ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #38 : Promise in Neverland :: สัญญาอันนิรันดร์

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 60



    Application 



    " เมื่อก่อนฉันอาจจะเป็นหนอนหนังสือ แต่ตอนนี้ฉันเป็นผีเสื้อแล้ว"


      บทที่ต้องการ :: หนอนหนังสือแห่งเนเวอร์แลนด์ 


     ชื่อ -นามสกุล :: คริสตัล มัลวิน่า [Crystal Malvina]

         ชื่อเล่น :: คริสตัล [ Crystal ]

         อาชีพ :: นักข่าว

         สัญชาติ :: อังกฤษ


     รูปร่างภายนอก :: หญิงสาวที่มีรูปร่างและหน้าตาอ่อนเยาว์ไม่เปลี่ยนแปลง เธอมีผิวขาวเนียนดั่งหิมะ ใบหน้าของเธอนั้นแต่งแต้มด้วยริมฝีปากชมพูอ่อนๆ พร้อมกับจมูกที่เป็นสันได้รูป ประดับด้วยดวงตาสีน้ำตาลเข้มที่เปล่งประกายอยู่เสมอๆ ที่มักจะมีแว่นตาสีส้มสวมเอาไว้กับเรือนผมหน้าม้ายาวสลวยสีน้ำตาลออกส้มถึงกลางหลัง 

         ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 160 / 49


     อุปนิสัย :: ชอบหนังสือ - คริสตัลคือหนอนหนังสือและผู้มีความรู้อย่างแท้จริง เธอนั้นเป็นคนฉลาดและมีไหวพริบในเรื่องต่างๆ เป็นอย่างมาก เธอเป็นคนที่ความจำดีและชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอๆ เธอในตอนนี้ไม่ใช่คนที่ขี้อายอีกต่อไปแล้ว


    โกรธใครก็จะนิ่ง -  คริสตัลนั้นเป็นหญิงสาวที่โกรธยาก เธอจะโกรธแค่ตอนที่มีคนมาดูถูกหรือโกหกเธอ นั่นทำให้เธอรู้สึกเป็นคนโง่ในสายตาของคนพวกนั้น แต่เธอจะจัดการคนตรงหน้าด้วยความนิ่ง แต่ทว่าแฝงไปด้วยความกดดันของเธอใส่คนๆ นั้น มากกว่าที่เธอจะมากรีดร้องหรือโวยวายเสียงดังให้เสียจริตเปล่าๆ

    ใจดี อ่อนโยนมาก - คริสตัลนั้นเป็นหญิงสาวที่เป็นมิตรกับทุกๆ คนเสมอถึงแม้ว่าจะพึ่งพบกันครั้งแรกก็ตาม เธอเป็นคนใจดีและอ่อนโยนมากๆ กับเพื่อนที่สนิทและเด็กๆ เป็นพิเศษ แถมคริสตัลไม่ชอบที่ตะคอกหรือตะโกนใส่ใคร เพราะเธอคิดว่ามันเสียมารยาทเอามากๆ แล้วเธอก็มักจะชอบแบ่งปันความสุขให้คนรอบข้างเสมอๆ


    กลัวการลาจาก - เดิมทีแล้วคริสตัลไม่ใช่คนที่มีจิตใจที่เข้มแข็งอะไรนัก เธอกลัวการลาจากกับคนสำคัญของเธอ เพราะว่าปมในวัยเยาว์ของเธอ มันทำให้คริสตัลเก็บตัวและปิดใจมาโดยตลอด เธอจึงไม่อยากลาจากใครไปนัก เธอจะร้องไห้อย่างหนัก ในเวลานั้นเธอก็ต้องการใครสักคนปลอบโยนเธอและอยู่เคียงข้างเธอสักคนในเวลานั้น ให้เวลาเธอสักหน่อย แล้วเธอก็จะกลับมาเข้มแข็งอีกครั้ง

         ลักษณะการพูดจา :: คริสตัลจะเป็นคนที่มีน้ำเสียงที่อ่อยโยนและอ่อนหวานมากคนหนึ่ง เธอมักจะแทนตัวเองว่า ฉัน แล้วแทนคนอื่นด้วย เธอ/นาย หากกับคนที่เธอสนิทมากๆ เธอจะเรียกชื่อคนๆ นั้นแทน


    "ไม่ได้เจอกันตั้งนานเลยนะ (ชื่อตัวละคร)"

    "เธอ/นายตรงนั้นน่ะ มีอะไรให้ฉันช่วยหรือเปล่า?"

