ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    i have a son i have a daughter ah~ what the ------

    ลำดับตอนที่ #39 : Power of flower : tian sing

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 59


      CR.SQW

    ใบสมัคร

    ชื่อ:หม่าน เทียนซิง

    ชื่อเล่น:เสี่ยวซิง

    สัญชาติ: ไต้หวัน

    อายุ: 11

    เพศ: หญิง

    ดอกไม้ที่เป็นพลังให้: ยิปโซฟิลล่า  เป็นดอกไม้จำพวกไม้เล็กๆ ฝอยๆ ดอกไม้เมืองหนาว  มีสีขาว  ชมพู และ ม่วงแม้เป็นดอกไม้เล็กๆ ไร้กลิ่นหอ แต่ก็แฝงไปด้วยความหมาย วามหมายของดอกยิปโซฟิลลา  คือ  หัวใจที่จริงใจ  บริสุทธิ์  และอ่อนหวาน  


    สาย.สายบุกทะลุ(Tanker)

    อาวุธหรือชุดเกราะ: ลูกปัดรูปร่างเหมือนดาว จริงๆแล้วมันเป็นระเบิด มันเป็นระเบิดต่อเนื่องที่จะทำลายล้างบริเวณที่มีศัตรูอยู่ ลุกปัดที่ระเบิดหนึ่งครั้งจะมีลูกปัดเล็กๆอีกจำนวนนึงพุ่งออกมาเป็นบริเวณกว้างหากมันไปโดนใครก็จะระเบิดอีกครั้ง ดังนั้นจึงเรียกว่าระเบิดต่อเนื่องหรือระเบิดลูกโซ่  ถ้าบริเวณนั้นไม่เหลือศัตรูแล้วระเบิดจะหยุด แต่มันก็สามารถหยุดได้ด้วยคำสั่งของเสี่ยวซิง เพื่อที่เธอจะไม่ได้โจมตีโดนพวกเดียวกัน เธอไม่มีชุดเกราะ มีเพียงสร้อยคอรูปดาวเล็กๆคล้ายลูกปัดระเบิดแต่ส่องสว่างกว่า เป็นเหมือนเครื่องปรับอุณหภูมิส่วนตัวเลยก็ว่าได้ เพราะมันจะร้อนบ้างเย็นบ้างแล้วแต่สภาพอากาศหรือความต้องการของเสี่ยวซิง

    ลักษณะนิสัยด้านที่ดี: ร่าเริง สดใส ยิ้มง่ายทุกสถานการณ์ มักทำให้ผู้อื่นรู้สึกเอ็นดู ใสซื่อบริสุทธิ์ ไร้เดียงสา เวลาไม่เข้าใจอะไรจะทำตาปริบๆ ตรงไปตรงมา ขี้เล่น ชอบของน่ารักๆ แต่เสี่ยวซิงไม่เอาแต่ใจเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะเธอไม่อยากให้คนอื่นลำบากใจ ถ้าเจ็บจะไม่ร้องโวยวาย ถ้าเสียใจจะไม่ยอมให้ใครเห็น เป็นเด็กที่มีความอดทนสูงเกินวัย อาจด้วยเพราะไม่อยากให้พี่ชายที่ตาบอดไม่สบายใจ จึงพึ่งพาตัวเองอยู่เสมอ ขี้เป็นห่วงใจดี เป็นมิตรกับคนทุกคน เธอแยกแยะคนดีกับคนเลวไม่ค่อยออกบางครั้งก็อาจเผลอช่วยคนที่ไม่สมควรช่วยซะงั้น เป็นเด็กฉลาดเอาตัวรอดเก่ง มีสัญชาตญาณเรื่องพี่ชายดีมากๆ รักพี่ที่สุด สำคัญที่สุด อะไรก็แทนพี่ไม่ได้

    ลักษณะนิสัยด้านที่ไม่ดี:เป็นเด็กที่ตรงไปตรงมาจนบ้างครั้งก็เผลอไปพูดเรื่องที่ไม่สมควรพูด ไม่ค่อยระมัดระวังตัว เวลามีเรื่องหนักใจจะไม่ยอมบอกคนอื่น จนบางเรื่องก็อาจทำให้คนอื่นเดือดร้อน ใจอ่อนเกินกว่าจะทำร้ายคนอื่น เว้นเสียแต่ว่าจะทำเพื่อพี่

    ประวัติ: น้องสาวสุดรักสุดหวงของชิวอิง เป็นเด็กหญิงที่ร่าเริงแจ่มใส แม้ว่าสถานที่ที่เธออยู่คือโรงพยาบาลก็ตาม เธอต้องคอยดูแลพี่ชายของเธอหม่านชิวอิงที่ป่วยและตาบอด เนื่องจากครอบครัวที่ประสบอุบัติเหตุขณะที่เธออายุเพียง7ขวบ มันเป็นการพลิกชีวิตครั้งใหญ่ของพวกเราสองพี่น้อง เงินในบัญชีครอบครัวถูกใช้ไปกับการรักษาพี่ชายและตัวเธอในช่วงแรกๆ เธอหายเป็นปกติทุกอย่างยกเว้นพี่ชาย...เขามองไม่เห็นเธออีกแล้ว แต่เธอก็สัญญากับพี่ว่าจะดูแลเขาเอง แต่เพราะเธอยังเด็กจึงต้องเรียนหนังสือ เงินในบัญชีเริ่มร่อยหลอลงเรื่อยๆ เธอยังหวังว่าซักวันพี่จะมองเห็นอีกครั้ง ดวงตาคู่นั่นมองมาที่เธอเล่นดนตรีและร้องเพลงไปด้วยกัน...เธอคิดว่าถ้ามีที่ๆเธอสามารถพอที่จะไปได้โดยไม่ต้องใช้เงินมากๆก็คงดี

    รูป


    รายละเอียดเพิ่มเติม:เสี่ยวซิงเป็นสายบุกก็จริงแต่เจ้าตัวอยากsupportมากกว่า


    ลูกปัดระเบิดของเสี่ยวซิง

    บท:นักเรียนในศูนย์ฝึก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×