ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #38 : Fidelis พันธสัญญาที่ถูกขีดฆ่า

    • อัปเดตล่าสุด 10 มิ.ย. 62


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

      

    NO GOALS IS

      

    TOO  BIG

      

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    Furman student application



       
    "อ่า...มนุษย์หล่ะ....จะได้คนแบบไหนกันนร้า"

    ข้อมูลทั่วไป
    ชื่อ : Yunhwa  Therondia // ยุนฮวา  ธีรอนเดีย {เรียกว่า ยุน หรือ ฮวา ก็ได้}
    ชั้นเรียน : 2
    ห้องเรียน : B
    อายุ : 17
    เพศ : หญิง
    ฐานะทางบ้าน : พ่อค้า {ธุรกิจตระกูล(ตระกูลใหญ่เอาเรื่องแต่ไม่ใช่เชื้อพระวงศ์นะ)}
    สายพันธุ์ : 狐 // Fox // จิ้งจอก 

    ข้อมูลลักษณะภายนอก
    ส่วนสูง : 173 ซม. // 53 กก.
    บุคลิกภาพ : โกรธง่าย // ทะเล้น // ออร่าความเป็นมิตรเปล่งเปลั่ง // ชอบอยู่นอกกรอบ // เป็นคนที่ร่างกายแข็งแรง //วิ่งเร็วสมกับเป็นจิ้งจอก(?)  
    การสนทนา : ส่วนมากจะแทนตัวเองว่าฉันและคนอื่นว่านายหรือเธอซะมากกว่าและพูดตามสไตล์เธอเอง แต่ถ้ากับพวก...เอ้ย เหล่าเชื้อพระวงศ์ เธอนั้นจะแทนว่า คุณ หรือ พวก คุณ และพูดสุภาพแบบกัดฟันพูดเลยทีเดียว 

    เสียงของเคธ่า
     :

    รูปร่างเมื่อกลายร่างเป็นสัตว์เต็มตัว : 



    ข้อมูลความสามารถ
    กายภาพ
    พละกำลัง : 92 / 100
    คล่องตัว : 87 / 100
    ความเร็ว : 89 / 100
    เวทมนตร์
    พลังเวทย์ : 69 / 100
    ธาตุ :  ความมืด


    ความชำนาญ
    ทักษะทั่วไป : เล่นกีฬาเป็นหลัก , ทำอาหาร , ความสามารถในการปรุงยาต่างๆ และ ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว อ่ะลืมไปเวทย์เสริมร่างกายนิดหน่อย

    ข้อมูลความสนใจ
    ความสนใจทางเพศ : ชาย
    ความสนใจในการทำสัญญา : สัญญาฟิเดลิส เพราะ อยากรู้จักมนุษย์ให้มากกว่าที่....แค่นี้แหละ
    สิ่งที่ชอบ : ขนมหวานโดยเฉพาะไอศกรีม // ฤดูร้อน // หนังสือเกี่ยวกับปรุงยา 
    สิ่งที่ไม่ชอบ : ฤดูฝน // พริกหยวกและกระเทียม // การถูกบังคับ 
    งานอดิเรก : ออกกำลังกาย // ทำอาหาร // อ่านหนังสือ // ฝึกเวทย์เสริมร่างกาย 

    ข้อมูลเชิงลึก
    นิสัย : 
    #quotes

    "I AM EMOTION AND POWERFUL"

    ยุนฮวานั้นเป็นผู้หญิงที่สดใสและเข้ากับคนอื่นได้ง่ายเอามากๆ ดังนั้นไม่แปลกที่เธอนั้นจะมีเพื่อนเยอะพอสมควร
    ไม่ว่าจะ..ชาย...หรือ...หญิง เธอนั้นก็มีหมดอีกอย่างเธอเป็นคนที่ไม่สนใจยศท๊าบรรดาศักดิ์กับคนในห้องของตัวเองและห้อง A กับ C แม้แต่นิดเดียว และเธอเป็นคนที่มุ่งมั่นไม่เคยยอมแพ้สิ่งใดเด็ดขาด

    REMOVE CAPTION: The first time Darkness is asked what her name is after she becomes who she is. // caption by @BreathOfAngel //

    "I AM DARKNESS"

    ยุนฮวาน่ะ...เป็นคนที่ใจดีกับคนอื่นจริงๆใครจะทำอะไรเธอหรือเพื่อนของเธอจะไม่พยายามโกรธคนๆนั้น
    แต่ถ้ามันเกินจะเยียวยาแบบถึงขั้นทำร้ายร่างกายกันเกือบตายจริงๆเธอคงโกรธเอามากๆ และคงเอาคืนแบบเท่าเทียมกันแบบสุดเลย เพื่อนๆในกลุ่มของเธอก็รู้ดีว่าเวลายุนฮวาาโกรธเป็นยังไง

