คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #39 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
"ใจเย็น ค่อยๆคิด ทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ"
สาเหตุการเสียชีวิต
: ถูกวิสามัญฆาตรกรรมขณะปล้นแบงค์
เหตุการณ์ที่เกิดลูป
: วันนี้เป็นจบการศึกษาของริชาร์ด เขาได้รับคำชื่นชมและรางวัลมากมายในฐานะนักกีฬาและนักเรียนเรียนดีแต่ทว่ากลับไร้ซึ่งคนในครอบครัวมาเป็นกำลังใจเช่นครอบครัวอื่นๆ
อันที่จริงริชาร์ดก็ไม่ค่อยได้แคร์นักอย่างน้อยก็ดีกว่าให้เกรแฮมแอบมาเนียนขายยา
หรือลูคัสมาหาเหยื่อรายใหม่ ส่วนเดวิด ป่านนี้ก็คงยุ่งอยู่กับแผนปล้นแบงค์ที่เจ้าตัวหมายมั่นปั้นมือไว้ว่าจะลงมือช่วงบ่าย
ซึ่งแน่นอนว่าริชาร์ดก็ไม่แคล้วต้องโดดงานช่วงบ่ายไปร่วมด้วย หลังหาข้ออ้างปลีกตัวและแอบหนีกลับมาบ้านกลางคัน
ริชาร์ดช่วยพี่ๆเตรียมอุปกรณ์และฟังพ่อเล่าแผนการก่อนจะเริ่มแผนตามที่วางไว้
ทุกอย่างเป็นได้ด้วยดีกระทั่งมีพนักงานคนหนึ่งแอบกดสัญญาณแจ้งเตือน
หลังจากนั้นเรื่องราวก็ค่อนข้างวุ่นวาย พวกเขาพยายามโกยเงินให้มากที่สุดและหาทางหนีแต่ทว่ากลับถูกตามโดยเจ้าหน้าที่
ริชาร์ดถูกยิงไปหลายนัด และถูกทิ้งให้เป็นเหยื่อล่อ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา
ชื่อ
- สกุล : ริชาร์ด วอลเลน / Richard Wallen
ชื่อเล่น
: ริช
/ Rich
วัน-เดือน-ปีเกิด
: 12
ตุลาคม
อายุ
: 18
สัญชาติ
: อเมริกา
ลักษณะภายนอก
: สูง 175 มีกล้ามเนื้อพอตัว ผมสีน้ำตาลเข้มหยักศก ใบหน้าคมคาย ตาสีน้ำตาล
ลักษณะนิสัย
: สุขุม ใจเย็น เป็นสุภาพบุรุษ แอบเป็นพวกหัวรั้น ไม่ยอมคน และใจกล้า
เป็นพวกไม่กลัวความเจ็บปวดและความตายเพราะประสบการณ์ในอดีตและการเคยผ่านความตายมาแล้ว
มีความอดทนสูง เป็นพวกจำความแค้นเก่ง แต่ก็เก็บความแค้นและเก็บอารมณ์เก่งภายใต้ท่าทีสุภาพ
หัวไว รอบคอบ ถนัดเรื่องการวางแผนและใช้ประโยชน์จากผู้อื่น เป็นบุตรชายที่ได้รับมันสมองอันเจ้าเล่ห์และความความเลือดเย็นจากพ่อแต่กลับชอบขวนขวายหาชีวิตสงบสุขเพราะถูกปลูกฝังจากการเลี้ยงดูของมารดา
ประวัติ
: ริชาร์ดเกิดในครอบครัวที่เป็นอาชญากร เดวิด พ่อของเขาเคยทั้งโจรกรรม จ้างวานฆ่า ฟอกเงินและอื่นๆที่เขาอาจไม่รู้นับเป็นอาชกรตัวเอ้ที่ทางการพยายามหาทางจับตัว เกรแฮมพี่ชายคนโตที่อายุห่างจากเขาเกือบ10ปีเป็นอันธพาลและค้ายา
ส่วนพี่ชายคนรองหรือลูคัสที่อายุห่างจากเกรแฮมเพียง2ปีก็เป็นนักต้มตุ๋นที่มีดีแค่หน้าตา พ่อกับแม่ของริชแยกทางกันตั้งแต่เขาเริ่มจำความได้
และริชก็อยู่กับแม่มาตั้งแต่เด็ก กระทั่งอายุ 10 ปีแม่ของริชเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ริชจึงกลับไปอยู่กับพ่ออีกครั้ง
และต้อเขาร่วมกับแผนการหาเงินเข้าบ้านของพ่อและบรรดาพี่ด้วยความจำใจ ริชอยากแยกตัวออกมาจากครอบครัวตัวปัญหาของตนเอง อันที่จริงเขาปรารถนาชีวิตที่ไม่วุ่นวายหรืออย่างน้อยก็ขอเพียงห่างไกลคุกและเหล่าตำรวจสืบสวนอย่างคนปกติทั่วไปกระทั่งวางแผนว่าจะหนีออกจากบ้านหลังเรียนจบ แต่ทว่าทุกอย่างกลับจบสิ้นลงเมื่อเขาถูกวิสามัญฆาตรกรรมขณะปล้นแบงค์
สิ่งที่ชอบ
: บาสเกตบอล, เกมกระดานทุกชนิด, ฟิสิกส์กับคณิตศาสตร์
สิ่งที่ไม่ชอบ-เกลียด-กลัว
: วิชาศิลปะ, ผลลัพธ์ที่ไม่แน่นอนหรือตัวแปรที่อาจทำให้คำนวนผิดพลาด
ลักษณะการพูด
: ริชาร์ดไม่ใช่คนพูดเก่งนัก แต่ค่อยข้างรู้กาลเทศะ ส่วนใหญ่เวลาพูดกับผู้ใหญ่หรือคนแปลกหน้ามักจะสุภาพและใช้คำแทนตัวเองว่า
ผม ถ้าเป็นกับเพื่อนสนิทหรือคนที่ค่อนข้างสนิทจะแทนตัวเองว่า ฉัน มักเรียกอีกฝ่ายด้วยนามสกุลหรือถ้าสนิทก็จะเรียกด้วยชื่อหรือชื่อเล่น
ส่วนใหญ่ถ้าคุยในบ้านจะประมาณ “มีใครเห็นหนังสือวิทยาศาสตร์ของฉันมั้ย?” “ฉันไม่ใช่แม่บ้านที่ต้องมาคอยเก็บกวาดให้นายนะลุค” “ครับพ่อ” ถ้าคุยนอกบ้านก็เช่น
คุยกับคนที่ไม่รู้จักหรืออาจารย์ “สวัสดีครับมิสซิสเวลล์ ได้ข่าวคุณกำลังตามหาผม” ถ้าอยู่กับแฟนจะยิ่งกลายเป็นพวกพูดน้อยเข้าไปใหญ่และค่อนข้างชอบฟังอีกฝ่ายพูดหรือเล่าเรื่องเสียมากกว่า
เพิ่มเติม
: -ชกต่อยเก่ง มีความระมัดระวังตัวสูงจนมักพกปืนไว้ใกล้ตัวตลอด
-เป็นแฟนหนุ่มประเภทที่ชอบตามใจแฟนสาว
อันที่จริงต่อให้แฟนสาวของเขาไปนอนกับคนอื่น แม้เขาจะแสดงท่าทางราวไม่ถือสา แต่เขาก็จะถือว่าตัวเองสามารถต่อยหรือเล่นงานอีกฝ่ายที่มายุ่งกับแฟนเขาได้โดยชอบธรรมเช่นกัน
ความคิดเห็น