol - - -
เสียงนินทาพวกนั้นผมได้ยินนะ จริงๆก็พอรู้ตัวอยู่บ้างว่าหน้าตาดี แต่จะบอกว่ากูไม่ชอบชะนีนะโว่ยยยยยยยยยยย กูชอบน้องแบคคนเดียว อร๊อริ๊ ถ้าแม่ผมได้ยินจะว่าผมมั้ยวะ จะมองผมเป็นตัวประหลาดมั้ยอะ ม่ายเจรงงงงงงงงงงงง หม๊ามี๊ผมคือสิ่งที่ล้ำค่าที่สุดในโคตรของโคตรของโลก ผมรักแม่มาก นี่กูพูดอะไร วันนี้วันแม่หรอ ไม่นะ มันเลยมานานแล้วนะมึง55555555555555555555555555555555555555 จริงแล้วพวกมึงไม่ต้องอ่านที่กูพล่ามยาวขนาดนี้ก็ได้นะ คือกูไม่มีสาระอะ เพราะกูไร้สาระ กร้ากกกกกกกกกก มุกกู.....อิขนหน้าแข้งนี่ก็รกรุงรังจัง กูต้องไปแว็กซักหน่อยละ
เอ่อ..... มึง น้องแบคเป็นไรอะ ปวดนิ่วอ่อ เห็นหน้านิ้วคิ้วขมวด รึน้องอยากให้กูเขียนคิ้ว ? กูว่าไม่ใช่ละ ไม่เกี่ยวๆละสาด
“พี่ปาร์ค แบคไปเรียนละน้า บาย” น้องแบคพูดจบก็ปล่อยมือผม แล้วเดินหันหลังจากไปเลย ผมไม่ชอบเลยนะบรรยากาศแบบนี้ เมื่อกี้ผมแอบเห็นน้องแบคทำหน้าเศร้าด้วยอะ น้องเป็นไรไป... บอกผมที..... นี่กูจะดราม่าละนะ ฮรือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กูว่ากูลองกินขี้มูกก็อร่อยดีนะ
อีกฝั่ง......
- - - N’Byun Baekhyun - - -
พี่ปาร์คแมร่งโง่ ไม่เคยเข้าใจ ไม่เคยเข้าใจไรกูเลย อุตส่าห์เดินหนีออกมา ทำไมไม่ออกมาตามวะ นี่กูอ่อยละนะ! สวยไม่ค่อยเข้าใจเลย ฮรืออออออออออ กัญชาอยู่ไหน กูจะแดกกัญชา กูไม่ดูดแมร่งละ กูจะแดกกกกกกกกกกกก อ้อก สวยเสียใจจริงๆ
................ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย
- - - N’Oh Sehun - - -
อีกฝั่งนอกโลก ป่าว จริงๆแล้วผมอยู่บนโลกนี่แหละ ในที่สุดผมก็มีบทซักทีเว่ยๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมไม่ใช่ตัวประกอบเย่ๆๆๆๆๆๆๆๆ ในเรื่องผมต้องเป็นเพื่อนน้องแบค หรือเพื่อนอิพี่ปาร์ควะ ผมไม่ค่อยเข้าใจบทซักเท่าไรเจรงๆ เออๆผมจำบทได้ละ ผมเป็นเพื่อนอิพี่ปาร์คๆๆๆๆ ในเรื่องผมจะเป็นคนที่ค่อนข้างสุภาพมากๆจริงๆนะ
“ไอเหี้ยจงอิน อิพี่ปาร์คหายไปไหนเนี่ย กูรู้สึกมันไม่อยู่แล้วโลกกว้างขึ้นเยอะเลย “ ผมตะโกนจงอินที่นั่งฟุบหลับหลังห้องสุด ย้ำว่าหลังจริงๆ ส่วนผมอยู่หน้าห้องไง เออ เจ๋งปะละ เห็นผมหน้าดีแบบนี้หน่อยไม่ได้นะ เป็นหัวหน้าห้องเลยนะเว่ย ตกใจเด่ ผมก็ตกใจ แมร่งจริงๆแล้วผมไม่ได้เป็นหัวหน้าห้องนะ แต่ไอคนก่อนแมร่งย้ายไปอยู่นอกโลกมั้ง เห็นแมร่งบอกอยากลองมีประสบการณ์นอกโลกใหม่ๆ เลยไปนั่งเรียนบนดวงจันทร์ พ่อง พอมันออกไปปุ๊บ ก็มีการเลือกหัวหน้าห้องใหม่ทันที ผมนี่เป็นผู้โชคดีที่อิพี่ปาร์คมันรักกูมากๆๆๆๆๆ จริงๆมึงไม่ต้องรักและหวังดีกับกูขนาดนี้หรอกมั้งแหม่ เสนอชื่อเป็นหัวหน้าห้อง มึงเอาตาตุ่มหมาคิด? ขอบคุณมาก
“ไปขี้มั้ง กูเห็นมาโรงเรียนแมร่งบ่นแต่ปวดขี้ๆๆๆๆๆ” แหม มึงคุยกับโต๊ะอ่อ หน้ากูอยู่นี่ กูหัวโด่อยู่หน้าห้องโว่ย สนใจกูหน่อย
“มึงไม่มองหน้ากู เชอะ กูงอน” ว่าแล้วผมก็สะบัดตูดหนีมันเลย
“ไอฮุนนนนนนน มึงงอนกูเรอะ “ ก้มหน้าเดินหนีมันต่อไปๆๆๆๆ
“เชอะ”
“งอนเป็นตุ๊ดไปได้” โหย มึงพูดงี้.........................................................
