ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #37 : Vanguard หน่วยรบผจญภัย [รับสมัคร]

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ค. 62


    •-------------------------------------------------------------------------------•




    •-------------------------------------------------------------------------------•
      

        DON'T  THINK  TWICEผลการค้นหารูปภาพสำหรับ yellow aesthetic png

      

          IT'S   ALL  RIGHT à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ yellow aesthetic png


       
    •-------------------------------------------------------------------------------•
    REGISTRATION FORM



      
     "เห๊?...อย่างพวกนายเนี่ยนะจะฆ่าฉัน"
    "เหอะ!...ไม่มีทางซะหรอก..ช่วยลบความคิดอ่อนหัดออกจากหัวพวกแกด้วยนะ"

    บท : The Crew คนที่ 3

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์จิ้งจอก {แค่หูและหางรวมถึงมีเขี้ยวด้วย}

    ชื่อ - นามสกุล : Rieka Carrington // ริเอกะ แคร์ริงตัน หรือจะเรียกว่า Rika // ริกะ ก็ได้

    อายุ : 22 ปี                                 เพศ : หญิง

    อาชีพ : Assassin & Soldier // นักฆ่า และ ทหาร

    สรีระ // รูปลักษณ์ : หญิงสาวครึ่งมนุษย์ครึ่งจิ้งจอกร่างสูงโปร่งมีกล้ามแขนและขาพอเหมาะสำหรับผู้หญิงที่เป็นทั้งนักฆ่าและทหารด้วย ผิวของเธอนั้นเป็นสีขาวนวลดั่งหิมะออกชมพูนวลหน่อยพอดูออกว่าเป็นคนมาจากทางตอนเหนือของประเทศ ผมของเธอนั้นมีสีเถ้าถ้านอ่อนรวมถึงหูและหางของเธอด้วย เธอนั้นมีผมหน้าม้าปล่อยไว้ตรงกลางและจะปล่อยผมยาวแล้วก็จะรวบผมบางส่วนเป็นแกละสองข้างขึ้นมา การแต่งกายของเธอนั้นจะใส่แขนกุดแบบแนบเนื้อและรัดด้วยเข็มขัดไว้ใต้หน้าอกคู่กับกางเกงขาสั้นใส่ถุงน่องแบบนักฆ่า(เราก็อธิบายไม่ถูกอ่ะนะ)พร้อมสวมร้องเท้าบู๊ทและปิดท้ายด้วยเสื้อคลุมที่มีหูอยู่ข้างบนสีดำและเหลืองซึ่งเข้ากับดวงตาของเธอนั้นที่เป็นสีเหลืองทองแวววาวให้ดูขี้เล่นและเจ้าเล่ห์ในเวลาเดียวกัน อ้อ ลืมบอกไปในเมื่อตัวของเธอนั้นเป็นจิ้งจอกซึ่งถือว่าอยู่ในสปีชี่เดียวกับหมาและหมาป่าเธอจึงมีปลอกคอ(โชคเกอร์)แบบเข็มขัดอยู่ตรงคอด้วย {ส่วนสูง 170 ซม. น้ำหนัก 53 กก.}

    บุคลิกนิสัย :
    "You see falling in love alone. I wouldn't recommend it"  Hoping against the hope is a stupid thing it kept you in imagination until you're capable of facing the realty and if you can't control them you're broken already  how funny some things are sometimes you keep writing poetries for them to make them immortal or to keep loving them over all the lies  In sad times we listened to sad songs to turn the feelings into ashes until we burn ourselves in the fire and then keep pointing out at love fo

    AT LEAST WE'ER UNDER THE SAME SKY

       ริเอกะนั้นเป็นคนค่อนข้างจะรักการสันโดษเอามากๆแต่ก็ไม่ใช่ว่าเธอนั้นจะไม่มีเพื่อนเลยซะทีเดียวเธอนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างจะเข้าสังคมยากด้วยเพราะเธอนั้นมีภูมิที่ไม่ดีกับคำว่า ' พวกพ้อง ' เอามากๆทำให้เธอไม่ค่อยมีเพื่อนหรือรวมกลุ่มกับใครเท่าไหร่ จะเห็นเธอชอบไปไหนมาไหนคนเดียวบ่อยจนกระทั่งเธอได้มาเจอกลุ่ม The Crew ชีวิตเธอจึงเปลี่ยนไปกลายเป็นอีกคนไปเลย {เราบอกไปแล้วว่าริเอกะเปลี่ยนไปดังนั้นจะสนใจหรือไม่สนใจก็ได้ในส่วนของนิสัยตรงนี้เพราะยังไงมันเป็นเรื่องในอดีตไปแล้ว}

    Image shared by sdmnxoxo. Find images and videos about quotes, grunge and text on We Heart It - the app to get lost in what you love.

