คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #37 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร
“พวกนายดูท่าจะ..น่ากินขึ้นมากๆเรื่อยๆแล้วสินะเนี่ย...โกรธสิ!!!โกรธเลย...จะทําให้พวกนายน่ากินมากขึ้นเลยนะ^[]^!!!”
ชื่อ – นามสกุล : ฟราน โยซาฟีเน่ //Fran Raflneyo
ชื่อเล่น : ฟราน//Fran
เพศ : หญิง
อายุ : 500ปี
เผ่าพันธุ์ : ปีศาจไฟแห่งความตละกะ
สัญชาติ : -
รูปลักษณ์ภายนอก :ผิวขาวซีด ผมยาวสีแดงเพลิงถูกมัดเอาไว้สลับดําตาสีแดงขวาส่วนอีกข้างซ้ายเป็นสีดํามีเขาสองข้างสลับสี(อีกแล้วเหรอ....)ปีกที่คล้ายปีกค้างคางกลับมีสีดํากับสีแดง...มีหางขนาดใหญ่สามารถฟาดคนไปทางฝาผนังได้อย่างรวดเร็ว...ตัวเตี้ยเหมือนเด็ก รูปร่างผอม
เห็นรูปร่างหน้าตาน่ารักขนาดนี้อย่าคิดแต่ภายนอกของเธอเชียวเพราะ..บางทีรูปร่างของเธออาจมีปากหลายปากซ่อนอยู่ทั่วร่างกายก็เป็นได้
ลักษณะนิสัย : ร่าเริงเกินเหตุจนเป็นบ้า(โดนกิน!!!) มองโลกในแงดี(เกินความจําเป็น)ไร้ความรู้สึก เอ๋อ บ๊องๆ ใสซื่อ ชอบเสียงทมานของคนที่กําลังเจ็บปวด เลือดสีแดงสดๆ...เครื่องทมานยุคสมัยเก่า แล้วชอบการชําแหล่ะเนื้อของเหล่ามนุษย์และเอลฟ์ อยากรู้ว่าหัวใจของทุกคนเป็นสีชมพูหรือเปล่า(ไปทําหนังสยองเลยไป!!!!)อยากเห็นสมองของทุกคน....ปวดจิต...จิตหลอนค่อนข้างรุนแรง....ชอบกินทุกอย่าง...ทุกอย่าง!!!..ในโลกใบนี้...(ซึ่งเธอก็กินได้หมด) มักจะบอกกับเหยือว่า"ฉันอยากเห็นสมองของเธอ..จะเป็นอย่างไงบ้างนะ ฮิๆๆๆๆ"
เชื่อฟังคนที่ที่เธอนับถืออย่างซีโอมาร์
ไม่บ้าจนเกินไป
เกลียดคนที่ไม่เชื่อฟังเธอและคนที่กล้าว่าซีโอมาร์
ไม่ฟังเหตุผลที่เหยือพูดสักคํา
ไม่ยอมให้เหยือได้รอดไปได้แม้แต่นิดเดียว
ชอบเล่นวิธีสกปรก
ขี้เล่นและขี้แกล้ง
ไม่ยอมอะไรง่ายๆ
นิสัยส่วนใหญ่คล้ายเด็กอยู่บ้าง(เหรอออออออออออออออ)
ชอบกินของแปลกๆ(จะเป็นนักกินแล้วเหรอเธอ-_-)
ชอบหาเหยือที่จะมาเล่นกับเธอ
ชอบท้าทาย
มักจะออกเที่ยวเล่นประจํา
แพ้ทางด้านแสงอาทิตย์(แบบบว่าร้อนที่สุดดดดดดดดดดด)
แต่โชดดีที่ตัวเธอสังเคราะแสงได้(ตกลงตัวไรเฟ้ย!!!)
ชอบเล่นทายคําถาม
ขี้กวน
ชอบเล่นวิธีโหด
กลัวนํ้า(ก็ปีศาจไฟนี่นา)
ชอบบอกว่าตนเองเป็นเด็กดี(เด็กดีบ้านเธอสิฮะ!!!!!)
กินแล้วไม่ท้องเสียเพราะเธอมีกระเพราะอาหารตั้งหลายที่(อมตะการกิน(?))
กินได้ทุกอย่าง
วิ่งเร็วเท่ากับแสงเดินทางมา
บินได้
กินเก่งทุกอย่างไม่ท้องเสียระดับสุดสยอง(!!!??)
ชอบเรียกซีโอมาร์ว่าพ่อ..เพราะว่า....