“กูไม่ได้เป็นตุ๊ดโว่ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” ตอนแรกผมว่าจะโกธรมันเล่นๆนะ ตอนนี้ไม่ละ ผมจะโกธรมันจริงๆมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆถึงขีดสุด
“เห้ย กูขอโทด กูไม่ได้ตั้งใจว่ามึงจริงๆ” แรงฉุดที่แขนผมทำให้ผมเซหันไปมองมันนิดนึง นิดนึงจริงๆ ผมโกธรมัน!
“...........” ไม่รู้ ไม่ได้ยิน สะบัดมือ เดินหนีต่อไปครับ
“สนใจกูหน่อยดิ” ทีเมื่อกี๋มึงยังไม่สนใจกูเลยไอดำเอ้ย
“………………………” เหอะ
“ไอฮุนๆๆๆๆๆๆๆๆ หันมาโว่ยยยยยยยยยยยย” ไอห่านี่ ตะโกนทีคนหันมามองกันทั้งโลกเลยนะสาด
“…………………………………………”
“มึง.... กูขอโทษ... ให้กูทำอะไรชดใช้หรือเชยก็ได้เลยอะ ยอมๆ ยอมแล้วจริงๆ” กึก ผมหยุดเดินทันทีหลังจากที่มันพูดประโยคนี้ขึ้นมา น้ำเสียงมันดูหงอยๆเป็นหมาเน่านิดหน่อย ผมฟังแล้วก็เริ่มใจอ่อนนิดๆ ไม่นะ ไม่นะ ผมต้องใจแข็งไว้! มันว่าผมเป็นตุ๊ดเลยนะ ทั้งๆที่ผมก็เคยบอกมันหลายรอบแล้วนะว่า ผมไม่ได้เป็นตุ๊ด มึงไม่เคยจำอะไรเกี่ยวกับกูได้เลยนะจงอิน.. เดี๋ยวนะ ! เมื่อกี๊จงอินมันบอกว่าทำอะไรก็ได้ใช่ปะ ได้ ได้ ได้เวลาที่ผมจะต้องแก้แค้นมันแล้ว วะฮ่าๆๆๆๆๆๆ
“อะไรก็ได้ใช่มั้ย ?” ผมหันกลับไปมองหน้ามัน แล้วถามย้ำอีกรอบเพื่อความมั่นใจ มั่นใจแค่ไหนว่ามึงจะทำได้ หึ .แสยะยิ้ม
“เออ ขนาดนี้แล้ว มึงยังต้องถามกูอีกเรอะ” โอ้ย มึงยังไม่หยุดกวนตีนกูอีก ...
“กูสั่งให้มึง…..! ลงไปชั้นล่าง แล้วตะโกนว่า ‘ทุกคน ผมเป็นตุ๊ดครับ’ จนกว่าไอ้พี่ปาร์คจะสั่งให้มึงหยุด!!” งานนี้สนุกแน่มึง สนุกตรงไอ้พี่ปาร์คให้สั่งหยุดตะโกนนี่แหละ มึงเชื่อหรอว่าไอ้พี่ปาร์คมันจะสั่งให้หยุดตะโกน555555555555555555555555555555555555555555555555 โอ้ย กูขัม
“ไอ้ฮุน มึงเล่นงี้เลยอ่อ” จงอินแมร่งเหงื่อแตกเป็นพลั่กๆละ อย่าลืมเอากาวมาต่อนะมึง 555555 เดี๋ยวนี้ผมว่าผมติดเล่นมุกแป็กมาจากไอ้พี่ปาร์คแหละ คนห่าไรเล่นมุกได้ทุกสถานการณ์
“เออดิ ไม่ทำกูก็งอนต่อไป พอถัดจากงอนกูก็จะโกธร ถัดจากโกธรจะกลายเป็นเกลียด พอถัดจากเกลียดมึงก็จะไม่ได้เห็นหน้ากูเลย” พูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง เพื่อให้มันเชื่อว่าผมเอาจริง ไอซื่อบื้อจงอิน กูเป็นกับมึงตั้งแต่ตีนเท่าฝาหม้อ กูจะโกธรเกลียดมึงได้ไงวะ
“เออๆ ทำก็ทำวะ พี่ทำเพื่อมึงนะเว่ย จำไว้ ถ้าไม่ใช่มึงกูไม่ทำขนาดนี้นะเว่ย ฮรือออออออออออออออออ” แล้วจงอินก็วิ่งจากผมไป ณ จุดนี้ ผมเล่นโหดไปปะวะ ไม่ม้าง 555555555555555555555555555555
“ทุกคนโว่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!! ผมเป็นตุ๊ดครับ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”
“ผมเป็นตุ๊ดโว่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”
“ทุกคน ผมเป็นตุ๊ดครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”
“ไอสาดชานยอลลมึงอยู่ไหน มานี่เดี๋ยวนี้โว่ย!!!!!!!!!!!!!!!”