    "ถ้าหากฉันได้เป็นเด็กตลอดไปก็คงจะดีไม่น้อยเลย"

    คริสตัลพูดออกมาด้วยรอยยิ้มและแววตาที่อ่อนโยน


    "เธอ/นายกำลังอยู่ถูกฉันอยู่ใช่ไหม?"

    "ถ้าเธอ/นายไม่พูดออกมา...ก็ไม่มีใครหาว่าเป็นใบ้นะ"

    "ฉันไม่ได้ว่างขนาดจะมาเสียเวลากับคนแบบเธอ/นายหรอก"

    คริสตัลมีสีหน้าที่เรียบนิ่ง แต่ทว่าน้ำเสียงเธอต่ำมาก


    "ทุกคนลืมสัญญาของพวกเราไปหมดแล้วอย่างนั้นเหรอ?"

    "ฉันไม่อยากจะต้องจาก(ชื่อตัวละคร)ไปไหนอีกแล้ว"

    "ทุกอย่างที่ฉันทำมา...มันไร้ค่าสำหรับเธอ/นายรึไงกัน?"

    คริสตัลมีสีหน้าที่เจ็บปวดและพูดด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ พลางกอดตัวเอง


         ประวัติคร่าวๆ :: คริสตัลนั้นเกิดในตระกูล มัลวิน่า ซึ่งเป็นตระกูลที่มีร้านอาหารเป็นของตัวเอง เธอนั้นมีพี่สาวฝาแฝดกันที่ห่างกันเพียง 2 ปีชื่อคริสติน่ากับคริสตี้ ซึ่งมีนิสัยคล้ายๆ กัน เธออาศัยอยู่กับครอบครัวอย่างพร้อมหน้า 5 คน ซึ่งมีความสุขมากๆ เธอนั้นเป็นน้องเล็กสุดและเป็นที่รักของทุกคนเสมอๆ แต่ว่าเธอนั้นเป็นเด็กที่ขี้อายและมักจะหมกตัวอยู่แต่ในห้อง เอาแต่อ่านหนังสือและจมอยู่โลกในจินตนาการ จนวันหนึ่งในวันเกิดวัย 10 ขวบของเธอก็มีบุคคลอยู่สองคนซึ่งก็คือปีเตอร์ แพนและทิงเกอร์เบลที่มาพาเธอไปยังเนเวอร์แลนด์

    นั่นคือจุดเริ่มต้นหลายๆ อย่างในชีวิตของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะดินแดนแห่งนี้นั้นทำให้คริสตัลได้เริ่มต้นการผจญภัยของเธอและเจอเพื่อนใหม่อีกหลายๆ คน เธอมีความสุขมาก จนหลงใหลไปกับโลกในจินตนาการ คริสตัลเดินทางไปที่เนเวอร์แลนด์วันแล้ววันเล่า จนการเวลาผ่านไปทุกคนเริ่มที่จะมีความฝันเป็นของตัวเองและต่างก็แยกย้ายกันไป โดยที่สัญญากันไว้ว่าสักวันจะกลับมาพบกันอีก

    จนบัดนี้คริสตัลมีอายุ 23 ปี เธอเริ่มมีความกล้าและได้ทำความฝันของเธอเป็นจริงแล้ว โดยที่เธอได้เป็นนักข่าวชื่อดัง เธอยังคงจำคำสัญญาในวัยเยาว์ได้ แล้วก็รอคอยวันที่จะได้พบกับทุกคนอีกครั้ง...


    ✬ งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ , ทำอาหาร

         ชอบ :: หนังสือ , การเดินทาง , สีส้ม

         ไม่ชอบ :: คนโกหก 

         กลัว/แพ้ :: การลาจาก


     ความสามารถพิเศษ :: ความจำดี , มีทักษะการเจรจา

         พลังพิเศษ:: ควบคุมเวลา [ พลังนี้ใช้หยุดหรือย้อนเวลากลับไปในอดีตเป็นเวลา 5 นาที]

         อาวุธ :: หนังสือ


     เพิ่มเติม :: นิสัยในวัยเด็กและวัยโตมีการเปลี่ยนแปลง จากคนขี้อายได้มีความกล้าขึ้นเมื่อรู้จักทุกๆ คนในเนเวอร์แลนด์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×