ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครของเราเอง

    ลำดับตอนที่ #37 : หญิงสาวผู้อ่านจิตใจได้

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 61



    B
    E
    R
    L
    I
    N
     + Application +




    “ครอบครัวของเราสอนมาว่า เป็นคนดีต้องมีมารยาท ไม่ใช่อยากไปสอดรู้สอดเห็นเรื่องชาวบ้านนะคะ"


    • ชื่อ : ยานาจิโกะ อากิ[Yanajiko Aki]

    • ชื่อเล่น : อากิ [ Aki]

    • เพศ : หญิง

    • อายุ : 15 ปี

    • ส่วนสูง | น้ำหนัก : 159 ซม./47 กก.

    • นิสัย : อากิ สาวตัวเล็กที่มีนิสัยนั้นค่อนข้างจะเป็น สุภาพสตรีมากเลยที่เดียวด้วยนิสัยที่จะรักงวนสงวนตัว อ่อนน้อมถอมตน ให้เกียรติอายุ พูดเพราะและไม่ค่อยชอบสู้คนเสีย เธอเป็นคนพูดน้อยหน่อยๆจนบ้างคนคิดว่าเธอนั้นหยิ่งยโสแต่ปล่าวเลย เธอนั้นจะพูดมากกับคนที่เธอสนิดและไว้ใจได้มากที่สุด เธอเป็นคนที่ไม่ชอบหาเรื่องเท่าไหร่แต่กลับจะถูกหาเรื่องอยู่เสมอ เธอมีคำพูดเป็นอาวุธด้วยความที่ไม่ถูกสอนให้สู้ แต่ถูกสอนให้พูดแบบสุภาพที่ด่าได้ทางอ้อม เป็นสาวที่ค่อนข้างจิตใจจะแม่พระเสียหน่อยเพราะเธอนั้นชอบสัตว์ตัวเล็กๆน่ารักๆแต่ถ้าสัตว์ตัวโตๆเธอคงชอบเสือขาว เพราะญาติของเธอนั้นมีฟาร์มสัตว์1ในนั้นมี เสือขาว สึดเชื่องเธอจึงมักจะเข้าไปเล่นกับมันอยู่เสมอ เธอสาวที่เวลาโกรธแล้วค่อนข้างจะโหดสุดๆเธอจะด่าด้วยคำสุภาพจนอีกฝั่นนั้นถึงกับจี๊ดและอาจมีบ้างรายที่ยากตบแต่ไม่กล้าตบ เป็นสาวที่หากเวลาเศร้าหรือเสียใจนั้นจะเงียบหรือแอบไปร้องไห้อยู่คนเดียว เป็นคนหากจะร้องไห้ก็มักจะขอตัวไปอยู่คนเดียวตลอด เป็นคนที่เพื่อนอาจไม่เยอะมากด้วยความที่ว่าเธอนั้นเบาะบางเกินไปและำม่ค่อยทำตัวแบบกล้าสู้กล้าทำจึงมีคนไม่กล้ามาเป็นเพื่อนกับเธอ เป็นคนที่ยิ้มแล้วมีสเน่ห์มากรอยยิ้มของเธอนั้นจะออกมากจากใจจริงๆ ชื่อ'อากิ' ที่มาจาก'ฤดูไม้ใบผลิ' เพราะเธอนั้นเกิดในวันที่ใบไม้ผลิออกมาอย่างสวยพร้อมกับลมหนาวที่มาอย่างช้าๆ

    • ประวัติ :  สาวน้อยที่เกิดในฤดูไม้ใบผลิครอบครัวของเธอเลยตั้งชื่อว่า'อากิ'ที่มีความหมายว่า'ฤดูไม้ใบผลิ'ครอบครัวของเธอนั้นมีอาชีพเป็นพยาบาลและหมอ มันจึงทำให้ท่านทั้ง2นั้นไม่ค่อยมีเวลาให้เธอมากเท่าไหร่แต่เธอก็ไม่ได้ว่าไรอยู่หรอกเพราะเธอเข้าใจท่านทั้ง2 เธอเกิดที่จังหวัดโอกินาวะ เธอนั้นชื่นชอบทะเลของโอกินาสะมากๆเพราะเวลาพวกท่านว่างเมื่อไหร่ก็จะพาเธอไปเที่ยวทะเลในโอกินาวะหรือไม่ก็พาเธอไปยังฟาร์มของญาติในช่วงปิดเทอมเธอนั้นมักจะหมกตัวอยู่ในห้องสมุดบ้างหรือออกไปเที่ยวกับครอบครัว ครอบครัวของเธอรู้ว่าเธอนั้นเป็นเด็กพิเศษที่มีความสามารถต่างจากคนทั่วๆไปแต่ไม่ใครรังเกียจเธอเพราะพลังของเธอนั้นใช้ในทางที่ถูกมากกว่าจะนำไปใช้ในทางที่ผิด