ผมว่าพลังเสียงมันสุดยอดนะ น่าจะไปประกวดเดอะว๊อยส์นะสาด 55555555555555555555555555555555555 9ตอนนี้ผมยืนอยู่ตรงระเบียงชั้น 4 ยังได้ยินเสียงมันตะโกนไม่ขาดสายเลยอะ คนทั้งตึกหันไปมองมันแล้วขมวดคิ้วด้วยความสงสัย บางคนถึงกับเอาโทรศัพท์ขึ้นมาอัดคลิป เห้ยๆอย่าลืมเอาไปลงยูทูปนะเว่ย โอ้ยฮาๆๆๆๆ แอบด่าผมเลวกันปะวะ ไม่นะไม่ ผมรักเพื่อนมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นั่นไง ผมเห็นไอพี่ปาร์ควิ่งหน้าตั้งหูกางมานู้นละ แมร่งวิ่งทีหูโบกคนปลิวได้เป็นพันๆเลยวะ
“ไอเหี้ยจงอิน มึงเล่นอะไรของมึงเนี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย บ้าป่าวววววววววววว!!!!!!!!!!!!” พอพี่ปาร์คได้ยินเสียงที่จงอินตะโกน มันก็วิ่งไปตะโกนไปถามจงอิน มึงวิ่งเลยละไอ้พี่ปาร์ค กูว่ามึงแหละบ้า 55555555555555555555555 เราต้องรักษาภาพพจน์ของเพื่อนให้มากๆนะครับ สงสัยว่าพี่ปาร์คคงติดใจจนจากวิ่งชมวิวต่อต่างหาก
“กูโดนไอ้ฮุนแกล้งอะมึง” นี่พวกมึงคุยกันไงวะเนี่ย กูอยู่ชั้น 4 กูยังได้เย็นเต็มรูหู
“ทำไมเล่นเกมส์กันไม่บอก กูจะได้เล่นด้วย” ไอห่า กูไม่ได้เล่นเกมส์กันโว่ย
“ไอสาด ทำไมมึงไม่ไปแดกหญ้าให้ฉลาดขึ้นกว่านี้วะ”
“กูแดกมาหมดบ้านละนิ กูว่าไม่ค่อยอร่อยแดกแล้วไม่ค่อยฟินเท่า กูว่าแดกดินฟินกว่าเป็นล้านเท่า บ่องตงพี่ปาร์คฟินจรุงเบรย” กูว่าพี่ปาร์คแมร่งไม่ปกติ ไม่ปกติตั้งแต่มันลืมเบ้าตาขึ้นมาดูโลกละสาด
“มึงพูดว่า หยุด ดิไอพี่ปาร์ค”ไอ้ดำกำลังหลอกล่อพี่ปาร์คขณะพี่พี่ปาร์คยังไม่หยุดบ้า
“ไอสาด กูไม่พูดนี่เว่ย กูไม่พูด หยุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!” พี่ปาร์คครับไหนมึงบอกว่ามึงไม่พูดไงครับ ไอสาดเด้ย เสียแผนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โว้ย เซฮุนนี่อยากจะเป็นตุ๊ดโว่ยยยยยย ไอห่า ประโยคเมื่อกี้ ลืมๆมันไปเถอะจย้า
“โอ้ย วันนี้กูรักมึงมาก” พูดจบปุ๊บจงอินมันก็รีบดึงตัวพี่ปาร์คกอดไว้แนบแน่น บางทีแม่ยกชานไคอาจจะก่อกำเนิดขึ้นมาได้ งานนี้กูจบแน่...
