ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #37 : Everyone is special (เปิดรับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 61


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     

    STUDENTS

     

    ชื่อ-นามสกุล : โอลีเวีย เมเบล ll Olivia Mabel  

    เชื้อชาติ : อังกฤษ 

    ระดับ : S

    เพศ : หญิง

    ชอบเพศ  : ชาย 

    ลักษณะเด่นภายนอก : โอลีเวียเป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่จัดได้ว่าสวยและสง่างามดุจนางพญา มีรูปร่างผอมสูงได้มาตรฐาน เธอมีผิวพรรณที่ขาวเรียบเนียนราวกับหิมะ และโดดเด่นด้วยเรือนผมสีดำเป็นเงางามที่ถูกดัดเป็นลอนทั้งสองข้าง ดวงตากลมโตสีแดงราวกับทับทิมที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่ดึงดูดเพตรงข้ามได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งชุดโกธิค โลลิต้าและร้องเท้าต้นเตี้ยสีแดงที่ตัดกับชุดโกธิคโลลิต้าสีดำของเธอที่ช่างเข้ากับเธอเป็นอย่างมาก และบนใบหน้าของเธอถูกประดับไปด้วยรอยยิ้มที่ดูอ่อนโยนและเป็นมิตรแต่แฝงไปด้วยความอันตรายที่หลบซ้อนอยู่ภายใต้ใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม   สูง 167ซม หนัก 50 กก  

    ปี : 5 

    คลาส : A

    อายุ 17 

    ชมรม : หมากรุก

    งานอดิเรก : อ่านมังงะ ดื่มชา เล่นหมากรุก เล่นการ์ดเกมส์ 

    พลัง ดวงเนตรเเห่งมารยา เป็นพลังที่ทำให้คนที่จ้องมองตกอยู่ใต้อำนาจซึ่งคลายกับการสะกดจิตโดยคนที่ตกอยู่ใต้อำนาจของโอลีเวียจะทำตามคำสั่งของเธอทุกอย่าง ไม่ว่าเธอจะไม่ได้พูดออกมาก็ตาม เพียงแค่เธอคิดก็จะทำให้คนอยู่ใต้อำนาจทำตามสิ่งที่เธอคิดได้แล้วโดยปกติจะไม่แสดงพลังออกมายกเว้นยามจำเป็นซึ่งโอลิเวียต้องพยายามเป็นอย่างมากเพราะถ้าหากเธอจ้องตาใครแล้วคนคนๆตกอยู่ภายใต้อำนาจของเธอแม้บางครั้งเธออาจไม่ต้องการ การใช้พลังเนตรแห่งมารยาโอลิเวียสามารถใช้พลังนี้กับคนอื่นไม่เกิน5คน โดยคนที่ถูกเธอควบคุมดวงตาจะเป็นสีเป็นสีแดงตามสีตาของโอลีเวีย และการที่จะทำให้หลุดจากการควบคุมคือการให้ของเเข็งฟาดไปที่บริเวณหัวเพื่อเรียกสติกลับมา

    นิสัย : ภายนอกของโอลีเวียนั้นจัดเป็นคนที่สมบูรณ์แบบเลยก็ว่าได้ ทั้ง สวย เรียนเก่ง และเป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ อีกทั้งทางบ้านยังมีฐานะ ซึ่งรวมๆแล้วเธอจัดได้ว่าเป็นหญิงสาวที่สมบูรณ์แบบคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่อ่อนโยน และเป็นคนคนที่สามารถผูกมิตรกับคนอื่นๆได้อย่างรวดเร็ว และมีมีวาทศิลป์ที่ดีเยี่ยมจนหลายๆคนต้องเอ่ยปากชม  แต่จริงแล้วโอลีเวียนั้นจัดเป็นหญิงสาวที่เจ้าเล่ห์คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เธอนั้นฉลาดและเป็นคนที่มีทักษะการใช้ชีวิตและการเข้าสังคมอย่างดีเยี่ยมซึ่งเธอมักมีเล่ห์เหลี่ยมในการใช้ชีวิตอยู่ตลอดเวลา และเธอนั้นเก่งเรื่องการวางแผนอย่างมีชั้นเชิงจนหลายคนต้องหลงกลเธออยู่บ่อยครั้ง 

