ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆสุดน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #37 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      3 เม.ย. 59

    Application


    "โชคดีนะ"

     

    บทที่สมัคร : เพื่อนนางเอก ถ้าไม่ได้ก็แล้วแต่ไรท์เลยคะ

    ชื่อ-นามสกุล : อลิเซีย ซี เดลล์ (Alicia C. Dell)

    ชื่อเล่น : อลิซ (Alice)

    อายุ : 15

    รูปร่างหน้าตา : ผมสีทอง ตาสีน้ำเงิน ผิวขาวซีด ผอมบาง สูง164ซม. หนัก43กก.

    ธาตุ : สายฟ้า

    เพศ : หญิง (ช-ญ)

    หอ : กอสดาร์ก

    ชั้นปี ปี 3

    วิชาที่สอน : -

    อาณาจักรที่ปกครอง : -

    ศักดิ์ฐานะ/อาชีพ : เจ้าหญิง

    นิสัย : เงียบขรึม ฉลาดไหวพริบดี ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ เก็บความรู้สึกเก่ง ขี้เกรงใจ เกลียดสงคราม รักเด็ก,สัตว์และธรรมชาติ ภายนอกเย็นชาแต่ภายในอบอุ่น คนอื่นจะคิดว่าหยิ่งแต่จริงๆเธอเป็นคนอ่อนโยนมาก

    ประวัติ :  เป็นเจ้าหญิงของอาณาจักรDarkness city and fog curtain มีจิตใจดี เกลียดสงคราม(แบบว่าผ้าสีขาวที่พับไว้อย่างเรียบร้อย-..-55)แต่จะไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ เล่นเปียโนเก่งมากและไพเราะด้วย เธอมักจะอยู่แต่ในสวน ดูดอกไม้ นก ธรรมชาติ(ถ้าหาในห้องไม่เจอไม่ต้องไปหาที่ไหน หาในสวนเจอแน่นอน) เธอก็โดนเลี้ยงดูอย่างทนุถนอมที่สุดเพราะเธอดูเป็นคนที่อ่อนโยนมากจนคนอื่นคิดว่าอ่อนแอพ่อและแม่เลี้ยงแบบผ้าสีขาวที่ไม่เคยใส่แต่ทำความสะอาดทุกวัน เธอไม่เคยรู้เลยว่าตัวเองนั้นโดนต้องคำสาปและก็ไม่มีใครอยากให้เธอรู้เพราะเธออ่อนโยนเกินไปและไม่เคยพบเจอกับสิ่งที่เรียกว่า"ความรัก"มาก่อน นอกจากความรักจากพ่อแม่  (ถ้าไม่ชอบประวัติก็เปลี่ยนได้นะคะเพราะผปค.ไม่รู้ว่าจะแต่งยังไงให้เข้ากับเนื้อเรื่องดี)(เพราะกลัวไม่ถูกใจไรท์-..-555)

    ลักษณะการพูด : เสียงที่ไพเราะและอบอุ่นแต่บางครั้งก็จะเย็นชาบ้างนิดๆ

    คุยกับคน

    "วันนี้จะกินอะไรดี"(เอาเป็นภาษาชาวบ้านไปก่อนนะ)คนอื่น

    "แล้วแต่"อลิซ

    "อลิซเอาอันนี้หรืออันนั้นดี"แม่

    "อันไหนก็ได้คะ"อลิซ

    "เดี๋ยวไปเอา..(อะไรก็ว่าไป55)..มาให้นะ"

    "ไม่เป็นไรคะ"(และเดินไปหยิบเอง)

    คุยกับสัตว์

    "เสียงนกร้อง~~"

    "เป็นไงบ้างเจ้าตัวน้อย มีความสุขดีนะ^^"อลิซ


    ของที่ชอบ : ธรรมชาติ

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : ความแตกแยก (จะเศร้าและไม่คุยกับใครเลยไป3วัน)

    แพ้ : -

    จุดอ่อน : -

    ของพกติดตัว : 

    อาวุธ : 

    เพิ่มเติม : ให้แก้อะไรบอกนะคะ

    พูดคุยกับตัวละคร

    สวัสดี

    :: สวัสดีคะ

    นามของข้าคือ ลิออน ดิ อาสโทนอน เป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งนี้ แล้วเจ้าละ..นามของเจ้าคืออะไร?