    What you tell yourself every day will either lift you up or tear you down. Be kind to yourself

    "THE WAY YOU SPEAK TO YOURSELF MATTERS"

    อย่างที่บอกไป...จริงๆแล้วยุนฮวานั้นเป็นผู้หญิงที่ความใจดีกับเพื่อนเอามากๆและรักเพื่อนเอามากๆ
    เวลาเพื่อนของเธอต้องการคำปรึกษาอะไรเธอก็จะเป็นคนที่คอยรับปรึกษาตลอดและยุนฮวานั้นเธอนั้นทั้งอ่อนโยนและใจดีเอามากๆกับทั้ง ครอบครัว และ ผองเพื่อนดังนั้นมีอีกอย่างที่ทำให้ตัวของยุนฮวาคือการที่เธอ
    เป็นคนที่เข่มแข็งและไม่เปิดเผยด้านที่ตัวเองต้องเจ็บปวดให้ใครเห็นเลย

    M O O N V E I N S 1 0 1           #vhs #aesthetic #photgraphy #quotes #pink #blie #yellow #green #purple #lights #city #flower #neon #aesthetictumblr #glasses #vintage #girl #retro

    "THE  LAST"

    ยุนฮวานั้นเป็นคนที่รักการอยู่แบบอิสระซะมากกว่าถ้าให้ถูกบังคับมากเกินก็ไม่ชอบเอามากๆ
    เพราะหัวเธอมันเป็นหัวทางธุรกิจและสร้างสรรค์ซะมากกว่าและดังนั้นทำให้ตัวของยุนฮซาเป็นคนที่ติกตลกรวมถึงหน้าเงินหน่อยๆด้วยหล่ะแต่นั้นก็ไม่ใช่ข้อเสียของเธอเลยแม้แต่นิดเดียว

    ประวัติ : ครอบครัวของยุนฮวานั้นเป็นครอบครัวด้านการค้าเกี่ยวกับยารักษและสมุนไพร ซึ่งครอบครัวของยุนฮวานั้นเป็นที่รู้จักในวงกว้างด้านเภสัชกรด้วย(ยกเว้นเผ่ามนุษย์) เธอจึงได้รับความรู้ทั้งด้านการค้า,ยารักษาและสมุนไพรถึงตัวเธอนั้นมีความรู้ด้านการค้าแต่เธอต้องการเป็นเผ่าเฟอร์แมนที่มีความแข็งแกร่งทางด้านร่างกายและความคล่องตัวมากกว่ารวมถึงตัวของเธอนั้นได้มีโรงเรียนที่ใฝ่ฝันของเธออยู่แล้วตั้งแต่เด็กๆเธอจึงคอยฝึกฝนร่างกายรวมถึงศิลปะป้องกันตัวมากมายและฝ่าฝันอุปสรรคอันแสนอันตรายด้วยตนเอง...แต่อย่างที่ได้กล่าวไปครอบครัว...อ่าไม่สิต้องบอกว่าทางต้นตระกูลใหญ่ของยุนฮวานั้นไม่อยากให้ลูกหลานของตนนั้นต้องไปยุ่งเกี่ยวกับเหล่ามนุษย์ทั้งหลายเนื่องจากในอดีตนั้นตระกูลของเธอได้ถูกหักหลังจากเหล่ามนุษย์ทั้งหลาย....ดังนั้นเธอจึงยังไม่ได้บอกเรื่องโรงเรียนในฝันให้พ่อกับแม่ของเธอฟังเลยสักครั้งเพราะไม่อยากให้พวกท่านโดนทางตระกูลใหญ่โมโหพวกท่านเพราะตัวของเธอเอง
    ดังนั้นเวลาพ่อแม่จะให้เธอขออะไรจากพวกท่านคงเป็นเรื่องการที่ได้ไปฝึกเวทย์เสริมความสามารถทางกายภาพและศิลปะป้องกันตัว(วิธีการสังหารสัตว์ดุร้าย)และเธอนั้นเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับผู้หญิงน่ารักๆเท่าไหร่นักเนื่องจากว่าตระกูลของเธอเหล่าเด็กที่เกิดมาไม่ว่าจะเป็นคนที่โตกว่าหรือเด็กกว่าเธอล้วนแล้วแต่เกิดมาเป็นผู้ชายทั้งนั้นทำให้เธอดูมีนิสัยเป็นเด็กผู้ชายอยู่บ้างแต่ตัวของเธอนั้นก็ถูกสอนมารยาทมาพอให้เป็นผู้หญิงอยู่บ้าง
         เวลาผ่านไปหลายปีเธอได้อายุครบ 16 ปี พ่อแม่ของยุนฮวานั้นมานั่งประกบข้างของตัวยุนฮวาและได้บอกเธอไปว่า"พ่อกับแม่ได้ตัดสินใจแล้วหล่ะ...ว่าจะให้ลูกไปเรียนในโรงเรียนที่ใฝ่ฝันของลูกเองดังนั้นลูกมีที่ๆสนใจที่จะเรียนต่อรึเปล่า"ยุนฮวาไม่อยากจะเชื่อหูตัวเองเลยเธอนั้นทั้งดีใจและมีความสุขมากๆแต่เธอก็กังวลอยู่เรื่องนึงจึงได้พ่อและแม่ไปว่า"ค...คือว่า...ถ้าโรงเรียนที่หนูอยากไปเป็นโรงเรียนที่มีมนุษย์อยู่รวมด้วยจะว่าอะไรไหมค่ะ?"ยุนฮวานั้นได้ถามออกไป พวกท่านทั้งสองมองหน้าอยู่สักพักและได้บอกไปว่า"ได้สิ...พ่อกับแม่ไม่ว่าหรอกส่วนทางต้นตระกูลหน่ะไม่ต้องห่วงนะพ่อกับแม่จะเป็นคนคุยให้ลูกทำทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมาเพื่อเข้าไปเรียนที่นั้นใช่ไหมหล่ะ"ทั้งสองได้ถามยุนฮซาอีกครั้งและยุนฮวาได้ตอบว่า"ค่ะ"และท่านทั้งสองก็ได้สนับสนุนตัวของยุนฮวารวมถึงตัวของเธอนั้นได้เล่าเกี่ยวกับโรงเรียนที่เธอใฝ่ฝันนั้นก็คือ 'โรงเรียนอิลเคย์ ' หลังจากที่พวกท่านได้รับรู้ว่าตัวลูกสาวเพียงคนเดียวของเธอนั้นต้องการสิ่งใดในวันรุ่งขึ้นพวกท่านทั้งสองจึงได้ไปเจรจาเกี่ยวกับที่เรียนของยุนฮวาเด็กผู้หญิงคนเดียวในตระกูลธีรอนเดียจนเหล่าทางต้นตระกูลยอมใจอ่อนให้ยุนฮวาไปเรียนที่แห่งนั้นได้....และแล้วการเริ่มต้นชีวิตใหม่ตามความฝันของยุนฮวาก็ได้เริ่มตั้นขึ้นนับต่อจากนี้

