คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #37 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร
" กฎต้องเป็นกฎ เราคงช่วยเจ้าไม่ได้หรอกนะ "
ชื่อ : คาเรน โซฮาร์ เบลิซามา เฮลีน
ชื่อเรียกหรือชื่อเล่น : [ ท่านเทพเจ้าหญิง ] [ ท่านเฮลีน ]
บทที่ต้องการ : ผู้ปกครองเผ่าเทพเจ้าแท้
เพศ : หญิง
อายุ : 1500 ปี
ลักษณะนิสัย : -ใจดี เมตตา [ ท่านเป็นผู้ที่ใจดีมากสำหรับเผ่าแสงสว่างแท้ ท่านทำทุกอย่างเพื่อเผ่าพันธ์ุ ท่านมักช่วยเผ่าพันธุ์ของท่านทุกด้าน ท่านมักช่วยเหลือผู้เจ็บป่วยหรือบาดเจ็บ แม้กระทั่งสัตว์ร้ายท่านก็ช่วยเหลือโดยไม่มีข้อกังขา หากแต่ยกเว้นพวกความมืดที่ท่านเพียงชี้ทางกลับสู้แดนของมันแต่เพียงอย่างเดียว ถึงท่านจะใจดีมีเมตตาเท่าไหร่แต่กฎก็คือกฎ ]
-ปกปิด [ ความดีที่ท่านช่วยเหลือเผ่าพันธุ์ไปนั้น ไม่เคยเข้าไปในตัวท่านเลยแม้แต่น้อย แต่มันกลับเข้าไปที่ โซฮาร์ ตัวตนที่นางสร้างมาเพื่อปกปิดตัวตนที่แท้จริงของท่าน ]
-หน้ากาก [ ยามที่มีพิธีที่ท่านต้องปรากฏต่อหน้าเผ่าพันธุ์ ท่านมักแสดงตนเป็นผู้นำที่หยิ่งยโส เข้มงวด และโหดร้าย ]
-ศักดิ์ศรี [ ท่านเป็นผู้ที่รักศักดิ์ศรีของตนเองเป็นที่สุด จนไม่มีสิ่งใดมาแลกสิ่งนี้ไปจากท่านได้ หากแต่ยกเว้นเผ่าพันธุ์ใต้การปกครองของท่านที่แม้แต่ชีวิตของท่าน ท่านก็แลกได้ ]
-คิดมาก เก็บกด [ ท่านมักเป็นผู้ที่คิดเยอะไปเสียหมด ส่วนใหญ่จะออกไปแนวด้านลบ ท่านไม่เคยที่จะบอกผู้ใดหรอกนะเพราะฐานะมันค้ำคออยู่ ท่านมักจะร้องไห้ก่อนบรรทมทุกคราหากวันนั้นเป็นวันที่ท่านประหารคนของท่าน ]
-ดนตรี [ ท่านรักในเสียงดนตรีมากเลยนะ เพราะมันเป็นสิ่งที่ช่วยบรรเทาอาการเก็บกดของท่านเป็นอย่างดีเลยล่ะ ท่านสีไวโอลินเป็นด้วยนะ ]
-เข้มแข็ง หลักแหลม [ ถึงท่านจะเป็นผู้ที่คิดมากและออกไปทางด้านลบเสียส่วนใหญ่แต่ท่านก็ไม่เคยยอมแพ้ ทำทุกวิธีการให้เรื่องที่ท่านคิดเป็นเรื่องดีขึ้นมา ท่านฉลาดในด้านความคิดเป็นอย่างมาก ]
-อ่อนแอ [ ท่านเป็นผู้หนึ่งที่ร่างกายนั้นผิดปกติจากผู้คนทั่วไป ร่างกายของท่านช่างบอบบางราวแก้วเจียระไนแสนงาม นอกจากร่างกายแล้วจิตใจของท่านที่ตอนนี้ก็ช่างบางเหลือเกิน แต่ท่านก็ไม่เคยแสดงความอ่อนแอนี้ให้ใครได้รู้แม้แต่ผู้เดียว ]
-วาจาสิทธิ์ โอกาส [ ท่านเป็นพวกกล่าวคำไหนคำนั้นไม่เปลี่ยนหรือผิดคำแต่อย่างใด ผู้ใดทำผิดท่านมักให้โอกาสในการแก้ไขและเปลี่ยนแปลงแต่ถ้าหากมันไม่ใช่ครั้งแรกท่านจะลงโทษตามกฎบัญญัติไว้ เว้นแต่การกระทำนั้นจะผิดต่อกฎสูงสุดของเผ่าจะไม่มีการให้โอกาสมีเพียงโทษทัณฑ์ที่ต้องรับจากท่าน ]
