ลำดับตอนที่ #374
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #374 : Special Style(เนื้อเรื่องหลักภาค2) อาร์วี่
อาร์วี่ | Avi | アヴィ
สาย : CV.Susumura Kenichi
| อาณาจักร : อัลสโตเรีย แดนอัศวิน |
| วันเกิด : 1เมษายน | อายุ : 23 | น้ำหนัก : 67kg. | ส่วนสูง : 172cm. |
| คติประจำใจ : แข็งแกร่งจริงจัง ไร้การเติมแต่ง |
| สิ่งที่ชอบ : ฝึกฝนดาบ |
| สิ่งที่ไม่ชอบ : ผู้ชายใจเสาะ ของเผ็ด |
---------------------------------------------------
:: บทสนทนา ::
>ทั่วไป<
คำทักทาย : ก็บอกแล้วไงว่าตอนลำบากให้เรียกฉันทันทีเลย? ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็จะรีบไปหา
: คนที่โตขึ้นไท้ได้มีแค่เธอคนเดียวนะ ต้องให้ยืนยันให้เห็นกับตาสินะ
ตอนเช้า : อรุณสวัสดิ์ อะไรเนี่ย ยังหน้าง่วงอยู่เลย...ตื่นๆ วันนี้ก็มาพยายามด้วยกันอีกวันนะ
ตอนกลางวัน : ขยับเยอะๆแล้วก็หิวนะ กินอะไรกันดี ยังไงก็อะไรก็ได้ที่ไม่เผ็ดน่ะ...
ตอนกลางคืน : ...นี่ เอาตัวพิงฉันมากกว่านี้ก็ได้น่า จะได้พักสบายๆ...ราตรีสวัสดิ์
>การต่อสู้<
nice chain : ไม่เป็นไร ฉันอยู่ด้วย
great chain : เป็นแสงที่สวยงาม...ไม่เปลี่ยนเลยนะ
excellent chain : ฉันจะปกป้องแสงสว่างของเธอเอง
ใช้แบทเทิลสกิล : แสงของทุกคน...แสงของฉัน ไม่มีทางยอมให้พวกนายมาลบให้หายไปหรอก!
เริ่มแบทเทิล : ดาหน้ากันเข้ามาเลย ฉันจะฟันให้เรียบ
โจมตี : ย้าก!
ฟื้นฟู : อย่าพยายามเกินตัวไปล่ะ
fever : ช่วยอธิษฐานที! ตัดสินกันทีเดียวนี่แหละ!
result : จะไปแพ้ได้ยังไงกันเล่า
จบเทิร์น : สบายใจจัง ชักเริ่มตกหลุมรักแล้วสิ
เคลียร์เควส : ขอบใจนะ คำอธิษฐานของเธอมาถึงแล้ว
ได้รับดาเมจ : แผลเล็กน้อยน่ะ
>เจ้าชาย<
หน้าสเตตัส : กลับไปอาณาจักรแล้วมันก็ยุ่ง...แต่พอรู้ตัวอีกที ก็เอาแต่คิดเรื่องเธอแหละ
หน้ารวมเจ้าชาย : ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จะรับไว้ให้ได้ พวกเราจะต้องหาแสงสว่างเจอแน่ ใช่มั้ยล่ะ?
หน้าจัดทีม : จะคอยคุ้มครองเธออยู่ใกล้ที่สุดเลย ในฐานะอัศวินของเธอ
ฝึกซ้อม : ไม่อยากให้เธอต้องทรมานอีกแล้ว เพราะงั้น...ฉันจะยังแข็งแกร่งได้อีก
>อื่นๆ<
คอมมิวนิตี้ :
เจ้าชายคนโปรด : ฉันรู้ดีว่าเอาแต่ใจ แต่...ฉันอยากเป็นคนสำคัญของเธอ
วันเกิด :
---------------------------------------------------
เจ้าชายเวอร์ชั่นอื่น
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น