ลำดับตอนที่ #39
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #39 : Devil's School โรงเรียนหลอนสอนปีศาจ
A P P L I C A T I O N
"เอ็ะ!?จะมีอาจารย์คนใหม่มาสอนพวกผมงั้นเหรอ?"
"น่าสนุกแหะ...จะเป็นคนแบบไหนกันนร้าผมทนที่จะรอแกล้ง(?)อาจารย์ไม่ไหวแล้วหล่ะ"
"รีบๆมาสอนพวกผมเร็วๆนะครับ ♡"
โรงเรียน : โรงเรียนซิมิเนียร์ [ Ziminiar School ]
ชื่อ-สกุล : Akuyama Yuzuru // อาคุยาม่า ยูซุรุ
ชื่อเล่น : Yuzuru // ยูซุรุ
อายุ : 17 ปี
เพศ : ชาย
เผ่าพันธุ์ : Oni // ยักษ์ // 鬼
ความสามารถของเผ่าพันธ์ุที่ถนัดที่สุด :
- เผ่ายักษ์ถือว่าเป็นเผ่าที่มีพละกำลังเยอะเอามากๆ (เป็นเรื่องพื้นฐานของเผ่า)
- ยูซุรุนั้นไม่ได้เพียงแค่พละกำลังเยอะแต่ก็มีการเคลื่อนที่ได้อย่างคล่องแคล่วและว่องไว้ด้วย
อุปนิสัย :
- ยูซุรุนั้นเป็นคนที่ไม่ได้พูดสุภาพเท่าไหร่ถ้าไม่ใช่คนที่เขาควรเคารพอย่าง พ่อแม่,ผอ.หรือ อาจารย์อย่าหวังว่าตัวของเขานั้นจะยอมพูดแบบสุภาพให้ฟังเลย โดยเฉพาะตัวของยูสุรุนั้นเป็นคนที่พูดตรงไปตรงมารวมถึงการด่าด้วยคำพูดหรือพูดแทงใจดำอีกด้วย
- ยูซุรุนั้นเป็นคนที่ 'Friendly' เอามากๆเป็นคนที่ไม่มีพิษสงอะไรเลยถ้าเมื่ออยู่กับกลุ่มเพื่อนโดยที่ตัวของยูซุรุนั้นเป็นคนที่รักพ่อ รักแม่ และ รักเพื่อนรักฝูงเอามากๆ และในบางครั้งตัวของยูซุรุนั้นเป็นคนที่ขี้เล่นอีกด้วยซึ่งในเวลาที่ตัวของยูซุรุนั้นแอบตกหลุมรักใครเมื่อสารภาพออกไปแล้วมักจะโดนตอบกลับมาว่า"55555+นายนี้ขี้เล่นจังเลยนะ"แล้วก็เดินจากไปทำให้รู้ว่าบางคำพูดที่เหมือนเล่นๆแต่แฝงไปด้วยความจริงใจจากใจจริง
- ยูซุรุนั้นเป็นคนที่หัวร้อนง่ายถ้าไม่ได้ดั่งใจเขาก็จะเป็นคนลงมือทำอะไรเองหมดเลย รวมถึงตัวของเขานั้นเป็นพวกโกรธง่ายอยู่แล้วจึงไม่แปลกอะไรนักสำหรับตัวของยูซุรุเองแต่ประเด็นคืออยู่ตรงที่เวลาโกรธแล้วเขานั้นจะกลายเป็นพวกดิบเถื่อนทันทีเวลาสู้ก็จะไม่สนใจแผลที่แสนจะเจ็บปวดบนร่างกายตอนสู้บางหล่ะพูดให้ง่ายคือขออาละวาดก่อนอย่างอื่นค่อยว่ากันอีกที