-ยิ้ม รอบคอบ แก้ [ ความจริงท่านเป็นผู้ที่ยิ้มง่ายนะแต่พอขึ้นเป็ผู้ปกครองเผ่าแล้วมันก็มีเรื่องให้คิดอยู่ตลอดเวลา ท่านคิดก่อนที่จะทำอะไรเสมอเลยนะ ท่านจะวางเป็นแบบแผนในทุกๆเรื่องไม่จำเป็นต้องให้ผู้ใดคิดให้ และท่านมักจะแก้ปัญหาหรือสถานการณ์ในดีมากถึงมากที่สุด ]
-ใจเย็น โดดเดี่ยว [ ท่านมักจะใจเย็นอยู่เสมอเลย เวลามีปัญหาใหญ่ๆท่านจะค่อยๆคิดและรอ จนราวกับว่าปัญหานั่นไม่ได้รับความสนใจจากท่าน แต่ท่านก็แก้ไขได้ทุกอย่าง ท่านมักอยู่ผู้เดียวเสมอ ยกเว้นเพียงตอนตัดสินโทษที่ท่านต้องอยู่กับนักโทษ ]
ลักษณะ รูปร่างหนาตา การแต่งกาย : ผมสีทองยาวสลวยถึงกลางหลัง ดวงตากลมโตที่มีนัยน์ตาสีน้ำเงินดุจมหาสมุทร ผิวกายเปล่งปลั่งอมชมพูที่ออกไปทางซีดเล็กน้อย ร่างกายมีทรงสวยดุจสตรีเพศทั่วไป มักสวมชุดกระโปรงยาวสีขาวที่มีลูกเล่นเล็กน้อย มีรัดเกล้าที่ทำจากทองคำบริสุทธิ์ประดับด้วยเพชรพลอยสีเดียวกับตา ด้านหลังของท่านจะประดับด้วยปีกสีขาวบริสุทธิ์หนึ่งคู่
ประวัติ : ท่านเป็นสายเลือดผู้ปกครองเผ่าเทพเจ้าแท้ที่ยังเหลืออยู่ว่ากันว่าท่านเป็นผู้ปกครองที่ขึ้นครองตำแหน่งด้วยอายุเพียง 800 เพียงเท่านั้นถือว่าเด็กมากในตำแหน่งนี้ แต่ก็ไม่เคยมีคนคัดค้านเนื่องจากตั้งแต่เด็กท่านแสดงความสามารถของท่านให้ประจักษ์แก่สายตาผู้อยู่ใต้การปกครองอย่างการไล่พวกความมืดที่กล้าเข้ามาตั้งแต่อายุเพียง 200 ตั้งแต่นั้นท่านก็ถูกเคารพจากผู้ใต้การปกครองอย่างมาก แต่ก่อนที่ท่านจะขึ้นปกครองและก่อนที่จะเป็นสายเลือดผู้ปกครองตนสุดท้ายได้มีเหตุการณ์ที่เลวร้ายอย่างมาก ท่านได้โดนจับตัวไปหาพวกความมืดที่คุมพื้นที่ใกล้ๆเขตแดนโดยใช้วิธีการที่แสนสกปรกอย่างจับเผ่าแสงสว่างอันเป็นดวงใจของผู้ปกครองไป ท่านคงไม่ต้องการให้การนองเลือดเกิดขึ้น ท่านจึงยอมให้มันเอาตัวไปพื่อแรกกับอิสระของเผ่าแสงสว่างที่อ่อนแอตนนั้น เมื่อพระบิดา และพระมารดาของท่านได้ทราบเรื่องจึงบุกไปด้วยตนเองเพื่อปราบเผ่าความมืดตนนั้น แต่แล้วทั้งสองท่านก็ถูกแผนเลวแสนสกปรกของมันหลอกเอา อย่างเอาตัวดวงใจของทั้งสองท่านมาเป็นตัวประกัน ยามนั้นท่านทั้งสองไร้ซึ่งการป้องกันตัวจากสิ่งรอบๆ พวกความมืดใช้จังหวะนั้นในการฆ่าท่านทั้งสองพวกมันลงมืออย่างวิปริตไร้คุณธรรมเป็นที่สุด โดยที่การกระทำทั้งหมดอยู่ในสายตาของท่านที่เป็นบุตรี ความแค้น ความเกลียดชัง