ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #38 : Maralyn Perze

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 62


    B
    E
    R
    L
    I
    N
    REGISTER

    ลงทะเบียนเข้าสู่ระบบ



      

    ชื่อ - นามสกุล : มาลาริน เพรส{ Maralyn Perze }

    ชื่อเล่น : ริน { Lin }

    อายุ : 22

    เพศ : หญิง

    สัญชาติ : ไทย

    ส่วนสูง | น้ำหนัก : 172 l 52

    ลักษณะนิสัยโดยย่อ : สาวผมแดงมักมีคำกล่าวว่าเป็นคนอารมณ์ร้อนซึ่งนั่นเป็นความจริงสำหรับมาลาริน เธอเป็นคนที่
    ค่อนข้างจะหงุดหงิดง่ายแม้จะไม่ปรื๊ดแตกเหมือนนางร้ายในละครแต่ว่าก็ค่อนข้างจะหยิ่งพอสมควร มักจะชอบอยู่กับ
    คนที่สนิทสนมเนื่องจากเป็นคนพูดไม่เก่งนัก โดยปกติมักจะทำหน้านิ่งทำให้ทุกคนคิดว่าหยิ่งเสมอแม้ความจริงจะ
    เป็นคนง่ายๆสบายๆแต่เพราะเคยเป็นคุณหนูมาก่อนทำให้ไม่ไว้ใจใครง่ายๆแต่หากไว้ใจหรือสนิทแล้วจะเป็นคน
    น่ารักในทันทีโดยเฉพาะกับคนที่ดีกับเธอเธอก็จะดีกลับแต่หากพูดไม่ดีหรือทำร้ายจะปักใจว่าคนคนนี้นิสัยแบบนี้ทันที

    ประวัติโดยย่อ : มาลาริน เพรส หญิงสาวลูกครึ่งหน้าตาสะสวยในช่วงที่เป็นเด็กและวัยรุ่นค่อนข้างจะดี
    แต่พอเรียนจบและเริ่มทำงานแล้วพ่อแม่ก็เทลูกสาวสุดสวยทันทีด้วยเหตุผลว่าอยากให้เธอดูและตัวเอง
    ทำให้มาลารินต้องทำงานงกๆอยู่หลายปีพอมีเงินตั้งตัวได้ขึ้นมาหน่อยก็ดันถูกหมั่นไส้โดยนักแสดงหญิง
    คนหนึ่งที่มีอำนาจสุดท้ายก็โดนบีบให้ตกงาน แม้เธอจะเอาคืนไปบ้างๆเล็กๆน้อยๆที่ทำได้แต่สุดท้าย
    จุดจบและชีวิตของเธอในตอนนี้ก็เรียกได้ว่าอยู่ในสถานะตกงานอย่างแท้จริง

    อื่นๆ : 

    1.ความเป็นจริงแล้วเป็นคนผมสีแดงอ่อนๆจนเกือบน้ำตาลแต่ว่าเธอรู้สึกว่ามันไม่สวยจึงไปย้อมให้เป็นสีแดงไปเลย

    2.มาลาริน แปลว่า ดวงดาวแห่งท้องทะเล

    3.ร้องเพลงเพราะมากแต่ทำอาหารไม่เป็นเลย

    ประเภทสื่อที่สนใจ : ( ทำเครื่องหมาย x ในช่องว่าง เลือกได้มากสุด 3 ข้อ )
    * ไม่ได้เป็นตัวการันตีโลกที่คุณจะได้เล่นแต่อย่างใด
    ระบบอิงจากตรงนี้ครึ่งหนึ่งและจัดตามความเหมาะสมอีกครึ่งหนึ่ง *
    [ X ] Comedy  [  ] Action  [ X ] Romance  [  ] Shoujo  [  ]  Shounen    [  ] Mystery
    [ X ] Fantasy   [  ] Sci-fi    [  ] Drama     [  ] Thriller  [  ] Historical period
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×