ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #39 : Chapter 38

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 62


                   เวลาผ่านไป 2 วันนี้เซนก็ได้เตรียมตัวไปงานเลี้ยงที่ซิกนัสเป็นคนชวนแน่นอนมาก่อนที่ตัวของเซนจะออกไป เซฟก็เดินเข้ามาหา

     

                “จะไปแล้วเหรอน็อค”

     

                “ใช่แล้วละ ทำไมเหรอเซฟ”

     

                เซนกล่าวออกมพร้อมกับรอยยิ้มนิดหน่อยก่อนที่จะเดินผ่านเซฟไปแต่ดูท่าทางเซฟจะไม่ยอม เลยจับมือของเซนไว้

     

                “เมื่อสองวันก่อน นายส่งจดหมายไปหาใคร?

     

                   เซฟถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เย็นจากปกติไม่เคยจะกล่าวออกมาเลยด้วยซ้ำ นั้นทำให้ตัวของเซนถอนหายใจออกมาก่อนจะหันไปมองเซฟ

     

                ความลับ นายคงไม่อยากรู้หรอเซฟ อีกอย่างนายคงคิดได้จริงไม”

     

                เซนกล่าวออกมาพร้อมกับยิ้มให้ไปทีหนึ่ง จากนั้นก็เดินจากเซฟไปโดนทีไม่ลืมพูดคำๆหนึ่งออกมา ก่อนที่เซนจะเดินจากไปจริงๆ

     

                “อย่าลืมจำตาดูบ้านร้างด้วยนะ”

     

     

     

     

    เซนได้มาถึงคฤหาสน์แบล็กโดยที่ตอนนี้มีเบลล่าอยู่ข้างๆเพื่อที่จะรอให้ซิกนัสพาไปงานเลี้ยงและแน่นอนว่านี้เป็นงานเลี้ยงครั้งแรกของเบลล่าเช่นกัน

     

    “เบลล่า วันนี้เธอสวยมากเลยนะ”

     

    เซนกล่าวออกมาชุดที่เบลล่าใส่นั้นเป็นชุดเดรสสีดำสวยตัดดวงสีแดงนิดหน่อย ดูแล้วมีเสน่ห์เหมือนคุณหนูปากร้าย

     

    “นายก็..เหมือนกัน”

     

    เบลล่ากล่าวออกมาด้วยความเขินอาย ชุดที่เซนสวมใสอยู่นั้นเป็นชุดสูทที่ดำ เสื้อเชิ้ตสีเทากลมและยังมีแว่นตาข้างเดียวที่อยู่ด้านซ้ายอีกด้วย ดูเหมือนคุณชายเย็นชาหน่อยๆ

     

    “ขอบใจนะ”

     

    เซนกล่าวขอบคุณทั้งสองคนกันจนซิกนัสได้เดินมาหาทั้งคู่พร้อมกับดรูเอลลา แน่นอนว่าคนที่ตามหลังดรูเอลลาก็คือนาร์ซิลซา

     

    “สายัณสวัสดิ์ครับลอร์ดแบล็ก มาดามแบล็ก เธอด้วยนะนาร์ซิลซา”

     

    เซนกล่าวออกมาด้วยความเคารพก่อนที่นาร์ซิลซาจะวิ่งเข้ามาหาเซนด้วยความดีใจแน่นอนว่ามันทำให้ดูไม่ดีสำหรับเลือดบริสุทธ์

     

    “งั้นพวกเราก็ไปเถอะ นาร์ซิลซาลูกอยู่บ้านไปนะและก็อย่าซนละ”

     

    “เข้าใจแล้วค่ะ”

     

    หลังจากที่นาร์ซิลซากล่าวออกมาก็เดินออกจากเซนนั้นทำให้เซนยิ้มให้ทีหนุ่งก่อนจะเดินเข้าไปหาดรูเอลลาและซิกนัสพร้อมกับเบลล่าแน่นอนว่าไปด้วยกุญแจนำทาง ทั้งสี่หายตัวไปและมาปรากฎที่งานเลี้ยงที่มีผู้คนมากมาย บรรยากาศที่ดูอึดอันแป็นอย่างมากนั้นทำให้เบลล่าไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไร ยกเว้นแต่เซนที่ยังยิ้มหน้าระลื่นอยู่

     

    “งั้นพวกเธอก็ตามสบายนะ พวกเราขอตัว เบลล่าลูกอยู่กับเซนนะ”

     

    “ค่ะ”

     

    เบลล่าตอบกับไปให้ดรูเอลลานั้นทำให้ซิกนัสกับดรูเอลลาออกไปจากพวกเซน เซนจึงจับมือเบลล่าแล้วพาเดินออกไปแถวริมระเบียบแน่นอนว่าสายตาของเซนจับจองมองไปยังตรงบัลลังที่มีผู้คนมากมายเข้าไปยืนอยู่ข้างหน้า

     

    “นายลากฉันมาทำไมยะ”

     

    เบลล่ากล่าวออกมาอย่างอารมณ์เสียเพราะหลังจากแยกกับซิกนัสและดรูเอลลาแล้วเซนก็จีบมือหรือเรียกว่าลากแบบไม่ถามเลยก็ว่าได้

     

    “ก็เธอรู้สึกอึดอัดไม่ใช่เหรอ?