จุกแน่นอยู่ในอกจนมันระเบิดออกมาเป็นพลังเวทย์ที่แข็งแกร่ง หลังพลังระเบิดออกมาทุกอย่างที่อยู่รองๆตัวท่านก็หายไปหมดไม่เว้นแม้กระทั่งพื้นดินที่ตอนนี้กลายเป็นหลุมลึกขนาดใหญ่ ท่านใช้แรงที่เหลืออันน้อยนิดของท่านคลานขึ้นจากหลุม หลังขึ้นมาได้ท่านได้สำรวจดูรอบจนมาหยุดที่ตัวของท่าน ปีกสีขาวขนนกสะอาดตาบัดนี้เป็นปีกสีเทาเปื้อนฝุ่น หากแต่เลวร้ายกว่านั้น ปีกข้างซ้ายของท่านไม่สามารถขยับได้อีกต่อไป โดยมันมีที่มามาจากพวกความมืดที่นึกสนุกกับร่างกายของท่านเห็นว่าปีกข้างซ้ายของท่านมันรกหูรกตา แต่มันไม่เลือกที่จะหักทิ้งแต่เปลี่ยนเป็นตัดเส้นเอ็นที่ใช้ในการขยับปีกออกเพื่อให้เธอทรมาณใจเล่นแทน ท่านค่อยลากร่างอันไร้เรี่ยวแรงเดินทางต่อไปโดยไร้จุดหมาย จนท่านประสบพบเจอเผ่าความมืดแม่ลูกคู่หนึ่ง ท่านสิ้นหวังมากจนร่างกายล้มลงและหมดสติไป เวลาผ่านไปนานพอสมควรก่อนที่ท่านจะฟื้นสติขึ้นมา ท่านพบว่าสองแม่ลูกคู่นั้นดูแลท่านเป็นอย่างดี ท่านจึงถามว่าเหตใดจึงช่วยท่านไว้ คนแม่ตอบมาด้วยความเอ็นดู มีเพียงผู้ที่รู้จักพลังแห่งความจริงใจและการให้โดยไม่หวังผลตอบแทนเท่านั้น ที่จะได้ประสบกับความเบิกบานอย่างลึกซึ้งที่สุดของชีวิต ซึ่งก็คือ การบรรลุถึงความสุขอิ่มเอมอันแท้จริง ท่านไม่สามารถพูอะไรต่อได้เลยเพียงแต่วิเคราะห์และคิดตาม หลังท่านได้กลับมายับเผ่าท่านได้ใช้คำพูดนี้ชี้นำตัวของท่าเอง ในการปกครองคราแรกท่านได้ใช้นามของท่านในการช่วยเหลือผู้ใต้การปกครอง จนท่านมีชื่อเสียงที่มาจนเกินไป ท่านไม่ค่อยชอบเหล่าผู้ที่เข้ามาเพื่อประโยชน์เสียเท่าไหร่ ท่านจึงตัดปัญหาโดยการสร้าง โซฮาร์ ตัวตนที่ไม่มีใครรู้จักกันมา ผู้คนมักกล่าวโซฮาร์นั้นเป็นสิ่งไร้ตัวตนที่ถูกเล่าขานกันไปเอง จนท่านตัดสินใจปลอมกายเป็นโซฮาร์เพื่อไขข้อสงสัยนี้ โซฮาร์จะปรากฏกายทุกเย็นในวันประหารผู้ผิดกฎ
การพูด : แทนตัวว่าเรา แทนผู้ที่ต่ำกว่าด้วยเจ้า “ เจ้ารู้หรือไม่ว่าสิ่งใดคือสิ่งที่เราต้องการ ”
หากท่านโกรธหรือหงุดหงิดจะแทนตัวเองว่าข้า “ อย่ามายุ่งกับข้่า! ” โอกาศน้อยมาก มีใช้กับเผ่าความมืดที่เลวด้วย
คำพูดของท่านมักมีความหมายออกไปแนวสั่งสอน “ เรามักพูดว่า เรายังตามหาตัวเองไม่เจอ ทั้งที่ตัวตนของเราไม่ใช่สิ่งที่เราต้องตามหา แต่เป็นสิ่งที่เราต้องสร้างขึ้นด้วยตัวเองต่างหาก ”
คำสั่งสอนเหล่านี้มักถูกยกขึ้นกล่าวกับผู้ทำผิดกฎ ผู้ที่หลงผิดต่างๆ และท่านไม่ค่อยชอบที่จะคุยสักเท่าไหร่หรอกนะ
คู่ : … โดดเดี่ยว ...
