ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry Sorry,,I'm Mafia [Yaoi Bum*Kyu]

    ลำดับตอนที่ #37 : [[Sorry Sorry,,I'm Mafia*22]] รักนาย...ที่รัก [SC HBD Hyukjae^^]

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 52


    Sorry Sorry Sorry Sorry เนกะ เนกะ เนกะ มอนจอ .,~]]




          เสียงโทรศัพท์ของร่างหนาดังขึ้นจนร่างหนาต้องสะดุ้งตื่นและลุกขึ้นมาเพื่อดูสายปลายทางที่มากวนเวลานอนของเค้า........เฮ้อออ คนจะหลับจะนอนหน่อยก็ไม่ได้

    "ยอโบเซโย......."

    "ฮันคยอง นายรู้มั้ยวันนี้วันอะไร?" สาบปลายทางเอ่ยขึ้นเสียงใส คนรักของน้อยชายเค้านั่นเอง

    "อ่อ..........คยูฮยอนหรอ? มีอะไร? วันนี้วัรอะไร? แล้วนายไปเอาเบอรืชั้นมาจากไหน?" ร่างหนาถามยาว

    "เอาเหอะ ช่างมันก่อนได้มั้ย....วันนี้วันเกิดพี่ฮยอกแจ นายรู้รึยัง??"









    ".........................ว่าไงนะ!!!!!"


    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    "ฮันคยอง..........ทำไมวันนี้ไม่มีใครมาหาชั้นบ้างเลย ทุกคนไม่อยากมาหรอ?" ร่างเล็กเอ่ยถามร่างหนา สายตาก็จับจ้องไปที่ทีวีที่กำลังฉายละครอยู่

    "อีกไม่นานล่ะมั้ง เดี๋ยวพวกพี่ๆก็คงมา นายนอนดูทีวีรอไปก่อนนะ" ร่างหนาเอ่ยแล้วยิ้มน้อยๆให้กับร่างเล็ก

    "แล้วพวกเค้าไปไหนกันล่ะ?" ร่างเล็กเอ่ยถามอีกครั้ง "พวกเค้าเบื่อชั้นแล้วหรอ?" ร่างเล็กเอ่ยขึ้นอีกครั้งแล้วสลดหน้าลงช้าๆ




    นี่เค้าทำให้ทุกคนลำบากใช่มั้ย?..............



    ทุกคนเหนื่อยเพราะเค้ารึป่าว????




     ก็เค้าทำอะไรไม่ได้เลยนี่นา.....


    ตอนนี้......อยู่ไปก็เหมือน



    ตัวถ่วง.............







    ใช่มั้ยนะ??







    แอ๊ดดดดดด ดด ด ~ ~~




            เสียงเปิดประตูดังขึ้น ร่างเล็กถึงกับรีบลุกขึ้นมองแล้วยิ้มร่า แต่ก็เพียงแค่เสี้ยววินาที เมื่อคนที่เดินมานั้นไม่ใช่คนที่หวังไว้แต่กลับเป็นนางพยาบาลที่เดินมาพร้อมกับถาดอาหาร แล้ววางบนโต๊ะเลื่อน จากนั้นเธอก็เลื่อนโต๊ะมาหยุดอยู่ตรงหน้าร่างเล็กแล้วยิ้มหวานให้.......

    "ทานอาหาร เยอะๆนะคะ จะได้หายไวๆ" นางพยาบาลพูดขึ้นแล้วยิ้มให้กับร่างเล็กอีกครั้งก่อนจะเดินออกไป

    "อ่า...................อาหารมาแล้ว น่ากินมั้ยฮยอกแจ?? ทานเยอะๆนะ" ร่างหนาเอ่ยแล้วเปิดฝาชามข้าวต้มออกมา แต่หน้าของร่างเล็กกลับไม่รู้สึกหิวหรืออยากทานอาหารตรงหน้าเลย

    "ชั้นไม่อยากกินนี่....ชั้นอยากรอพี่ๆทุกคนมาก่อน" ร่างเล็กเอ่ยแล้วพยายามดันโต๊ะข้าวออก แต่ร่างหนากลับคว้ามือเล็กมาจับไว้

    "ทานซะหน่อยนะ อย่าทำให้พี่ๆต้องเป็นห่วงสิ ไม่น่ารักเลย" ร่างหนาเอ่ยขึ้นแล้วใช้มือลูบหัวคนตัวเล็กเบาๆเป็นการปลอบใจ

    "แต่............................."

