ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆสุดน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #38 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      21 มี.ค. 59

    Application

     


     

    "ไร้..สาระ"

     

    บทที่สมัคร :: ตัวเอก คนที่4

     

    ชื่อ :: อาร์ธีน่า ชราม (Ateena Charm)

     

    ชื่อเล่น :: ธีน่า (Teena)

     

    อายุ ::  20

     

    เขตที่อยู่ :: Knowledge

     

    รูปร่างหน้าตา : ผมสีฟ้าคราม ตาสีม่วงน้ำเงิน ผิวขาวอมชมพู ผอมบาง สูง168ซม. หนัก43กก.

     

    นิสัย :: ฉลาดเป็นกรด เงียบเป็นนิจ เงียบๆขรึมๆ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ ไร้ความรู้สึก ดูไม่ออกว่ากำลังคิดอะไรอยู่ ยิ้มยาก(มาก) เฉลียวฉลาด ไวทุกสถานการณ์ ภายนอกดูเย็นชาแต่ภายในอบอุ่น เกรงใจ อ่านใจคนออกเพียงแค่มองตา พูดน้อย ใจเย็น แต่ชอบกวนประสาท ชอบพูดอะไรเป็นนัยต์ คำพูดคมมาก แต่ปากไม่ตรงกับใจ 

     

    ประวัติ : (คิดยังไม่ออกเดี๋ยวมาใส่ให้คะ)

     

    ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า"ฉัน" แทนคนอื่นว่า"คุณ/นาย/เธอ" 

    "คุณเป็นใคร"

    "ฉันว่านายเลิกทำตัวไร้สาระดีกว่านะ"

    "เธอก็แค่พวก....ไร้สาระ"

     

    ของที่ชอบ :: -

     

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :: -

     

    แพ้ :: -

     

    จุดแข็ง :: ทุกอย่าง

     

    จุดอ่อน :: พูดตอกย้ำความรู้สึก

     

    ของพกติดตัว :: 

     

    อาวุธ ::  โยโย่2อัน (สั่งทำพิเศษ 50 กก.)

     

    พลังพิเศษ :: สามารถวิเคราะห์โครงสร้างของสิ่งต่างๆได้ดวงตาเปล่า

     

    สกิลการโจมตี :: -

     

    เพิ่มเติม :: เดี๋ยวมาใส่เพิ่มให้นะคะ

     

    สถานการณ์จำลอง 

     

    ร่างของ ธีน่า ตื่นขึ้นมาในที่ไหนสักแห่ง รอบตัวของเธอมีเต็มไปด้วยป่าที่หนาทึบ และในขณะ

    ที่ ธีน่า กำลังตกใจกับสถานการณ์ตรงหน้าอยู่นั้นเอง ก็มีลูกแก้วประหลาดปรากฎขึ้นตรงหน้า

    แล้วเอ่ยปากออกมาว่า " สวัสดี "

    - อะ...อืม สวัสดี

     

    " ข้ารู้ว่าเจ้ามีคำถามมากมาย แต่เจ้าเก็บคำถามนั้นไว้ก่อน เพราะข้ามาที่นี่เพื่อพิสูจน์คุณสมบัติในตัวเจ้า

    เจ้ารู้จัก บาปทั้ง 7 หรือไม่? " ลูกแก้วพูดขึ้นมาเมื่อเห็นว่า ธีน่า กำลังจะเอ่ยปากถามอะไรบางอย่าง

    - ไม่

     

    เมื่อได้ยินคำตอบดังนั้นลูกแก้วตรงหน้าก็นิ่งเงียบไป ธีน่า เริ่มรู้สึกว่าบรรยากาศในตอนนี้เย็นลง

    อย่างรวดเร็ว จนเธอต้องยกมือขึ้นมากุมกันไว้ เมื่อผ่านไปสักพักลูกแก้วก็เอ่ยขึ้นมาต่อว่า

    " เจ้าคิดว่าบาปตนไหนน่ากลัวและร้ายกาจที่สุด "

    - ราคะ

     

    เมื่อได้ยินคำตอบดังนั้นลูกแก้วก็นิ่งเงียบไปอีก นั้นทำให้บรรยากาศที่เย็นอยู่ในตอนนี้ยิ่งเย็นนักขึ้น

    แต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่ ธีน่า สนใจอีกต่อไปแล้ว สิ่งที่เธอสนใจตอนนี้คือลูกแก้วตรงหน้าเธอต่างหาก

    เมื่อลูกแก้วเริ่มรู้สึกว่าตนเองถูกจ้องมอง ก็เอ่ยปากถามอีกว่า "เพราะอะไรที่ทำให้เจ้าคิดเช่นนั้น"

    - ก็..ฉันไม่ชอบนิสัยของตนนั้น

     

    เมื่อได้ยินคำตอบในครั้งนี้ลูกแก้วก็กลับหัวเราะขึ้นมาอย่างถูกใจ สร้างความสงสัยให้กับ ธีน่า

    ขึ้นไปอีก แล้วลูกแก้วก็ถามด้วยน้ำเสียงที่อารมณ์ดีผิดจากเมื่อกี้ไปว่า "เอาล่ะ คำถามสุดท้าย

    เจ้าคิดว่าตนเองจะตกเป็นทาสของบาปทั้ง 7 หรือไม่"

    - ฉัน....ไม่มีทางหรอก

     

    คำตอบของ ธีน่า ทำให้ลูกแก้วหัวเราะออกมาอย่างน่ากลัว และค่อยๆหายไปในความมืด

    ก่อนที่จะหายไปลูกแก้วดวงนั้นก็ได้พูดทิ้งท้ายไว้ว่า "แล้วข้าจะรอดู..หึหึ"

    - ทำตัวสะน่ากลัวเชียว//พึมพำ



    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่ค่ะ ผปค.ชื่ออะไรคะ
    - มาชิโระคร้าา

    อ๋อ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ
    -น่าสนใจดีคะและอยากเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องคะ

    เรื่องนี้เป็นดาร์กแฟนตาซี และไม่มีเรื่องรักเลย ลูกผปค.ต้องขึ้นคานนะคะ
    -คร้าาา

    ถ้าไม่ติดตามถี่ๆ แล้วไม่เม้นเลย ลูกของผปค.มีสิทธิ์ตายทันทีเลยนะคะ รับได้ใช่ไหมคะ?
    -รับได้คะ จะติมตาม และเม้นคะ

    เรื่องนี้ไม่ได้ทยอยประกาศผลนะคะ จะประกาศผลทีเดียวตอนปิดรับสมัครแล้ว ช่วยทำความ
    เข้าใจด้วยนะคะ
    -คร้าาา

    ไรท์ชอบดองนิยายนะคะ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะทิ้งไปเลย..
    -คร้าาา

    ไม่มีอะไรแล้วค่ะ มีอะไรอยากจะบอกไรท์ไหมคะ?
    -คือชิโระยังใส่ข้อมูลไม่ครบเดี๋ยวมาใส่เพิ่มให้นะคะ

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ






    http://writer.dek-d.com/madmi/story/view.php?id=1449550

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×