    SHE'S NO ANGEL

      ริเอกะนั้นเป็นคนค่อนข้างจะมีเหล่เหลี่ยมและเจ้าเล่ห์ในตัวเอามากๆเธอนั้นพร้มที่จะใช้คนอื่น(พวกคนที่คิดเลวๆกับเธอ)เป็นเครื่องโดยการที่ให้มาติดกับที่เธอนั้นได้วางแผนได้อย่างชาญฉลาดและเธอนั้นก็เป็นคนที่เด็ดขาดเอามากๆไม่ว่าคนๆนั้นจะอ้อนวอนขอเธอยังไงก็ไม่มีวันที่จะให้เธอนั้นเปลี่ยนใจได้เอ๊....หรือว่าได้กันนร้าแต่ก็คงไม่ต่างกันหรอกมั้ง

    🐺 SOUTHERNCOMFORTOUTLAW 🐺

    I READ THE RULES BEFORE I BREAK THEM

      ริเอกะนั้นเป็นผู้หญิงที่ปากร้ายเอามากๆเธอนั้นจะพูดด้วยภาษาที่สุภาพแค่ไหนหรือจะด่าด้วยคำสุภาพปนหยาบอยู่บ้างแต่ก็สามารถทำให้คนนั้นเลือดขึ้นหน้าเลยก็ได้และไหนตัวของเธอนั้นเป็นคนที่อยู่นอกกรอบอยู่แล้วหรือจะพูดอีกแบบก็คือเธอเป็นคนที่ชอบแหกกฏทุกอย่างดังนั้นจึงทำให้นิสัยของเธอไม่ได้เหมือนพวกคุณหนูเลยแม้แต่นิดเดียวแต่ถ้าจะให้พูดสุภาพด้วยก็ต้องเป็นคนที่เธอนั้นรักและเคารพเอามากๆ

    Image result for anger aesthetic

    I AM ANGRY

      ริเอกะนั้นเป็นคนที่ไม่ค่อยจะโกรธใครง่ายๆหรือกับเรื่องเล็กที่ไม่ได้สำคัญอะไรมากนักแต่ก็นะ...ถ้าเธอโกรธใครหรือเรื่องใหญ่เอามากๆขึ้นมาคงจะไม่ดีเอามากๆเลยหล่ะเพราะเธอนั้นจะโกรธเป็นฝืนเป็นไฟสุดๆแทบจากจิ้งจอกกลายเป็นหมาป่าเลยก็ว่าได้นะอย่าทำให้เธอนั้นแหละจะดีกว่าไม่งั้นคงง้อ(?)ไม่ไหวนะ



    HAPPY

      เมื่อก่อนนั้นริเอกะเป็คนที่ยิ้มค่อนข้างยาก...แต่ว่าเดียวนี้เธอนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างยิ้มง่ายขึ้นมามากพอสมควรเลยหล่ะไหนจะมีอารมณ์ขันพร้อมที่จะหัวเราะใส่มุขคนอื่นหรือเรื่องน่าตลกมากขึ้นด้วย

    ทักษะและความสามารถ :
     - ความว่องไวในการเคลื่อนที่เพื่อสังหารศัตรูและหลบหลีกการโจมตี

     - พละกำลังในการเตะและต่อยพอที่จะทำให้ศัตรูจุ๊กหรือสลบได้

     - มีประสาทการรับฟังและดมกลิ่น ที่ดีเอามากๆ และมีเซนต์ติดตัวมานิดหน่อย

     - ทำอาหารได้เก่งมากๆ อ้าวไม่เกี่ยวเหรอ!!  