    "ไม่มีแต่ หน่า...........นะๆ วันนี้เป็นวันสำคัญนะฮยอกแจ" ร่างหนาเอ่ยขึ้น

    "วันสำคัญ???"



    ก็ใช่น่ะสิ.......ฮยอกแจ



    วันนี้..........





    คือวันเกิดของนายนะ  ^^





    "อ่อ...........อื้มมมมม สำคัญมากด้วยล่ะ?" ร่างหนาเอ่ยขึ้น

    "วันอะไรหรอ? บอกชั้นหน่อยๆ" ร่างเล็กเอ่ยถามพลางเขย่าแขนร่างหนาเบาๆ

    "งั้นก็ ทานข้าวซะก่อน แล้วก็รอพี่ๆมาสิ แล้วชั้นจะบอก ดีมั้ย?" ร่างหนาเอ่ยข้อเสนอขึ้น ร่างเล็กรีบทำตามโดยดี

    "อื้ม...............ดีมากเลยฮยอกแจ ถ้านายกินหมดนี่ ชั้นมีรางวัลให้นายด้วยนะ" ร่างหนาเอ่ยขึ้น

    "จริงๆนะ นายสัญญาแล้วนะฮันคยอง ว่าจะมีรางวัลให้ชั้น....."

    "แน่นอน ชั้นมีรางวัลให้สำหรับคนเก่ง เชื่อฟัง" ร่างหนาตอบแล้วยิ้มบางๆให้กับร่างเล็ก

    "อื้มๆๆๆ" ร่างเล็กบอกสั้นๆแล้วรีบกินข้าวต้มจนหมดชาม แล้วลูบท้องที่ป่องขึ้นมาเล็กๆอย่างน่ารัก "อ่า...................อิ่มจังเลย ฮันคยองๆ ชั้นกินหมดแล้วนะ เห็นมั้ยๆ ชั้นทำตามที่นายบอกแล้วนะ" ร่างเล็กเอ่ยเสียงใส

    "อื้มมม นายน่ะ เก่งมากๆเลยรู้มั้ยฮยอกแจ รอพี่ๆก่อนนะ เดี๋ยวก็คงจะมากันแล้วล่ะ"  ร่างหนาเอ่ยขึ้น แล้วค่อยๆเลื่อนโต๊ะอาหารไปไว้ข้างๆประตูห้อง "ฮยอกแจ.....นายน่าจะนอนพักผ่อนนะ พอพวกพี่ๆมาแล้วชั้นจะปลุก" ร่างหนาเอ่ยขึ้น

    "แต่ชั้นไม่อยากนอนนี่ แล้วก็ยังไม่ดึกด้วย ต้องนอนด้วยหรอ? นอนแล้วพี่ๆจะมาเร็วขึ้นมั้ย?" ร่างเล็กเอ่ยถามร่างหนาขึ้น

    "อื้มมม นายนอนเถอะนะ" ร่างหนาเอ่ยแล้วประทับริมฝีปากลงไปกลางหน้าผากกว้างของร่างเล็ก ก่อนที่ร่างเล็กจะค่อยๆหลับไป
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    "มาแล้วๆ เอ่อ.........ฮยอกแจเป็นไงบ้าง" ฮีชอลเดินเข้ามาอย่างเงียบๆ แล้วถามน้องชายของเค้าอย่างเงียบที่สุด

    "เอ่อ.........ทานข้าวเสดก็พึ่งหลับไปเมื่อกี้เองฮะ" ร่างหนาเอ่ยแล้วพันไปมองร่างเล็กที่หลับสนิทอยู่บนเตียง

    "วันนี้เราจะจัดวันเกิดให้ฮยอกแจที่นี่กัน แต่จะทำยังไงดีล่ะ ในเมื่อฮยอกแจก็อยู่ในห้องด้วยน่ะ??" ลีทึกเอ่ยพลางเกาหัวแกรกๆ เฮ้ออออออ จะทำยังไงดีนะ

    "อ้อ.........เดี๋ยวฮยอกแจผมจัดการเองฮะ" ร่างหนาเอ่ยพลางหาผ้าเล็กๆมาแล้วค่อยๆเดินไปหาร่างเล็กแล้วปิดดวงตาคู่สวยนั้นไว้ใต้ผ้าสีน้ำตาลนี้