ความรู้สึกต่อคู่ของตนเอง : ...
อาวุธ : ดาบแห่งการล้างบาป เป็นดาบที่ตกทอดจากผู้ปกครองรุ่นก่อนๆ เป็นดาบเลือกเจ้าของสำหรับผู้ปกครองเผ่าพันธ์ุ ใช้ประหารผู้ผิดกฎที่รับโทษประหารโดยมีผู้ปกครองเป็นผู้ประหารเองกับมือ
โล่เวทย์มนต์ เป็นโล่ที่พิเศษมาก มันจะออกมาทันทีที่รับรู้ถึงอัตรายของผู้ถือครอง มันเลือกผู้ถือครองเอง เป็นโล่ที่จะสร้างบาเรียให้ผู้ถือครองอีกรอบเพื่อความปลอดภัยของผู้ถือครอง และเป็นโล่ที่ไม่สามารถทำลายได้
ไวโอลินแห่งความรู้สึก ของขวัญชิ้นสุดท้ายของพระมารดา เปลี่ยนเสียงดนตรีให้กลายเป็นความรู้สึกนึกคิดจริง บอกเล่าเรื่องราวผ่านเสียง และสามารถใช้เป็นภาพหลอน
พลังเวท : เรียกสัตว์ร้าย สามารถเรียกสัตว์ที่ทำสัญญาไว้ สามารถทำสัญญาได้เฉพาะสัตว์ที่มีปัญญาหรือยอมก้มหัวให้แก่ตัวท่าน
ควบคุมธรรมชาติ พลังที่ตกทอดทางสายเลือด สายเลือดของท่านมักเป็นที่รักของธรรมชาติ ธรรมชาติจะปกปักรักษาและเชื่อฟังท่าน
สิ่งที่ชอบ : - สัตว์ -ธรรมชาติ -เสียงดนตรี เสียงธรรมชาติ เสียงแห่งความสุข -สีไวโอลิน
สิ่งที่เกลียด : -ความอ่อนแอของท่านเอง -เสียงแห่งความกลัว ความเศร้า -น้ำตา
อื่นๆ : ปัจจุบันท่านมีสัตว์ที่สามารถเรียกได้ทั้งหมด 3 ตัว
มูนไลท์ Moonlight มังกรขาวดำที่เห็นถึงความเมตตา และผู้เห็นความจริงของท่านจนมังกรที่ล้ำค่ายังยอมก้มหัวรับคำสั่งได้
วูดเด็น Wooden ไม้ที่เกิดจากจิตวิญญาณของป่า ใช้ธนูเวทย์เป็นอาวุธ ติดตามท่านเพราะเพียงชอบเสียงไวโอลิน
ฟ็อกซ์สปิริต Foxspirit วิญญาณสัตว์ร้ายที่โชคดีมีพลังจิต บวกเวทย์มายาที่ติดตามท่านเมื่อครั่นท่านออกมาสีไวโอลินที่ชายป่าใหญ่
ท่านหญิงมีสัตว์เลี้ยงประจำกายอยู่ 2 ตัว เป็นสัตว์ที่เหมือนแมว แต่สามารถกลายร่างเป็นสิงโตยักษ์มีปีกที่กว้างใหญ่ปกคลุมด้วยขนนก
โซฮาร์ โซฮาร์ใส่ชุดคลุมสีดำ สวมหน้ากากไม้และสีไวโอลิน เพลง Safe & Sound
ความคิดเห็น