- ยูซุรุนั้นเป็นพวกที่เมื่อเห็นคนที่เขาแกล้งหรือทรมานแล้วจะ Happy เอามากๆและยิ่งกับเหล่าพวกที่ยิ่งดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอดแล้วจะยิ่ง Happy เพิ่มทวีคูณเลยหล่ะดังคำพูดของยูซุรุว่า 'ยิ่งเห็นคนอื่นทรมานมากแค่ไหนก็มี Happy มากเท่านั้น' นั้นเองค่ะ รวมถึงถ้าตัวเองโดนกระทำ(กด)บ้างก็อาจจะ Happy และ Funny ไปด้วยหล่ะมั้ง[ก็ยังไม่เคยโดนหนิ] หรือก็ตัวของยูซุรุนั้นเป็นพวกโรคจิตกับSMหน่อยๆ(ไม่หน่อยแล้วมั้ง)
ประวัติ : ครอบครัวของยูซุรุนั้นไม่ได้มีอิทธิพลอะไรมากมายเป็นแค่ตระกูลที่ย้ายมาจากฝั่งตะวันออก ในช่วงที่ตระกูลของยูซุรุนั้นย้ายมาตัวของยูซุรุกับแฝดคนน้องของของเขายังไม่เกิดเลยแต่พอเวลาได้ผ่านไปคุณแม่ของยูซุรุก็ได้ให้กำเนิดตัวเขากับน้องชายที่เป็นฝาแฝดกัน ถึงจะเป็นฝาแฝดก็ใช่ว่าจะได้รับความรักเท่ากันตัวของยูซุรุนั้นเกิดมาพร้อมกับการที่ตัวของเขานั้นแพ้กลิ่นน้ำหอมเข้าขั้นรุนแรงจึงอยู่รวมหรือเข้าใกล้กับผู้หญิง(หรือผู้ชายด้วยแหว่)แบบพวกลูกคุณหนูที่ชอบฉีดแบบไม่ยั้งไม่ได้ในทางกลับกันตัวน้องชายฝาแฝดของเขานั้นเกิดมาได้แข็งแรงไม่โรคร้ายอะไรเลย(รวมถึงส่วนสูงอีก)จึงเป็นที่รักของคนหลายคนและได้เป็นที่นิยมในหมู่ของสาวอีกมากมายรวมถึงพ่อของเขาที่ไม่คิดจะมาใยดีตัวของเขาเองด้วยซ้ำแต่ยังดีที่เขานั้นยังมีแม่อยู่...แม่ของยูซุรุนั้นเพื่อที่ต้องการอยู่ใกล้กับลูกชายคนโตของเขานั้นจึงไม่ฉีดน้ำหอมเด็ดขาดจนติดเป็นนิสัยแต่ตัวของยูซุรุนั้นชอบกลิ่นๆหนึ่งเป็นกลิ่นที่หอมสำหรับตัวเขามากแต่ดันเป็นกลิ่นน่าสะอิดสะเอียนสำหรับคนปกติ(มนุษย์)นั้นก็คือ 'กลิ่นเลือด' นั้นเองตัวเขาเองก็ไม่รู้ทำไมกลิ่นเลือดถึงหอมสำหรับเขารู้เพียงแค่ว่ากลิ่นมันเหมือนกับดอกเบญจมาศสีแดงฉานที่อยู่ที่บ้านเกิดของพ่อและแม่เขา ในตอนนั้นยูซุรุไม่มีเพื่อนเลยเนื่องจากอาการแพ้ของเขาที่ถึงขั้นรุนแรงรวมถึงเป็นคนที่ชอบจะทรมานคนอื่นเพื่อให้ได้กลิ่นเลือดจนติดเป็นนิสัยและกลายมาเป็น'เจ้าหนูโรคจิตและsm'ไปซะแล้ว ดังนั้นเพื่อที่จะหาเพื่อนและอยากรักษาอาการโรคจิตของตัวเองหน่อยๆด้วยจึงขออนุญาติแม่(เพราะพ่อไม่แคร์อยู่แล้วไง//เสียงของยูซุรุคุง)แม่ก็ยอมให้เขาไปชีวิตเขาจะเป็นอิสระสักที.....แต่ก็คงไม่ง่ายขนาดนั้นเพราะน้องชายฝาแฝดของเขาได้ยินเข้าจึงไปขอพ่อซึ่งตัวของเขาปฏิเสธไม่ได้ถึงจะเป็นแม่ของเขาก็ตามดังนั้นเขาและน้องชายฝาแฝดจึงได้ไปใช้อยู่ในโรงเรียนเดียวกันและถ้าต่างฝ่ายต่างอยู่ก็ดีนะสิ....
