ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Treasure Box - supasecret's :)

    ลำดับตอนที่ #39 : โรเนลโล่ บารอกซ์ :: Sanchezele Institution รักป่วนสถาบัน

    • อัปเดตล่าสุด 17 ม.ค. 59


    Application ผู้คุมโซน

     

     

     

    ชื่อ : โรเนลโล่ บารอกซ์ | Ronello Barox

    ประเทศ : กรีซ

    เพศ : ชาย

    ผู้คุมโซน : ไอที

    คณะ : คณะวิศวกรรมศาสตร์คอมพิวเตอร์ (หรือจะเป็น คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ก็ได้ค่ะ)

    นิสัย : ชายหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มหล่อร้าย ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนที่ไม่พูดมากแต่ใช่ว่าเขาจะไม่พูดเลย เพราะพอเขาคิดจะพูดก็พูดออกมาตามที่อยากพูด หนุ่มคนนี้เป็นคนฉลาด แต่เป็นฉลาดแกมโกง เจ้าเล่ห์ จอมวางแผน เป็นคนที่อ่านคนอื่นออกแต่คนอื่นอ่านเขาไม่ออก เพราะไม่ว่าคิดอะไรก็ชอบยิ้มร้ายออกมาให้เห็น แต่มันดันหล่อนี่สิ! ก็เลยกลายเป็นรอยยิ้มประจำใจหญิงสาวไปโดยปริยาย เขาไม่ใช่คนเจ้าชู้ที่ชอบควงหญิงสาวไปทั่ว แต่เป็นคนขี้เต๊าะที่หยอดไปเรื่อยแต่ไม่สนใจจะเอาใคร(?) แถมชอบบริหารเสน่ห์และเช็คเรตติ้งอีก จึงเป็นที่น่าหมั่นไส้ในหมู่เพื่อนที่ต้องปล่าวเปลี่ยวหัวใจ ยิ่งบวกกับนิสัยกวนอวัยวะเบื้องล่างก็ยิ่งน่าถีบเข้าไปใหญ่ ถึงจะไม่ใช่คนที่มั่นใจในตัวเองมากนักแต่เรื่องมั่นหน้าขอให้บอก หลงตัวเองสุดๆน่ะหนุ่มคนนี้ ชมตัวเองได้อย่างไม่อายปาก จะว่าเป็นคนหน้าด้านก็ได้เพราะด่าแล้วไม่สะทกสะท้านแถมทำหน้าระรื่นกลับแทนการตอบรับอีกต่างหาก เรียกว่าด่าไปก็ไร้ประโยชน์ ถึงจะดูเชื่อถือไม่ได้แต่ก็ทำงานเก่งอย่าบอกใคร ถ้าไม่ใช่เพื่อนสนิทก็ไม่มีทางรู้ว่าเขาทุ่มเทเวลาทำงานขนาดไหน จนบางทีก็ทุ่มเกินไปจนไม่ห่วงร่างกายตัวเองซะอย่างนั้น

    ความสามารถพิเศษ : การเขียนโปรแกรม การแฮคข้อมูล การสั่งการหุ่นยนตร์

    งานอดิเรก : แฮกข้อมูลเล่น เช็คเรตติ้งกับสาวๆ(?) 

    จุดเด่น : รอยยิ้มหล่อร้ายพิฆาตใจ(?)

    จุดด้อย : หน้าเครื่องครัว

    สไตล์การพูด : คนสนิท – แทนตัวเองว่า ฉัน เรียกคนอื่นว่า นาย/เธอ เวลาพูดจะไม่มีหางเสียง แต่ก็ไม่ถึงกับห้วน จะพูดเฉพาะตอนที่อยากพูดเท่านั้น / คนที่ไม่สนิท – แทนตัวเองว่า ผม แล้วเรียกชื่อ/คุณ มีหางเสียงกับสาวๆเท่านั้น น้ำเสียงจะนุ่มนวลแต่ก็ฟังดูขี้เล่น

    ของที่ชอบพกติดตัว : โน้ตบุ๊ค

    สไตล์การแต่งตัว : แต่งยังไงก็ได้ให้หล่อ #ผิด เสื้อเชิ้ตแขนยาวแล้วก็กางเกงยีนส์ค่ะ บวกกับรองเท้าผ้าใบ

    ลักษณะหน้าตา : ชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีทองเป็นประกาย นัยน์ตาสีฟ้าสดใสที่มักจะอ่านไม่ออก จมูกโด่งเป็นสันและริมฝีปากได้รูป ใบหน้าคมเข้มดูหล่อเหล่า รูปร่างสูงโปรงด้วยส่วนสูง 182 ซม.และน้ำหนัก 61 กก.

    ชอบ : คอมพิวเตอร์ (พอได้จับมันก็จะดูแฮปปี้(?))

    เกลียด : อากาศร้อน

    กลัว : ด้วง (เห็นแล้วหน้าซีด เหงื่อออก เพราะตอนเด็กๆเคยเผลอเอาเข้าปาก)

    แพ้ : ไม่มี

    ฐานะ/ประวัติ : ปานกลาง / พ่อเป็นพนักงานขายประกัน ส่วนแม่ก็เป็นแม่บ้านทั่วไป เขามีน้องสาวหนึ่งคนซึ่งรักมาก ตอนนี้อยู่ประถม เขามีความสนใจทางด้านคอมพิวเตอร์มาตั้งแต่เด็กๆ พอเริ่มโตมาความสามารถก็เริ่มออก เวลาว่างก็แฮกข้อมูลไปเรื่อยด้วยความสนใจ แต่ก็ไม่ได้เอาไว้ทำร้ายใครหรอกนะ

    เพิ่มเติม : ชอบผู้หญิงโปรตีนสูงค่ะ (เนื้อ นม แต่ไม่เอาไข่นะคะ #ผิด)

    ....พูดคุย....

    อยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?

    :: อยากลองรีเควสดราม่า แต่ถ้าไม่ได้ก็แล้วแต่เวรแต่กรรม(?)เลยค่ะ

     

    อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?

    :: อยากให้เจอสาวแสบค่ะ ที่แบบสมน้ำสมเนื้อปราบอิตานี่ได้ค่ะ~

      

    ในกรณีที่ไรท์อยากแก้ไขบางส่วน อยากแก้ไขหรือรับลูกกลับคะ?

    :: แก้ไขได้เลยตามสบายค่ะ

     

    อ่านรายละเอียดก่อนสมัครแล้วใช่ไหมคะ? เข้าใจตรงกันน๊า >< ถ้าแต่งออกมาไม่ตรงกับที่สมัครมาขออภัยนะค๊า

    :: เรียบร้อยค่ะ ไม่เป็นไรเลยค่ะ

     

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×