    "เออ ใช้ได้แหะ งั้นเราก็มาจักของให้ฮยอกแจกันเถอะ" ฮีชอลเอ่ยขึ้น แล้วทุกคนก็ต่างจัดของติดสายรุ้ง แขวนป้ายที่เขียนคำว่า '24th Happy Birth Day LEE HYUKJAE!!!' พร้อมกับจัดวางอาการและของขวัญ่ไว้ที่มุมต่างๆของห้อง จนทั้งห้องแทบจะไม่ต่างจากห้องๆหนึ่งที่ไว้สำหรับจัดงานเลียงสังสรรค์เล็กๆ

    "อ่าาา เสร็จแล้ว นายจัดกล่องของขวัญเสร็จรึยังฮันคยอง?" ฮีชอลเอ่ยถามน้อยชายของเค้าแล้วยื่นน้ำอัดลมในมือให้

    "อ่อ........ขอบคุณฮะพี่ฮีชอล" ร่างหนาเอ่ยแล้วรับน้ำไว้

    "อื้มมม อ่าา อ๊ะ ฮันคยอง นายอยู่ไหน ทำไมมันมืดแบบนี้ล่ะ" ร่างเล็กตื่นขึ้นมา แล้วใช้มือคว้าลมหาร่างหนาไปเรื่อย

    "มาแล้วๆ ชั้นอยู่ตรงนี้นะ" ร่างหนาพูดขึ้นแล้วจับมือบางของเจ้าคนตัวเล็กเอาไว้ไม่ปล่อย

    "มีอะไรกัน พี่ๆมารึยัง?"

    "อื้มมม มาแล้ว"

    "แสดงว่านายก็จะบอกชั้นใช่มั้ย ว่าวันนี้วันอะไร"

    "ใช่แล้ว ชั้นจะทำตามสัญญาทุกอย่าง"
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    "แซง อิล ชุค ฮา ฮัม นี ดา
    แซง อิล ชุค ฮา ฮัม นี ดา
    ซา รัง ฮา นึน "ลี ฮยอกแจ" ชี....
    แซง อิล ชุค ฮา ฮัม นี ดา"






    ปั้ง!!! ปั้ง!!! ฟิ้ววววว ! !! ! !






          เสียงร้องเพลงให้กับร่างเล็กดังขึ้นหลังจากที่ร่างหนาเปิดผ้าปิดตาออก ร่างเล็กมองไปยังลีทึก ฮีชอล ดงเฮ คยูฮยอน ซองมิน คิบอม ทุกคนอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ทุกๆคน รวมทั้งคนที่อยู่ข้างๆร่างเล็กคือ.............ร่างหนา ฮันคยองนั่นเอง

    "วะ...วันนี้ วันเกิดชั้นหรอ?" ร่างเล็กเอ่ยถามติดๆขัดๆ

    "อื้มมมมม วันนี้วันเกิดพี่นะ พี่ฮยอกแจ แก่ขึ้นอีกปีแล้วล่ะสิ" ดงเฮเอ่ยขึ้นแล้วโผเข้ากอดพี่ชายสุดที่รัก

    "อ่อ........อืม วันเกิด.....วันเกิดของชั้น??" ร่างเล็กถามย้ำอีกครั้ง

    "ใช่แล้ว!!!" ทุกคนเอ่บขึ้นพร้อมกัน เพื่อให้ร่างเล็กหยุดสงสัยซักที.....

    "อ่า......ดีใจจัง วันเกิดชั้น" ร่างเล็กเอ่ยขึ้นพลางตบมือเบาๆอย่างดีใจ

    "ของขวัญเต็มไปหมดเลย นายอยากแกะมั้ยฮยอกแจ?" ลีทึกถามน้องชายของเค้า

    "ไว้ก่อนก็ได้ฮะ...ผมไม่รีบอ่ะ" ร่างเล็กเอ่ยแล้วยิ้มอย่างน่ารักน่าหยิก

    "งั้นพวกชั้นไม่กวนนะดีกว่าฮยอกแจ นายควรพักผ่อนมากๆ แล้วพรุ่งี้เช้ามาแกะของขวัญกันนะ" ฮีชอลเอ่ยแล้วยิ้มให้ร่างเล็กพลางลูบหัวเบาๆ

    "เอ่อ.........ก็ได้ฮะ" ร่างเล็กเอ่ยเสียงเบาลงหน่อยๆ

    ทำไมต้องพรุ่งนี้ล่ะ??

    ทั้งๆที่วันนี้เป็นวันเกิดของเค้านี่นา.........