“ปล่อยกูๆๆๆๆๆ เดี๋ยวน้องแบคเห็นมึงกับกูท่าหล่อแหลมแบบนี้เดี๋ยวเค้าใจกูผิดโว่ยยย ปล่อยๆๆๆ” พี่ปาร์คยังคงดิ้นต่อไปเรื่อยๆ ขณะที่จงอินไม่คิดจะปล่อยเลย บางทีผมก็สงสัยนะว่าผมเป็นผู้บรรยายฟิคนี้หรอไอสาด แมร่งไม่ให้กูเด่นกว่านี้แล้วใช่มั้ย ประโยคที่กูได้พูดออกไปมึงนับดูดิกี่ประโยค พูดละเศร้าอยากหนึไปอยู่กับยานแม่..... เออคือผมต้องบรรยายฟิคเรื่องนี้ให้จบตอนใช่มั้ย ได้
“เอ้า ว่าไงพี่เซฮุน มายืนทำไรอยู่ตรงนี้คนเดียวอะ” เสียงนุ่มๆฟังแล้วละมุนหู กรี๊ดๆๆๆๆน้องเทาของปร็ เอาไงดีอะๆ เค้าทักผม เห้ยๆดูดิ ผมสวยพอรึยัง ทรงนี้โอเคปะ
“เพื่อนพี่ยืนอยู่ด้านล่างหน่ะ พี่เลยอยู่คนเดียว” ยิ้มหวานใส่น้องเทา อร้าย น้องเทายิ้มมุมปากด้วยอะ... กูไม่ทนโว่ย
“ให้ผมยืนเป็นเพื่อนมั้นพี่” พ่อสุภาพบุรุษของพี่ แอร้ก
“เห้ย ไม่เป็นไร พี่เกรงใจเปล่าๆ” ท่องไว้ กูต้องนางเองเข้าไว้ กูต้องนางเองเข้าไว้
“อ่า ... งั้นไม่เป็นไร ผมไปละนะ....”
“น้องเทาๆๆๆ อยู่กับพี่ก่อนก็ได้ พี่เหงา” อห ถ้ากูไม่รั้งน้องเทาก็จะไปใช่มะ ทีหลังกูไม่เล่นตัวละ มุกพี่ปาร์คที่สอนกูมาไม่เคยใช้ได้เรื่องเลย ไม่ผ่านๆๆๆๆๆๆๆๆ
หลังจากที่น้องเทายืนคุย นั่งคุย นอนคุย เป็นเพื่อนผม ระหว่างรอไอเพื่อนสองคนขึ้นมา ยาวเลยกู จะบอกว่าน้องเทาน่ารักมุ้งมิ้งมากเลยมึง... พี่ปาร์คแมร่งโม้กูอะ บอกว่าน้องเทาโหด ถุยๆๆๆๆๆๆๆ หลังจากที่ผมคุยกับน้องเทา ผมสัมผัสได้เลยว่าน้องเป็นคนดีมากๆ น้องบอกว่าทุกวันพระน้องจะชอบปล่อยเต่า ปล่อยปลา ทุกวันตอนเย็นกลับบ้านไปต้องนั่งสมาธิ สวดมนต์ทุกวัน มึง! คนนี้พ่อของลูกกูแน่เลย แอร้กกกกกกกกก หลงรักเลยโฮก
.
.
.
.
.
.
.
.
สปอยตอนต่อไป.....
“อะไรนะ! มึงจะให้กูไปเข้าถ่ายธรรมมะ ไอสาดเอาจิ๋มมดคิดรึไงสาด”
“ไอเทา กูไม่ไปโว่ยยยยยยยยยยยยยยยย”
“กูว่างานนี้สนุกแน่ หึ” .ยักไหล่
“กูง่วง กูไม่ไป....”
“อร้ายๆๆๆๆๆ น้องเทาไป กูก็ไปโว่ย”
------------------------
มาแล้วครับทุกคน มาอัพแล้วน้าๆๆๆๆ
ตอนนี้ใช้เวลาแต่งไปทั้งสิ้น รวมแล้ว 5 ชม.
มันกลั้น(กลั่น)มาจากใจ ตอนนี้พี่ปาร์คไม่ค่อยเด่น อย่าตบน้า55555555
ตอนหน้าพี่คริสจะกลับมาแล้ว เย่ๆๆๆ
เจอกันตอนหน้าน้าครับ บาย ขอบคุณครับ
อย่าลืมเม้นนะ จุ่บๆๆๆๆๆๆๆๆ
แท็กในทวิตบ้างก็ได้555555555555555
*** แก้ไขครั้งที่ 1 - 23 Nov 13
#ฟิคปัญญาอ่อน
CRY .q
ความคิดเห็น