คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #38 : อิจิฮาระ ฮิโยริ
https://danbooru.donmai.us/posts/4475590?q=aru_(blue_archive)
ชื่อ:อิจิฮาระ ฮิโยริ
เพศ:หญิง
อายุ21
สัญชาติ:อเมริกา
เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น
อาชีพ:ประธานบริษัทสารพัดรับจ้างสารพัดประโยชน์อิจิฮาระ(หรือมักจะโดนเรียกโดยแก๊งต่างๆว่าพวกแก๊งรับจ้างอิจิฮาระ)
ประวัติ:ฮิโยริเกิดที่ญี่ปุ่นและเติบโตที่ญี่ปุ่น ในช่วงสงครามโลกครั้งที่3ครอบครัวของเธอได้ย้ายหนีภัยสงครามไปอยู่อเมริกาหลังญี่ปุ่นโดนยึดโดยรัสเซียและจีน หลังจากที่เธออายุได้18เธอก็ไปสมัครเป็นทหารอเมริกาเพื่อเข้าสู้แนวรบฝั่งแปซิฟิกเพื่อไปร่วมสู่ปลดปล่อยเกาะญี่ปุ่น เธออยู่ในตำแหน่งพลซุ่มยิง หลังสงครามจบและญี่ปุ่นได้เป็นเอกราช ตัวเธอก็ได้ลาออกจากการเป็นทหาร เธอได้ไปตั้งตัวที่เมืองโซฟิโร่ โดยเปิดเป็นบริษัทรับจ้าง รับทำงานทุกอย่างตั้งงานสีขาวสีเทาจนไปถึงสีดำ เพียงคุณจ่ายเงินให้เท่านั้น
อุปนิสัย:เธอเป็นพวกมั่นใจในตนเองสูงมาก ทำให้ประมาทอยู่บ่อยๆ เป็นพวกซื่อตามคนไม่ทันและโดนหลอกอยุ่บ่อยๆเป็นประจำ(โดยเฉพาะลูกน้องที่แกล้งเจ้านายตลอด) เป็นคนดวงซวยมาก ไม่ว่าจะไปที่ไหน หรือไปทำงานอะไร มักจะต้องเกิดเรื่องร่าวใหญ่โตเหตุการณ์บานปลายเป็นการสู้ตูมตามระเบิดพื้นที่รอบๆตลอด
แต่ก็เป็นคนดวงดีมาก ที่ต่อไม่ว่าจะเหตุการณ์อะไรที่ร้ายแรงชิบหายขนาดไหนตัวเธอก็มักจะรอดมาได้โดยมีแผลแค่เล็กน้อยเท่านั้นร่วมถึงลูกน้องของเธอก็ยังรอดมาได้แบบงงด้วยเช่นกัน
อาวุธประจำตัว:ปืนสไนเปอร์SV-98
ความสามารอื่นเพิ่มเติม:เธอเป็นคนดวงซวยมากและเป็นคนที่ดวงดีมากในเวลาเดียวกัน
(อารมณ์แบบบุญมีแต่กรรมบัง)
ความคิดเห็น