รสนิยมทางเพศ : ได้หมดทั้งชายและหญิง [ถ้าในกรณีของผู้ชายขอให้ตัวน้องเองเป็น 'รับ' และ 'M' ด้วยค่ะ]
สิ่งที่ชอบ : คุณแม่ // ขนมและของหวานทุกชนิด // การฟันดาบ // กาแฟ // กลิ่นเลือด // การได้แกล้งหรือทรมาน // บาส
สิ่งที่ไม่ชอบ : อาหารและขนมที่มีรสชาติออกเปรี้ยว // น้ำหอม // พวกชอบตื้อ(ในด้านของท้าสู้ทั้งที่รู้ผลอยู่แล้ว) // เสียงดัง
สถานที่ที่ชอบไปประจำในโรงเรียน : โรงยิม เพราะ ชอบไปเล่น(แกล้ง)บาสกับเพื่อน
เพิ่มเติม :
- น้องเป็นพวกแพ้น้ำหอมอย่างรุนแรงค่ะถ้าได้กลิ่นจะเริ่มรู้สึกหายใจไม่ออกและไอออกมา // เป็นจุดอ่อนของน้องด้วยแหละค่ะ
- น้องทำอาหารอร่อยมากๆเลยนะคะทุกคนไหนจะงานบ้านอีกหลายๆอย่างก็ไม่ได้ให้แม่บ้านทำเพราะตัวเขานั้นเวลาว่างจะมานั่งช่วย(แย่ง)งานแม่บ้านทำทุกอย่าง
- น้องชายฝาแฝดของยูซุรุ
ชื่อ: Akuyama Akiru // อาคุยาม่า อาคิรุ (17) เรียนอยู่ที่เดียวกับยูซุรุ
(จะทำรึเปล่าเราก็ไม่สามารถบอกได้)
มีรูปของยูซุรุแถมนิดนึงค่ะ
.................
ไรท์ : สวัสดีคุณผู้ปกครองและลูกของท่านด้วยนะคะ //โค้ง
:: สวัสดีค่ะแล้วก็ฝากตัวด้วยนะคะ // พูดแล้วก็โค้งพร้อมกับกดยูซุรุให้ก้มตาม
ไรท์ : ในส่วนคู่อาจมีหรือไม่มีตามสไตล์อารมณ์ของไรท์นะคะ แต่ถ้าอยากมีฉากจิ้นหวือหวา อยากได้แบบปกติหรือจิ้นเพศเดียวกันดีคะ?
:: ได้หมดค่ะก็ตามที่บอกว่าเราได้หมดแต่ถ้าคู่กับผู้ชาย...น้องก็คงเป็น 'รับ' แน่นอนค่ะ//หรือจะจิ้นกับน้องชายดีหล่ะ
ไรท์ : ถ้าลูกของท่านติดขึ้นมา อยากทำอะไรกับตัวละครไรท์ที่เป็นครูคนใหม่เอ่ย?
:: สร้างความสนุกสนานแบบเบสิค(การแกล้ง)เพื่อเซอร์ไพรส์ครับผ๋ม // เสียงยูซุรุ
ไรท์ : ถ้าหากไม่ติด ขออภัยล่วงหน้าจริงๆนะคะ//โค้งขอโทษรั่วๆ
:: เราก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะตีดสินใจอยู่แล้วดังนั้นเราโอเคค่ะ
ไรท์ : ค่ะ ขอบคุณที่มาสมัครกับไรท์นะคะ มีอาจมีการคัดเลือกถ้ามันเยอะจริงๆ ไรท์อาจมาอัพบ้างไม่อัพบ้างแล้วแต่โอกาสนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ
:: ขอบคุณเช่นกันค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น