    สัมภาษณ์ กรุณาตอบโดยใช้ตัวละครนะคะ
    สวัสดีค่ะ ฉันคือผู้ไร้ตัวตน ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
    "ยุนฮวาค่ะ....ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ"
    รู้สึกยังไงกับการพยายามคืนสัมพันธ์อันดีกับมนุษย์บ้างคะ
    "ก็เป็นเรื่องที่ดีหนิ....การค้าจะได้ขยายตัวมากขึ้นและเงินก็ได้ทวีเพิ่มด้วยหล่ะ//เสียงของคนที่กระหายเงินมั๊กๆ"
    รู้สึกอยากทำสัญญาบ้างไหมคะ ถ้าทำพลังก็จะเพิ่มขึ้นด้วยนะ
    "เอ๋...ก็อยากอยู่นะแต่....ฉันจะไปเป็นตัวถ่วงเขารึเปล่า"
    ทำไมถึงเข้าร่วมการเดินทางไปเรียนในโรงเรียนของมนุษย์ครั้งนี้ล่ะคะ ท่านอาจจะต้องอยู่ที่นั่นสามปีเชียวนะ
    "ฉันว่าน่าสนุกดีออก....ได้ไปเจอกับเผ่าพันธุ์ที่ไม่รู้จักหน่ะทำให้ผูกมิตรไมตรีได้ง่ายขึ้นด้วยมั้ง(?)"
    ขอบคุณสำหรับคำตอบ ขอให้โชคดีนะคะ
    "แค่นี้เองหรอ?.....แต่ก็ยินดีค่ะ"

    เพิ่มเติม
    ผู้ส่ง : 
      - อย่างแรกเลยถ้าเราเขียนวกไปวนมาก็ขออภัยด้วยนะคะเราต้องขออภัยจริงๆ
      -  อีกอย่างหนึ่งตัวของยุนฮวาเองนั้นเป็นสาวห้าวและซ่าด้วยหล่ะค่ะ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ tamamo no mae fate gif
          

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
         Z Y C L O N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×