คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #37 : The Magic HightSchool โรงเรียนป่วนก๊วนเด็กเวทย์
Application
“เมื่อกี้เธอพูดเรื่องอะไรนะ"
ชื่อ-นามสกุล : โอเว่น วิเรนโน่ (Owen Virenno)
ชื่อเล่น : โอเว่น (Owen)
อายุ : 17
น้ำหนัก : 56
สูง : 175
เพศ : ชาย
ชั้นปี : 2
ลักษณะเด่นและรูปร่างหน้าตา : ผมสั้นสีชมพู ดวงตาสีฟ้าคล้ายกับน้ำทะเล ผิวขาว
ใบหน้านิ่งเฉยแทบจะตลอด
ตำหนิ : มีไฝอยู่ที่บริเวณข้างๆ ดวงตาข้างขวา
ลักษณะนิสัย : โอเว่นเป็นเด็กหนุ่มนิสัยนิ่งๆ ชอบนั่งเหม่อลอยคนเดียวเสมอ
ไม่ค่อยสนใจฟังใครพูดกับตนเองแม้เป็นเรื่องสำคัญก็ตาม
และมักจะย้อนกลับถามว่าคนๆ นั้นพุดเรื่องอะไร แต่ความจำดีเวอร์
และยังฉลาดเป็นกรด
แถมยังจอมวางแผนอีกต่างหาก ถึงปากจะไม่ค่อยพูดแต่พฤติกรรมของโอเว่นบางครั้งกลับกวนประสาทเสียจนน่าเตะ เบื่อง่าย ทำอะไรนานๆ ไม่ได้
รอบคอบมากไม่ชอบเข้าไปเสี่ยงกับเรื่องอะไรแต่ถ้าจำเป็นก็ยอมช่วย
มนุษย์สัมพันธ์อยู่ในขั้นแย่พูดกับใครนานๆไม่ค่อยได้ ไม่ค่อยชอบจำหน้าใคร เขาจะมองว่าทุกคนหน้าเหมือนๆกัน
ไม่ชอบแสดงอารมณ์ทางสีหน้าหรือคำพูด แต่จะออกมาในรูปแบบพฤติกรรมเสียมากกว่า
และยังเป็นคนที่ไม่จริงจังกับอะไรอีกต่างหาก แต่เขาเลือดเย็นสุดๆ สามารถทำทุกอย่างได้เพื่อตนเอง จับผิดคนเก่ง
ไม่ชอบการโกหกทำให้เขากลายเป็นคนพูดตรงจนน่าเหลือเชื่อ
คำพูดติดปาก : “พูดอีกทีสิ”
ลักษณะการพูดจา : เป็นที่ไม่ค่อยพูดอะไรมาก
จึงไม่ค่อยมีคนได้ยินเสียงของเขา น้ำเสียงจะเรียบๆ
ฟังดูไม่ค่อยไม่แสดงอารมณ์เท่าไร แต่พูดตรงไปตรงมาเสมอ เช่น
เวลาดีใจหรือยินดีกับคนอื่น
– “ยินดีด้วย” ทั้งน้ำเสียงทั้งหน้านิ่งมาก
เวลาโกรธ
– “....” พร้อมมองหน้าคนที่ทำผิดใจตนเองด้วยแววตาชวนสยอง
เวลาที่ตนเองไม่ได้ฟังคนอื่น – “พูดอีกครั้งได้ไหม? ฉันไม่ได้ฟัง”
ประวัติ : โอเว่นเป็นลูกชายคนโตของบ้าน พ่อและแม่เป็นนักการเมือง
ไม่ค่อยมีเวลาดุแลเขามากนักทำให้โอเว่นมักมีเรื่องกับคนที่โรงเรียนบ่อยๆ จากนิสัยตรงไปตรงมาของเขา
และนับวันเขายิ่งมีเรื่องกับคนอื่นเยอะขึ้นทุกวันทำให้มีเรื่องไม่ใช่แค่ในโรงเรียนเท่านั้น
จนพ่อแม่ทนพฤติกรรมไม่ไหว และยังไม่มีใครสามารถหยุดโอเว่นไว้ได้จึงส่งเข้าโรงเรียนดังกล่าว
บทที่อยากได้ : สภานักเรียน (หรือแล้วแต่ไรท์เตอร์เลยค่ะ)
พลังพิเศษ : พลังที่เกี่ยวข้องกับกายภาพ สามารถสร้างม่านป้องกันตัวได้
มันสามารถหยุดพลังของคนอื่นที่อยู่ในรูปแบบกายภาพได้ เช่นหยุดเท้าคนที่กำลังเข้ามาเตะตนเอง
แม้คนนั้นจะไวแค่ไหนก็ตาม และสามารถเพิ่มความสามารถทางกายภาพให้ตนเองและคนอื่นๆได้
เช่น ทำให้ตนเองแรงเยอะขึ้น ว่องไวขึ้น
อยากมีคู่ไหม : อยาก... (หรือแล้วแต่ไรท์เตอร์เลยค่ะ)
ชอบ : เรื่องท้าทาย, หนังสือเรียน, จับผิดคนอื่น,
เทคโนโลยี
ไม่ชอบ : โดนดูถูก, เรื่องซ้ำๆ เดิมๆ , เด็กผู้หญิงขี้แย
เกลียด : คนโกหก, โดนหาเรื่อง, พวกไม่ยอมรับความจริง
แพ้ :-
กลัว : -
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
คุยกับผปค.
สวัสดีค่ะ!! ยินดีที่ได้รู้จัก!
- =สวัสดีค่ะ
แบบฟอร์มไม่ยาวไปใช่ไหม?
- =ไม่ค่ะ
อยากให้ลูกมีคู่รึเปล่าคะ?
- =แล้วแต่เลยค่ะ มีก็ได้ ไม่มีก็ได้
แล้วถ้าอยากให้มีจะให้คู่กับคนแบบไหน? (เช่น อบอุ่น ใจดี อ่อนโยน)
- =ไม่งี่เง่าแล้วก็ไม่ขี้แยค่ะ
พอแค่นี้แล้วกันค่ะ อย่าลืมโหวต เม้นท์ กดเฟบนะ!
- =รับทราบค่ะ
ค่ะ! สวัสดีค่ะ!
ความคิดเห็น