          หลังจากที่ทุกคนแยกย้ายกันกลับไปหมดก็เหลือแต่ร่างหนากับร่างเล็กอยู่กันสองคน ร่างเล็กนั่งดูทีวีอยู่เงียบๆ ต่างจากร่างหนาที่ตอนนี้ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ อยากจะอวยพรให้เจ้าตัวเล็กที่รักคนนี้เหลือเกิน

    "เอ่อ.........ฮยอกแจ"

    "หืม??"

    "นายอยากรู้ใช่มั้ย? ว่าเมื่อก่อนนายเป็นยังไงน่ะ?"

    "อ่า.........อื้มมม อยากรู้สิ"

    "นายก็.........น่ารักนะ แถมยังชอบกวนๆชั้นอยู่เรื่อย..........แต่รู้มั้ยชั้นมีความสุขที่สุดที่มีนายอยู่ข้างๆ" ร่างหนาเอ่ยขึ้น

    "จริงหรอ? แล้ว..........นายชอบมั้ยอ่ะ?" ร่างเล็กถามร่างหนาอย่างไม่รู้ตักว่า ร่างหนาหน้าร้อนผ่าวขึ้นมาอย่างจัง

    "ก็....................ชอบสิ ชั้นรักนายนะฮยอกแจ" ร่างหนาเอ่ยแล้วโผเข้ากอดร่างเล็ก

    "อ่ะ....................อื้ออออออออ ดะ เดี๋ยวฮันคยอง นายทำอะไร ชั้นเสียว........" ร่างเล็กสะดุ้ง เมื่อริมฝีปากของร่างบางไซร้ลงมาจูบลงที่คอยาวระหงส์ของร่างเล็กและดูดเม้มจนเป็นรอยแดง

    "ชั้นรักนายจังเลยฮยอกแจ ชั้นขอนะ" ร่างหนาเอ่ยแล้วค่อยๆปลดเสื้อของร่างเล็กออก แล้วดูดเม็ดติ่งสีชมพูที่กลางอกร่างเล็กจนแข็งเป็นไต

    "อะ อื้อออออออ ฮะ ฮันคยอง นายทำอะไร อึ๊ก.......ชั้นขนลุกไปหมดแล้ว" ร่างเล็กเอ่ยพลางดันร่างหนาออก

    "รื้อฟื้นความทรงจำไง"

                          พูดจบร่างหนาก็ค่อยๆปลดเปลื้องเสื้อผ้าของร่างเล็กจนหมดแล้วค่อยๆสร้ายรอยรักสีกุหลาบขึ้นอีกครั้ง ใช้ลิ้นร้อน โลมเล้าไปมาที่หน้าท้องของร่างเล็กที่อยู่เบื้องล่าง ร่างหนาค่อยประทับริมฝีปากเข้ากับริมฝีปากบางได้รูปของร่างเล็ก ใช้ลิ้นตวัดและควานหาความหวานในโพรงปากอย่างชำนาญ  มือคี่อยๆคลึงสะโพกคนตัวเล็กจนร่างเล็ก ครางขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว.....

    "อ๊าาาาาาาาาา อื้อออออออ ฮันคยอง อย่าทำ อย่านะ นายทำอะไรน่ะ" ร่างเล็กครางเสียงดัง ร่างหนาค่อยๆใช้มือหนาและเย็นครองแก่นกลางของร่างเล็กแล้วรูดขึ้นลงเป็นจังหวะจนร่างเล็กต้องแอ่นตัวตาม น้ำรักพุ่งทะลักออกมานับครั้งไม่ถ้วน

    "อ๊ะๆๆ ฮันคยอง ชั้นขนลุก ไม่เอา พอเถอะ อื้ออออออออ" ร่างเล็กเอ่ย มือทั้งสองข้างก็กอดร่างหนาไว้แน่น



    นานเท่าไหร่แล้วนะฮยอกแจ.......




    ที่เราไม่ได้ทำแบบนี้......







    ชั้นจะทำให้นายมีความสุข

    จากนี้.......














    และตลอดไป ............สาบาน


    "สุขสันต์วันเกิดฮยอกแจ.............ที่รักของชั้น"


    ---------------------------------------


    จากใจ ไรท์เตอร์
    พี่ฮยอกแจ.........แก่ขึ้นอีกปีแล้วนะ^^
    แต่ยังไงพี่ก็คือ ลี ฮยอกแจ
    เมมเบอร์ ของ Super Junior ตลอดไปนะ
    เอลฟ์ทุกคนรักพี่ รวมทั้งชั้นด้วย ฮ่ะๆ

    รีดเดอร์ทุกคนมาร่วมอวยพรวันเกิดให้ฮยอกแจ โอป้าของพวกเรากันนะคะ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×