คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #37 : OC Starfighters Anti-Hero4
Application Form
"เบื่อ..."
ชื่อ-นามสกุล:ฟิเอเลตต้า มิกิฮะ เดอลัวร์ อาราโนะ ลองแปงซิโน่ นิมอัมเบลล่า มิสึจิคันนาทารุโอะ ลอตเต้ที่32
ชื่อเล่น:ฟิล
อายุ:17แต่จริงๆอายุ3,651,247,240แล้ว
ชื่อในวงการ:ชามะนาวโซดา
ประเภทฮีโร่: Mighty
เผ่าพันธุ์:ครึ่งมนุษย์ ครึ่งเอล์ฟ ครึ่งเทพ ครึ่งมาร ครึ่งบก ครึ่งน้ำ ครึ่งควบลูก ผักครึ่งหนึ่งงอย่างอื่นครึ่งหนึ่ง
วัน/เดือน/ปี เกิด:เป็นปริศนา
สัญชาติ:เป็นปริศนา
เชื้อชาติ:เป็นปริศนา
สังกัด:demi-god
สาย:ทุกสาย
ระดับ:Master Level:99999
ส่วนสูง:ไม่ทราบ
น้ำหนัก:ไม่ทราบ
เพศ:ชาย แต่บางทีก็หญิงตามเวลาน้ำขึ้นน้ำลง
สถานะ:เรียนอยู่ ตำแหน่งฮีโร่: Anti-Heroes สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
รหัสประจำตัว:S65451
อุปนิสัย:ย้อนแย้งไปมาไม่แน่นอน เป็นคนร่าเริงแต่บางทีก็เก็บกด เป็นคนโมโหง่ายแต่บางทีก็ใจเย็น เป็นคนเศร้าๆแต่บางทีก็ชอบหัวเราะ เป็นคนเหนือแต่บางทีก็ใต้ ศรีธัญญาบางทีก็สวนปรุง มีจุดอ่อนคือกลัวเพนกวิ้นอเมซอน
ความสามารถ: ทำได้ทุกอย่าง มีความไวสูง ร่างกายถึกอดทน ต้านทานและใช้เวทมนตร์ได้ พลังป้องกันสูง พลังโจมตีรุนแรง
พลัง:ทำได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งเปลี่ยนความจริง ดีดนิ้วทีลบจักรวาลหายไป5จักรวาล
รูปร่าง/หน้าตา:ตามภาพ
ลักษณะการแต่งกาย
ชุดไปรเวท:-
ชุดปฏิบัติการณ์:ตามภาพ
ระดับชั้น
*ชั้นมหาวิทยาลัย
คณะ:ไม่ทราบ
สาขา:ไม่ทราบ
ระดับ:ไม่ทราบ
ประวัติ:เป็นปริศนา
คดีติดตัวที่ถูกขึ้นบัญชีดำ:เพลอละเมอลบจักรวาลไป3จักรวาลแบบไม่รู้ตัว
คู่อริ:-
อาวุธประจำตัว:ดาบแห่งเทพและดาบแห่งมาร
ฉายาในสถาบัน:ปีศาจยาเบื่อ
เพิ่มเติม:เอาจริงดิ? อยู่ๆคนที่เขียนตัวละครดีมาตลอดมาส่งตัวละครขยะๆแบบนี้เนี่ยนะ? เอาจริงดิ?...
จริงก็บ้าแล้ว!!!
เรื่องล้อเล่นเอาไว้ตรงนี้พอ ตัวละครของจริงอยู่ข้างล่างครับ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
..
.
..
.
.
..
.
..
.
..
.
.
..
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
Application Form
"ไงละอีเอก ตัวละครฟิลของตูโคตรเมพเลยใช่ปะ ตัวละครขยะๆของนายชาติหน้าก็ชนะไม่ได้ร้อกกกกก"
ชื่อ-นามสกุล:อานัส ฟัดทอง
ชื่อเล่น:อานัส
อายุ:18
ชื่อในวงการ:เทพนักเขียนวีทูพ้อยโอขยะเปียกปิดฝาเทพซ่า007
ประเภทฮีโร่: Firstclass
เผ่าพันธุ์:มนุษย์
วัน/เดือน/ปี เกิด:17 ม.ค. XXXX
สัญชาติ:ไทย
เชื้อชาติ:ไทย
สังกัด:Agent
สาย:Mule
ระดับ:Medium
Level: 12
ส่วนสูง176:
น้ำหนัก:56
เพศ:ชาย
สถานะ:เรียนอยู่ ตำแหน่งฮีโร่: Anti-Heroes สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่
รหัสประจำตัว:F21311
