ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #38 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 62


     

    ชื่อไทย มิคาโดะ ไซโตะ

    ชื่ออังกฤษ Mikado Zito

    ชื่อเล่น ไซโตะ

    อายุ (เท่ากับโซเฟีย)

    สัญชาติ ญี่ปุ่น

    นิสัย รักน้องชายน้องสาว ชอบผึกเทดวันโด้ ไม่ได่ชอบมีเรี่องต่อยตีเหมือนกาโอ ชอบผึกทำทาโกะยากิ  ชอบเอาใจใส่น้องๆ 

    บัดดี้

    - ราชัยมังกร ห้าเขา เท็นบุ 

    - ราชัยมังกร ห้าเขา ด้านมืด เท็นบุผู้คลุ้งคลั่ง(เปลียนตอนเท็นบุเหลือแต่ลูกแก้วราชัยมังกร)

    -  มังกรอัศวินเพลิงเทวะ โรเมดิอุส

    เวิร์ล ดราก้อนเวิร์ล (ภายหลังเปลี่ยนเป็นมังกรสุริยัน)

    ชอบ ทาโกะยากิ ชามะนาว กาแฟ บัดดี้ไฟท์ เค้กช็อคโกแลค ดาร์คช็อคโกแลค

    ไม่ชอบ หมาแมว การศูนร์เสีย 

    เพิ่มเติม ไซโตะนั้นต้องค่อย ห้ามไม่ให้เท็นบุขอคนอื่นแต่งงาน "ปู่ครับ ผมขอละเลิกไปขอคนแต่งงานไปทั่วเถอะปู"ไซโตะเอ๋ยบอกพร้อมหยิบการ์ด ราชชัยมังกร ห้าเขาขึ้นมา "ชั่งเถอะ ต้องทำงานสถาอีก" เดินไปที่ห้องสถานักเรียน พร้อมเปิดประตู่ออกสถาออก "มีงานอะไรให้ทำแทนละครับรอบนี้นะ" ผมพูดพร้อมเตรียมจะหยิบเอกสารบางอย่างมานั่งทำทีโต๊ะของตน พร้อมเอ๋ยบางอย่าง"ประธานจะเล่นอย่างเดี่ยวใช้ไหมครับ มาเอกสารกันสิครับประธาน" ผมพูดพร้อมหยิบเอกสารมาครึ่งหนึ่ง "อย่ามาสั่งกันชั้นจะเล่นหรือไม่ก็เรื่องของชั้นนี้"ประธานพูดออกมา ผมทำการเขกหัว "จะมาเขกหัว เราทำไมฟระ "ประธาน "เอกสารเสร็จแล้วจะให้เล่นครับ เดี่ยวประธานต้องไปหา ท่านเคียวยะอีกนะครับ จะไม่เอาดีแซกเตอร์ฟอดหรือไงกันครับ" ผมพูดออกมาพร้อมเอกสารของตัวเองต่อ " โซเฟีย เอาเอกสารมาด้วยครับ" พร้อมเอกสารของโซเฟียมาทำบางส่วน 10 นาทีต่อมา " เสร็จแล้วโว้ยยยยยยย"ประธานพูดพร้อมเดินออกไป "เฮ้อ ตัวเองทำแค่ 5อั้น ใช้เวลานานกว่า ของผมอีกนะ"ผมพูดพร้อมมองไปที่โซเฟีย "ไม่กลับหรอครับ งั้นกลับก่อนจะครับ ปู่" ผมพูดออกมาบัดดี้ มังกรตัวเล็ก สีเขียว "  เจ้าสาวมาแต่งงานกันเถอะ " ปู่เท็นบุพูดขึ้นพร้อมมีดอกไม้ปรากฏออกมา "ปู่พอกลับบ้านกันได้แล้ว  ขอโทษด้วยนะโซเฟีย"เดินกลับบ้าน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×