    อาวุธ : 
     - Katana // ดาบคาตานะ สองเล่มพาดไว้ข้างหลัง

     - มือและเท้าเปล่าๆแบบเพรียวๆแต่บางครั้งก็อาจจะใส่สนับมือด้วย

     - มีดสั้นคู่แบบพกพาไว้กรณีฉุกเฉินพาดไว้ที่เอว

             #KnivesandSwordsSurvivalKnife


    ประวัติ : ริเอกะนั้นเกิดมาในทางตอนเหนือของประเทศดังนั้นหมู่บ้านของเธอนั้นเป็นหมู่บ้านที่หนาวเกือบตลอดทั้งปี คนในหมู่บ้านส่วนใหญ่นั้นคือครึ่งคนครึ่งสัตว์ซะมากกว่ารวมถึงครอบครัวของเธอเองด้วยและคนส่วนมากในหมู่บ้านล้วนเป็นนักฆ่ากันหมดทุกคนเพื่อที่จะได้มีชีวิตรอดในสภาพอากาศอันหนาวเย็น พวกเด็กๆนั้นต่างถูกฝึกให้แข็งแรงในสภาพอันหนาวเย็นรวมถึงสถานที่ที่มีบรรยากาศเบาบางซึ่งจะทำให้หายใจได้ลำบากเอามากๆซึ่งตัวของริเอกะและเพื่อนของเธอนั้นต่างก็ผ่านมันมาได้กันได้สบาย ริเอกะกับเพื่อนๆของเธอนั้นได้ฝันกันไว้ว่าสักวันพวกเขานั้นจะต้องออกไปเจอกับสถานที่ที่เต็มไปด้วยดอกไม้หลายๆนานาชนิดที่ไม่ใช่ดอกไม่ฤดูหนาวที่โตบนภูเขาและภูมิอากาศที่อบอุ่นจากแสงแดด จนวันนึงก็ได้โดนบุกจากพวกกลุ่มโจรที่ถูกจ้างโดยเหล่าขุนนางที่ยิ่งยโสและเกลียดในตัวของเผ่าครึ่งมนุษย์ครึ่งสัตว์ ทุกคนในหมู่บ้านของเธอนั้นตายหมดไม่เหลือใครเลยแม้แต่พ่อแม่ของเธอ เวลานี้เหลือแค่เธอกับเพื่อนของเธอเท่านั้นที่พึ่งกลับมาจากล่าสัตว์ในป่าพวกเขาพยายามหนีออกจากหมู่บ้านแห่งนี้เพื่อไม่ให้ทหารจับตัวเขาได้แต่แล้วเพื่อนก็เธอก็ได้พลาดล้มกลางทางและบอกกับเธอว่า "หนีไปซะริกะ!!....ไม่ต้องเป็นห่วงฉัน" ริเอกะนั้นลังเลแต่ก็ได้ทำตามที่เพื่อนคนสำคัญของเธอว่า เธอได้แต่หนีจากตรงนั้นเธอนั้นได้แต่ร่ำไห้ออกมาพร้อมกับคามเคียดแค้นต่อเหล่ากลุ่มโจรพวกนนั้น และเธอนั้นจะต้องทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับพวกเพื่อนๆของเธอให้ได้ 

    เวลาได้ผ่านมาหลายปี

     ริกะนั้นก็ได้เติบโตขึ้นในเมืองแห่งหนึ่งที่มีการค้าขายที่ดีเอามากๆและตัวของเธอนั้นก็ได้อยู่อย่างสงบสุขโดยที่เธอนั้นก็ได้กำจัดกลุ่มโจรพวกนั้นหลงด้วยตัวของเธอเองก็คงคิดว่าเพื่อนและทุกคนในหมู่บ้านคงสบายใจมากขึ้นแล้วแหละหรือไม่กันนะ...ตัวของเธอนั้นได้เปลี่ยนไปเยอะมากๆจากเมื่อก่อนรู้สึกว่ายิ้มได้ยากเอามากๆเวลาอยู่คนเดียวถึงพวกชาวบ้านและพ่อค้าแม่ค้าจะชวนคุยและทำให้เธอยิ้มได้อยู่บ้างแต่มันก็ไม่ใช่ความรู้สึกแบบเมื่อก่อนเลยแม้แต่นิดเดียวจนได้มาเจอกับคนๆนึงซึ่งชื่นชมฝีมือในการต่อสู้ของเธอเอามากๆจึงได้เชื้อเชิญให้เธอนั้นมาคัดเลือกเพื่อเป็นทหารและเขานั้นก็จะคอยเป็นที่ปรึกษา(พ่อบุญธรรม)ให้เธออยู่ตลอด จนได้รู้ว่าพวกขุนนางที่บงการพวกโจรที่เธอกำจัดไปนั้นถูกจับตัวและประหารแล้วด้วยได้ยินดังนั้นเธอจึงโล่งใจมากขึ้นและได้สอบผ่านการเป็นทหาร แต่อาการของตัวเธอเองก็ไม่ดีขึ้นเลย จะมีไหมนะ กลุ่มคน หรือ คน ที่จะทำให้เธอนั้นกลับมามีความสุขอีกครั้ง

    『☾.*✧~°❀ pinterest - @bobbatae 』

    เพิ่มเติม :
     - ความจริงเปิดเผยตรงนี้นะคะว่าเพื่อนของน้องริกะยังไม่ตายนะคะแต่ว่าเราจะยังไม่สปอยภาพตรงนี้เพราะเราอาจจะแต่งเพิ่มอีกตัว

     - เสื้อผ้าเธอเป็นคนออกแบบเองไรเองหมดค่ะ ตัวของริกะนั้นไปเลือกผ้าและหนังทุกอย่างเองค่ะ ราคาสูงเอามากๆ ส่วนเรื่องเงินนั้นเธอก็เก็บเองด้วยและปรึกษาพ่อ(บุญธรรม)ของเธอด้วย

     - พ่อบุญธรรมของริกะชื่อว่า เดลตัน  เอดิสัน เป็นนักธุรกิจพันล้านหรือจะให้เรียกอีกแบบคือเศรษฐีพันล้านนั้นแหละตัวเขานั้นก็มีลูกชายอยู่คนนึงห่างจากริเอกะ 5 ปี

    Shigetsugu Kushinada

    •-------------------------------------------------------------------------------•
    Z y c l o n
       
           
    Z Y C L O
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×