ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #39 : ฮายาชิ ชิบะ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 65


    https://toji-no-miko.fandom.com/wiki/Kofuki_Shichinosato 


    ชื่อ:ฮายาชิ ชิบะ


    เพศ:หญิง


    อายุ:20


    สัญชาติ:อเมริกา 


    เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น


    อาชีพ:ลูกจ้างบริษัทสารพัดรับจ้างสารพัดประโยชน์อิจิฮาระ(หน่วยจู่โจม)


    ประวัติ:ชิบะ เกิดที่ญี่ปุ่นและเติบโตที่ญี่ปุ่น ตระกูลของเธอนักดาบและมีโรงเรียนสอนฝึกดาบเป็นของตัวเอง เธอได้การฝึกดาบมานาน จนกระทั่งเกิดสงครามโลกครั้งที่3 และญี่ปุ่นถูกยึด ครอบครัวของเธอนั้นไม่หนีแต่ตัดสินใจกลายเป็นกลุ่มกองโจรลอบตอมตีทัพจีนและรัสเซียอยู่บนแผ่นดินบ้านเกิด ในช่วงสงคราม เธอได้สูญเสียครอบครัวของเธอในช่วงสงครามแต่เธอก็ยังคงกัดฟันต่อสู้แบบกองโจรต่อไปในเกาะญี่ปุ่น เธอนั้นได้ใช้ดาบของเธอฆ่าฟันทหารศัตรูไปเกือบพันคนจนกระทั่งจบสงคราม หลังสงครามจบ เธอได้ไปเข้าร่วมกับบริษัทรับจ้างของฮิโยริ เธอนั้นเจอฮิโยริตอนที่กองทัพอเมริกาบุกยึดเกาะญี่ปุ่นคืนและได้ฮิโยริช่วยเหลือการต่อสู้มานักต่อนัก 


    อุปนิสัย:เธอเป็นคนตรงไปตรงมา ไม่ชอบฟังคำสั่งเอาแต่ใจ แต่มีสัญชาตญาณการต่อสู้สูงและมีทักษะเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆได้ดี(บวกดวงดีของฮิโยริด้วย)


    อาวุธประจำตัว:ดาบคาตานะคู่สองเล่ม ทำจากวัสดุหายาก คมมากเป็นพิเศษระดับตัดเกราะของยานเกราะได้ ปืนพกคู่Glock 17 


    ความสามารถอื่นเพิ่มเติม:ร่างกายของเธอถูกติดตั้งเกราะพลังงาน ในช่วงการใช้งานตัวของผู้ใช้จะถูกเปลี่ยนให้เป็นรูปแบบของพลังงานโดยจะออร่าสีคลุมรอบตัว เกราะของสามารถป้องกันการโจมตีถึงตายได้ เมื่อโดนโจมตีแบบถึงตาย ตัวเกราะพลังงานจะหายไป และตัวของผู้ใช้จะได้รับความเหนื่อยล้าเป็นอย่างร่วมถึงสุขภาพจิตด้วยแต่ เกราะพลังสามารถเปิดใช้งานได้ตลอดเวลาถ้าผู้ใช้ต้องการ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×