    • ชอบ : ทะเลในโอกินาวะ/อุด้ง/ชาเขียวมัทฉะ

    • เกลียด : แมงมุม/แมงกระพุน/แมลงสาบ

    • แพ้ | กลัว : ---

    • ลักษณะการพูด : 
    -'คอนนิจิวะ ยามาจิโกะ อากิ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ'คำทักทาย
    -'ว่าแต่นี้คือไรหรอ??'สงสัยถาม
    -'เจ้าพวกนี้นิ!กวนฉันอยู่ได้'โมโหแกล้งๆ
    -'คำว่า มารยาทมีไม?...คนเขาเข้าแถวแล้วยังมาแซงคิว..'โกรธจริง
    -'ขอบคุณค่ะ...ที่ช่วยเข้าแมวตัวนี้เอาไว้'ขอบคุณ
    -'อากาศร้อนไม่มีไรหรอกน้า'เขิน
    -'อ่า...ฉันขอตัวหละ'เศร้า/เสียใจ

    • ลักษณะภายนอก : สาวผมยาวลงมาถึงช่วงเอวมีผมสีขาวเงิน ผมหน้าม้าของเธอนั้นจะออกเป็นปลายแฉกๆ มีดวงตาตาโตสวยสีราวกับตุ๊กตานัยต์ของเธอมีสีแดงคล้ายดังทับทิม มีสีผิวขาวไม่มากนัก มีไหล่ที่ค่อนข้างพอดีไม่ใหญ่ไม่เล็ก รูปร่างของเธอนั้นของข้างเตี้ยจนเวลาพูดกับคนสูงๆนี้อาจต้องเงยหน้าขึ้นไปมอง มีหุ่นที่ค่อนข้างสมส่วนเป็นอย่างมาก

    • พลัง : การอ่านจิตใจผู้อื่นหรือการอ่านความคิดผู้อื่น พลังพิเศษของเธอนั้นคือการอ่านจิตใจของผู้อื่น เวลาที่เธออ่านจิตใจของผู้อื่นนั้นเธอจะเหม่อหรืออาจไม่ได้ยิ่งสิ่งที่คนอื่นเรียกหากโดนสะกิดหรือเขย่าก็จะรู้สึกตัว การอ่านจิตใจขิงเธอนั้นใช้ได้แค่ 20 นาที. เป็นเวลาจำกัด การอ่านจิตใจของเธอนั้นจะมีประโยชน์มากหากมีเหตุการณ์เรื่องร้ายๆเกิดขึ้น เธอจะใช้ความสารถอ่านจิตใจและความคิดผู้อื่น

    • ข้อเสียของพลัง : หากเธอใช้พลังเกิดที่จำกัดเอาไว้นั้นมันจะดูดพลังงานในร่างกายจนเธออาจเป็นลมไปเลยก็ได้

    • เพิ่มเติม : 
    -พูดได้หลายภาษา
    -ชอบเล่นไวโอลีน
    -หากคนที่สนิทด้วย เธออาจพูดแบบ 'ห้ะ ไรของพวกนาย' ทำนองนี้




    + Study +

    ผลการเรียน 
    (เต็ม 100)

    คณิตศาสตร์ : 78/100
    ภาษาญี่ปุ่น : 100/100
    ภาษาอังกฤษ : 80/100
    วิทยาศาสตร์ : 89/100
    ประวัติศาสตร์ : 74/100
    พละศึกษา : 69/100




    + Question + 


    • เหตุผลที่สมัครเข้าโรงเรียนนี้คืออะไรคะ?

    : มีคนที่มีความสามารพิเศษแบบฉันค่ะ

    • คุณคิดยังไงกับพลังของคุณคะ?

    : ก็ดีกว่าจะเอาพลังไปใช้ในทางที่ผิดค่ะ

    • แล้วคิดยังไงกับคนธรรมดาที่ไม่มีพลังพิเศษ

    : ก็แบบมนุษย์ทั่วไปที่มีดีและร้ายค่ะ

    • คิดว่าอยากทำอะไรในโรงเรียนนี้

    : อ่า......อยากทำไรงั้นหรอ?...อ่านหนังสือในห้องสมุดหละมั้งค่ะ

    • สนใจเป็นหัวหน้าห้องมั้ย?

    : ไม่ดีกว่าค่ะ^^"

    • สุดท้ายความฝันของคุณคืออะไร?

    : อยากเป็นพยาบาลและไม่อยากให้ใครมาหาเรื่องค่ะ


    ____________________________
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×