    :: อลิเซีย ซี เดลล์

    อืม..ช่างเป็นชื่อที่มีความหมายดีนิ..เอาละข้าขอถามเจ้าหน่อย..ทำไมเจ้าถึงได้มาสมัครที่โรงเรียนนี้

    :: ฉันไม่เคยมีเพื่อน ท่านแม่จึงส่งเรามาให้ได้เจอผู้คน

    หือ? อย่างงั้นรึ? เจ้ามีความฝันหรือไม่?

    :: ความฝันเหรอ? ฉันยังไม่ได้คิดเลย

    เราทุกคนย่อมมีความฝัน ข้าเองก็มีฝันของข้าคือการที่ได้เห็นเด็กนักเรียนนั้นมีความสุขในการเรียน..นี้ข้าพาออกนอกเรื่องไปแล้วเสียนี้//หัวเราะ

    :: ไม่หรอก ^^

    ข้าขอถามอีกสักคำถาม..ระหว่างเพื่อน คนรักและความถูกต้อง เจ้าจะเลือกอะไร?

    :: ความถูกต้อง

    ทำไมเจ้าถึงเลือกเช่นนั้น?

    :: เราจะเลือกอะไรได้ล่ะ เพื่อนก็ไม่มี คนรัก ถ้านอกจากท่านพ่อท่านแม่และคนในอาณาจักร ก็ไม่มีหรอก ความถูกต้องน่ะสำคัญที่สุดแล้ว

    อืม..ข้าเข้าใจละ..งั้นข้าขอต้อนรับเจ้าสู่ โรงเรียนเวทย์ world pretendsหวังว่าเราจะได้พบกันอีก..

    :: เช่นกันนะ

    พูดคุยกับ ผปค.

    สวัสดีค่า//ย่อตัวเคารพอย่างสวยงาม

    :: สวัสดีคร้าา

    ไรท์ชื่อ แฟรี่ นะคะ ยินดีที่ได้รู้จัก ว่าแต่คุณละคะ ชื่อไร?

    :: มาชิโระคร้ะ

    อ่อ..ทำไมถึงได้ส่งลูกๆของคุณเข้ามาในเงื้อมมือ(?)ของไรท์ละคะ

    :: ก็แหมลูกชิโระไม่ค่อยมีเพื่อนน่ะสิ

    อิๆ ถ้าไรท์จะนำลูกของคุณไปปูยีปูยำจะว่าไหมคะ?

    ::ไม่ว่าคะ

    ถือว่าอนุญาตแล้วนะคะ..ถ้าหากไรท์เขียนให้ลูกคุณตายจะ คุณจะเสียใจไหมคะ?

    ::ร้องไห้จนกลายเป็นตัวสีฟ้าเลย(ไม่ใช่โดเรม่อนนะ-..-)

    คะ..อ้อ! ได้กดติดตามนิยายเรื่องนี้ยังคะ ถ้ายังรีบกดติดตามได้เลยคะ

    :: ติดตามนานแล้วคะ แต่ไม่แน่ใจว่ายังรับอยู่รึป่าว

    ถ้าลูกของคุณติดอย่าลืมมารายงานตัวด้วยนะคะ

    ::คร้าาา

    งั้นพอแค่นี้ดีกว่า..บายค่า

    ::บ๊ายบายยย

     ปล.อันที่ไรท์เพิ่มเติมไปนั้น คนที่ส่งมาแล้วเพิ่มเติมลงไปด้วยนะคะ











    http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1436693

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×