อุปนิสัย:จัดว่าเป็นประเภทเดียวกับตาเอก และที่เขาว่าเสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ก็ดูท่าจะจริงเพราะแลดูจะทะเลาะกันตลอดเวลา วันๆก็ไม่ได้ทำอะไรมากเขียนนิยายปั่นOCลงตามเน็ทไปเรื่อย แต่จะดีกว่าตาเอกหน่อยที่พี่แกใช้ภาษาไม่วิบัติเท่าไหร่ไม่ค่อยสร้างภาระทางสายตาให้กับผู้อ่านเท่าไหร่นัก แต่หมอนี้ดันสร้างความวิบัติให้วงการOCได้แบบเลวร้ายยิ่งกว่าตาเอกซะอีก เพราะตัวละครของหมอนี้มักจะประกอบไปด้วยคุณสมบัติดังต่อไปนี้ไม่น้อยกว่า3ข้อ(โดยเฉพาะข้อ5นี่สำคัญมากขาดไม่ได้เลยไม่มีแสดงว่าตัวปลอม)
1.ชื่อยาวเฟื้อยยิ่งกว่านายโอสาส แถมมักจะพวงที่ลงท้ายเป็นเชื้อเจ้าให้รู้ว่าชื่อยาวๆแบบนี้มีเป็นสิบรุ่น
2.อายุเยอะเว่อ เว่อแบบสักแต่ใส่มาให้ดูเยอะๆ แถมส่วนใหญ่ก็มีแต่ตัวเลขวุฒิภาวะตัวละครติดลบ
3.เผ่าโครตหลากหลาย หลายครึ่งมากๆ ชนิดที่ถ้ามีการจัดอันดับตัวละครตามเผ่ามันจะมีชื่ออยู่ในทุกรายการ
4.ต้องมีหลายเพศ เดี๋ยวชายเดี๋ยวหญิง เปลี่ยนเพศไปมาได้ยังกะหอยทาก
5.ใส่สกิลมาแบบไม่เกรงใจชาวบ้านชาวช่อง ถ้าไม่ใส่มาเยอะมากเหมือนมาช้อปปิ้งกะแม่อยากได้ไปหมด
ก็จะขี้เกียจเลยเอาสั้นๆ"ทำได้ทุกอย่าง"และมักจะมาพร้อมกับจุดอ่อนปัญญาอ่อนระดับการ์ตูนผู้หญิงเล่มละ40เช่นกลัวแมลงสาบหรือไม่งั้นก็จะเป็นจุดอ่อนที่เกิดจากการเนิร์ฟตัวเองเพราะเบื่อ
6.นิสัยสับสนในตัวเอง กำหนดคาแรคเตอร์ไม่นิ่ง ย้อนแย้งเอาแน่เอานอนไม่ได้
7.ประวัติตัวละครต้องเป็นปริศนา สั้นๆแบบนั้นเลยใส่มาเหมือนขี้เกียจเขียน
สร้างภาระทางสมองให้กับเจ้าของเรื่องที่หมอนี่ไปส่งOCอย่างมาก อีกทั้งยังมีโหมดนักวิชาเกรียน(เยส "เกรียน")เวลามีคนไปติตัวละครมัน อาการคล้ายๆเกรียนแตกในโหมดนี้จะด่าใครด่าเกิน 10 บรรทัดแน่นอน เนื้อหาดูเหมือนจะมีเหตุผลและสุภาพ แต่หากพิจารณาจริงๆ กลับพบว่าที่เห็นนั้นเป็นคำพูดประเภทส่อเสียดและเพ้อเจ้อ มีการเว้นบรรทัดเพื่อให้ดูยาวขึ้น ส่วนเนื้อหาทั้งหมด จะอยู่ที่ประโยคสุดท้ายของบรรทัดสุดท้ายเท่านั้น
ความสามารถ: สามารถเขียนหนังสือได้เร็วมากกกกกก
พลัง:เขียนคำด่ายาวเฟื้อยกลางอากาศและมันจะลอยไปแปะหน้าเป้าหมายบดบังทัศนวิสัยจนกว่าจะอ่านข้อความที่เขียนไว้จบ ใช้ได้ในโหมดนักวิชาเกรียนเท่านั้น
รูปร่าง/หน้าตา:รูปร่างกำยำ ตาสีฟ้า หัวเกรียน มักสวมหมวกไข่ที่มีวิกผมติดไว้ เอาจีเพนมาทำตุ้มหู
ลักษณะการแต่งกาย
ชุดไปรเวท:ตามภาพ
ชุดปฏิบัติการณ์:-
ระดับชั้น
*ชั้นมหาวิทยาลัย
คณะ:
สาขา:
ระดับ:ตรี
ศึกษาชั้นปี: 1
ประวัติ:คู่ปรับตลอดกาลของตาเอก ทะเลาะกันมาแต่เด็ก จนวันหนึ่งไปยืนทะเลาะกันกลางถนนโดนรถบรรทุกเสยเข้าให้ แล้วเข้าไปตีกันต่อในโรงบาล แล้วอยู่ๆก็มีพลังพิเศษเลยถูกพามาสถาบันในเวลาไล่ๆกัน แต่พอดีตาเอกเข้ามาก่อนประมาณ3วันชื่อวงการเทพนักเขียนเลยโดนแย่งไปก่อนแล้วเลยเติมอะไรต่อมิอะไรต่อท้ายไปเพื่อให้ชื่อไม่ซ้ำ
คดีติดตัวที่ถูกขึ้นบัญชีดำ:เข้าโหมดนักวิชาเกรียนแล้วไล่เขียนด่าคนไปทั่วจนเกิดการตามล่าตัวสร้างความวุ่นวายไปทั่วสถาบัน
คู่อริ:เอก
อาวุธประจำตัว:-
ฉายาในสถาบัน:เครื่องผลิตขยะวรรณกรรมนิรันดร์ประเภทที่สอง
เพิ่มเติม:ก่อนหน้านี้เห็นตัวละครรีเวอของคุณUnforeSeenที่ใส่ใบสมัครเกรียนๆไว้ด้านบนแล้วซุกตัวละครจริงไว้ด้านล่างเลยอยากลองบ้าง
ปล.ผมไม่ได้แซะหรือล้อใครเลยนะ
ความคิดเห็น