คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #39 : Everyone is special (เปิดรับสมัครตัวละคร)
STUDENTS
ชื่อ-นามสกุล : โลเวล ดี อาร์จีโต้ [ Lowell D. Argeto]
เชื้อชาติ : ฝรั่งเศษ
อายุ : 18
ระดับ : S
เพศ : ชาย
ชอบเพศ : ชายและหญิง
ลักษณะเด่นภายนอก : โลเวลเป็นชายหนุ่มหุ่นดีสูงราวกับนายแบบ มีผิวขาว มีเส้นผมสีขาวเงิน มีดวงตาสีน้ำเงินดูเจ้าเล่ห์ราวจิ้งจอก เขานั้นเป็นที่รำลือกันว่าเป็นชายหน้าสวยแห่งปี6 เนื่องจากการที่เขานั้นไว้ผมยาว และบวกกับใบหน้าถ้าดูเผินๆก็คงเหมือนผู้หญิงคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ โลเวลเป็นคนที่แต่งกายมิดชิดโดยปกติมักเห็นเขามักสวมเสื้อคอเต่าและคลุมด้วยเสื้อโค้ทอีกชั้น และสวมกางเกงยีนส์ขายาว เขาสูง 180 กก หนัก 70 กก
ปี : 6
คลาส : A
ชมรม : ถ่ายภาพ
งานอดิเรก : ถ่ายภาพ , เล่นโทรศัพท์ , อ่านนิตยสาร
พลัง : หลอกลวงสายตา เป็นพลังที่เขาสามารถเปลี่ยนสิ่งที่คนรอบข้างมองเห็นอยู่ ให้เป็นอย่างอื่นได้ตามที่เขาต้องการ ซึ่งโลเวลสามารถใช้พลังนี้กับทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ สัตว์ หรือสิ่งของ และสามารถปรับเปลี่ยนรูปร่างของเขาให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตอื่นได้ เมื่อใช้พลังตาของเขาจะเปลี่ยนเป็นสีแดง ในการใช้พลังมีเงื่อนไขว่าเขาต้องอยู่ในรัศมีไม่เกิน1 กิโลเมตรและห้ามให้คนอื่นมาแตะต้องตัว ไม่เช่นนั้นผลของพลังจะหายไป
นิสัย : ภายนอกของโลเวลนั้นจัดเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบเลยก็ว่าได้ ทั้ง หล่อ เรียนเก่ง บ้านรวยและเป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ(โดยเฉพาะผู้หญิง) อีกทั้งเขายังมีความสามารถในการถ่ายรูปและมีความสามารถในการพูดที่สามารถทำให้คนอื่นคล้อยตามอย่างง่ายๆ และยังฉลาดและเป็นคนที่มีทักษะการใช้ชีวิตและการเข้าสังคมอย่างดีเยี่ยม และเขานั้นยังสามารถอ่านเลห์กลของผู้อื่นออกได้อย่างง่ายได้ แต่บ้างครั้งเขาก็ชอบทำตัวให้เพื่อนเหม็นขี้หน้าอยู่บ่อยครั้ง และชอบทำตัวกวนส้นเท้าคนอื่นอยู่บ่อยๆ และโลเวลยังมีนิสัยเสียอยู่คือ ชอบแอบถ่ายภาพพฤติกรรมของคนอื่น
ชอบ : การได้ถ่ายภาพ , การได้กวนส้นเท้าคนอื่น , คนที่วางแผนเก่ง
ไม่ชอบ : คนขี้บ่น , คนที่เจ้าระเบียบเกินเหตุ , ผู้หญิงที่ทำตัวน่ารำคาญ
ประวัติ : โลเวลนั้นเกิดและเติบโตอยู่ที่ฝรั่งเศษ ครอบครัวของเขานั้นมีฐานะร่ำรวยและเป็นเจ้าของทรัพย์สินอันมากมายมหาศาลที่ใช้ชาติก็ไม่มีวันหมด เขามีพี่สาวอยู่หนึ่งคนแต่ก็ประสบอุบัติเหตุตายเพราะเครื่องบินตก ทำให้พ่อกับแม่ของเขาเสียใจกับยกใหญ่ โลเวลจึงถูกบังคับให้เรียนและถูกฝึกฝนในการใช้พลัง หลอกลวงสายตา จนกระทั้งเขาอายุ 13 ปีเขาได้สอบเข้าโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งด้วยผลคะแนนสอบเข้าอันดับ1 ของโรงเรียนทำให้เพื่อนเกือบทั้งโรงเรียนเหน็มขี้หน้าซึ่งนั่นก็รวมกับพฤติกรรมที่กวนส้นของเขาเข้าไปด้วย แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็อยู่โรงเรียนนี้จบจบมัธยมต้น จนสุดท้ายเขาได้ย้ายเข้าไปเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษาแฟล็กซ์เอส
ศาสนา : -
เพิ่มเติม : เหตุผลที่เขาเข้าชมรมถ่ายภาพ เพราะ
เมื่อตอนมัธยมต้นเขาได้ค้นพบตัวเองว่ามีความสามารถในการแอบถ่าย(?)ภาพของคนอื่นได้อย่างแนบเนียนจึงเป็นเหตุผลที่เขาเข้าชมรมนี้
ความคิดเห็น