     

    เซนกล่าวออกมาก่อนที่จะรู้ว่าเบลล่ายังรู้สึกอารมณ์เสียที่ตัวเองเป็นคนลากออกมาก่อนที่เซนจะจับหน้าเบลล่าให้หันมามองตน หน้าของทั้งสองใกล้จนหน้าของเซนและเบลล่าแดงอย่างมะเขือเทศ ตัวของเซนก็ใส่นิ้วชี้ข้างซ้ายมาไว้ที่ริมฝีปากของตนจากนั้นก็ย้ายนิ้วไปที่ริมฝีปากของเบลล่า จากนั้นกระซิบข้างหูของเบลล่า

     

    “ขอโทษนะ”

     

    นั้นยิ่งทำให้เบลล่าหน้าแดงมากกว่าเดิม หัวใจของเธอเต้นแรงมาก นั้นจึงทำให้เบลล่าก้มหน้าลงพื้นแต่ถ้าเหมือนกี้เบลล่ามองขึ้นมาจะเห็นว่าเซนหน้าแดงกว่าเดิเป็นอย่างมาก จนทำให้บรรยากาศตรงที่ทั้งสองอยู่เป็นสีชมพูไปเลย

     

    “เบลล่า เต้นรำกับผมสักเพลง”

     

    เซนกล่าวออกมาพร้อมกับยื่นมือข้างขวาไปหาเบลล่า เพลงที่บรรเลงอยู่นั้นทำให้เบลล่าตัดสินใจยื่นมือไปรับไว้ นั้นทำให้เซนและเบลล่าเริ่มที่จะเต้นรำกัน ถ้าคนอื่นเห็นก็จะมองมันอย่างหลงไหลแต่ไม่มีใครเห็นมันแน่นอนเพราะตัวได้ใส่พลังทำให้ไม่มีใครสนใจทั้งสอง

     

    จนเวลาผ่านไปจนเพลงจนทั้งทำให้ทั้งสองเลิกที่จะเต้นรำกันต่อก่อนที่เซนจะเดินออกไปเอาน้ำมาให้เบลล่าดื่ม

     

    “คิดว่าคืนนี้จะมีอะไรสนุกๆไม เบลล่า?

     

    “นายถามแบบนี้ ฉันคิดว่านายจะเป็นคนทำมากกว่านะยะ”

     

    เบลล่าที่ดื่มน้ำเสร็จก็กอดอกมองไปที่ตัวของคนข้างๆที่แววตามองไปยังบัลลังด้วยแววตาที่กำลังเกิดเรื่องอะไรสนุกๆ

     

    “เธอก็พอรู้เรื่องของผมมาจากมิเซลบ้างแล้วนิ จริงไม?

     

    เซนกล่าวออกมานั้นทำให้เบลล่าเงียบไปเพราะไม่คิดว่าคนตรงหน้าจะรู้ ทั้งที่มันเป็นความลับของตัวเธอและกับมิเซล ก่อนที่เซนจะใช่นิ้วชี้มาจับที่คางของเบลล่าแววตาที่เบลล่าไม่เคยเห็นมาก่อน แววตาที่แสนจะขี้เล่น

     

    “เธอต้องมาช่วยผมนะ~ ขอแลกเปลี่ยนของเรา หึหึ”

     

    เซนกล่าวออกมาลิ้นที่เลีบริมฝีปากของตนเองนั้นทำให้ดูโรคจิตหน่อยๆแต่สำหรับเบลล่านั้นคิดว่ามันเป็นเสนห์ของคนข้างหน้าอย่างหนึ่ง

     

    “ฉันตั้งใจที่จะช่วยนายอยู่แล้วยะ!!

     

    เบลล่ากล่าวออกมาพร้อมกับเซนที่ได้ยินนั้นก็หันหน้าหนีทันที ก่อนที่จะหันกลับมายิ้มให้กับเบลล่า

     

    “งั้นเธอก็ช่วยเป็นพยานให้กับผมหน่อยนะ”

     

    เซนกล่าวออกมาพร้อมกับเบลล่าที่พยักหน้าให้กับเซนนั้นทำให้เซนจับมือของเบลล่าแล้วเดินตรงไปตรงกลางที่ตอนนี้ผู้คนเริ่มน้อยแล้ว เซนไม่ลืมโดยการดีดนิ้ว เพื่อที่จะไม่ให้ใครมายุ่ง

     

    “ยินดีที่ได้เจอกันอีกครั้งนะครับ รุ่นพี่~

     

    เซนกล่าวออกมาพร้อมกับส่งยิ้มที่เป็นมิตรไปให้ เบลล่าที่อยู่ข้างๆหันไปมองรอบๆที่ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครสนใจอะไรเริ่ม

     

    “แกเป็นใคร?