    แต่ความจริงที่ไม่อาจหนีพ้นของโอลีเวียคือ เธอเป็นคนที่อ่อนแอและจิตใจอ่อนไหวมากพอตัว เธอกลัวที่จะยอมรับความจริง และไม่เก่งเรื่องการตัดสินใจและเธอค่อนข้างใช้อารมณ์ในการตัดสินใจซะส่วนใหญ่ พูดง่ายๆเลยคือเธอเป็นคนที่ค่อนข้างไร้เหตุผล อีกทั้งยังชอบหนีปัญหาและกลัวที่จะเผชิญกับปัญหา ซึ่งทั้งหมดนี้เธอก็เลือกที่จะเก็บความอ่อนแอนี้เอาไว้ภายในส่วนลึกในจิตใจและสร้างรอยยิ้มขึ้นมาเพื่อกลบเกลื่อนความอ่อนแอของเธอ

    ชอบ : การวางแผน อ่านมังงะ การเล่นเกมส์ที่ต้องวางแผน ดื่มชา 

    ไม่ชอบ : คนที่อ่อนแอ พวกหลงตัวเอง อากาศร้อน การที่ต้องตัดสินใจเอง 

    ประวัติ : โอลีเวีย เมเบล คือผู้สืบทอดเมเบลตระกูลที่มีอำนาจมากที่สุดที่และเป็นเจ้าของทรัพย์สินอันมากมายมหาศาลที่ใช้ชาติก็ไม่มีวันหมด ในช่วงชีวิตวัยเด็กของโอลีเวียนั้นค่อนข้างมีความสุขมากเลยที่เดียวเพราะเธอไม่ต้องมาแบกรับหน้าที่ผู้สืบทอดเมเบล เพราะผู้สืบทอดตระกูลคือพี่ชายสุดที่รักของเธอ แต่ทว่าช่วงเวลาแห่งความสุขนั้นก็หายไปพี่ชายคนเดียวของเธอและผู้สืบทอดเมเบลตายลงเพราะป่วยด้วยโรคร้ายทำให้โอลีเวียที่มีอายุเพียง 8ปีต้องมาแบกรับความหวังของตระกูล โดยมีพ่อและแม่ของเธอคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง ซึ่งทางแม่ของเธอได้สั่งสอนวิธีการใช้พลัง ดวงเนตรเเห่งมารยา และควบคุมการใช้พลังเพื่อไม่ให้เธอนำพลังนี้ไปก่อเรื่องต่างๆ 

    เมื่อโอลิเวียมีอายุถึง13 เธอดันสร้างวีรกรรมด้วยผลคะแนนสอบเข้าอันดับ1ของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ทำให้เธอเป็นที่ชื่นชมของเหล่าอาจารย์ในสถาบันแห่งนั้นเป็นอย่างมาก แต่ทว่ามันกลับสร้างความรังเกียจให้กับเพื่อนร่วมชั้นเรียนเป็นอย่างมากเช่นกัน เมื่อเปิดเทอมวันแรกเธอถูกเหล่าเพื่อนใหม่เข้ามาพูดคุยอย่างเป็นปกติแต่นั่นไม่ใช่สำหรับโอลีเวีย เธอรู้อยู่แล้วว่าพวกเขาใส่หน้ากากเข้าหาเธอเพื่อหวังผลประโยชน์จากเธอ ซึ่งเธอเองก็ทำแบบนั้นกลับตลอดปีของการเรียนมัธยมต้นแห่งนี้ จนสุดท้ายโอลีเวียได้ย้ายเข้าไปเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษาแฟล็กซ์เอส

    ศาสนา : -

    เพิ่มเติม : เหตุผลที่โอวีเลียเข้าชมรมหมากรุกก็เพราะ เธอชื่นชอบในการวางแผนและการเล่นหมากรุกคือสื่งที่สามารถฆ่าเวลาได้ดีสำหรับเธอ

    -ความจริงแล้วโอลีเวียชื่นชอบการเล่นไพ่เป็นชีวิตจิตใจแต่ทางตระกูลของเธอบอกว่ามันเป็นสิ่งที่ผิดเธอจึงและถูกห้ามเล่น

    -โอลีเวียชอบอ่านมังงะเพราะติดมาจากพี่ชายของเธอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×