ประวัติ : สมัยเมื่อก่อนเธอเคยเป็นลูกปีศาจไฟน้อยๆที่หลงทางกับครอบครัวแล้วก็มาที่เมืองเอลฟ์ได้อย่างปริศนา..เธอนั้นต้องทมานกับการโดนรังเกลียดขี้หน้าแล้วหน้าตาความเป็นปีศาจ..ต่างๆนานาๆไม่ใช่ขี้เกลียดขี้หน้าของเธออย่างเดียว...แถมการกับโดนแกล้งอีกด้วย....จากนั้นจิตวิญาณปีศาจไฟจอมตละกะก็เผยออกมา..ขนาดที่พวกเหล่าเอลฟ์(ชาวบ้าน)ได้แกล้งเธอเรื่อยๆอยู่ๆแขนของชาวบ้าน(เอลฟ์)ได้ถูกกัดกินได้นํ้าตาเฉย...ตัวของพวกเขาเริ่มสั่นๆตัวลงเรื่อยๆทันทีแล้วหันออกไปก็พบว่า...ตัวของฟรานนั้น...
"กลับมีปากทั่วร่างกายกําลังกัดกินชิ้นส่วนอวัยะภายนอกอันใดอันหนึ่งของพวกเขาไปกิน!!!??"
จากนั้นเธอก็พูดซํ้าๆไปเรื่อยๆว่า"ฉันจะกินพวกเธอ..ฉันจะกินพวกเธอ!!!!"
จากนั้นชาวบ้านบางส่วนก็หนีไปทิ้งไว้แต่อวัยะของพวกเขาที่ถูกกิน...(งง...ทิ้งอวัยะของตนเอง??)
จากนั้นก็มีเสียงพูดของใครสักคนดังขึ้นขนาดที่เธอได้เอาแต่หันไปหาเหล่าชาวบ้านเอลฟ์บางส่วนหนี..
แล้วเขาก็บอกว่า"ยินดีด้วยที่ได้แก้แค้นคืนนะ..."
ฟรานได้หันไปตามเสียงทันทีแล้วไม่ได้เอ่ยอะไร..
แล้วเสียงของชายคนเริ่มดังขี้นว่า
"มาสิ..มาที่นี่..สิ่งนี้จะเป็นสิ่งทีเธอไม่ได้โดนรังเกลียด..แล้วจะได้ทําสิ่งที่เธอต้องการ..."
เธอได้ยินอย่างนั้นแล้วเดินตามสิ่งนั้นไปตลอด...
ไม่นาน..เธอก็คุ้นเคยกับพวกปีศาจไปแล้ว
แล้วเริ่มเปลี่ยนนิสัย
สิ่งที่เดินไปก็คือ...
"การไปยึดครองเมืองเอลฟ์ที่เธอเกลียดแล้วจะได้ทําสิ่งที่เธออยากทําได้นั้นเอง!!!"
"แล้วเสียงของผู้ชายคนนั้นก็คือ..ซีโอมาร์!!??"
แล้วนี้เป็นสาเหตุที่เธอเรียกซีโอมาร์ว่า"พ่อ"
เพราะไม่มีใครดีเท่ากับท่านซีโอมาร์หรอก!!!!!
เธอได้พูดไว้อย่างงั้น...
แล้วเธอเกลียดเอลฟ์และครอบครัวที่แท้จริง!!!!
...เพราะทําไมครอบครัวของเธอ...ถึงรู้อยู่ว่าลูกสาวของพวกเขาหลงทาง...แล้วทําไมถึงไม่ตามหา??
จึงปล่อยให้เธอโดนเอลฟ์(บางส่วน)รังแกล้งได้อย่างนี้???
ตกลงทุกคนต้องการอะไรกันแน่...หรือว่าพวกเขาต้องการจะทิ้งเธอ??!!!
เรื่องนี้ยังเป็นปริศนาต่อไป....
อดีตชาติ : -
พลัง : การกัดกินสิ่งต่างๆ
และมองทะลุถึงจิตใจผู้อื่น
อาวุธ : เชือกสีฟ้า(ในรูป)ที่สามารถตัดร่างกายของคนอื่นไปสองท่างและหากไม่มีสิ่งนั้นเธอก็จะใช้ปาก(ในทั่วร่างกายในการต่อสู้แทนก็เป็นได้)
ความถนัดและความสามารถพิเศษ : กินสิ่งของต่างๆในโลกใบนี้โดยไม่ท้องเสีย/ใช้กําลังเก่ง/มองทะลุจิตใจเป็น/เอาตัวรอดเก่ง/วิ่งเร็ว/บินได้/ใช้เชือกเป็น
สาเหตุที่จำอดีตชาติของตนเองได้ : -
อาชีพปัจจุบัน : -
ความคิดเห็น