คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #37 : มาซาโนริ อิโอริ
{ https://danbooru.donmai.us/posts/4813713?q=mx2j_(nsh6394) }
"รักษากฎ หรือทำลายกฎ "
ชื่อ - นามสกุล : { มาซาโนริ อิโอริ / Masanori Iori }
ชื่อเรียก : { อิโอริ,โอริ/ Iori,Ori}
ฉายา :จอมมารแห่งคณะกรรมการวินัย(Demon Lord of Discipline Committee)
เพศ :หญิง
อายุ : 18
น้ำหนัก / ส่วนสูง : 55/157
ลักษณะภายนอก : เธอมีผมสีเงินยาวผูกโบว์สีดำหางคู่ มีหน้าม้าปิดตาซ้าย เธอมีตาสีแดงสด ผิวสีเข้ม หูแหลมและหางปีศาจสีดำ
นิสัย : เป็นคนที่มีนิสัยจริงจังมีไหวพริบคล่องแคล่ว คล่องแคล่วว่องไวทำงานได้ดี เป็นคนที่ยึดหมั่นในกฎระเบียบเป็นอย่างมาก
ลักษณะคำการพูด :พูดจาแรง พูดตรงตัวไม่อ้อมค้อม เป็นคนไม่พูดโกหก มักพูดเรื่องวินัยและกฎระเบียบอยู่บ่อยๆ
บทบาท:นักเรียนปีที่3
ประวัติ : อิโอรินั้นเป็นชาวจักรวรรดิชิโกกุแต่เธอไม่ใช้มนุษย์ และเป็นลูกครึ่ง พ่อแม่ของเธอเป็นซีนอส(เอเลี่ยน)สองสายพันธุ์ที่เป็นพันธมิตรกับจักรวรรดิ ที่ได้เข้ามาช่วยเหลือจักรวรรดิทำสงครามแยกตัวออกจากสมาพันธ์โลก หลังจบสงครามก็ได้มี ซีนอสสองเผ่าพันธุ์ได้มีสิทธิ์ในการเข้ามาอยู่อาศัยในจักรวรรดิและตั้งรกรากอยู่
พ่อของเธอเผ่าแซ้งต้า(Sankta) พ่อเธอเป็นทนายนักกฎหมายที่เก่งมาก
แม่เธอเป็นเผ่าซาร์คาซ(Sarkaz)แม่เธอหมอฝีมือดี
ต่อมาพ่อของเธอได้ย้ายไปทำงานที่สมาพันธ์โลกที่ดาวโลกทำให้ครอบครัวของเธอต้องย้ายตามไปที่โลก ต่อมาพ่อเธอได้ไปรู้จักผ.อ.ของโรงเรียนHE และได้พูดคุยกัน และสามารถนำเธอเข้าเรียนโรงเรียนHEได้
ช่วงแรกที่เธอเข้าเรียนHE ตัวเธอนั้นกลายเป็นจุดสนใจทันที่ เพราะเธอไม่ใช่มนุษย์ และเจอกับปัญหาเหยียดเผ่าพันธุ์ แต่เธอก็ได้รับการช่วยเหลือ สภานักเรียน และได้ช่วยเหลือเธอในการตั้ง คณะกรรมการวินัย ที่ค่อยควบคุมกฎโรงเรียนและความประพฤติของนักเรียนให้อยู่ในกฎระเบียบของโรงเรียน เธอเป็นคนที่รู้เรื่องกฎหมายเป็นอย่างมาก ในช่วงที่เรียนอยู่โรงเรียนHEเธอได้ทำหน้าที่ของคณะกรรมการวินัย ในการจัดการพวกนักเรียนที่แหกกฎระเบียบเป็นจำนวนมาก และปี3 เธอก็ได้กลายเป็นประธานของคณะกรรมการวินัย
สิ่งที่ชอบ :เที่ยวทะเล ของหวาน การรักวิษาวินัยและกฎระเบียบ
สิ่งที่ไม่ชอบ :พวกนักเลง พวกแหกกฎและระเบียบวินัย
สเปคที่ชอบ : พวกสุภาพบุรุษที่มีวินัยและไม่แหกกฎต่างๆ
ครอบครัว :พ่อชื่อ มาซาโนริ เอ็กซ์ซิส เป็นทนายความ
ทักษะยิงปืนแม่นมาก
การจดจำเป็นเลิศ
ความรู้เรื่องกฎหมายต่างๆ
พลังและความสามารถ : พลังเวทมนตร์
1:วงแหวนคุ้มกัน:เป็นความสามารถประจำเผ่าแซ้งต้า วงแหวนบนหัวจะสร้างละอองเวทมนตร์เล็กคลุมทั้งร่างกาย ซึ่งช่วยในการป้องกันการโจมเกือบทุกชนิดได้ แต่ส่วนใหญ่ความสามารถป้องกันได้ดีจากอาวุธระยะไกลอย่างพวกปืนและกระสุนปืนต่างๆแม้แต่กระสุนปืนใหญ่ก็กันได้แต่ก็โดนแรงกระแทกได้อยู่ดี ไม่ค่อยกันอาวุธระยะประชิด
2:ร่างกายแห่งมนตรา:เป็นความสามารถประจำเผ่าซาร์คาซ ร่างกายของชาวซาร์คาซนั้นสามารถดูดซึมมานาได้ดีกว่าเผ่าพันธุ์อื่นๆ ทำให้สามารถใช้เวทมนตร์ได้ดีกว่าเผ่าพันธุ์อื่นๆ และสามารถใช้เวทมนตร์ได้หลากหลาย
อาวุธประจำกาย :ปืนไรเฟิล Karabiner 98k เธอสามารถใช้เสริมกับเวทมนตร์ทำให้ยิงแรงได้ขึ้น ซึ่งอานุภาพพอๆกับกระสุนปืนใหญ่
นามสกุลมาซาโนริเป็นนามสกุลพระราชทานขององค์จักรพรรดิของจักรวรรดิ
มาซาโนริ แปลว่า ต้นแบบแห่งความยุติธรรม
เผ่าแซ้งต้าเป็นเผ่าแบบพวกเทวดานางฟ้า ที่คนในเผ่าจะมีวงแหวนที่หัวและปีกที่หลัง ซึ่งปีกของพวกเขาจะเป็นปีกแสง พวกเขาเป็นเผ่าที่ใช้เวทมนตร์ได้แต่พวกเขานั้นชำนาญอาวุธระยะไกลเป็นอย่างมาก
เผ่าซาร์คาซ เป็นเผ่าปีศาจพวกเขาจะมีหูที่แหลมและมีเขาและหางสีต่างๆ ซาร์คาซมีร่างกายที่สามารถดูดซับมานาได้ดีมาก พวกเขามีร่างกายแข็งแรงกว่ามนุษย์ และสามารถใช้เวทมนตร์ได้อย่างเป็นธรรมชาติในแบบชีวิตประจำวันได้ อย่างปกติ พวกเขาเป็นเผ่าที่ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นทหารรับจ้างให้ฝ่ายต่างๆ
อาณาเขต:ไม่มี
ความคิดเห็น