     

    โวลเดมอร์กล่าวออกมานั้นทำให้เบลล่ารู้สึกตัวสั่น เพราะความน่าเกรงขามนั้นแต่มันก็ไม่มีผลกระทบอะไรกับเซนเลยสักนิดเดียว

     

    “ใจร้ายจังเลยนะครับ รุ่นพี่ ผมส่งจดหมายมาให้แท้ๆ”

     

    เซนกล่าวออกมานั้นทำให้โวเดมอร์มองไปหาเซนด้วยสายตาที่ไม่เป็นมิตรนั้นทำให้เซนถอยหายใจออกมาก่อนที่จะโค้งคำนับ

     

    “งั้นขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ ผมไนทท์ โยฮาร่า โรวว์ ผู้นำตระกูลโรวว์ที่หายสาบสูญ~

     

    เซนเว้นคำพูดไว้ก่อนที่จะสบตากับโวเดมอร์เพราะว่ายังไงก็ต้องเคยได้ยินอยู่แล้วเพราะนี้ก็เคยเป็นเรื่องใหญ่อยู่

     

    “เจ้านะเหรอ? แต่ตระกูลโรวว์ได้หายสาบสูญไปแล้วเจ้าเอาอะไรมาอ้าง”

     

    “นั้นสินะ~ แต่ชั่งมันเถอะยังไงรุ่นพี่ก็ไม่เชื่ออยู่แล้ว งั้นข้ออันนี้ขอผ่านไปละกันงั้นผมแนะนำตัวใหม่”

     

    เซนกล่าวออกมาพร้อมกับส่งสายตาเล่นๆไปให้กับโวเดมอร์เบลล่าที่อยู่ข้างๆนั้นก็ได้แต่มองด้วยความกลัวก่อนที่เซนจะจับมือเอาไว้

     

    “ผมน็อคติส เซน เพฟเวอเร็ตต์ เบลสซิ่งแห่งทานาทอส

     

    เซนกล่าวออกมาบรรยากาศที่ชวนอึดอัดก็แพร่กระจายไปทั่ว โวเดอมอร์ที่มองเห็นแบบนั้นก็มีแววตาที่ดูเปลี่ยนไปแต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือความน่าสนใจในคำว่าเบลสซิ่ง

     

    “จะเชื่อผมหรือไม่เชื่อก็แล้วแต่คุณ แต่...

     

    เซนกล่าวออกมาพร้อมมองไปรอบๆด้วยสายตาที่อ่านไม่ออก เบลล่าที่อยู่ข้างๆด้วยกันยังรู้สึกกังวลว่าจะเกิดอะไรขึ้น

     

    “พวกเขาเหล่านี้อาจจะตายก็ได้นะครับ”

     

    “หึ การที่พวกนี้ไม่รู้เพราะเจ้าใช่พลัง?

     

    “แล้วคุณคิดว่ายังไงละ~

     

    เซนกล่าวออกมาโดยไม่เกร็งตัวต่อโวลเดมอล์เลยแถมยังยิ้มกลับไปด้วย นั้นทำให้เบลล่าเลยสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป

     

    “เรามาเปลี่ยนเรื่องกันดีกว่า ผมมีข้อเสนอมาให้กับพวกเราสองคน รู้สึกสนใจกับข้อเสนอที่ผมจะพูดหรือป่าว?

     

    “ข้อเสนอ?

     

    “หึหึ ใช่ ง่ายๆเอง ผมต้องการอำนาจของรุ่นพี่เพื่อที่จะแก้แค้นพวกคนที่ฆ่าพวกผม”

     

    “แล้วทางข้าจะได้อะไร?

     

    โวลเดมอล์กล่าวขึ้นพร้อมกับมองดูคนข้างหน้าจะเอาอะไรมาเป็นข้อเสนอสำหรับตนเอง นั้นทำให้เซนยิ้มออกมา

     

    “หึหึ ชื่อของเบลสซิ่งทุกคนและเอาเทียร่า ลมานเทียมาให้ละ?

     

    เซนกล่าวออกมาพร้อมกับมองหน้าของโวลเดมอร์ด้วยแววตาที่กำลังมีเรื่องอะไรสนุกๆเกิดขึ้น เพราะยังไงข้อเสนอที่เซนคิดมันเป็นสิ่งที่ดึงดูดโวลเดมอร์อยู่แล้ว

     

    “ถ้าเจ้าโกหกละ?

     

    “โกหก? ผมเอา เบลล่าทริซก์ แบล็กมาเป็นพยานเลยนะผมจะโกหกรุ่นพี่ทำไม?

     

    “หึ ข้าจะเชื่อเจ้าข้อเสนอนั้นก็ดูน่าสนใจแล้วเจ้าจะนำเทียร่า อมานเทียมาได้ไง?



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×